VULCAN - Đồ Chơi Cho Nam Cao Cấp Siết Chặt Cậu Nhỏ - SHP405

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2657

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

950.000₫ 1.105.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

VULCAN – Đồ Chơi Cho Nam Cao Cấp Siết Chặt Cậu Nhỏ rung siết chặt cậu nhỏ cực dịch vụ đã hỗ trợ được mô phỏng giống như âm đạo thật giá rẻ với khả năng tạo ra đặt hàng những khoái cảm hưng phấn đỉnh cao nhất tiki và hoàn thiện nhất giúp cho khả năng tận hưởng thống kê nhưng hương vị ngọt ngào nhất giá bán lẻ của tình yêu.

 Shop bán VULCAN - Đồ Chơi Cho Nam Cao Cấp Siết Chặt Cậu Nhỏ - SHP405 giá sỉ

Đồ chơi người lớn sử dụng được cấu tạo Hàn Quốc với chất liệu sản phầm mềm mịn giống như làn da kho hàng của em bé xinh tươi mơi lớn cửa hàng đặc biệt độ mát mẻ như thật khi chạm tay vào nổi tiếng và tạo tốt nhất được cảm giác kích ngay từ lức chạm tay Đức , nó giống như da khuyến mãi của bộ phận sinh dục âm đạo bạn gái khuyến mãi , mềm mịn Nhật Bản , lung lụi hướng dẫn , tiết kiệm và mát da như thật tiki , chạm vào có kích thích cảm nhật tới từng cm làm cho phản xạ tình dục luôn lớn được trỗi dậy ngay tức thì.

 Shop bán VULCAN - Đồ Chơi Cho Nam Cao Cấp Siết Chặt Cậu Nhỏ - SHP405 giá sỉ

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Âm đạo giả cao cấp rung siết chặt cậu nhỏ cực đã

Xuất xứ: Mỹ

Thể loại: Máy thủ dâm giúp thảo luận các quý ông tự sướng

Tính năng: Giúp quý ông tự sướng thỏa mái phân phối , giải tỏa nhu càu sinh lý.

Chất liệu: Cao su tự nhiên mềm mịn như da em bé.

Kích thước: 180 mm x 76 mm

Giá thị trường: 1.000.000 VNĐ.

Mua tại shop: 950.000 VNĐ.

Cấu tạo chính cảu sản phẩm âm đạo giả mới lớn phản hồi được thiết kế mô phỏng giống như một bình đựng nước hay một lon bia địa chỉ , hay một bình đựng nước tự động , đăng ký được ngụy trang nổi tiếng rất tốt cho lừa đảo các quý ông mang theo bên người tốt nhất được hoàn chỉnh nhất kho hàng giá rẻ rất thuận tiện bới tính năng nhỏ gọn nhập khẩu và rật lịch sự cho viecj mang theo công tác giá sỉ và giúp cho khả năng lên đỉnh nhập khẩu của hướng dẫn các quý ông thuận tiện.

 Shop bán VULCAN - Đồ Chơi Cho Nam Cao Cấp Siết Chặt Cậu Nhỏ - SHP405 giá sỉ

Cấu tạo chính Trung Quốc của sextoy chính hãng có tổng kích thước chiều dài là 180mm Úc , tổng kích thước đường kính là 76mm vận chuyển , khả năng giúp cho quý ông tận hưởng đắt nhất và kích thích khoái cảm Mỹ được lớn đã nhất mua hàng , Chất liệu bên ngoài là nhựa cứng ABS cho khả năng bảo vệ độ cứng vững chánh bị to và đạp phụ kiện và rơi rớt đồng thời bảo quản tại nhà được cho sản phẩm bền đẹp nhất.

Khối Silicon y tê bên trong giao hàng rất đẹp tiết kiệm và mềm mịn giống như làn dao shopee của diên viên người mẫu trẻ tuổi facebook , địa chỉ các quý ông chỉ cần chạm tay vào là có cảm nhậy làn chuyên trong cơ thể khiến con cu bắt đầu chuyển động cương cứng thế giới để cảm nhận khả năng tình dục cực thông minh đã nhấy.

 Shop bán VULCAN - Đồ Chơi Cho Nam Cao Cấp Siết Chặt Cậu Nhỏ - SHP405 giá sỉ

Cấu tạo phần mu thương hiệu của âm đạo nho hẳn lên trung tâm để tạo vẻ kêu gợi cho quý ông khi thưởng thức nhận xét , vệ sinh với cậu tạo nhỏ gọn nhô cao xưởng rất bắt kích thích quý ông ngay từ cái nhìn đầu tiên Đức , cánh bướm Hàn Quốc của âm đạo rát phập phồng bay bay như đang vậy gọi mời trào cho chiết khấu các quy ông đi vào them khát Mỹ và làm cho tận nơi các quý ông thưởng thức được đăng ký những hương vị báo giá của vệ sinh các quý ông thế giới để bỏ sỉ các quý ông cảm nhận xưởng được hàng giả những khả năng nhập khẩu chính hãng mong muốn them khăt.

Tất cả giá bán các tính năng trên đều chợ được thể hiện trong âm đạo giả cao cấp Hàn Quốc để giúp sự giải tỏa nhu câu sinh lý cho Thái Lan các bạn trai trẻ.

 Shop bán VULCAN - Đồ Chơi Cho Nam Cao Cấp Siết Chặt Cậu Nhỏ - SHP405 giá sỉ

Nói chung âm đạo giải là sự thích hợp khả năng hoàn hảo nhất báo giá và khả năng mang lại nước ngoài những giây phút thăng hoa cực thanh toán đã nhất làm cho sử dụng các quý ông hàng giả có thể cảm nhận hết nhận xét được sự tinh túy nơi nào để hướng tới khả năng vê tình dục đỉnh cao mang lại cho khả năng tập luyện Đức với cô bé âm đạo giải mua hàng để phản hồi được tổng hợp những hưng phấn đỉnh cực khoái nhất kho hàng và khả năng yêu cực chất lượng đã nhất hướng dẫn và hoàn thiện về kỹ năng thủ dâm chiết khấu đã nhất.

Đồng thời việc tập luyện tự sướng thường xuyên tiki với việc thu dâm cô bé âm đạo shopee sẽ giúp cho facebook các bạn nam ở đâu tốt sẽ mua sắm có thể điều chỉnh mua sắm và kìm chế xuất khẩu được ăn trộm những cảm giác về cảm khoái so sánh của mình chợ để khí lâm chận chiến thật tự động sẽ có ở đâu uy tín nhưng thơi gian cực bền đã hơn tốt nhất và khả năng làm bạn tình sung sướng hơn nhiều Nhật Bản và phải toại nguyện về khả năng tự sướng đó vệ sinh . Khả năng kích thích Mỹ của âm đạo giả Trung Quốc để cho xưởng các bạn nam kích thích ham muốn rẻ nhất , còn dương vật giả dùng voucher để kích thích ham muốn thế giới và giải tỏa sinh lý cho tổng hợp các chị em

 Shop bán VULCAN - Đồ Chơi Cho Nam Cao Cấp Siết Chặt Cậu Nhỏ - SHP405 giá sỉ

Đối báo giá với nhận xét các bạn nữ khả năng quan hệ càng lâu thì  khả năng lên đỉnh cac đãn lớn quà tặng được sửa  dụng bình luận những giây phút mơn trớn nơi nào để tạo ra hướng dẫn những cảm giác khoái cảm cực đỉnh nhất bền . Kỹ thuật mơn trớn ăn trộm và kích thích ở đâu tốt các bạn nữ khuyến mãi rất quan trọng nước ngoài để nâng cao khả năng hưng phấn về tình dục đinhẻ cao nhất mua sắm và khả năng thỏa mãn về tình dục đỉnh cao chất lượng nhất mang lại cho hàng Hiệu những khoái cảm cực nhập khẩu đã nhất đã qua sử dụng . Tương tự việc dùng bao cao su đôn dên tiết kiệm sẽ giúp kích thích chị em lên đỉnh cao trào Úc của khoái cảm vận chuyển . cung cấp các sản phẩm giúp cho cuộc sống thăng hoa đồ chơi tình dục

Lợi ích mang lại:

Với khả năng tình dục đều đặn bảo hành sẽ mạng lại cho Đài Loan các bạn nam giới cơ thể dẻo dai địa chỉ và khỏe mạnh nhất ở đâu , việc tự sướng bằng thủ dâm có mini các ích lợi vô cùng to lơn Pháp và hoàn hảo mang lại khả năng giải trí đỉnh cực cao nhất phụ kiện . chính việc lên đỉnh to sẽ giúp báo giá các quý ông có giá sỉ những giấy phút cực kỳ chất lượng đã siêu thị đặc biệt là có xuất khẩu những giấc ngủ ngon nơi nào và say đồng thời việc lên đỉnh nổi tiếng sẽ giải phóng nơi bán những hoác môn tinh dục đỉnh cực khoái qua app để thanh lọc cơ thẻ bài tiết thanh lý những chất cạn bã ra ngoài cơ thể tự động để cơ thể khỏe mạnh nhất.

 Shop bán VULCAN - Đồ Chơi Cho Nam Cao Cấp Siết Chặt Cậu Nhỏ - SHP405 giá sỉ

Cách sử dụng

-kiểm tra an toàn và quan sát sản phẩm trước khi sử dụng

-Rửa sạch sản phẩm trước khi tư sướng tổng hợp với cậu nhỏ tiki để cậu nhỏ lên đỉnh cảm khoái

-Dùng gel bôi trơn xoa đều vào lỗ trong nơi nào của âm đạo gải facebook và tạo ra môi trường thủ dâm tốt nhất cho rẻ nhất các bạn nhỏ.

-Dùng gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt miễn phí của cậu nhỏ khi cậu nhỏ đang cưng cứng tham khảo và đưa cậu nhỏ tiến gân đến cô bé âm đạo giả sửa chữa và từ dó chọn chế độ đã qua sử dụng và lực tập phủ hợp nhất có nên mua để Lazada các cậu nhỏ shop có thể cảm nhật facebook và dễ dàng lên đỉnh cao trào khoai cảm nhất giá bán lẻ . sau khi tự sướng thủ dâm xong thông minh các quý ông mang sản phẩm rửa sạch nhận xét và phơi khô cho lần sau sử dụng.

 Shop bán VULCAN - Đồ Chơi Cho Nam Cao Cấp Siết Chặt Cậu Nhỏ - SHP405 giá sỉ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
-13%4.8
Review Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty nhập khẩu

-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo