Svakom Barbara Sự Khác Biệt Đẳng Cấp - SHP491

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3064

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.990.000₫ 2.653.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Máy thủ dâm tự động Svakom Barbara là Dụng cụ Svakom Barbara Sự Khác Biệt Tới Từ Thương Hiệu Đẳng Cấp đem tới đặt mua những trải nghiệm thích thú tiki với nhiều người hàng giả . Sản phẩm facebook được đông đảo showroom các bạn trẻ yêu thích miễn phí hiện nay.

 Đại lý Svakom Barbara Sự Khác Biệt Đẳng Cấp - SHP491 cao cấp
Svakom Barbara Sự Khác Biệt Đẳng Cấp – SHP491 03

Dương vật giả mini được thiết kế như giá rẻ của người thật đặt mua kho hàng được trang bị tính năng rung tự động nhiều cấp đỗ chắc chắn tự động sẽ khiến nàng cảm thấy hưng phấn vô cùng thương hiệu . Hãy sử dụng địa chỉ những dụng cụ đăng ký mà chúng tôi cung cấp hỗ trợ , sản phẩm giá bán được bảo hành 12 tháng kể từ khi mua hàng tốt nhất , bên cạnh đó bạn sử dụng sẽ có nên chọn được tặng thêm hàng Hiệu những phần quà có nơi nào ưu đãi lớn dịch vụ , áp dụng cho khách hàng thân thiết.

 Đại lý Svakom Barbara Sự Khác Biệt Đẳng Cấp - SHP491 cao cấp

Đồ chơi tình dục cho nữ hướng dẫn được chế tạo xách tay với mục đích tận nơi phục vụ sinh lý showroom của chính con người giá rẻ , Các sản phẩm giường như đặt mua được làm linh hoạt thương hiệu và thông minh hơn đồ thật Nhật Bản . Nhiều nhà thiết kế hàng Hiệu đã giành thành gian tỉ mỉ đánh giá để cho ra một san phẩm ưng ý nhất giao hàng . sửa chữa Bên cạnh đó bỏ sỉ , khâu chế tác shopee cũng đắt nhất rất quan trọng voucher , sản xuất theo quy trình hiện đại qua app và nghiêm ngặt đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cho mỗi dụng cụ đồ chơi rẻ nhất . Vì vậy đặt mua , bạn có nên chọn có thể yên tâm tại nhà và tự tin hơn khi sử dụng chính hãng các sản phẩm hỗ trợ sinh lý này.

Dụng cụ đồ chơi Svakom – Dương vật giả có rung ở đâu được biết tới là món đồ chơi người lớn đặt mua mà nhiều Chị Em yêu thích nhất nơi nào , dụng cụ có khả năng kích thích cô bé ngay từ danh sách những phút giây đầu tiên thương hiệu . Với chất liệu silicon mềm mịn phủ trên mình dễ dàng những sóng gân gợi cảm đầy kích thích dụng cụ nhập khẩu đã mang đến đã qua sử dụng những cảm giác tuyệt vời nhất nổi tiếng , thăng hoa nhất tổng hợp mà không cần tới bạn tình cạnh bên giá rẻ . Hôm nay Website xin giới thiệu tới mới nhất các bạn một sản phẩm đang hót sửa chữa hiện nay – Đồ chơi tình dục nữ – Dương vật giả có rung siêu kích thích.

 Đại lý Svakom Barbara Sự Khác Biệt Đẳng Cấp - SHP491 cao cấp

Svakom là thương hiệu đồ chơi tình dục nổi tiếng nhất tại Mỹ siêu thị an toàn các nước nhập khẩu . Sản phẩm chợ được biết tới như một dụng cụ hỗ trợ cao cấp bình luận . Máy máy matxa điểm G Svakom đem tới đấu giá những trải nghiệm thực sự thú vị báo giá với người sử dụng khi động cơ hoạt động kép.

lừa đảo Nếu phần đầu quà tặng được thiết kế duyên dáng mua sắm , mềm mịn theo đường cong quyến rũ mini thì trên thân dương vật nội địa được tích hợp bảng giá những rãnh nhỏ khi cọ xát vào âm vật tại nhà sẽ khiến nàng bị kích thích trong hưng phấn.

 Đại lý Svakom Barbara Sự Khác Biệt Đẳng Cấp - SHP491 cao cấp

Dương vật giả có rung Svakom  giảm giá sẽ giúp nàng thỏa mãn hơn khuyến mãi , sung sướng Nhật Bản và hạnh phúc hơn khi dùng món đồ chơi thủ dâm người lớn này facebook . Dụng cụ là một sản phẩm thủ dâm không thể thiếu lừa đảo được bảo hành của nhiều Chị Em đang cô đơn độc thân chợ hoặc chưa có gấu.

thông minh Bên cạnh đó cửa hàng , nó còn là dòng sản phẩm giúp hỗ trợ sinh lý hàng nhái rất tốt cho hàng giả các quý ông muốn bạn tình Hàn Quốc của mình hưng phấn phản hồi , thăng hoa xách tay mà cậu nhỏ không đáp ứng tận nơi được hướng dẫn thì dụng cụ có nên mua sẽ giúp nàng thỏa mãn.

Sản phẩm tự động rất thích hợp báo giá để làm quà tặng bạn bè người thân trong gia đình giá sỉ . Mặt khác lừa đảo , dụng cụ này tự động cũng là sự chọn lựa Lazada của nhiều người làm Pháp những phần quà vô cùng độc đáo chất lượng với giá trị voucher với sếp cung cấp . Hàn Quốc Chắc chắn sếp online của bạn giá bán lẻ sẽ ngạc nhiên xách tay , bất ngờ hướng dẫn và thích thú xuất khẩu với dụng cụ tuyệt vời này.

 Đại lý Svakom Barbara Sự Khác Biệt Đẳng Cấp - SHP491 cao cấp

Hướng dẫn cách dùng:

Kiểm tra nguồn nổi tiếng , sạc đầy pin trước khi sử dụng.

– Bật/Tắt : Giữ nút S trong 2 giây.

– S Mode : Bấm nút S 1 lần (khi không ở chế độ S mode)

– Nhắc lại S mode : Bấm nút S 2 lần

Có thể sử dụng bao cao su xuất xứ và gel bôi trơn hỗ trợ bạn nhận hàng . Cần phải vệ sinh sạch đặt mua sẽ dụng cụ trước kiểm tra và sau khi sử dụng sản xuất . Không nên sử dụng chung đăng ký với đối tượng khác đề phòng Pháp các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục tham khảo . Sản phẩm đang thế giới được hỗ trợ tặng thêm hàng giả những phần quà đăng ký ưu đãi áp dụng cho khách hàng thân thiết bảo hành . Bạn miễn phí có thể tham khảo thêm một số dụng cụ tuyệt vời tại chuyên mục này: đồ chơi sextoy giá rẻ cho showroom mọi người.

 Đại lý Svakom Barbara Sự Khác Biệt Đẳng Cấp - SHP491 cao cấp
Svakom Barbara Sự Khác Biệt Đẳng Cấp – SHP491 02

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo