Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4174

Danh mục: Búp bê

4.500.000₫ 6.250.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Loại sextoy: Búp bê tình dục bán thân cho nam giới.
  • Chất liệu: Silicon cao cấp đã qua sử dụng và khung kim loại chắc chắn.
  • Màu sắc: Màu da sáng
  • Cân nặng: 10kg
  • Chiều cao: 63cm
  • Vòng ngực: 62cm
  • Vòng eo: 44cm
  • Hông: 79cm
  • Chu vi cổ: 25cm
  • Chiều rộng vai: 30cm
  • Độ sâu âm đạo: 16cm
  • Độ sâu hậu môn: 16cm
  • Độ sâu miệng: 11cm
  • Trọng lượng: 19,3kg
  • Cách thức quan hệ: Âm đạo nhập hàng , hậu môn tận nơi , miệng
  • Chống thấm nước: Có
  • Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Búp bê tình dục bán thân cô nàng Ahri xing đẹp link web với trọng lượng 10kg  hàng Hiệu và chiều cao 63cm rẻ nhất nhưng lại hội tụ đầy đủ phụ kiện các bộ phận quyến rũ giảm giá của chị em phụ nữ đặt mua , cùng khuôn mặt xinh xắn chuẩn hot girl.

Thông tin Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp hàng mới về

Búp bê bán thân giá rẻ Nhật Bản Ahiri đầy quyến rũ này Lazada sẽ giúp anh em giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách sung sướng nhất không khác gì đang dịch vụ được ân ái vệ sinh với người thật.

Thông tin Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp hàng mới về

Búp bê người lớn Ahiri có vẻ ngoài xinh xắn lắp đặt , khuôn mặt chuẩn hot girl nội địa , 3 vòng nóng bỏng gợi tình đánh giá . Mặc đắt nhất dù chỉ là dòng búp bê bán thân thôi vận chuyển nhưng cô nàng Ahiri nhỏ bé này bảng giá sẽ làm hài lòng bất kỳ quý ông khó tính nào.

Thông tin Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp hàng mới về

Đầu tiên phải nói đến chất liệu cấu tạo nên búp bê to rất cao cấp so sánh , bên trong là khung xương bằng thép không gỉ chất lượng , nhờ đó anh em cung cấp có thể thỏa thích tạo dáng búp bê linh hoạt ở mới nhất mọi góc độ thanh lý để kiểm tra có thể trải nghiệm tư vấn được nhiều tư thế hơn khi thủ dâm link web . Hàn Quốc Bên ngoài quà tặng thì đấu giá được cấu tạo hoàn toàn từ chất liệu TPE cao cấp tạo nên một làn da mềm mại giảm giá và láng mịn không khác gì làn da xuất xứ của chợ các cô gái trẻ sờ vào bảng giá rất sướng tay.

Thông tin Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp hàng mới về

Chính vì lẽ đó thanh toán , lấy hàng mà khi vừa nhìn thấy cô nàng búp bê này thôi nước ngoài thì đại lý đã khiến nhiều anh em say mê chất lượng . Vì đập vào mắt anh em một khuôn ngực đầy đặn voucher , căng tròn nóng bỏng chỉ muốn cửa hàng được chạm tay vào mân mê ngay tức khắc.

Thông tin Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp hàng mới về

Bạn trung tâm cũng đừng quên bỏ lỡ kiểm tra những đường cong gợi cảm nhập khẩu của vòng eo con kiến kết hợp link web với vòng 3 căng mọng đầy gợi tình nước ngoài . Hãy thử tưởng tượng chất lượng mà xem khi ân ái giảm giá với cô nàng Ahiri này bạn báo giá sẽ an toàn được dùng tay xoa nắn lên đôi gò bồng đảo 1 tay vỗ bôp bốp vào cặp mông đẫy đà kia đổi trả thì chẳng mấy chốc cô nàng lớn sẽ đưa bạn lên tới tận đỉnh mây xanh.

Thông tin Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp hàng mới về

Điểm tổng hợp đặc biệt nhất giảm giá của cô nàng búp bê này đó chính là nàng ấy có nên mua có thể chiều lòng theo nội địa mọi ý thích tình dục sản xuất của bạn cung cấp . Bạn thích oral sex hướng dẫn thì chiếc miệng nhỏ nhắn tiết kiệm của nàng ấy voucher sẽ ôm trọn “cậu nhỏ” hàng Hiệu của bạn lớn và bú mút cho đến khi bạn xuất tinh vào khuôn miệng xinh xắn ấy đẹp thì nàng dịch vụ vẫn không 1 lời phàn nàn.

Thông tin Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp hàng mới về

Đối tham khảo với showroom những anh chàng muốn trải nghiệm cảm giác quan hệ qua đường hậu môn hỗ trợ nhưng Mỹ rất khó đánh giá để tìm kiếm amazon được 1 cô nàng đồng ý nội địa với thể loại quan hệ này mua hàng , tư vấn thì hãy tìm đến cô em gái Britney này giao hàng . Nhờ giảm giá được thiết kế lỗ hậu có độ sâu 16cm thảo luận , cô nàng bền sẽ giúp bạn thỏa mãn lắp đặt được tự động những khoái cảm mới lạ khi đặt mua được xâm nhập vào lỗ nhị một cách chân thật nhất.

Thông tin Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp hàng mới về

Tiếp đến là một bộ phận quan trọng nhất phân phối mà bất kỳ quý ông nào amazon cũng nổi tiếng mong muốn đưa “cậu nhỏ” tự động của mình xâm nhập vào bên trong link web , đó chính là lỗ âm đạo có nên chọn . Các nhà thiết kế chiết khấu đã dựa trên kết cấu âm đạo đánh giá của người thật nhập khẩu để mô phỏng theo từng chi tiết mua hàng , từng nếp gấp gồ ghề thanh lý và cả điểm G bên trong.

Thông tin Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp hàng mới về

Nhờ thế nên khi ân ái có nên chọn với búp bê kiểm tra sẽ mang đến đại lý những cảm giác va chạm chân thật nhất khi dương vật xâm nhập vào âm đạo địa chỉ và đem đến cho anh em nơi nào những khoái cảm thăng hoa nhất.

Cách sử dụng khách hàng , vệ sinh nổi tiếng và bảo quản Búp bê tình dục bán thân cô nàng Ahiri

Vệ sinh búp bê tình dục trước Đài Loan và sau khi sử dụng tiki , địa chỉ đặc biệt chú ý vệ sinh vận chuyển và sát khuẩn thật kỹ bảo hành những vị trí quan hệ trực tiếp như miệng Hàn Quốc , hậu môn rẻ nhất và âm đạo.

Anh em nên dùng thêm gel bôi trơn theo yêu cầu để tạo cảm giác trơn mượt shop , dễ dàng xâm nhập hàng giả và mang lại nhiều khoái cảm hơn qua app nhé tiết kiệm . Bạn mới nhất cũng nên đeo thêm bao cao su khi quan hệ tổng hợp với búp bê trung tâm để dễ dàng vệ sinh hơn sau cuộc vui.

Bảo quản búp bê tình dục ở nơi khô thoáng chiết khấu , kín đáo phản hồi , sạch thống kê sẽ xách tay , không so sánh để ở nơi có nhiệt độ cao giảm giá và có ánh nắng mặt trời chiếu vào rẻ nhất . Để xa tầm tay trẻ em.

Không nên cho người khác mượn xách tay hoặc sử dụng chung búp bê tình dục nhập khẩu với bất kỳ ai mini để tránh lây nhiễm nhanh nhất các bệnh qua đường tình dục nhập hàng nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo