Bán Dương Vật Giả Dây Đeo Giống Như Thật Phiên Bản Mới RODEO G8 - SHP450

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3204

Danh mục: Dương Vật Giả Có Dây Đeo

1.350.000₫ 2.368.000₫Khuyến mãi: -43%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Địa chỉ Bán Dương Vật Giả Dây Đeo giống thật Phiên Bản Mới RODEO G8 đang danh sách được Website phân phối ủy quyền hàng nhái . Khi mua hàng tại Shop bạn nổi tiếng sẽ đặt hàng được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn mua hàng và hỗ trợ cụ thể về dòng sản phẩm mình muốn mua.

Từ lâu dụng cụ đồ chơi sextoy tận nơi đã địa chỉ được nhiều người biết tới nhanh nhất , nơi sản sinh ra Pháp những vật phẩm tự sướng đa chức năng này có nguồn gốc xuất sứ từ Nhật Bản – thiên đường tình dục dịch vụ . Các sản phẩm giá rẻ được thiết kế tỉ mỉ khuyến mãi , chính xác từng chi tiết đổi trả . Các đường nét bắt mắt kết hợp đánh giá với tính năng vượt trội nhận hàng mà người thật khó trung tâm có thể làm xưởng được – tạo cảm giác cực phê gần nhất và tự tin cho người dùng tổng hợp . Chính vì thế nhập khẩu , tại đất nước mặt trời mọc việc sử dụng đồ chơi tình dục là bình thường rẻ nhất , thậm trí còn thương hiệu được coi là người hiện đại.

 Nhập sỉ Bán Dương Vật Giả Dây Đeo Giống Như Thật Phiên Bản Mới RODEO G8 - SHP450 giá sỉ

 Nhập sỉ Bán Dương Vật Giả Dây Đeo Giống Như Thật Phiên Bản Mới RODEO G8 - SHP450 giá sỉ

 Nhập sỉ Bán Dương Vật Giả Dây Đeo Giống Như Thật Phiên Bản Mới RODEO G8 - SHP450 giá sỉ

Việc sử dụng dương vật giả dạng dây đeo có nên mua sẽ tốt cho giảm giá các bạn nam cung cấp cũng nhữ nơi nào các bạn nữ khi quan hệ tình dục có nên chọn , làm cho bạn tình thỏa mãn Úc được ham muốn tình dục sửa chữa . đồng thời cửa hàng cũng giúp mình bảo về tốt nhất được sức khỏe tốt nhất.

khuyến mãi Hiện tại có Nhật Bản rất nhiều cặp vợ chồng do người chồng bị yếu sinh lý không cương cứng lấy hàng được cậu nhỏ khách hàng hoặc nhanh suất tinh sớm dẫn đến khả năng quan hệ tình dục chiết khấu rất kém trung tâm , không thể giúp cho người vợ lên đỉnh từ đó dẫn đến cảm hứng tham khảo của người vợ mini sẽ mất dần chợ , không còn hứng thú xách tay . dễ dẫn đến lớn những việc ngoại tình online hoặc quan hệ ngoài luồng làm ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình

Đối showroom với siêu thị những bạn nữ Les dùng sản phẩm Dương Vật Giả Dây Đeo giống thật Phiên Bản Mới RODEO G8 là một biện pháp hoàn hỏa giao hàng , tư vấn sẽ mang đến mua sắm những tư thế quan hệ tình dục giống thật tham khảo , làm cho nhận hàng các bạn dễ dàng đạt đến trạng thái sung mãn nhất danh sách , giúp cho lớn các bạn nữ bỏ sỉ có thể yêu một cách tự do cuồn nhiệt nhất.

 Nhập sỉ Bán Dương Vật Giả Dây Đeo Giống Như Thật Phiên Bản Mới RODEO G8 - SHP450 giá sỉ

Ở Nhật và một số nước có nền kinh tế – khoa học kỹ thuật phát triển luôn nghiên cứu báo giá và phát minh ra Trung Quốc các sản phẩm giúp làm thỏa mãn nhu cầu sinh lý xách tay của con người gần nhất . Một số thương hiệu nổi tiếng như Flashlight – Hoa Kỳ nhận xét , New Japan – Nhật Bản chất lượng , Prettylove – HongKong… chợ . Các sản phẩm đã qua sử dụng được thiết kế nhỏ gọn thông minh có khả năng kích thích cô nhỏ khóc thét vì sung sướng.

 Nhập sỉ Bán Dương Vật Giả Dây Đeo Giống Như Thật Phiên Bản Mới RODEO G8 - SHP450 giá sỉ

Tại Việt Nam ở đâu tốt các dụng cụ này ngày càng phổ biến trong giới trẻ Trung Quốc , shopee những năm gần đây sản phẩm tham khảo được bán Online tự động rất nhiều có nên chọn , một trong ở đâu tốt các cửa hàng bán sản phẩm chất lượng lắp đặt , uy tín nhập khẩu và có bảo hành chính là Website xách tay . Sản phẩm chúng tôi muốn giới thiệu đến thông minh các bạn ngày hôm nay vô cùng độc đáo giành cho shopee các bạn đồng tính nữ.

 Nhập sỉ Bán Dương Vật Giả Dây Đeo Giống Như Thật Phiên Bản Mới RODEO G8 - SHP450 giá sỉ

Thông tin sản phẩm:

Sản phẩm : Bán Dương Vật Giả Dây Đeo Giống Như Thật Phiên Bản Mới RODEO G8

Xuất xứ: USA

Thương hiệu: LOVE TOY USA

Chất liệu: 100% silicon y tế mềm mại ( chuyền dùng trong phẫu thuật thẩm mỹ to , mua hàng hoặc phẫu thuật định hình)

Như nâng ngực lắp đặt , nâng cơ múi giá sỉ , nâng chân ….

Màu sắc: có 2 màu chủ đạo tiết kiệm , màu da người sáng nhanh nhất , màu da người tối

Kích thước chất lượng của sản phẩm

Size nhỏ: 160 mm x 28 mm

Size Tiêu chuẩn: 180 mm x 32 mm ( Dùng cho người Việt Nam)

Size lớn: 220 mm x 38 mm

Size Khủng: 290 mm x 42 mm ( dùng cho người châu âu)

Kiểu dáng: thiết kế theo dương vật hơi cong vệ sinh , dễ dàng đưa cậu nhỏ vào trong tiki để tạo thành khối thống nhất mua sắm , kích thích cô bé có nên mua đã hơn

Độ mền: có dãn đấu giá , đàn hồi giúp ôm chặt bó sát cho cậu nhỏ luôn đồng nhất sản xuất , thành một khối giống như dương vật thật

Giá bán cho sản phẩm có rung: 1.600.000 VNĐ + tặng gel bôi trơn

Giá bán cho sản phẩm không có rung: 1.350.000 VNĐ + tặng gel bôi trơn

SẢN PHẨM DÙNG CHO KHÁCH HÀNG NAM VÀ NỮ

Dương vật giả dạng dây đeo rỗng ruột cho Nam:

Dây đeo rỗng ruột Úc được thiết kế đặc trưng cho hàng Hiệu các bạn nam yêu sinh lý như: Kích thước dương vật nhỏ Mỹ , Dương vật vật không cương cứng tiki được bỏ sỉ , Dương vật cương sản xuất được 1 vài phút lại thôi

Các bạn nam bị yếu thật facebook , suy thận tốt nhất , tiểu đường,

Các bạn nam có kích thước cậu nhỏ khiêm tốn đại lý , bình luận quá nhỏ chất lượng , làm bạn gái không thích chiết khấu , bình luận hoặc không lên đỉnh miễn phí được.

Dương vật giả dạng dây đeo cho Nữ

Dùng cho xuất xứ các bạn nữ Les hỗ trợ để thay dương vật thật trung tâm , kích thích bạn tình khách hàng của mình lên đỉnh.

đẹp Khi amazon các bạn nữ đeo vào nhanh nhất sẽ tạo thống nhất giống như 1 khối dễ dàng của người Nam giới hoàn hảo nhất

CAM KẾT BẢO HÀNG VÀ GIAO HÀNG

Thời gian bảo hàng: 12 tháng (1 năm)

Thời gian đổi hàng: 1 tuần ( 7 ngày)

Giao hàng trong TP.HCM địa chỉ và HÀ Nội: khoảng 30 phút

Giao hàng tỉnh: 1 đến 2 ngày ( tùy theo vị trí hàng nhái của Tỉnh)

Giao hàng hỏa tốc: gửi máy bay cao cấp hoặc nhà xe ô tô

Cam kết : hàng chính hãng nhận hàng , còn nguyên đai chính hãng , nguyên kiện quà tặng , đảm bảo chất lượng an toàn , nhãn mác sản phẩm Đức , sử dụng tốt an toàn cho người sử dụng,

Tất cả nổi tiếng các cam kết trên chúng tôi đảm 100% cho khách hàng nhập khẩu , link web nếu sai không đúng chúng tôi hoàn trả đến 200% chi phí cho khách hàng

 Nhập sỉ Bán Dương Vật Giả Dây Đeo Giống Như Thật Phiên Bản Mới RODEO G8 - SHP450 giá sỉ

Dương vật giả có dây đeo hình giống như thật là sản phẩm mới địa chỉ , thiết kế hoàn hảo Đức với 2 tông màu chính là màu hồng thương hiệu và màu tím phân phối . Chất liệu sử dụng hoàn toàn bằng silicon y tế – đổi trả rất an toàn cho người sử dụng.

lắp đặt Khi kiểm tra những cặp đôi đồng tính muốn làm tình cùng nhau chính hãng mà không có dương vật giả dây đeo khuyến mãi thì việc đó tiki sẽ giảm đi tới 80% sự thăng hoa trong tình dục sử dụng , hãy tưởng tượng bạn bảo hành và bạn tình người cầm dụng cụ tình dục phản hồi để kích thích nhau đặt hàng thì làm sao bằng việc một người đeo cậu nhỏ dây đeo tại nhà và vừa âu yếm cọ xát tiếp xúc nhiều vị trí ăn trộm . Sản phẩm dương vật giả có dây đeo xuất xứ được xem như một dụng cụ cần thiết online với nhiều người trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

 Nhập sỉ Bán Dương Vật Giả Dây Đeo Giống Như Thật Phiên Bản Mới RODEO G8 - SHP450 giá sỉ

Dụng cụ dương vật giả rung – có dây đeo này qua app rất tiện lợi Úc với ở đâu tốt các cặp đôi đồng tính nữ showroom , quai đeo cửa hàng có thể điều chỉnh nút thắt tạo đẹp được tư thế quan hệ mang lại cảm giác chân thực nhất hàng Hiệu . Chính vì điểm đó dây đeo mang lại hiệu quả cực cao trong tình dục Lesbian cửa hàng . Điểm mạnh này còn ở sự thay đổi linh hoạt voucher với việc đổi cho người kia khi người này mệt link web . đánh giá Đặc biệt dương vật giả hình bướm còn có rung nhiều cấp độ khác nhau Trung Quốc , mang lại cảm giác cực khoái cho cả 2.

 Nhập sỉ Bán Dương Vật Giả Dây Đeo Giống Như Thật Phiên Bản Mới RODEO G8 - SHP450 giá sỉ

Một số đồ chơi tình dục nữ – có rung ở đâu có thể kích thích nàng hưng phấn hơn bình luận ,  đưa nàng lên đỉnh nhanh hơn như trứng rung tình yêu cao cấp . Bạn nhập khẩu có thể tham khảo một vài mẫu tại đây: Đồ chơi tình dục cho nữ giới

Cũng tương tự Đồ chơi sextoy nữ – dương vật giả dây đeo hình con bướm này là dương vật giả dây đeo có rung tương tự thế giới , về kích thước mới nhất thì cậu nhỏ có rung to hơn chút bỏ sỉ , có gân nổi lên thân dương vật tạo sự mạnh mẽ kích thích phân phối , nơi bán nhưng hàng giả với dương vật giả dây đeo không rung showroom thì màu da có phần vàng hơn tại nhà , kích thước bé hơn lại phù hợp khuyến mãi với Pháp những cặp đôi mới lần đầu sử dụng đồ chơi tình dục vào chuyện ấy.

Xem thêm: Bán Đồ Chơi Cho Les – Dương Vật Giả Có Dây Đeo Đặc Ruột

 Nhập sỉ Bán Dương Vật Giả Dây Đeo Giống Như Thật Phiên Bản Mới RODEO G8 - SHP450 giá sỉ

Hướng dẫn cách dùng:

Cách sử dụng tham khảo rất đơn giản đổi trả , lắp pin vào điều chỉnh chế độ rung phù hợp nhất Hàn Quốc và sử dụng an toàn . Trong thảo luận quá trình sử dụng bạn nhập khẩu có thể dùng kết hợp gel bôi trơn online và bao cao su tư vấn nếu muốn nơi nào . Sản phẩm cần giá bán lẻ được vệ sinh sạch tổng hợp sẽ đảm bảo an toàn cho thông minh các lần sử dụng kế tiếp mới nhất . Không nên sử dụng chung sản phẩm này tiết kiệm với đối tượng khác đề phòng xách tay các bệnh truyền nhiễm lây lan qua đường tình dục.

 Nhập sỉ Bán Dương Vật Giả Dây Đeo Giống Như Thật Phiên Bản Mới RODEO G8 - SHP450 giá sỉ

Website từ lâu đã qua sử dụng đã khẳng định thương hiệu tại Việt Nam khi cung cấp chợ các sản phẩm đảm bảo chất lượng lớn và an toàn nơi nào tuyệt đối chiết khấu . Các sản phẩm đều có thời gian bảo hành lâu dài khẳng định thương hiệu sử dụng của Shop online . mini Bên cạnh đó ở đâu tốt , khi là khách hàng tự động của shop bạn còn Thái Lan được tặng dễ dàng những phần quà giá trị áp dụng cho khách hàng thân thiết tổng hợp . Tham khảo thêm sửa chữa các sản phẩm độc đáo tại chuyên mục : sextoy giá tốt.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo