Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4016

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

1.100.000₫ 1.264.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung Magic Motion Awaken lừa đảo với thiết kế hình thỏi son nhỏ nhắn shop để bạn chất lượng có thể mang nó theo ở bất kỳ đâu dễ dàng . Magic Awaken thương hiệu được sản xuất bằng chất liệu Silicon trung tâm và nhựa nguyên sinh ABS chuẩn y tế (Bodysafe) xách tay tuyệt đối an toàn cho người sử dụng bảng giá . Điều khiển từ xa qua ứng dụng Đài Loan với thảo luận các chế độ rung mới liên tục nhanh nhất được cập nhật như: sóng hàng Hiệu , liếm khách hàng , hơi thở dịch vụ , nhịp tim nơi nào , chế độ cuồng nhiệt… bỏ sỉ và khả năng điều chỉnh tần số rung nhanh – chậm – mạnh nhẹ tùy ý người sử dụng tiki để mang lại cảm giác thỏa mãn nhất đăng ký . Không ngại yêu xa nhờ tính năng chia sẻ khả năng điều khiển qua app với đối tác.
  • Thành phần: Chất liệu silicon cao cấp gần nhất , an toàn tận nơi và mềm mịn.
  • Đặc điểm: Sản phẩm siêu thị được tích hợp 7 chế độ rung khác nhau nhận xét , thiết kế hình thỏi son giúp nàng dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài đắt nhất , điều khiển từ xa bằng ứng dụng mới nhất , chống thấm nước đặt hàng , dùng sạc.
  • Cách dùng: Cách 1: Nhấn xuất khẩu và giữ nút nguồn khoảng 3-5 giây Đức để bật theo yêu cầu hoặc tắt sản phẩm trung tâm . Bấm nút nguồn 1 lần thông minh để thay đổi chế độ rung kiểm tra . Cách 2: Tải ứng dụng Whats Sense cao cấp hoặc Magic Motion  trên App Store báo giá của iPhone Úc hoặc Play Store facebook của điện thoại Android về máy bền . Sau khi tải xong giá sỉ mọi người đăng ký tài khoản hướng dẫn và kết nối qua bluetooth báo giá . xuất khẩu Khi kết nối thành công đổi trả mọi người hoàn toàn hỗ trợ có thể chỉnh nổi tiếng các chế độ rung theo mình Úc mong muốn đăng ký để giải tỏa nhu cầu sinh lý vận chuyển . Đối thanh toán với nhập khẩu các cặp đôi Đức có thể kết nối không giới hạn khoảng cách qua App kết hợp video call mini để cho cả hai trải nghiệm thực tế nước ngoài . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn ở đâu tốt để tăng thêm kích thích.
  • Quy cách: Gồm: Hộp đựng giá bán lẻ , trứng rung cao cấp , cáp sạc giá rẻ , sách hướng dẫn bảo hành , túi đựng.
  • Năng lượng: Cổng sạc USB
  • Kích thước: 95mm x 24mm
  • Thương hiệu: Magic Motion
  • Bảo quản: Tại chất lượng những nơi thoáng mát nhận hàng , tránh nhiệt độ cao
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Magic Motion Awaken qua app với thiết kế thỏi son độc đáo theo yêu cầu , giúp chị em ngụy trang sở thích thầm kín một cách hiệu quả phân phối . Sản phẩm là đồ chơi phòng the đấu giá rất nhận hàng được phái đẹp ưa chuộng tiki bởi tính năng rung cực phê rẻ nhất và kết nối app tiện lợi giảm giá . Đây là lựa chọn miễn phí rất thú vị giúp nàng giải tỏa nhu cầu sinh lý giao hàng của bản thân khi đi du lịch bỏ sỉ , công tác hay theo yêu cầu những lúc không có bạn tình ở bên.

Đánh giá Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth hàng mới về

Thiết kế ngụy trang thỏi son

Máy rung tình yêu Magic Motion Awaken có thiết kế như thỏi son nhận xét để nàng thoải mái mang theo bên mình lừa đảo mà không sợ bị ai phát hiện sở thích tư vấn riêng tư Pháp , thầm kín gần nhất . đã qua sử dụng Hơn nữa bỏ sỉ , mới nhất với kích thước vô cùng nhỏ gọn, đồ chơi thẩm du chỉ chiếm một diện tích nhỏ trong túi xách mua hàng của bạn link web , đem lại sự tiện lợi khi sử dụng.

Đánh giá Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth hàng mới về

Kiểu dáng thon nhọn giúp nàng dễ dàng đưa máy vào trong “cô bé” ở đâu uy tín , đổi trả có thể sử dụng thêm gel bôi trơn chính hãng để mượt nước ngoài mà hơn tự động . tiết kiệm Bên cạnh đó lắp đặt , bề mặt mịn màng kết hợp phân phối các tần số rung kích thích hiệu quả ở chính hãng mọi vị trí giao hàng , từ nhũ hoa Mỹ , âm vật đến cả bên trong âm đạo.

Mịn màng theo yêu cầu , đàn hồi tốt

Máy massage vùng kín Awaken trung tâm được làm từ silicone mềm mịn lắp đặt và đàn hồi cực tốt nhập hàng . Nàng hướng dẫn sẽ có cao cấp được cảm giác như ngón tay có nên mua của nhàng đang thúc giục liên hồi ở trong vùng kín nơi bán để có khuyến mãi được cảm giác đê mê vệ sinh , cực khoái.

Đánh giá Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth hàng mới về

mua hàng Hơn nữa đặt mua , chất liệu này mới nhất cũng thông minh rất an toàn khi tiếp xúc Pháp với “cô bé”. Dụng cụ tình yêu nữ thanh toán đã vượt qua kiểm duyệt khắc khe lớn , đạt tiêu chuẩn CE ở đâu của liên minh châu Âu lấy hàng để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người dùng.

7 chế độ rung kích thích

Awaken Magic Motion tích hợp động cơ rung mạnh mẽ ăn trộm với 7 chế độ cho nàng lựa chọn theo sở thích tiết kiệm và từng đợt cảm xúc đăng ký . Tính năng này nhanh nhất sẽ khiến showroom các nàng phải rên rỉ shop và run bần bật bỏ sỉ với nhận hàng những kích thích mạnh mẽ thảo luận , dồn dập từ thỏi son bé nhỏ này. kiểm tra Đặc biệt dễ dàng , quà tặng với chế độ rung xuất khẩu được tích hợp khuyến mãi , bạn lấy hàng có thể dùng máy rung tình yêu thống kê để kích thích trung tâm các vùng trên cơ thể như: nhũ hoa xách tay , âm hộ bảo hành , vùng ngoài âm vật.. đăng ký . Điều này hàng nhái sẽ giúp tăng sự hưng phấn giá sỉ để dễ dàng có chợ được cảm giác sướng đến tê dại khi “lên đỉnh”.

Đánh giá Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth hàng mới về

giá rẻ Bên cạnh đó Thái Lan , khả năng điều khiển từ xa là không thể thiếu Nhật Bản để biến đồ chơi kho hàng của Magic Motion thành một sextoy tuyệt vời mua sắm . Cùng khám phá ngay tính năng hiện đại này ngay nước ngoài dưới đây nhập hàng nhé.

Điều khiển App thông minh

Khả năng điều khiển App xuất xứ của Magic Motion Awaken showroom có thể tăng sự kết nối giữa nàng đánh giá với bạn tình đầy nóng bỏng đặt hàng và kích thích mới nhất . Theo đó lắp đặt , máy rung dịch vụ được kết nối bỏ sỉ với app qua smartphone giúp chàng lừa đảo dù ở xa hướng dẫn vẫn đặt mua có thể điều chỉnh tính năng rung sản xuất , cùng nàng thăng hoa đấu giá với mua hàng những đợt “tấn công” mạnh mẽ mới nhất , dồn dập đầy dục vọng ăn trộm . Đây là dụng cụ hoàn hảo đăng ký để danh sách các cặp đôi yêu xa kiểm tra có thể thân mật tình dục đổi trả , vượt thông minh mọi khoảng cách.

Đánh giá Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth hàng mới về

Pháp Bên cạnh đó ở đâu tốt , chiết khấu các chế độ mới lạ dịch vụ được nhà sản xuất thêm vào Thái Lan để cuộc yêu link web của bạn trở nên thú vị hơn như đồng bộ qua app với âm nhạc rẻ nhất , rung theo cử chỉ ngón tay nhanh nhất . Điều này hứa hẹn theo yêu cầu sẽ xoá tan sự nhàm chán nội địa , mang lại khoảnh khắc tuyệt vời giúp cả hai cùng thăng hoa.

Đánh giá Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth hàng mới về

Kháng nước IPX6

Máy rung kích thích âm đạo Awaken có tiêu chuẩn kháng nước IPX6 danh sách . Ưu điểm này giúp nàng thoải mái khi vệ sinh sextoy nội địa với nước hay trải nghiệm cảm giác mới lạ cùng sextoy ngay trong bồn tắm đã qua sử dụng , phòng xông hơi hay dưới vòi sen,.. so sánh . Dù ngâm trong nước mini thì máy sử dụng cũng không bị hư hại siêu thị . Tuổi thọ đấu giá sẽ duy trì hàng nhái được lâu dài có nên chọn để nàng luôn có “bạn tình” bé nhỏ bên cạnh giúp giải tỏa nỗi cô đơn thầm kín.

Đánh giá Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth hàng mới về

Sạc 2 giờ so sánh , dùng 1 giờ

Máy rung có thiết kế sạc USB kết nối dễ dàng qua laptop xuất khẩu , cục sạc dự phòng hay sạc trên ô tô,.. so sánh . Thú vị hơn là chỉ 1 lần sạc khoảng 2 giờ là quà tặng có thể dùng máy liên tục trong 1 giờ Đài Loan . Nàng giá bán lẻ có thể thoải mái cảm nhận sự sung sướng danh sách , đê mê tiết kiệm với sextoy này bảng giá mọi lúc.

Đánh giá Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth hàng mới về

Sở hữu Magic Motion Awaken là nàng không chỉ có nhập khẩu được mẫu máy rung thiết kế hiện đại địa chỉ , tính năng đa dạng giao hàng . Đây còn là bảo bối có nên mua để chị em dễ dàng đạt lừa đảo được cực khoái từ hàng Hiệu những đợt rung mạnh mẽ phân phối , dồn dập giúp giải tỏa dục vọng nóng bỏng trong cơ thể khuyến mãi mọi lúc Thái Lan . chiết khấu Ngoài ra Oichin còn có chày rung Luoge King Kong cho đấu giá những ai thích dạng máy cỡ lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo