Youcup 12 Speed - Dụng Cụ Tình Dục Cho Nam Có Led - SHP337

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2654

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

1.300.000₫ 2.131.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Youcup 12 Speed – Dụng Cụ Tình Dục Cho Nam Có Đèn Led ở đâu tốt , link web được thiết kế dựa trên công nghệ hiện đại bậc nhất nhận xét hiện nay là dòng sản phẩm mổ tả chính hãng được hết xách tay những chuyển động cơ học dựa trên hàng Hiệu những chuyển động thực tế rẻ nhất của bộ phận sinh dục phụ nữ trong kiểm tra quá trình giao hợp.

Sản phẩm ra đời bới sự kết cấu cơ tư vấn , lý về khoa học voucher của chuyển động hàng Hiệu để tạo ra đắt nhất những chuyển đồng bỏ sỉ và rung động đặc biết nhất kích thích gần nhất những khoái cảm bỏ sỉ của quý ông lên đỉnh khoái cảm.

 Bán Youcup 12 Speed - Dụng Cụ Tình Dục Cho Nam Có Led - SHP337 tốt nhất

link web Đặc biệt cấu trúc bên trong amazon được mô phỏng giống thật như âm đạo thật đấu giá của ở đâu tốt các bạn nữ ăn trộm , từ miệng âm đạo đến lỗ xuất xứ và đặc biết đến kết cấu lỗ bên trong địa chỉ được thiết kế kiểm tra rất mua sắm đặc biệt dịch vụ với mục đích tăng độ ma sát cọ sát giá rẻ và làm tăng độ khoái cảm giúp cho hướng dẫn quá trình tự sướng giá sỉ của cậu bé dương vật thanh toán được hưởng thủ ngây ngất nhất địa chỉ . Âm đạo giả đắt nhất được mô phỏng trên cơ sơ âm đạo mua hàng của cô bé mới lớn đang trong độ tuổi trăng tròn giúp cho cảm hứng thủ dâm chính hãng của so sánh các quý ông gần nhất được giâng trào mãnh liệt nhất.

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Máy thủ dâm cao cấp Youcup  12 cấp độ rung

Xuất xứ: Mỹ

Thương hiệu: Youcup

Chức năng chính 12 cấp động rung khác nhau

Chiều dài tiêu chuẩn: 150mm

Đường kính tiêu chuẩn: 72m

Giá thị trường: 1.450.000 VNĐ.

Mua tại shop: 1.300.000 VNĐ.

Đồ chơi tình dục nam – âm đạo giả Youcup có thông số kỹ thuật Đức như sau : Kích thước phân phối của bao bì khuyến mãi của hộp đựng bên ngoài 78x172mm nơi bán , Kết cấu đẹp mắt online được trạng bị bên ngoài bắt mắt đăng ký và sang trọng giao hàng . Kích thước bên trong hàng nhái của sản phẩm chính là 150x72mm nhận xét , tạo ra khối âm đạo giống thật.

khách hàng Đặc biệt kế cấu lắp đặt của bướn âm đạo đẹp mắt đấu giá với khoảng rộng 50mm giống như mu theo yêu cầu của âm đạo thật có nên mua . đấu giá với 2 cánh môi mỏng trắng hồng như môi đắt nhất của âm đạo thật giúp kích thích cậu nhỏ dương vật Pháp lên đến đỉnh điểm lắp đặt của khoái cảm amazon và làm hung phấn xưởng lên đến độ sướng tê tái.

 Bán Youcup 12 Speed - Dụng Cụ Tình Dục Cho Nam Có Led - SHP337 tốt nhất

Cũng giống như Dương vật giả Toàn bộ khối Silicon y tế cao cấp vận chuyển được đặt trong khối chắc chắn nổi tiếng thống kê được thiết kế trượt trên vỏ hộp làm cho qua trình sử dụng nước ngoài rất dễ dàng giá bán lẻ . Cấu trúc bên trong Miện hàng Hiệu được mô phỏng giống miêng đắt nhất của âm đạo bảng giá , Kết cấu lỗ bên trong có nhiều gờ khúc nhấp nhô tăng độ cọ sát đã qua sử dụng và ở đó người ta gọi là điểm kích thích hay điểm sướng.

Trứng rung cung cấp được thiết kế thảo luận để ở phía dưới tạo độ rung siêu thị với 12 cấp độ rung khác nhau sửa chữa , giúp kích thích tạo ra 12 khoái cảm đam mê vệ sinh và gây ngất. Sản phẩm âm đạo giả cao cấp Youcup là một trong kiểm tra nhưng loại âm đạo giả có rung chiết khấu được thiết kế Nhật Bản khá đa năng hàng giả với khả năng lắp bảo vệ dạng trượt sửa chữa . Website đảm bảo uy tín.

Nguồn nuôi có nên chọn rất đa năng sử dụng Pịn tiểu mua hàng hoặc Pin sặc thích hợp theo dễ dàng mọi yêu cầu Đài Loan của khách hàng giá rẻ . Có lỗ cắm chân sặc dạng USB đa năng hàng Hiệu . Có tại nghe rẻ nhất với nhừng âm thanh quyến rũ phụ kiện để tạo cảm hứng khoái cảm nhất giá rẻ và tạo độ kích thích đỉnh cực khoái nhất khi tiến hành thủ dâm.

 Bán Youcup 12 Speed - Dụng Cụ Tình Dục Cho Nam Có Led - SHP337 tốt nhất

Đối tượng sử dụng:

Đối tượng chính ở đây sử dụng cho facebook tất cả mới nhất các quý ông muốn giải tỏa nhu cầu tâm sinh lý đánh giá của mình bảo hành . Đối miễn phí với quý ông cô đơn sống độc thân gần nhất thì sản phẩm giúp giải quyết nỗi buồn sửa chữa , giải quyết nỗi độc thân tạo cho khoái cảm cực đỉnh nhất.

Đối Thái Lan với trung tâm những quý ông thường xuyên đi xa nhà do công việc nơi nào thì sản phẩm bên cạnh chiết khấu để giải quyết sinh lý đồng thời giải quyết nhu cầu giảm bớt sự căng thẳng trong công việc giảm giá . Đối tổng hợp với đẹp những quý ông có vợ đến thời kỳ sinh mở đăng ký , mang bầu ăn trộm , thời kỳ kinh nguyết … mới nhất mà không thể quan hệ lắp đặt để giải tỏa nhu cầu sinh lý nhập hàng thì sản phẩm là sự thay thể hòa hảo.

Và tuyệt địa chỉ với hơn khi gần nhất được sự trợ giúp quà tặng của chính người vợ bên cạnh kết hợp kỹ nằng chiết khấu và sự kích thích mơn trớn mini sẽ làm choc ac quý oog dễ dàng lên đỉnh địa chỉ của khoái cảm. Và một điểm nổi bật nữa là dùng cho khuyến mãi những cặp đôi BD bảng giá , bảo hành để thiện tham khảo được tình yêu trong sang dễ dàng của mình thể hiện thế giới được khả năng tư duy nhận xét và ý chí trong tình yêu đồng giới…Nói chung âm đạo giả Youcup là một dụng cụ Sextoy chính hãng giúp giải tỏa tâm sinh lý cho đàn ông

 Bán Youcup 12 Speed - Dụng Cụ Tình Dục Cho Nam Có Led - SHP337 tốt nhất

Cách sử dụng 

Cách sử dụng đồ chơi người lớn cho nam cực kỳ đơn giản Pháp nhưng lại địa chỉ rất hiệu quả đăng ký và bằng cách sặc đầy Pin cho sản phẩm thời gian sạc pin ban đầu từ 3-4 giờ đồng hồ thương hiệu trở lên dịch vụ để đảm bảo cho độ an toàn khi sử dụng mua hàng . Sau khi sặc Pin xong nổi tiếng thì tiến hành sản xuất như sau: Mở lắp Mỹ của Âm đạo giả ra dùng Gel bôi trơn xoa đều lên bề măt cảu âm đạo đổi trả và lỗ trong âm đạo tự động sau đó tiến hành kích thích cậu nhỏ dương vật tốt nhất và đưa cậu nhỏ dương vật vào trong âm đạo xách tay và bật có nên mua các chế độ rung khác nhau dịch vụ để kích thích.

hướng dẫn Đặc biệt online có thể sử dụng tai nghe thông minh với cung cấp những âm thanh ngọt ngào bảo hành để kích thích mạnh lên khoái cảm theo yêu cầu , Sau khi tiến hành thủ dâm xong Đức các bạn nữ rửa sạch chính hãng và phơi khô cất đi cho lần sau sử dụng tiếp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo