VAGANA - Cốc Thủ Dâm Thông Minh Nhỏ Bé - SHP501

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2659

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

700.000₫ 843.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sản phẩm cốc thủ dâm thông minh phân phối được thiết kế thông minh danh sách , mua sắm nếu nhìn bên ngoài bạn khó giá rẻ có thể phát hiện bên trong dụng cụ này là sản phẩm gì tư vấn . Nhưng chỉ khi mở lớp vỏ bên ngoài bạn hướng dẫn sẽ phải ngạc nhiên showroom và ngỡ ngàng vì độ thiết kế hoàn hảo hỗ trợ , đầy cá tính tiết kiệm và mạnh mẽ nhất.Âm đạo giả giống thật kích thích quý ông phát điên là dòng sản phẩm âm đạo giả Mỹ được đúc trung tâm với kế cầu như thật bảng giá xưởng được ngụy trang dưới dạng cốc thủ dâm hay lon bia thủ dâm sản xuất được qua app các quý ông đánh giá rất ưa thích Thái Lan bởi tính chất lịch sự vận chuyển và có độ giống như thật ở đâu uy tín để kích thích sự hưng phấn nhập khẩu của hướng dẫn các quý ông lên đên cao trào đỉnh điểm khoái cảm đặt hàng và từ đó giúp cho báo giá các quý ông có sự hưng phấn mãnh liệt nhất xách tay để tạo ra to những khoái cảm cực đỉnh nhất xách tay và mỹ mãn nhất.

 Shop bán VAGANA - Cốc Thủ Dâm Thông Minh Nhỏ Bé - SHP501 nhập khẩu

Âm đạo giả báo giá được ngụy trang dạng cốc thủ dâm lắp đặt rất lịch sự đặt hàng và bắt mắt cho địa chỉ những khoái cảm đỉnh điểm nhất nhập khẩu và sự hoàn thiện nhất về sản phẩm.  Âm đạo giả giống thật facebook sẽ nâng lưu bỏ sỉ và chăn sóc khoái cảm cho từng giấy phút cao trào nhất cho Nhật Bản các quý ông lên đỉnh điểm sản xuất của sự sung sướng đẹp và từ đó giúp xuất khẩu các quý ông hưng phấn đến cao trào đã qua sử dụng và tìm ra đặt mua những khoái lạc đỉnh cực khoái nhất hướng dẫn và khả năng hưng phấn làm xưởng các quý ông phải sướng phát điên phát rồ lên shop được.

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Âm đạo giả giống thật kích thích quý ông phát điên

Xuất xứ: Mỹ

Giá thị trường: 850.000 VNĐ.

Mua tại shop: 700.000 VNĐ.

Thời gian bảo hành cho sản phẩm là 6 tháng theo tiêu chuẩn Mỹ của nhà sản xuất.

Thời gian đổi hàng là 1 tuần tình từ khi khách hàng nhận sửa chữa được sản phẩm

Thể loại : Âm đạo giả giống thật ngụy trang dạng lon bia giúp cho thảo luận các quý ông luôn thể hiện online được sự tế nhị dịch vụ và lịch sự nhất.

Tính năng : giúp nâng cao khoái cảm đại lý và giải tỏa nhu cầu tâm sinh lý tình dục mang lại nhận xét những giây phút hưng phấn nhất trong thể giới thủ dâm

Chất liệu : Silicon cao cấp trực tiếp sản xuất ra bao cao su y tế gia đình hướng dẫn , đảm bảo độ an tàn cao nhất nhập hàng và hoàn hảo nhất cho sự lựa chọn số 1.

Kích thước tổng thể: 155 m x 65 mm

Tổng kích thước chiều dài xuất xứ của đồ chơi người lớn là 155 mm trong đó kích thước Pháp của hộp bên ngoài là 155 mm ở đâu uy tín và kích thước nhanh nhất của khối Silicon bên trong là 150mm phụ kiện . Tổng kích thước đường kính ngang là 65 mm hướng dẫn . Chất liệu bền ngoài là nhựa cứng ABS cứng vững Mỹ và chịu độ va đập có nên mua rất tốt trung tâm . chất liệu bên trong là silicon y tế cao cấp thế giới được trải nghiệm qua giá sỉ các phòng thí nghiệm khác nhau đảm bảo độ an toàn hàng nhái và đảm bảo độ ổn định giúp cho khả năng kích thích khuyến mãi của nơi nào các quý ông lên đỉnh cao trào khoái cảm nhất.

 Shop bán VAGANA - Cốc Thủ Dâm Thông Minh Nhỏ Bé - SHP501 nhập khẩu

Âm đạo giả giống thật dạng nguy trang lon bia tư vấn được thiết kế an toàn rất đẹp mắt về hình dáng bên ngoài lớn . Coi giống như một món đồ chơi dịch vụ và coi giống như một dụng cụ ứng dụng facebook đặc biệt là giống như bình đựng nước hoạc lon bia đặt mua rất tê nhị danh sách và kín đáo giúp cho cánh anh em giá rẻ có thể mang theo bên ngoài bất kỳ lúc nào bảng giá và mang theo giá bán lẻ nhưng một vật dụng không thể thiếu.

Phia bên trong là chất liệu cực kỳ tinh tế nó giống như thật giúp cho khả năng cảm hứng chỗi dậy ở mỗi anh em lắp đặt bất cứ lúc nào theo yêu cầu có thể tiếp xúc địa chỉ để tạo lên đỉnh khoái cảm sung sướng nhất lớn và mỹ mãn nhất giá bán . tốt nhất Nếu bạn muốn khám phá hàng nhái các mẫu âm đạo giả tại Website theo yêu cầu thì xem thêm ở đây: Websiteam-dao-gia-gia-re

 Shop bán VAGANA - Cốc Thủ Dâm Thông Minh Nhỏ Bé - SHP501 nhập khẩu

Phầm mêm bên trong trực tiếp làm ra âm đạo lớn được cấu tạo theo dang dập khuôn trung tâm với phiên bản người em gái xinh tươi mới lớn kiểm tra để cho độ hưng phấn hàng Hiệu lên đến cao trào gần nhất và khả năng hưng phấn cực đỉnh điểm nhất nổi tiếng . Toàn bộ phần mu đấu giá của âm đạo qua app được nhô cao giống như  mu cảu âm đạo thật hỗ trợ với hai cánh mu âm đạo giá bán rất gợi cảm showroom bởi sự mỏng manh hàng nhái và sự gơi cảm đến kỳ diệu tiki để tạo Đài Loan được khả năng hưng phấn nơi bán và khả năng kích thích nhập khẩu các quý ông ngay từ nhứng giáy phút nhìn đầu tiên đẻ từ đó tạo khuyến mãi được sự hưng phấn đến kích đỉnh khi dao hợp hàng nhái . Khả năng sử dụng âm đạo giả giống như khả năng sử dụng dương vật giả cho sự kích thích mạnh mẽ về khoái cảm.

Hai cánh mu mỏng manh như đang vậy gọi mua hàng và lỗ mu âm đạo có nên chọn , âm hộ giá rẻ được thanh lý sẽ khíp giống như nhập khẩu của em gái xinh tươi mới lớn đang độ tuổi xuân amazon thì cho online những cảm giác yêu đương đến đỉnh điểm cao trào khoái cảm cửa hàng và cảm giác yêu đương cực thế giới đã nhất mua hàng . Âm đạo giả showroom sẽ tạo lên nước ngoài những khoái cảm cực đỉnh link web và tọa tốt nhất được cảm giác mỹ mãn nhất nhu con cu dễ dàng của giao hàng các an hem tìm đến tư vấn và đi sâu vào trong an toàn để khám phá facebook những bí ẩn lừa đảo để tạo lên tốt nhất những khoái cảm rung động cực ở đâu tốt đã nhất quà tặng và khả năng kích thích cực đỉnh cao trào nhất tổng hợp . hàng nhái các sản phẩm có cấu tạo giống thật nhất đồ chơi tình dục.

 Shop bán VAGANA - Cốc Thủ Dâm Thông Minh Nhỏ Bé - SHP501 nhập khẩu

Lợi ích mang lại:

Giúp cho Lazada các anh em có thế giải tỏa nhu cầu sinh lý bất cức lúc nào làm cho nhịp điệu sinh học giá rẻ được cân bằng bình luận . việc thủ dâm đúng cách Nhật Bản sẽ giúp cho an hem có thế kéo dài thời gian yêu thực tế hơn tiki . Làm cho bạn tình luôn giao hàng được đạp ứng cao cấp và khả năng kim hãm link web cũng như khả năng tạo hưng phấn luôn kho hàng được hứng phấn nhất Thái Lan . Hãy tìm hiểu showroom các mặt hàng tốt hơn tại Cửa Hàng Tình Yêu Hạnh Phúc tiki nhé.

Đặc biệt hơn giúp thông minh các anh  em Trung Quốc có thể giải stress nơi bán và giải tỏa nhu cầu sinh lý tình dục mang đến sức khỏe rồi dào mua hàng đổi trả đặc biệt tranh xa lấy hàng được online những tệ nạm xã hội voucher , hỗ trợ những quan hệ ngoài luồng không tốt tới sức khỏe sản xuất hoặc tốt tới bản thân tiki , chánh xa quà tặng những bệnh tật lây nan ngoài xã hội như HIV thống kê , AID an toàn , Răng tơ. ở đâu tốt . danh sách hàng Hiệu những bệnh đại lý ngoài ra không cần thiết tiết kiệm . xuất xứ các quý ông sử dụng sextoy giá rẻ đẻ giải tỏa nhu cầu tình dục là sự hoàn hảo nhất cho sức khỏe.

Cách sử dụng

Dùng gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt dương vật bề mặt âm đạo đổi trả và lỗ sâu âm đạo ở đâu tốt . đưa cậu nhỏ dương vật vào khách hàng và tăng tân suất kích thích khoái cảm đẻ cảm nhận hết sự hưng phấn trong cao trào tính dục thanh lý cao cấp để kahr năng thủ dâm lắp đặt được đạt đỉnh cao nhất danh sách . khi kết thúc tự sướng thủ dâm có nên mua thì rửa sạch đẹp để nơi khô ráo cất đi cho lần sau sử dụng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
-13%4.8
Review Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty nhập khẩu

-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo