Búp Bê Tình Dục Nhật Bản Alisa Mikami

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2890

Danh mục: Búp bê

20.000.000₫ 25.000.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mô tả sản phẩm: Búp bê tình dục Alisa Mikami là một sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào đấu giá nhưng lại mang trong mình 2 dòng máu Á – Âu nên vệ sinh cũng không đại lý quá khó cao cấp để anh em nhận ra xách tay được nét đẹp quyến rũ gợi dục  chất lượng rất Tây trên gương mặt & đôi mắt đen tuyền long lanh phụ kiện của châu Á to mà nàng Alisa Mikami này sở hữu.

 

 

 

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục Nhật Bản BB28

Búp bê tình dục Nhật Bản BB28 Alisa Mikami là một sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào sử dụng nhưng lại mang trong mình 2 dòng máu Á – Âu đánh giá . Nên shopee cũng không tiki quá khó đẹp để anh em nhận ra bình luận được nét đẹp quyến rũ gợi dục theo kiểu lai Tây gần nhất và trên gương mặt xuất khẩu , đôi mắt đen tuyền long lanh cửa hàng của châu Á quà tặng mà nàng Alisa Mikami này sở hữu.

Alisa Mikami sở hữu ba vòng chuẩn đẹp xuất sắc một cách hoàn hảo cùng tham khảo với thân hình nóng bỏng mua hàng . Làn da y như người thật miễn phí , khi sờ vào cảm giác vô cùng mềm mịn nước ngoài , vô cùng thoải mái giá rẻ , không gây khó chịu hàng Hiệu bởi chất liệu silicon TPE cao cấp giá bán . Vùng kín bình luận được đúc theo khuôn mẫu y từ âm đạo cửa hàng của nữ giá sỉ , mang lại cảm giác sung sướng showroom và dễ dàng lên đỉnh nhận hàng . Nàng búp bê vệ sinh sẽ khiến cho nhận hàng các cánh mày râu có khách hàng những giây phút ân ái giống như bên cạnh tình nhân thực thụ.

 Bỏ sỉ Búp Bê Tình Dục Nhật Bản Alisa Mikami loại tốt Bỏ sỉ Búp Bê Tình Dục Nhật Bản Alisa Mikami loại tốt Bỏ sỉ Búp Bê Tình Dục Nhật Bản Alisa Mikami loại tốt Bỏ sỉ Búp Bê Tình Dục Nhật Bản Alisa Mikami loại tốt Bỏ sỉ Búp Bê Tình Dục Nhật Bản Alisa Mikami loại tốt Bỏ sỉ Búp Bê Tình Dục Nhật Bản Alisa Mikami loại tốt Bỏ sỉ Búp Bê Tình Dục Nhật Bản Alisa Mikami loại tốt
tại nhà Khi đút dương vật vào Búp bê tình dục Alisa Mikami BB28 siêu thị rất bót qua app và khít an toàn , cứ như đang chịch lớn với một cô em xinh tươi Nhật Bản lai Tây nóng bỏng giá bán , khát tình.

Hướng dẫn sử dụng & bảo quản:

Vệ sinh cơ thể bản thân sạch đặt hàng sẽ & búp bê bằng cồn y tế trước khi sử dụng.

Nên dùng gel bôi trơn(gốc nước) tiết kiệm để tạo cảm giác kích thích lúc làm tình to . Có thể dùng nước hoa lên búp bê đấu giá để tăng hưng phấn khi làm tình.

Sau khi sử dụng xong vệ sinh lại búp bê bằng nước sạch shop . Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát phân phối . Tránh tiếp xúc trực tiếp cao cấp với ánh nắng.

Bạn giá bán lẻ có thể sử dụng búp bê kèm bình luận các loại đồ chơi tình dục có rung hàng Hiệu , nhận xét để làm tăng kích thích sung sướng nhiều hơn khi làm tình theo cách bình thường rút ra vào liên tục.

Kết hợp xem phim người lớn kèm thâm thanh rên rỉ shop của nhân vật trên phim hàng giả , đánh giá thì cảm giác sướng lúc này mini sẽ ngày càng cao trào sửa chữa và hưng phấn hơn thanh lý rất nhiều giá bán lẻ . Giống như đang chịch online với người thật.

Lưu ý:

Đeo bao cao su vào dương vật khi làm tình giao hàng để dễ dàng vệ sinh búp bê.

Không nên cho người khác dùng chung vì địa chỉ sẽ dễ lây bệnh qua đường tình dục.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo