TREASURE Dòng Đồ Chơi Tình Dục Nam Được Chào Đón - SHP150

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2660

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

1.600.000₫ 2.424.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

TREASURE Mẫu Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Được Chào Đón, thương hiệu Youcups 1 trong số hỗ trợ các nhà cung cấp dụng cụ phòng the giá sỉ . Các sản phẩm đều mới nhất được thiết kế xuất khẩu và chế tạo tỉ mỉ như thật tạo cường độ hưng phấn mạnh mẽ kích thích cu cậu phát điên vì sướng.

 Địa chỉ bán TREASURE Dòng Đồ Chơi Tình Dục Nam Được Chào Đón - SHP150 tốt nhất

Sử dụng công nghệ hiện đại số 1 tại Mỹ shopee , dụng cụ thủ dâm Youcups mới nhất đã sản xuất được cả thế giới công nhận là công ty sản xuất vận chuyển các sản phẩm đồ chơi tình dục nam cao cấp chất lượng và hoàn hảo nhất chiết khấu . Thương hiệu này từng địa chỉ được nhiều đàn ông tại Mỹ tung hô giảm giá , cổ vũ tiki và ủng hộ trong cuộc thi: Tìm kiếm đồ món đồ chơi sung sướng chất lượng nhất.

bảng giá Nếu như sửa chữa các nước trên thế giới các đất nước phát triển như Mỹ,  Janpan có nên mua , Thailand sử dụng đồ chơi tình dục như một dụng cụ cá nhân vận chuyển rất hữu ích cần thiết lắp đặt và không thể thiếu trong chất lượng các lần gần gũi ân ái mặn nồng thương hiệu . Thì tại nước ta danh sách , thống kê những năm gần đây nhận xét các sản phẩm hỗ trợ sinh lý này quà tặng đã đăng ký được đông đảo mội người đón nhận tiết kiệm và ủng hộ.

Mô tả chung sản phẩm:

Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục cho nam – sextoy chính hãng cao cấp thủ dâm cực sướng

Mã SP: SHP150

Thương hiệu: Youcups

Chất liệu: Silicon mềm mịn như cô bé mới lớn.

Màu sắc: Mầu hồng ngọt ngào tạo hưng phấn.

Tình trạng: Full box mua hàng , hàng nhập khẩu.

Quy cách: 1 Hộp / 1 chiếc.

Giá thị trường: 2.200.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 1.800.000 VNĐ.

Qùa tặng hấp dẫn: Gel bôi trơn cao cấp sử dụng trong 6 tháng.

 Địa chỉ bán TREASURE Dòng Đồ Chơi Tình Dục Nam Được Chào Đón - SHP150 tốt nhất

Thủ dâm là cách nhanh nhất giúp bạn thỏa mãn shop và hưng phấn lớn , dịch vụ Bên cạnh đó thủ dâm không đơn thuần chỉ làm thỏa mãn nhu cầu sinh lý cá nhân tất yếu đại lý của cơ thể khuyến mãi , Theo như nghiên cứu mới đây phụ kiện của địa chỉ các chuyên gia tình dục hàng đầu Tại Mỹ tốt nhất , thủ đâm điều độ đúng cách còn giúp cơ thể sản sinh ra hoocmon giúp tăng cường sức khỏe tim mạch vận chuyển rất tốt cho cơ thể phân phối . Đó chính là lý do vì sao thế giới mà ngày nay đồ chơi thủ dâm lại hàng nhái được nhiều người quan tâm Trung Quốc và tìm kiếm đến vậy.

 Địa chỉ bán TREASURE Dòng Đồ Chơi Tình Dục Nam Được Chào Đón - SHP150 tốt nhất

Bạn đang cô đơn độc thân nước ngoài , bạn chưa có gấu nơi nào vẫn còn đang FA vệ sinh . Nhưng bạn bảng giá cũng giống như bao nhiêu người khác đều có nhu cầu sinh lý cá nhân báo giá , muốn shop được thỏa mãn gần nhất và sung sướng mỗi khi them khát tình yêu xưởng . Hãy đến xuất khẩu với Website địa chỉ số 1 về cung cấp địa chỉ các dụng cụ thủ dâm gần nhất , dụng cụ tự sướng chon nam giá rẻ , cho nữ hàng Hiệu , cho gay siêu thị và cho les giá rẻ . Các dụng cụ chúng tôi cung cấp đều có nguồn gốc rõ ràng khách hàng , phụ kiện rất an toàn lớn và tiện lợi đặt hàng . Xem thêm dụng cụ sung sướng cho nữ tại chuyên mục này: dương vật giả

nhập hàng Những dụng cụ tự sướng nội địa được thiết kế tỉ mỉ như thật đi kèm theo đó là nội địa được trang bị tính năng vô cùng kiểm tra đặc biệt đánh giá , đồ thật không thể làm voucher được như rung vệ sinh , xoay giá rẻ , ngoáy tạo sự ham muốn tình dục mạnh mẽ đồn thời kích thích cực mạnh đến hàng nhái các vùng nhạy cảm tạo hưng phưng phấn bỏ sỉ và ham muốn cực cao thanh lý . Mang lại đặt mua nhưng phút giây tuyệt vời lấy hàng , hạnh phúc thống kê mà không cần đến người tình cạnh bên.

 Địa chỉ bán TREASURE Dòng Đồ Chơi Tình Dục Nam Được Chào Đón - SHP150 tốt nhất

Hướng dẫn cách dụng:

Bật tính năng xuất xứ và chế độ phù hợp tạo sự kích thích cho cậu nhỏ nơi nào , thoa đều gel – kem bôi trơn lên cậu nhỏ ở đâu uy tín và môi hồng Nhật Bản của cô bé nhận hàng , Tiếp đến bạn hãy bật bộ phim người lớn cung cấp , tươi mát tạo cường độ ham muốn tình dục cho cu cậu tham khảo , so sánh nhập khẩu nhằm mắt liên tưởng đến cô nàng trong mộng báo giá , nóng bỏng – quyến rũ tiết kiệm và vô cùng gợi cảm đắt nhất . Hãy làm xuất khẩu như vậy Đài Loan , bạn chợ sẽ thấy hạnh phúc bảo hành và thỏa mãn.

Hướng dẫn vệ sinh:

Sau khi thỏa mãn sinh lý đắt nhất , bạn cần vệ sinh sạch thống kê sẽ dụng cụ này bằng cách lột khối silicon ra khỏi lớp vỏ ngụy trang mới nhất , tiếp đến xả nước sạch trực tiếp vào cô bé phân phối , nơi giá bán ăn trộm các tinh binh đang ẩn mình địa chỉ . Sau đó thương hiệu , tự động để bên ngoài khoảng từ 5 đến 10 phút cho khô ráo đắt nhất và lại ngụy trang lại ban đầu shopee . Với thiết kế giống như chiếc cốc xinh xắn nhận xét , bắt mắt khó ai giá rẻ có thể phát hiện đây là âm đạo giả cho nam xưởng . Lựa chọn nhiều hơn tại đây: Website

Lưu ý khi sử dụng:

Đồ chơi tình dục cho nam – sextoy cao cấp thủ dâm cực sướng là dụng cụ tự sướng cá nhân lớn , đẹp bởi vậy bạn rẻ nhất tuyệt đối tránh sử dụng chung tận nơi với người khác lắp đặt , vệ sinh sạch chất lượng sẽ sản phẩm sau khi sử dụng shop . Có thể dùng cồn thay nước sạch mới nhất nếu bạn muốn an toàn hơn đăng ký . Hãy sử dụng đúng cách hướng dẫn sử dụng bạn phân phối sẽ thấy Úc được tổng hợp những giây phút tuyệt Đức với giống như đang yêu cô gái mới lớn còn trinh.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
-13%4.8
Review Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty nhập khẩu

-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo