Toy Lou Mát Xa Cửa Hậu - Dụng Cụ Người Lớn Thiết Kế Trong Suốt Trình Làng - SHP1029

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2624

Danh mục: Kích Thích Hậu Môn

400.000₫ 656.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Trong tháng 5 này chúng ta không thể bỏ qua sự xuất hiện địa chỉ của sản phẩm Toy Lou – dòng máy mát xa cửa hậu nằm trong danh sách dụng cụ người lớn có kiểu thiết kế trong suốt chính thức trình làng sau một thời gian dài chờ đợi.

 Shop bán Toy Lou Mát Xa Cửa Hậu - Dụng Cụ Người Lớn Thiết Kế Trong Suốt Trình Làng - SHP1029 mới nhất

Kể từ khi tung trailer giới thiệu đại lý các chi tiết như thiết kế xuyên thấu trong suốt đắt nhất , tới kiểu dáng thuôn dài nước ngoài , xuất khẩu và có đính kèm xách tay các hạt bi to nhỏ tăng dần tiki đã thu hút to rất nhiều sự quan tâm tới từ khách hàng.

Bạn muốn thử cảm giác quan hệ bằng “cửa sau” giá bán nhưng lại sợ bạn tình không đạt lớn được khoái cảm tột đỉnh đặt hàng ? Đừng lo Úc , dụng cụ mát xa Toy Lou chắc chắn hướng dẫn sẽ làm hài lòng bạn.

Tổng Quan Về Mẫu Toy Lou Mát Xa Cửa Hậu
  • Tên: Toy Lou
  • Thương hiệu: Pleasurechest
  • Chất liệu: Silicon
  • Chiều dài: 25cm (sử dụng : 12cm)
  • Mát xa khu vực: Hậu môn nhận hàng , âm đạo..
  • Người dùng: Nam đắt nhất , Nữ
  • Giá thị trường: 500.000 VNĐ.
  • Mua tại Chúng tôi: 400.000 VNĐ.

Toy Lou khách hàng được xem như phương pháp đổi gió cho cuộc yêu thêm phần thú vị địa chỉ thì hãy thử làm đối phương bất ngờ giá bán lẻ với lối quan hệ “hậu môn” nhanh nhất . Không chỉ đem đến Pháp những cảm giác phấn kích cho bạn tình tự động , mới nhất mà quan hệ qua đường này còn thay đổi đời sống tình dục bảo hành của bạn.

Dụng Cụ Người Lớn Toy Lou Với Cấu Trúc Hạt Tròn Lạ Lẫm

Là một trong đắt nhất những loại dụng cụ người lớn giá rẻ lắp đặt được bình luận rất nhiều cặp đôi yêu thích nhanh nhất , Toy Lou đem đến cho nam nữ cảm giác hưng phấn phụ kiện và kích thích tột đỉnh Nhật Bản . Điểm khác biệt phụ kiện của dụng cụ này đó là cấu trúc hạt tròn kích thước từ nhỏ đến lớn giá bán , khi uốn công Pháp có thể bẻ hình dạng chữ L giúp nó dễ dàng đi sâu vào “cửa hậu” xuất khẩu và tạo nên khoái cảm tuyệt vời.

Chính nhờ lối thiết kế thông minh giá rẻ mà sản phẩm Nhật Bản có thể dễ dàng sử dụng mua sắm dù bạn chỉ mới làm quen giá bán . Phần tay cầm dài giúp đối tượng giao hàng có thể dễ dàng điều khiển hàng Hiệu được độ sâu khi cho vào hậu môn online , hỗ trợ thủ dâm một cách mới lạ tham khảo và sung sướng tận giường.

 Shop bán Toy Lou Mát Xa Cửa Hậu - Dụng Cụ Người Lớn Thiết Kế Trong Suốt Trình Làng - SHP1029 mới nhất

Công cụ mát xa qua app được thiết kế đầu hạt tròn dễ dàng cho vào bên trong

Đối đã qua sử dụng với tự động những cặp đôi yêu đương lâu shopee mong muốn “thổi làn gió mới” cho ăn trộm những cuộc giao hoan thêm vui vẻ đấu giá thì đây là sản phẩm không thể thiếu nhập khẩu . Không chỉ giúp shopee các cặp đôi có cảm giác mới mua hàng mà còn khiến cuộc chơi trở nên độc lạ so đẹp với lối quan hệ truyền thống.

Cấu Tạo Trong Suốt Tưởng Như Đơn Điệu Mà Nghệ Thuật Tới Bất Ngờ

Ý tưởng táo bạo hỗ trợ của nhà sản xuất khi cố tình thiết kế cấu tạo trong suốt cho dụng cụ Toy Lou hàng giả , một màu sắc tưởng như tư vấn rất đơn điệu lại mang tới kiệt tác nghệ thuật chân thực bình luận được nhiều người yêu thích.

Chất liệu silicon này giúp sản phẩm có độ chân thực gần như khuyến mãi tuyệt đối giá bán lẻ . Độ mịn phụ kiện và dẻo dai thống kê được đảm bảo mua hàng , không làm tổn thương đến mới nhất những vùng nhạy cảm nổi tiếng của cơ thể.

Chất liệu đi liền cao cấp với thiết kế độc đáo đặt mua sẽ khiến bạn lắp đặt và người tình sướng phát điên chính hãng với từng chuyển động khi sản phẩm xâm nhập vào bên trong cửa hậu tham khảo . mới nhất Đặc biệt nhờ khả năng chống thấm nước online mà sản phẩm dễ dàng khi vệ sinh voucher và phù hợp cung cấp với phân phối mọi đối tượng khi làm tình.

 Shop bán Toy Lou Mát Xa Cửa Hậu - Dụng Cụ Người Lớn Thiết Kế Trong Suốt Trình Làng - SHP1029 mới nhất

Chỉ Có 1 Size Duy Nhất Nhưng Toy Lou Lại Tương Thích Với Tất Cả Mọi người

Là sản phẩm chợ được thiết kế cho nam lẫn nữ nhận hàng , Toy Lou có kích thước phù hợp hàng Hiệu với giá bán mọi cuộc yêu tận nơi dù quan hệ nam nữ hay đồng tính đều kho hàng có thể đáp ứng một cách dễ dàng.

Dụng cụ mát xa này có kích thước chiều dài 26cm hỗ trợ , trong đó chiều dài tối đa sử dụng xuất khẩu lên đến 12cm Trung Quốc . Kích cỡ này hoàn toàn phù hợp đặt mua với cả nam lẫn nữ gần nhất . Trong nội địa quá trình giao hoan cao cấp , bạn tiết kiệm sẽ cảm nhận Trung Quốc được Toy Lou chạm vào điểm G nhạy cảm một cách dễ dàng bỏ sỉ , đem đến cho bạn sự hưng phấn chưa bao giờ có.

 Shop bán Toy Lou Mát Xa Cửa Hậu - Dụng Cụ Người Lớn Thiết Kế Trong Suốt Trình Làng - SHP1029 mới nhất

Quan hệ cửa hậu không thể thiếu công cụ mát xa Toy Lou

Phần tay cầm tại nhà lên đến 13cm lừa đảo , giúp bạn dễ dàng nắm vững hướng dẫn , đảm bảo không trơn trượt khi sử dụng chợ . Không chỉ đối phương cảm thấy sung sướng vì danh sách được kích thích tham khảo mà bản thân bạn so sánh cũng cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

ăn trộm Đặc biệt trọng lượng sản phẩm chỉ 100g báo giá , nhẹ nhàng chuyển động vào bên trong cơ thể nhập hàng , khuấy động bầu không khí phản hồi của cuộc vui một cách tự nhiên theo yêu cầu . Sản phẩm không có cơ chế rung xưởng , giảm giá tất cả đê mê phụ thuộc vào độ dẻo Thái Lan của đôi bàn tay bạn.

Không Chỉ Là Món Đồ Chơi Tình Dục Cho Gay – Toy Lou Có Thể Làm Nhiều siêu thị Hơn Thế

Được quảng cáo là dụng cụ mát xa cho hậu môn – món đồ chơi tình dục dành cho gay thanh toán , tuy nhiên nhờ cấu tạo shop đặc biệt có nên chọn mà sản phẩm còn mới nhất được sử dụng cho cửa hàng những vùng nhạy cảm khác như âm đạo dễ dàng , nên nữ sản xuất có thể sử dụng tại nhà . Đây chính là yếu tố khiến sản phẩm này chính hãng rất giá rẻ được ưa chuộng Thái Lan hiện nay.

Nhằm đem đến xách tay những khoái cảm chân thực nhất hàng Hiệu , sản phẩm kích thích âm vật một cách hoàn hảo thảo luận , đưa bạn tình lên tận cùng facebook của sung sướng dễ dàng siêu thị . Đây là bí quyết kéo dài thời gian quan hệ của an toàn những chàng trai không có khả năng đưa bạn gái lên đỉnh lâu hơn.

 Shop bán Toy Lou Mát Xa Cửa Hậu - Dụng Cụ Người Lớn Thiết Kế Trong Suốt Trình Làng - SHP1029 mới nhất

Đem đến trung tâm những cuộc giao hoan ngập tràn khoái lạc chỉ voucher có thể nhờ công cụ mát xa Toy Lou

Chi Tiết Hướng Dẫn Cách Dùng Toy Lou

Đây là một trong kiểm tra những sextoy dễ sử dụng nhất chính hãng hiện nay nội địa . Chỉ có nên chọn với kiểm tra những bước lấy hàng sau đây bạn vệ sinh sẽ đưa bạn tình đến gần nhất những khoái cảm có nên chọn mà không phải cuộc chơi nào lấy hàng cũng có:

Bước 1: Để đảm bảo vệ sinh nhanh nhất cũng như an toàn khi sử dụng tại nhà , bạn nên rửa sản phẩm sạch sẽ tiết kiệm và làm sạch cả đường cửa hậu bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng.

Bước 2: Để không gặp khó khăn khi sử dụng lấy hàng , bạn đừng quên dùng gel bôi trơn Nhật Bản để giảm bớt đau đớn cho bạn tình.

Bước 3: Tùy thuộc nhu cầu cuộc chơi tham khảo mà bạn muốn mãnh liệt hay dữ dội đổi trả , nhẹ nhàng hay mạnh bạo đấu giá , dùng tay cầm sản phẩm cho vào vị trí cửa hậu bảng giá hoặc âm vật hay âm đạo rồi kích thích theo ý muốn.

Bước 4: Sau khi sử dụng giảm giá , rửa sạch dụng cụ giá rẻ và bảo quản ở nơi khô ráo địa chỉ , tránh ánh nắng trực tiếp.

Sắp Có địa chỉ Thêm Một Bất Ngờ Tới Từ Shop Người Lớn Hạnh Phúc

>Xem thêm: Ana Beads – Máy Mát Xa Không Thể Bỏ Qua

Công cụ mát xa Toy Lou là sản phẩm sextoy không thể thiếu cho online những cuộc yêu một luồng gió mới có nên mua . Sản phẩm chắc chắn đem đến cho bạn khách hàng những khoái cảm tuyệt vời không bao giờ quên.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo