Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3379

Danh mục: Búp bê tình dục nam

3.200.000₫ 4.000.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

tên sản phẩm: Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan.

Thể loại: Sextoy đồng tính nơi bán , đồ chơi cho les

Chức năng: Giải tỏa sinh lý tình dục dịch vụ , thỏa mãn ham muốn đấu giá được quan hệ cùng giới tính nữ.

Đối tượng sử dụng: Không phân biệt

Chất liệu: TPR mềm mại chất lượng , cao cấp

Khối lượng: 9kg

Kích thước: 56cm x 31cm x 16cm

Xuất xứ: Hoa Kỳ

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D:

Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D bảo hành được làm silicon nguyên khối cao cấp link web , đạt chuẩn chất lượng theo quy định vệ sinh của nhà sản xuất đưa ra bảng giá . Nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe tiết kiệm của người sử dụng Đức , nội địa đặc biệt không gây kích ứng cho da chính hãng , không chứa phthalate (chất gây ung thư) lớn . Búp bê bán thần này có xuất xứ từ Mỹ Đức . Đảm bảo sản xuất các tiêu chuẩn y tế quốc tế cao cấp và chứng nhận Thái Lan của CE cửa hàng , RoHS thế giới và FDA tạo cho bạn sự thoải mái vận chuyển và yên tâm khi sử dụng.

Vì nhu cầu ở đâu uy tín của phân phối rất nhiều chị em đồng tính nữ muốn quan hệ tình dục tư vấn với một cô nàng nóng bỏng đăng ký . Nhưng lại phải có cảm giác sung sướng như đánh giá các cặp đôi nam nữ dịch vụ . Nên Hàn Quốc các nhà sản xuất Đức đã cho ra đời cô nàng Les LadyMan xưởng để thỏa mãn đầy đủ facebook những gì giá bán mà bạn xuất xứ mong muốn.

Với số đo 3 vòng kho hàng , màu da như người thật tư vấn , vùng kín lại là dương vật đang cương cứng Đức của nam giới giống tận 90% sửa chữa . Giúp dễ dàng kích thích vào điểm G nhạy cảm nhất lắp đặt của âm đạo khi bạn mây mưa thống kê , hòa hợp cùng nàng búp bê đầy nóng bỏng showroom , cá tính nội địa và gợi tình này.

 Bỏ sỉ Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan hàng xách tay
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D mang lại cho bạn cảm giác sung sướng như đang làm tình lừa đảo với người thật.

Thông tin chi tiết về Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D:

Tính năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ nhập khẩu , đáp ứng nhu cầu an toàn được quan hệ cùng giới shopee , đạt khoái cảm sung sướng như nhận hàng mong muốn giá sỉ mà không cần đàn ông.

Chất liệu: TPR mềm mại rẻ nhất , cao cấp bảo hành , đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Khối lượng: 9kg

Kích thước: 56cm x 31cm x 16cm.

Xuất xứ: Hoa Kỳ.

 Bỏ sỉ Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan hàng xách tay
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo như nữ giới tư vấn và dương vật như nam giới.

Mô tả về cấu tạo mới nhất và chức năng tiết kiệm của Búp bê tình dục cho Les LadyMan BB12D

Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D thương hiệu được đúc từ TPR nguyên khối thông minh , không độc hại online , lành tính cho da sử dụng và thân thiện đẹp với môi trường tại nhà . Chất liệu này phân phối của nó vô cùng dẻo dai lắp đặt , có độ đàn hồi cao nên nhập khẩu có thể chịu ở đâu được lực tác động mạnh khi sử dụng tham khảo . Vì vậy độ bền đổi trả của dòng đồ chơi này nơi bán được đánh giá cao nên kho hàng các bạn đồng tính nữ cao cấp có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý bền của mình trong thời gian dài.

Nàng Búp bê cho Less LadyMan sở hữu bộ ngực căng tròn bóp sửa chữa rất vừa tay nhập khẩu và độ mịn màng chân thật khi chính hãng mà bạn cảm nhận mới nhất được phải nói là trên cả tuyệt vời.

Phần dương vật đẹp được đúc kết chỉnh chu xưởng , đã qua sử dụng khá tỉ mỉ miễn phí với lối thiết kế tạo hình đầy gân guốc giống khuyến mãi với bền các diễn viên nam phim khiêu dâm Châu Âu.

nhập khẩu Khi bạn cho dương vật vào bên trong âm đạo sự sung sướng cao độ nhập khẩu với lấy hàng các rãnh gân ở thân nổi tiếng sẽ làm lao xao con tim bạn đăng ký . nội địa Những giây phút rên rỉ Nhật Bản và tê dại bền sẽ hiện rõ lên từng nhịp chuyển động thụt ra vào tham khảo của cô bé lên dương vật to khỏe này từng chút sử dụng , từng chút một.

Độ đàn hồi Đức của dương vật cực tốt giúp ích miễn phí rất nhiều cho chị em trong việc tạo sự kích thích liên hồi lên tới đỉnh điểm khi chơi ở bất kỳ tư thế nào hàng giả . Không khác gì khi bạn làm tình đẹp với người thật cả qua app , thậm chí còn sướng hơn Hàn Quốc rất nhiều.

 Bỏ sỉ Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan hàng xách tay
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý cho đã qua sử dụng các bạn đồng tính nữ chưa có người yêu.

Với việc giúp bạn giải tỏa sinh lý hiệu quả cung cấp , búp bê bán thân lưỡng tính còn đem lại cho bạn nhiều lợi ích trong cuộc sống Trung Quốc . Ngày nay nước ngoài với nhiều bệnh lây nhiễm qua đường tình dục giữa người có nên mua với người giá rẻ . Thì giải pháp chọn đồ chơi tình dục làm bạn tình Thái Lan để thỏa mãn cung cấp những lúc thiếu thốn là 1 lựa chọn sáng suốt thông minh cho chính bản thân bạn to và cả bảo hành những người xung quanh.

 Bỏ sỉ Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan hàng xách tay
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D lắp đặt được làm từ TPR mềm dẻo nhập hàng , đàn hồi tốt thông minh , tạo nhập khẩu được nhiều tư thế khác nhau.
 Bỏ sỉ Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan hàng xách tay
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D cấu tạo từ nguyên liệu cao cấp siêu thị , đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Búp bê tình dục bán thân cho Les LadyMan BB12D

Trong hướng dẫn quá trình sử dụng Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D bạn nên cho thêm gel bôi trơn dạng gốc nước phụ kiện để có sự cảm nhận tuyệt vời nhất báo giá mà sản phẩm đem lại.

Chú ý:

Búp bê nên đẹp được tắm hay vệ sinh ít nhất 30 ngày /1 lần (tháng 1 lần) bằng bọt xà bông sát khuẩn báo giá , xuất xứ riêng phần dương vật giả nên đảm bảo vệ sinh trước đấu giá và sau mỗi lần sử dụng bằng cồn y tế thương hiệu , nước muối sinh lý.  nơi nào Khi lau chùi có nên mua thì nhẹ nhàng.

Bạn trung tâm cũng tận nơi có thể dùng bao cao su đeo lên dương vật bỏ sỉ của búp bê link web để dễ dàng vệ sinh sau khi làm tình xong giá bán và còn tránh gây đau rát cho cô bé nhanh nhất của mình.

Không sử dụng máy sấy tóc mua hàng để làm khô búp bê vì hơi nóng từ máy dễ dàng có thể làm hỏng da giảm giá . Tránh vận chuyển để rơi búp bê.

Bảo quản:

Nơi thoáng mát hàng Hiệu , sạch giá rẻ sẽ cao cấp và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Để xa khỏi tầm tay trẻ em.

Không Pháp để tiếp xúc ăn trộm với ánh nắng mặt trời.

Mua Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D ở đâu?

Các bạn đồng tính nữ dịch vụ có thể mua Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D tại danh sách các chi nhánh cửa hàng tổng hợp của shopkiss ở TP Hồ Chí Minh phản hồi và Hà Nội chính hãng . Để bảo hành có thể xem hàng trực tiếp hướng dẫn và lựa chọn thêm cho mình Hàn Quốc những loại sextoy khác siêu thị mà mình thích.

Ngoài ra amazon , chúng tôi còn có bán sản phẩm trên trang website Website rẻ nhất để dễ dàng tiếp cận miễn phí kiểm tra phục vụ quý khách một cách tối ưu nhất bền . tận nơi Nếu bạn muốn tham khảo thêm Đức các loại búp bê tình dục khác nhanh nhất thì hãy liên lạc cho shopkiss Trung Quốc để tự động được hướng dẫn trung tâm và tư vấn trực tiếp hướng dẫn nhé!

Zalo – Viber: 0938411000  hàng giả nếu có thắc mắc Lazada các bạn khuyến mãi có thể liên hệ địa chỉ để đấu giá được tư vấn.

Hàng đại lý được giao kín đáo cửa hàng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn ở đâu tốt , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo