Teaser Petty Love - Lưỡi Liếm Cao Cấp Tạo Cảm Hứng Cao - SHP924

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3061

Danh mục: Máy massage cho nữ

700.000₫ 864.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dòng sản phẩm đồ chơi tình dục nam nữ – lưỡi liếm cao cấp Petty Love chính hãng có nguồn gốc từ Nhật Bản có nên chọn đã mang đến bỏ sỉ những làn sóng cảm xúc tuyệt vời địa chỉ mà bất kỳ ai sử dụng giảm giá cũng thấy hài lòng lừa đảo và hạnh phúc.

 Phân phối Teaser Petty Love - Lưỡi Liếm Cao Cấp Tạo Cảm Hứng Cao - SHP924 giá rẻ

Máy rung mát xa lưỡi liếm là một trong đồ chơi tình dục nữ giới được nhiều chị em yêu thích nhất xuất khẩu . Với công dụng kích thích trực tiếp lên những điểm G nhạy cảm bằng những động tác liếm của lưỡi nhân tạo amazon , đồ chơi tình dục nữ giới đem lại cảm giác vô cùng mạnh mẽ và dữ dội cho giới chị em thương hiệu . Những xúc cảm mới mẻ và khác lạ theo yêu cầu , khác hẳn với những cử chỉ vuốt ve hay mơn trớn của ông chồng dành cho các nàng rẻ nhất . Đặc biệt Úc , dụng cụ đồ chơi tình dục này thực sự hữu hiệu với các cặp đôi đồng tính yêu nhau chợ . Hãy cùng khám phá sản phẩm tình dục đầy mê hoặc này nào!

Tại sao nên dùng đồ chơi tình dục nam nữ lưỡi liếm

Nhu cầu tình dục của con người ngày càng tăng cao khách hàng , trái hẳn với điều đó tự động , thì bản thân của nhiều người lại không thể đáp ứng được nhu cầu đó cho đối phương của mình đẹp . Họ thường buồn bã và trăn trở khi sự yêu thương của mình dành cho người thương không thể biểu lộ hết ra bằng việc quan hệ tình dục quà tặng . Để vượt qua được khó khăn đó bền , rất nhiều người đã tìm đến sự hỗ trợ của đồ chơi tình dục nam nữ này.

Máy rung mát xa lưỡi liếm là sản phẩm mang lại nhiều cảm xúc tình dục chân thật và mãnh liệt nhất đến cho người sử dụng giá rẻ . Đây là sản phẩm được nhiều cặp đôi đồng tính yêu thích sử dụng sản xuất . Bởi sự kích thích quá mạnh mẽ và đạt được nhiều khoái cảm nhất kho hàng , nó sẽ giúp cho cặp đôi đồng tính thay phiên làm cho nhau sướng showroom , nhanh chóng đạt được khoái cảm và lên đỉnh.

Đồ chơi tình dục nam nữ có khả năng luồn lách vào tất cả các điểm G của chị em giá bán , từ vùng ngực phân phối , núm vú đặt mua , đến vùng âm đạo so sánh , hậu môn nơi nào . Mỗi vùng kín khác nhau lắp đặt , lưỡi liếm lại đem đến những xúc cảm cực khoái khác nhau thanh toán , Thái Lan nhưng tất cả đều chân thực và mãnh liệt chính hãng . Những giây phút thăng hoa đến căng cứng người sẽ được thể hiện trong từng miếng liếm khuyến mãi , lê lưỡi của dụng cụ đồ chơi tình dục này shopee . Đừng bỏ lỡ: Websiteluoi-rung-tinh-yeu

Nếu như trước kia xuất xứ , trong khúc dạo đầu nóng bỏng của các cặp đôi yêu nhau thống kê , đàn ông thường kích thích bằng lưỡi vào vùng kín cho chị em thì giờ đây Úc , chàng sẽ không phải mất công sức quá nhiều cho điều đó bảo hành . đồ chơi tình dục nam nữ với chế độ rung đa dạng và chuyên nghiệp sẽ tạo ra nhiều cảm xúc hơn cả khi ông chồng liếm bằng lưỡi của mình.

Động tác liếm của dụng cụ kết hợp với rung khiến âm đạo nàng phải sưng phồng lên bởi sự kích thích quá nhiều và quá liên tục khuyến mãi . Cô nàng sướng điên người lên khi môi mép âm đạo và hạt le liên tục rung lên bần bật mua hàng . Khoái lạc lan toả khắp cơ thể chính hãng , hoà quyện với âm thanh rên rỉ nơi cuống họng nàng sử dụng , tạo ra không khí dục vọng đầy đê mê và quyến rũ.

 Phân phối Teaser Petty Love - Lưỡi Liếm Cao Cấp Tạo Cảm Hứng Cao - SHP924 giá rẻ

Sản phẩm đồ chơi tình dục nam nữ – máy rung mát xa lưỡi liếm:
  • Hãng chế tạo: Prety Love.
  • Loại sản phẩm: Máy massage điểm g cao cấp giá rẻ cho nữ an toàn , nam.
  • Dùng làm: Kích thích nhiều điểm g trên cơ thể nội địa , dùng cho nam xách tay và nữ thủ dâm mới nhất , hay ở đâu tốt các cặp đôi đồng tính quan hệ dể dàng hơn.
  • Người dùng nhiều: Phụ nữ nhận xét , nam giới điều mới nhất có thể dùng đẹp được.
  • Kích thước chiều dài: 105mm.
  • Kích thước chiều rộng: 32mm.
  • Được làm 100%: Chất liệu siêu mịn màng mua sắm của cilicone.

Được biết đến là đồ chơi tình dục nam nữ dục mang lại nhiều khoái cảm mạnh mẽ nhất cho các cô nàng gần nhất , máy mát xa lưỡi liếm có rung rất an toàn cho người sử dụng so sánh . Chất liệu mềm mại cùng với quy trình sản xuất đảm bảo lớn , cô nàng hoàn toàn yên tâm để đem chúng thoả sức liếm lám lên cơ thể của mình Nhật Bản , để cảm nhận và tận hưởng những giây phút lên mây vô cùng viên mãn.

Một số mẫu cho nàng đang hàng giả được yêu thích: đồ chơi tình dục nữ

Là sản phẩm đồ chơi tình dục người lớn cao cấp Đài Loan , chúng có thể sử dụng nhiều lần hướng dẫn , nên sau mỗi lần tự sướng địa chỉ , bạn cần rửa sạch dụng cụ và cất đi cho lần sau sử dụng tổng hợp . Và tuyệt đối không cho người khác sử dụng chung sản phẩm tiết kiệm . Điều này vô tình sẽ khiến bạn bị lây những bệnh truyền nhiễm từ người khác chợ . Hãy biết bảo vệ cơ thể bằng những điều nhỏ nhặt mini . Và chắc chắn thông minh , điều đó sẽ làm bạn hài lòng và khoẻ mạnh.

 Phân phối Teaser Petty Love - Lưỡi Liếm Cao Cấp Tạo Cảm Hứng Cao - SHP924 giá rẻ

Hướng dẫn cách dùng lưỡi liếm có rung đúng cách nhất

Trước khi sử dụng bạn nên kiểm tra sản phẩm một lần đặt mua , hỗ trợ sau đó lắp pin online và điều chỉnh chế độ rung thích hợp đặt hàng mà mình thanh toán mong muốn facebook . Trong danh sách quá trình sử dụng gần nhất , bạn có thể dùng kết hợp cùng gel bôi trơn bỏ sỉ , nó Hàn Quốc sẽ giúp người dùng tăng thêm khoái cảm khi tự sướng.

Sau khi thỏa mãn giá rẻ , hãy vệ sinh sạch đặt mua sẽ dụng cụ Đức và bảo quản nơi khô ráo – kín đáo – tránh xa tầm tay trẻ nhỏ mua sắm . Không dùng chung sản phẩm này thông minh với bất kỳ ai lắp đặt , đề phòng shop các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Hãy đến nơi bán với Website ngay hôm nay mini và chọn cho mình một dụng cụ hỗ trợ phù hợp nhất ở đâu tốt , cửa hàng facebook rất hân hạnh Trung Quốc được đón tiếp quý khách hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo