Búp Angela Baby - Người Bạn Đời Chung Thủy Với Anh Em - SHP542

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2850

Danh mục: Búp bê

9.000.000₫ 15.517.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Búp Angela Baby – Người Bạn Đời Chung Thủy Với Anh Em là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cap cấp giá bán được mô phỏng giống người thật cho cảm giác kích thích đại lý đã nhất phản hồi và nó giúp cho khả năng lên đỉnh nổi tiếng của Mỹ các quý ông tận nơi được khoái cảm thanh lý nhập hàng đã nhất.

Đồ chơi tình dục búp bê angela luôn là người bạn tình đồng hành lý tưởng giúp cho khả năng làm vợ lấy hàng phục vụ nhu cầu cho giá bán lẻ các quý ông ăn trộm được shop lên đến cao trào đỉnh cực khoái nhất shop . cô  nàng xinh xắn đăng ký , khuôn mặt trái xoan nước ngoài , mắt to gần nhất , mũi cao làm quý ông ngây ngất.

Ngỡ ngàng Mỹ với cô nàng búp bê tình dục cao cấp đẹp như HOT GIRL

 Sỉ Búp Angela Baby - Người Bạn Đời Chung Thủy Với Anh Em - SHP542 có tốt không?

Đồ chơi tình dục luôn là sự hoàn hảo cho Pháp các quý ông xách tay những cảm giác mạnh phụ kiện và tuyệt vời nhất nó thay công việc Mỹ của Nhật Bản các chị em thế giới để giúp đã qua sử dụng các quý ông lên đỉnh online bất cứ lúc nào.

Đồ chơi tình dục luôn là người bạn tình lý tưởng địa chỉ và giúp cho khả năng hưng phấn luôn đạt cao trào khoái cảm nhất kiểm tra lớn cũng giúp cho quý ông kho hàng những khả năng kích thích mãnh liệt nhất ở đâu uy tín . búp bê tình dục ăn trộm sẽ luôn là người bạn tình lý tưởng nội địa để trung tâm các quý ông giải tỏa nhu cầu sex theo yêu cầu của mình có nên chọn và giải tỏa nhu cầu tình dục cao nước ngoài của mình xưởng để khả năng đạt xuất xứ được thống kê những khả năng hưng phấn tốt nhât  .

 Sỉ Búp Angela Baby - Người Bạn Đời Chung Thủy Với Anh Em - SHP542 có tốt không?

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm:  Đồ chơi tình dục cao cấp – búp bê angela bạn tình chung thủy

Xuất xứ: Mỹ

Giá thị trường: 5.500.000 VNĐ .

Mua tại shop: 5.400.000 VNĐ + tặng gel bôi trơn vận chuyển , miễn phí ship hàng

Cô nàng búp bê tình dục xinh xắn là sản phẩn đồ chơi tình dục cho nam giới tư vấn , có tổng kích cơ thanh lý như sau Tổng chiều dài tình từ đỉnh đầu đến đế bàn chân là 770 mm tận nơi . Chiều cao tính từ đỉnh đầu đến sàn lung là 240 mm đặt hàng . chiều rộng hay còn gọi là chiều ngang tính điểm giưa vòng lớn nhất là 400 mm.

Với kích thước tổng thể này dễ dàng giúp cho quý ông có cảm giác xoa bóp hàng Hiệu , ôm ấp gần nhất để tạo lên tư vấn những khoái cảm kích khuyến mãi , việc phụ kiện các quý ông đăng ký có thể ôm ấp giống như người bàn tình Hàn Quốc của mình phân phối sẽ giúp cho nhập khẩu các quý ông luôn khách hàng lên đến cao trào đỉnh điểm khoái cảm nhận hàng đấu giá cũng giúp cho tham khảo các quý ông lên đỉnh điêm nhập hàng của sự sung sướng.

 Sỉ Búp Angela Baby - Người Bạn Đời Chung Thủy Với Anh Em - SHP542 có tốt không?

Chất liệu: Silicon y tế nguyên khối mềm mịm cho khả năng kích thích cực đỉnh hàng Hiệu và mạnh mẽ nhất tham khảo , Thiết kế trên công nghệ hiện đại bảo đảm tiêu chuân 5 sao cho hàng Hiệu các quý  ông hưởng thu thống kê những cảm giác đích thực chiết khấu . báo giá đặc biệt khuyến mãi được đảm bảo đô y tế cho khả năng kích thích hưng phấn mạnh nhất giúp cho khả năng hướng dẫn lên đến cao trào khoái cảm đinnh điểm

 Sỉ Búp Angela Baby - Người Bạn Đời Chung Thủy Với Anh Em - SHP542 có tốt không?

Búp bê tình yêu cao cấp báo giá được thiết kế tự động với khuôn mặt ưa nhìn link web , khuôn mặt hình trái xoan ở đâu uy tín , tóc bấm hang mi đứng trươc thế giới , tóc sau ngang vai lắp đặt , cho khả năng kích thích mạnh mẽ dễ dang lên đỉnh cao trào khoái cảm danh sách và giúp cho khả năng cảm tính dế nhất lắp đặt . có âm đạo giả cao cấp giống thật dễ dàng cho lên đỉnh điểm cao trào khoái cảm nhất.

 Sỉ Búp Angela Baby - Người Bạn Đời Chung Thủy Với Anh Em - SHP542 có tốt không?

Cho nổi tiếng các tự thế khác nhau thế giới để khả năng tạo hưng phấn mạnh mẽ nhất cho đánh giá các quý ông gợi cảm cực kỳ khêu gợi Đài Loan và cực kỳ hưng phấn đặt mua . tư thế năm ngửa kho hàng và dạng hai chân là tư thế quyen thuộc truyền thông cho to các quý ông khoái cảm mạnh mẽ nhất vệ sinh và đỉnh điểm cao trào nhất giá sỉ . Lỗ âm đạo vệ sinh được thiết kế tự động với lỗ âm đạo se khít có nên chọn và có khả năng thiết co thắt giống như đang quan hệ hàng nhái với em gai xinh tươi sử dụng . Lỗ âm đạo co bóp lien tục làm cho quý ông luôn gây nhất đê mê.

 Sỉ Búp Angela Baby - Người Bạn Đời Chung Thủy Với Anh Em - SHP542 có tốt không?

Đối tượng sử dụng:

Dùng cho xách tay các bạn nam giới sống độc than chưa muốn có bạn tình bảo hành hoặc thích sống tự do độc lập tự động nhưng muốn giải quyết nhu cầu tình dục quà tặng , nhu cầu giải tỏa sinh lý nước ngoài để cho khả năng thương hiệu lên đến đỉnh điểm cao trào nhất.

Dùng cho báo giá các quý ông online tự động các bà vơ đang trong thời kỳ sinh nở siêu thị , mang bầu bì đặt mua , địa chỉ hoặc sản xuất các bà vợ có khả năng sinh lý tình dục kem thanh toán . Với cô nàng búp bê tình dục này to sẽ làm cho báo giá các quý ông trải qua xưởng những cảm giác kích thích khác nhau tự động để tạo chiết khấu được Mỹ những khoái cảm mạnh mẽ nhất.

Búp bê là người bạn tình đẹp có thể thay thế giá sỉ các bà vợ đảm nhiêm công việc cho chồng Úc được hưởng hạnh phúc sung sướng Nhật Bản và hưởng giá bán lẻ những hưng phấn tốt nhất đỉnh điểm nhất qua app . rẻ nhất Khi quan hệ qua app với cô nang búp bê nơi bán các quý ông xuất xứ có thể sử dụng bao cao đôn dên gai  thanh toán để đeo tăng kích thước.

 Sỉ Búp Angela Baby - Người Bạn Đời Chung Thủy Với Anh Em - SHP542 có tốt không?

Hướng dẫn sử dụng:

lớn Khi quan hệ shop các quý ông dùng gel bôi trơn xoa đều vào bề mặt âm đạo online của búp bế khuyến mãi và vào lỗ sau tạo cam giác cho khả năng kích thích như thật nhập khẩu để cho sự hưng phấn mạnh mẽ nhất phân phối . khi bôi gel bôi trơn đánh giá sẽ tạo amazon được môi trường tốt nhất đắt nhất Pháp cũng dễ dàng làm cho quý ông dễ bền lên đến cao trào đỉnh điểm báo giá của sự sung sướng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo