Taremi Lovetoy - Dụng Cụ Tình Dục Thông Minh Nhỏ Gọn - SHP611

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3063

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.850.000₫ 2.434.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Taremi Lovetoy – Dụng Cụ Tình Dục Rất Thông Minh Và Nhỏ Gọn đem lại cảm xúc sung sướng – thăng hoa mỗi khi sử dụng nhập khẩu . Sản phẩm so sánh được sản xuất theo dây truyền hiện đại tại nhà , công nghệ cao máy massage điểm G cao cấp là sản phẩm hàng giả của thương hiệu đồ chơi lớn nhất tại Hoa Kỳ – LoveToy.

Với 5 cấp độ rung khác nhau hàng nhái , dụng cụ tự sướng này thương hiệu có thể kích thích cô nhỏ khóc thét vì sung sướng showroom và hạnh phúc hàng nhái . Nó đem tới cảm giác lạ lùng đầy kích thích kho hàng rất thích hợp danh sách để làm dụng cụ thủ dâm tự sướng shopee hoặc là sản phẩm tạo màn dạo đầu đầy cảm xúc.

 Nhập sỉ Taremi Lovetoy - Dụng Cụ Tình Dục Thông Minh Nhỏ Gọn - SHP611 hàng mới về

Dụng cụ đồ chơi tình dục cho nữ chợ được bán siêu thị với giá thành phù hợp xuất khẩu với nhiều đối tượng giảm giá , mặt khác đấu giá nếu bạn là khách hàng thân thiết bạn còn nhận xét được chúng tôi giảm giá từ 5 đến 10% cho khách hàng thường xuyên mua sản phẩm tại shop phân phối . Điều tận nơi đặc biệt hơn cả chính là sản phẩm Mỹ của chúng tôi bảo hành 12 tháng ở đâu , phản hồi nếu như trong thời gian bảo hành bạn muốn địa chỉ được chúng tôi hỗ trợ giúp đỡ xin tư vấn vui lòng liên hệ tới bộ phận chăm sóc khách hàng theo số điện thoại 0938411000.

 Nhập sỉ Taremi Lovetoy - Dụng Cụ Tình Dục Thông Minh Nhỏ Gọn - SHP611 hàng mới về

LoveToy mua hàng được thành lập vào năm 2001 Mỹ , thương hiệu này phát triển mạnh mẽ vào năm 2010 dịch vụ sau đó giá bán đã có mặt tại hầu hết qua app các quốc gia trên thế giới mua hàng , Sản phẩm chủ yếu tập trung vào dụng cụ thiết bị hỗ trợ y tế cho nam dễ dàng và nữ tận nơi . Các món đồ chơi dương vật giả xách tay mà LoveToy sản xuất đều đăng ký rất chất lượng dịch vụ và đảm bảo online các thông số an toàn khi sử dụng sử dụng .  Dưới đây là một số thông tin về sản phẩm máy massage điểm G cao cấp chúng tôi muốn giới thiệu.

Tham khảo ngay: đồ chơi người lớn cho les

Thông tin chi tiết:

– Kích thước điều khiển xa: 8.4cm x 2.4cm

– Kích thước máy mát xa:

 + Cong dưới dài 7.3cm x1.5cm

 + Cong trên dài 8.8cm x 2.4cm

– Trọng lượng: 173 g

– Chất liệu :  cung cấp được làm từ nhựa ABS quà tặng hướng dẫn được bao phủ một lớp silicon cao -cấp thanh toán , mềm mịn.

– Rung: có rung gồm 5 tần số rung

– Tốc độ rung: đặt mua có thể điều chỉnh

– Thời gian sử dụng: 1h (sạc đầy pin)

– Công suất: cao đấu giá , không có sự gián đoạn

– Thiết kế sản phẩm: Mỹ

– Hãng sản xuất : Lovetoys

Đồ chơi tình dục nữ tiki được thiết kế giống hình chữ C Hàn Quốc có thể kích sâu vào phía trong âm đạo khiến nàng khóc thét trong sung sướng nhập hàng . Sử dụng chất liệu silicon y tế mềm mịn xuất xứ , tự nhiên tạo cảm giác mượt cửa hàng mà êm ái Trung Quốc , kết hợp cùng bỏ sỉ với đó là 5 cấp độ rung khác nhau chắc chắn voucher sẽ khiến nhiều cô nàng cảm  thấy sung sướng ăn trộm và thích thú vô cùng nhận hàng . Bộ điều khiển từ xa Lazada có thể bắt sóng ở nhận xét mọi lúc mọi nơi thanh toán rất nhỏ gọn thương hiệu và hiện đại bình luận . Toàn bộ Úc các phụ kiện đi kèm cùng máy massage cao cấp đều đạt tiêu chuẩn chất lượng.

 Nhập sỉ Taremi Lovetoy - Dụng Cụ Tình Dục Thông Minh Nhỏ Gọn - SHP611 hàng mới về

Đối tượng người dùng:

Đồ chơi tình dục cho nữ – máy massage điểm G cao cấp là sản phẩm giành cho hàng nhái các cô nàng đang cô đơn độc thân muốn có cảm giác mới lạ khi không có bạn tình cạnh bên vận chuyển . Sản phẩm hướng dẫn cũng xuất khẩu được nhiều cặp đôi vợ chồng thích cảm giác lạ muốn thay đổi không khí sử dụng Úc , quả thật báo giá với sản phẩm này chắc chắn xách tay sẽ giúp màn dạo đầu đầy cảm xúc rẻ nhất , giúp nàng nhập trận tự tin hơn giá bán lẻ . Sản phẩm này mua sắm cũng amazon được vệ sinh rất nhiều sử dụng làm quà tặng sếp tham khảo , bạn bè xuất xứ và người thân – món quà vô cùng ý nghĩa đấu giá và độc đáo.

 Nhập sỉ Taremi Lovetoy - Dụng Cụ Tình Dục Thông Minh Nhỏ Gọn - SHP611 hàng mới về

Hướng dẫn cách dùng:

Cách dùng hàng nhái rất đơn giản đặt mua , trước mới nhất và sau khi sử dụng đều vệ sinh qua bằng nước sạch lấy hàng . Bởi sản phẩm là dụng cụ không thấm nước nên bạn bảo hành có thể an tâm tham khảo . Khởi động phím nguồn nổi tiếng , chọn chế độ rung thích hợp nhất đấu giá để tạo sự hưng phấn tổng hợp và kích thích mạnh mẽ hơn hàng nhái . Dụng cụ dịch vụ có thể dùng kèm thêm gel bôi trơn làm tăng khoái cảm cho nàng đặt mua . Tham khảo nhiều hơn tại Shop Người Lớn Hạnh Phúc

Sau khi thỏa mãn đẹp , cần vệ sinh sạch xách tay sẽ sản phẩm đảm bảo an toàn cho nhập hàng các lần dùng kế tiếp bảo hành . Không sử dụng chung sản phẩm này thế giới với đối tượng khác dịch vụ . Bảo quản nơi khô ráo kín đáo hàng nhái . Tham khảo thêm một số sản phẩm đồ chơi tình dục nam giá tốt.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo