Super Doggy - Vòng 3 Căng Đét Đưa Vào Khoan Khoái - SHP263

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2778

Danh mục: Âm Đạo Giả Giá Rẻ

1.800.000₫ 2.727.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Super Doggy – Vòng 3 Căng Đét Đưa Vào Khoan Khoái  Nhật Bản được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ số 1 tại Mỹ đắt nhất , lừa đảo với cấu tạo vận chuyển và thành phần là silicon cao cấp không thấm nước đăng ký , siêu dẻo phản hồi và đàn hồi mềm mịn tự nhiên có nên mua , mang lại cảm nhận mạnh mẽ cho bất kỳ ai mỗi khi sử dụng loại dụng cụ đồ chơi hạnh phúc này.Sản phẩm bỏ sỉ được trang bị tính năng rung nhiều cấp độ khác nhau tham khảo , kích thích cu cậu nhanh chóng đạt cực khoái.

 So sánh Super Doggy - Vòng 3 Căng Đét Đưa Vào Khoan Khoái - SHP263 loại tốt

Mông giả cao cấp Super Doggy là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp siêu thị được mô tả toàn bộ vòng eo nhậy cảm nhất mới nhất của chị em phụ nữ tốt nhất . sản phẩm Úc được dựa trên cơ thể người phụ nữ mô phỏng co thật qua app với tư thế quỳ nhổm cao cấp rất độc đáo toàn bộ phần mông bướn Trung Quốc được chổng lên phía trên nghiêng một góc độ 75-80 độ so đánh giá với mặt bằng năm ngang.

Trong thực tế sản phẩm này lắp đặt sẽ kích thích lắp đặt các bạn nữ mạnh mẽ dễ dàng đạt khoái cảm cao độ nhanh nhất , đồng thời kích thích dương vật lừa đảo của đàn ông lên đỉnh đặt mua của đỉnh khoái cảm Nhật Bản . khuyến mãi với tư thế này dương vật đi sâu nhất vào trong âm đạo đặt mua của chị em làm cho cả hai cùng đạt độ khoái cảm dâng trào Pháp và làm ngây ngất con cu thống kê . Website gần nhất sẽ giới thiệu chi tiết đấu giá dưới đây:

Giới thiệu chung:

– Tên sản phẩm: Mông giả cao cấp Super Doggy đồ chơi thủ dâm cho nam

– Mã SP: SHP263

– Thương hiệu: Hoa Kỳ

– Chất liệu: Silicon

– Kích thước: 22cm x 16cm

– Tính năng: Mềm mịn như thật kích thích cậu nhỏ khóc thét

– Giá thị trường: 2.500.000 VNĐ.

– Mua tại Shop:  2.200.000 VNĐ.

Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp.

Sử dụng Đồ chơi tình dục nam âm đạo giả Super Doggy là cách thủ dâm hiệu quả vận chuyển và có cảm giác chân thật nhất sử dụng , bộ phận âm đạo giả phân phối được se khít giúp kích thích dương vật nhanh nhất của bạn thanh toán và massage làm thông thoáng ăn trộm những mạch mách trên dương vật có nên chọn , làm cậu nhỏ shop của bạn cửa hàng được thoải mái hơn sau bao ngày không xách tay được vận động thanh toán . đắt nhất Khi đưa dương vật vào bên trong âm đạo hướng dẫn sẽ tạo cảm giác ôm chặt nhập khẩu và bó sát lấy cậu nhỏ có nên chọn , tạo cảm giác giống như đang quan hệ nhập khẩu với gái mới lớn.

Mô tả chi tiết:

Mông giả cao cấp Super Doggy là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp có nên mua được mô tả toàn bộ vòng eo nhậy cảm nhất đẹp của chị em phụ nữ đấu giá . sản phẩm online được dựa trên cơ thể người phụ nữ mô phỏng co thật tư vấn với tư thế quỳ nhổm mua hàng rất độc đáo toàn bộ phần mông bướn so sánh được chổng lên phía trên nghiêng một góc độ 75-80 độ so cao cấp với mặt bằng năm ngang.

Trong thực tế sản phẩm này hàng Hiệu sẽ kích thích mua hàng các bạn nữ mạnh mẽ dễ dàng đạt khoái cảm cao độ giá sỉ , đồng thời kích thích dương vật nhập khẩu của đàn ông lên đỉnh đăng ký của đỉnh khoái cảm chính hãng . Mỹ với tư thế này dương vật đi sâu nhất vào trong âm đạo Pháp của chị em làm cho cả hai cùng đạt độ khoái cảm dâng trào Úc và làm ngây ngất con cu.

Cấu tạo chính:

Toàn bộ vòng nhậy cảm an toàn được đúc từ khối Silicon y tế cao cấp giúp cho có độ đàn hồi mịm màng giống như da thật to của người con gái đắt nhất . Sản phẩm mô phỏng đầy đủ địa chỉ những điểm nhậy cảm nhất ở đâu uy tín . Vòng eo thôn sử dụng và gọn giống như vòng eo thất có nên chọn của cô gái mua sắm . Lỗ hậu môn nhỏ tiết kiệm và mịm màng sửa chữa , Âm đạo giao hàng bao gồm bướm lỗ âm đạo… qua app và lông bao quanh xuất khẩu để tạo cảm giác mạnh khi kích thích cậu nhỏ dương vật.  miễn phí Đặc biệt lỗ âm đạo ở đâu được thiết kế vận chuyển rất cầu kỳ bỏ sỉ và phức tạp  phía ngoài là lông mọc giống như thật dịch vụ , phía ngoài shop với 2 cánh bướn mỏng hay còn gọi là môi âm đạo đỏ hồng chống giống như lừa đảo của cô bé mới lớn amazon . phía trong là lỗ nhỏ có khả năng đàn hồi mạnh tạo cảm giác luôn bó sát âm đạo mua sắm . khách hàng đặc biệt có nhiều gai nhỏ tạo cảm giác mạnh khi bị bót sát báo giá để vuốt ve nội địa và ôm chặt lấy dương vật.

Đối tượng báo giá , người dùng

Mông giả cao cấp Super Doggy là sản phẩm cao cấp Nhật Bản được hỗ trợ các phái mày dâu ưa chuộng nhất vì khả năng kích thích toàn diện bỏ sỉ , kích thích đánh giá mọi giác quan ở miễn phí các góc độ khác nhau đắt nhất . Với mỗi phái mày dâu khác nhau sản xuất thì khả năng dùng khác nhau đại lý . Với nhận xét các bạn trẻ dùng cung cấp để kích thích giải tỏa tâm sinh lý tình dục sau gần nhất quá trình học tâp bảng giá và lao động mệt nhọc giá bán . Đối tự động với ở đâu những  người cô đơn đã qua sử dụng thì dùng có nên chọn để kích thích mạnh vễ cho nhu cầu tình dục hỗ trợ để gải tỏa tâm sinh lý tình dục.

Đối thanh lý với theo yêu cầu những người thương xuyên phải đi công tác xa nhà Pháp thì sản phẩm mang đến hương vị như người bạn tình Mỹ . tư vấn Đặc biệt sản phẩm nội địa được khuyến mãi các chị em mua thông minh để tặng chồng thảo luận hoặc bạn tình mỗi khi chồng phân phối hoặc bạn tình phải đi công tác xa nhà Mà chị em không có điều kiện ở bên chăm sóc hướng dẫn được thống kê , giải tỏa sinh lý tình dục facebook được.

Lợi ích khi sử dụng:

Mang đến sự giải tỏa tâm sinh lý tình dục cho online tất cả đắt nhất các bạn nam giới rẻ nhất và giúp cho nơi bán các bạn lên đỉnh điểm địa chỉ của khoái cảm nhập khẩu . Khi lên đỉnh điểm đánh giá của khoái cảm cơ thể địa chỉ sẽ tiết ra nhận hàng hoặc môm làm điều hòa không gây ra sự căng thẳng hay ức chế tiết kiệm . Giúp nhận hàng các bạn nam giới có khả năng luyện tập thường xuyên Thái Lan với đủ chiết khấu mọi tư thế link web để tận hưởng cảm giác giá sỉ của thủ dâm đấu giá . Xem shop những mẫu chất lượng tại : mua âm đạo giá rẻ

Đồng thời luyện tập thanh toán để nâng cao bản lĩnh ở đâu uy tín của đàn ông voucher , giúp cho hàng Hiệu quá trình quan hệ mới nhất với vợ online hoặc bạn tình đại lý sẽ lâu hơn giá bán lẻ , siêu thị sẽ có những tư thế mới lạ nơi nào và độc đáo báo giá mới nhất các bạn nam giới lớn đã tập luyện thường xuyên đăng ký với cô nang âm đạo mông giả này tận nơi . Giúp cho lừa đảo các bạn nam giới tránh xa khỏi xưởng những căn bệnh vệ sinh của xã hội đồng thời bảo vệ cơ thể tốt nhất.

Hướng dẫn sử dụng vệ sinh và bảo quản:

Mông giả cao cấp Super Doggy Úc được đúc bằng một khối Silicon y tế lên tại nhà rất thuận tiện cho việc vệ sinh tham khảo . Trước khi sử dụng an toàn các bạn nam lên lấy khan ướt lau sạch Đức và dùng Gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt âm đạo showroom và lỗ cảu âm đạo giống như cô nang âm đạo thật đang bị kích thích chảy đánh giá những dòng dâm tủy ra ngoài làm cho cậu bé dương vật bị kích thích mạnh nhận hàng . mua sắm Nếu địa chỉ có thể an toàn các bạn sử dụng thêm nước hoa bằng cách xịt 1 đến 2 hới tạo cảm giác hưng phấm ở đâu và thơ mộng cho hỗ trợ quá trình thủ dâm.

Sau khi thủ dâm xong tiki các bạn nam mang khối Silicon y tế ra ngoài rửa sạch vận chuyển và phơi khô cho lần sau sử dụng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo