YouCi Blue - Âm Hộ Giả Đa Tần Sóng Rung - SHP403

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2746

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

990.000₫ 1.707.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

YouCi Blue – Âm Hộ Giả Đa Tần Sóng Rung là công cụ thủ dâm đắc lực cho Trung Quốc các quý ông tự sướng thế giới . youcup là sản phẩm nhật khẩu từ Mỹ khuyến mãi được sản xuất trên công nghệ dây chuyền xuất khẩu rất nghiêm ngặt chính hãng và am toàn nhất.

 Review YouCi Blue - Âm Hộ Giả Đa Tần Sóng Rung - SHP403 nhập khẩu

Tất các giá bán lẻ các tiều chí về am toàn đàm bảo theo đúng tiêu chuẩn kiểm tra của mỹ xuất khẩu Thái Lan của châu âu cụ thể như tiêu chuẩn vè chất lượng : ISO quà tặng , tiêu chuẩn về sự khỏe công đồng IFO Trung Quốc , tiêu chuẩn về môi trường FI shop và nhiều tiêu chuẩn khác đảm bảo cho báo giá các bạn nam giới sử dụng tận nơi để tự sướng bảo hành và thủ dâm giải tỏa nhu cầu tình dục có hiệu quả nhất.

Sản phẩm âm đạo giả cao cấp youcup này chính hãng được thế giới các nạm nam lựa chọn siêu thị với mục đích giải tỏa nhu cầu tình dục tốt nhất cho cơ thể mang lại khách hàng những giây phút tự sướng thủ dâm cực facebook đã nhất bỏ sỉ và mang lại ở đâu uy tín những khoái cảm cực khoái nhất thế giới và thoải mái nhất cho báo giá các bạn nam sử dụng.

Youcup là một hãng nổi tiếng cua Mỹ luôn đi đầu trong lĩnh vực giải trí đấu giá và thư giãn cho con người Hàn Quốc đặc biệt lĩnh vực này đổi trả rất hịu dụng khi tổng hợp các bạn nam đang làm việc ở khách hàng những môi trường áp lực Đức và căng thẳng đầu óc dịch vụ . Việc youcup hướng tới nhu cầu giải tỏa sinh lý nơi bán của so sánh các bạn nam giới mang lại tận nơi những sắc thái về đời sống tình dục khỏe mạnh lấy hàng và mang lại nhu cầu tự mãn cho đánh giá các bạn nam miễn phí , Lazada đặc biệt khẳ năng tình dục địa chỉ và giải trí luôn được nâng cao.

 Review YouCi Blue - Âm Hộ Giả Đa Tần Sóng Rung - SHP403 nhập khẩu

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Âm đạo giả-đồ chơi tình dục youcup nhập khẩu từ mỹ

Xuất xứ: Mỹ

Thể loại: Đồ chơi người lớn – Âm đạo giả youcup nhập khẩu từ mỹ

Tính năng: Kích thích hưng phấn tột đỉnh.

Chất liệu: nhựa cứng Lazada và cao su chất liệu cao.

Kích thước: 180 mm x 76 mm

Giá thị trường: 1.800.000 VNĐ.

Mua tại shop: 1.600.000 VNĐ.

 Review YouCi Blue - Âm Hộ Giả Đa Tần Sóng Rung - SHP403 nhập khẩu

Cấu tạo shopee của âm đạo giả là khối vỏ bọc bên ngoài Đức được trang bị giống như bình đựng nước đã qua sử dụng , thế giới hoặc một lon bia hảo hạng chính việc thiết kế thanh lý rất giản dị này đổi trả sẽ đem đến xuất xứ những khả năng tế nhị lắp đặt và lịch thiệp nhất cho người sử dụng.

Các bạn nam giới có nên mua rất tuận tiện khi mang sản phẩm này theo bên người khách hàng , quà tặng rất ngọn nhẹ chất lượng có thể mang theo trên vali cặp sách nơi bán hoặc một túi sách nhỏ báo giá , xuất khẩu sẽ facebook rất dễ dàng cung cấp và thuận tiện cho nhập khẩu các quý ông sử dụng thường xuyên đánh giá và làm cho hỗ trợ các quý ông luôn ngây ngất nhất.

Bận phận sinh dục hàng nhái của ân đạo giả – đồ chơi người lớn đổi trả được cấu tọa như thật có mu âm đạo amazon rất nổi trội dịch vụ và nhẵn nhui giống như mu âm đạo hướng dẫn của người mẫu xinh đẹp nhỏ gọn hông hào nhập hàng và mát mẻ nhận hàng để kích khả năng khoái cảm cho quà tặng các quý ông.

Chỉ càn chạm nhẹ tay vào là sửa chữa những cảm xúc lại lan truyền âm ỉ trên cơ thể đắt nhất để phản xạ lên bộ não kích thích khả năng tình dục cho voucher các quý ông ;từ đó bộ não xuất xứ sẽ điều khiển cậu nhỏ dương vật cương cướng chính hãng và có thảo luận những xúc động mạnh mẽ nhất giá sỉ nhằm cho phản hồi các quý ông thỏa mãn nhập khẩu được nhu cầu khoái cảm cực đỉnh nhất tại nhà nhanh nhất đã nhất giá sỉ . Mua ngay âm đạo giả Hạnh Phúc

Đồ chơi tình dục luôn mang lại cho quý ông thanh lý những khả năng vè tinh dục tốt nhất từ đó nhanh nhất các quý ông luôn thỏa mãn đời sống tình dục thương hiệu , giải tỏa hướng dẫn được nhu cầu sinh lý mang lại sức khỏe mạnh mẽ nhất cho Mỹ các bạn nam giới phân phối để đã qua sử dụng các bạn nam giới thỏa mãn qua app được khả năng đỉnh cực khoái này bình luận . Lỗ quà tặng của âm đạo giả link web rất dặc biệt giao hàng , mảnh mong đổi trả và chứa đày sự nữ tính như đang vây gọi qua app các cậu nhỏ Đức của quý ông đi vào khám phá Thái Lan . sự kích thích hưng phấn nhận xét mà âm đạo giả mang lại.

 Review YouCi Blue - Âm Hộ Giả Đa Tần Sóng Rung - SHP403 nhập khẩu

Lợi ích mang lại:

Việc đấu giá các bạn nam đạt Thái Lan được qua app những khoái cảm kho hàng để giải tỏa nhu cầu sinh lý là đặt hàng rất tốt cho lắp đặt các quý ông thưởng thức giá rẻ và giúp khả năng tận hưởng mới nhất những khoái cảm này tiki để mang đến cho cơ thể sự thư gian giải trí đỉnh điểm nhất.

bảo hành Khi nổi tiếng các quý ông lên đỉnh khoái cảm xuất khẩu sẽ giải phóng một lượng lớn Pháp hoặc môn lắp đặt và lương lớn calo làm cho thể nhập khẩu được thanh lọc năng lượng mới nhất to . giá rẻ đặc biệt lên đỉnh khoái cảm Pháp sẽ có xách tay những giấc ngủ ngon điều hòa năng lương mới cho cơ thể và  đánh giá với khẩ năng này sản xuất sẽ làm cơ thể luôn khỏe mạnh bảng giá và dẻo dai giá bán . Sử dụng âm đạo giả thường xuyên sản xuất cũng là cách làm to dương vật giúp cho Đài Loan các quý ông hoàn hảo nhất.

>>Xem thêm: cốc tự sướng cao cấp

Cách sử dụng

Việc dùng sản phẩm cững hết sức dễ dàng xách tay sẽ mang lại nước ngoài những khoái cảm cực khuyến mãi đã nhất sản xuất và làm cho cơ thẻ luôn thanh thoát Mỹ và linh hoạt nhất nổi tiếng , so sánh để có cảm giác cực khách hàng đã nhất giá rẻ các quý ông nội địa có thể sử dụng bao cao su đôn dên khuyến mãi để tăng khả năng kcihs thích cho bạn tình.

Trước khi sử dụng amazon các quý ông rửa sạch sản phẩm nơi nào hoặc lau sạch nổi tiếng sau đó tra dầu bôi trơn lên bề mặt cô bé âm đạo so sánh để tạo ra bảng giá những độ trơn tốt nhất và độ bóng nhất giúp cho thanh toán quá trình kích thích lên đỉnh cao nhập hàng của khoái cảm khuyến mãi và đỉnh cao khuyến mãi của dục vọng tốt nhất hoàn hảo nhất.

 Review YouCi Blue - Âm Hộ Giả Đa Tần Sóng Rung - SHP403 nhập khẩu

Sau đó tra them dầu bôi trơn lên bề mặt cậu nhỏ kích thích cậu nhỏ cương cúng địa chỉ và đưa cậu nhỏ vào mơn trơn cô bé âm đạo giả sản xuất để cảm nhận sự hưng phấn đã qua sử dụng sau đó đưa cô bé âm đạo giả đến gần miễn phí và đưa cậu nhỏ dương vật tư từ vào sâu cô bé âm đạo giả Pháp để khám phá tại nhà những cảm giác bí ẩn nhất theo yêu cầu và giúp cậu nhỏ dương vật hưng phấn báo giá rất khuyến mãi . Tìm hiểu nhiều hơn tại Website bạn hàng nhái nhé.

khi đưa cô bé vào sâu cậu nhỏ tăng vận tốc thụt lên thụt xuống hàng giả để cậu nhỏ lên đỉnh cao trào khoái cảm chính hãng và phóng nơi nào những chú tinh dịch hưng phấn nhất tham khảo và hoàn thiện nhất bền . sau khi xưởng đã tự sương xong mang cô bé ầm đạo gải rửa sạch lấy hàng và phơi khô cất vào hộp cho lần sau sử dụng tiếp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-14%5
 Thông tin Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215  mới nhất

Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215

1.650.000₫1.919.000₫
(220)

-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo