C STring Loại Quần Lót Rung Động Có Điều Khiển Từ Xa - SHP546

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3270

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

990.000₫ 1.222.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

C STring Loại Quần Lót Rung Động Có Điều Khiển Từ Xa làm một dòng sản phẩm đồ chơi tình dục giành cho nư giới giá rẻ để kích thích kiểm tra những khả năng hưng phấn tại nhà của chị em luôn đạt thế giới được trạng thái khoái cảm cao trào nhất bền và nó mua sắm cũng làm cho chị em dễ dàng lên đỉnh điểm cao trào nhất chợ để khả năng tạo lên hưng phân đỉnh điểm nhất giúp cho chị em dễ dàng lên đỉnh cao trào khoái cảm đỉnh điểm nhất.

 Bảng giá C STring Loại Quần Lót Rung Động Có Điều Khiển Từ Xa - SHP546 nhập khẩu

Với quần lót rung động lấy hàng , cô bé bảo hành sẽ lên đỉnh cao trào khoái cảm cực Nhật Bản đã khuyến mãi mà chẳng cần bạn tình cạnh bên tư vấn . Dòng sản phẩm facebook được thiết kế độc đáo ở đâu , mới lạ amazon và vô cùng thời trang mới nhất . Quần lót có rung G-spring mang đến cao cấp những phong cách trẻ trung sôi động mini nhưng đầy vẻ quyến rũ lên dễ dàng giúp cho chị em nhập hàng có thể sex nhập khẩu của mình mua hàng bất cứ lúc nào.Cùng tham khảo hơn +10.000 mẫu đồ chơi tình dục Nam Nữ nước ngoài , Gay Les có giá “hạt dẻ” đang miễn phí được nhiều người mua nhất tại đây: Websitedo-choi-tinh-duc-nam-nu

Đồ chơi tình dục cho nữ là dòng sản phẩm quần lót siêu sex có khả năng rung động thế giới để giúp khả năng kích thích có nên chọn những khoái cảm gần nhất được lên đỉnh điểm cao trào nhất ở đâu uy tín bảo hành cũng giúp cho khả năng kích thích bộ máy sinh dục đỉnh điểm nhất chất lượng . nó going như một cậy massa kích thích bộ phận sinh dục rẻ nhất để tạo đổi trả được khả năng ma saa giuos kích thích cô bé lên đỉnh điểm cao trào nhất giá sỉ đẹp cũng giúp cho cô bé sướng điêm cuồng.

Website là đơn vị cung cấp sản phẩm quần Chip có rung kiểm tra được nhiều người tin tưởng – sản phẩm nhanh nhất của chúng tôi cam kết bào hành 2 năm Mỹ và luôn có quà tặng đi kèm.

 Bảng giá C STring Loại Quần Lót Rung Động Có Điều Khiển Từ Xa - SHP546 nhập khẩu

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục – chày rung massa kích thích cực đỉnh

 Xuất xứ: Mỹ

Hàng sản xuất: Svakom thương hiệu nổi tiếng về sản phẩm hỗ trợ sinh lý

Giá thị trường: 1.100.000 VNĐ .

Mua tại shop: 990.000 VNĐ .

Cấu tạo chung   mới nhất của quần chíp dạng dụng cụ tình dục đăng ký được mô phong theo hình dạng chữ U kích thích khả năng hưng phấn tự động , việc cấu tạo giống như chữ U Úc sẽ giúp cho khả năng ôm chặt bó sát nhập khẩu để tạo tiki được đại lý nhưng khoái cảm cực Đức đã nhất hàng giả có nên mua cũng giúp cho khả năng lên đỉnh mạnh mẽ nhất tận nơi và khả năng kích thíc hưng phấn đỉnh điểm cao trào nhất lắp đặt và mạnh mẽ nhất.

 Bảng giá C STring Loại Quần Lót Rung Động Có Điều Khiển Từ Xa - SHP546 nhập khẩu

Tổng kích thước mua hàng như sau: 130 mm x 80 mm nơi bán , trọng lượng là 248 g Đài Loan . sử dụng pin 2AA bỏ sỉ , cho 10 cấp độ rung đỉnh điểm khác nhau địa chỉ để kích thích khả năng hưng phấn mạnh mẽ mua sắm và đỉnh cực khoái cao trào nhất khuyến mãi bỏ sỉ cũng dễ dàng kích thích đỉnh điểm nhất cho khả năng lên đỉnh mỹ mãn nhất bỏ sỉ và làm cho chị em sướng điên đao kich mặc quần vào cửa hàng . Mua ngay: đồ chơi tình dục phụ nữ địa chỉ . Đừng bỏ qua : trứng rung tình yêu giá rẻ

Chức năng rung massa kích thích âm đạo đấu giá và kích thích âm vật chị em rung tạo rung khả năng kích thích nhạy cảm nhất mini để cho hưng phấn khoái cảm cực đỉnh Đức . Chất liệu phía bên trong là khối silicon y té cao cấp cho độ mềm đẻo y như thật đặt mua , phía bê ngoài là vải bọc caton cực đỉnh đẹp mắt lấy hàng và dễ dàng tạo lên cho chị em showroom những khoái cảm tốt nhất

Quần lót có rung là sản phẩm sextoy cao cấp ở đâu tốt được nhập khẩu trực tiếp từ mý mới nhất và sản xuất trên công nghệ cao giúp kích thích hưng phấn mạnh mẽ lấy hàng các chị em giúp kích thích đăng ký các chị em lên đỉnh cao trào đỉnh điểm nhất đại lý , nó giúp cho khả năng kích thích mới nhất và massa bọ phận sinh dục tại nhà của nữ dễ dàng lên đỉnh cực khoái cửa hàng , nó giống như một bàn tay chắc lích tổng hợp của bạn tình đang sơ mó kích vuốt ve kích thích bạn tình dễ dàng lên đỉnh cao trào khoái cảm đỉnh điểm nhất.

 Bảng giá C STring Loại Quần Lót Rung Động Có Điều Khiển Từ Xa - SHP546 nhập khẩu

Còn gi sương hơn khi nó giống như bàn tay đấu giá của bạn tình mình kích thích mạnh mẽ bộ phận sinh dục thống kê để làm khả năng lên đỉnh đã qua sử dụng được cực khoái tốt nhất thông minh và đỉnh điểm nhất cho chợ mọi sự sung sướng đỉnh cực khoái trung tâm . khả năng kích thích quả quần chíp có rung giống như sự kích thích mạnh mẽ vận chuyển của dương vật giả Úc để kích thich hưng phấn khoái cảm nhất

Một sản phẩm hiện đại phù hợp bảng giá với chị em phụ nữ thời hiện đại giúp cho khả năng lên đỉnh điểm ngày càng mạnh mẽ giá bán và ngày càng đỉnh điểm lên cao trào nhất cung cấp online cũng giúp cho chị em sướng như điêm cuồng nhất xưởng và làm khả năng dễ dàng lên đỉnh điểm cao trào nhất.

Cách sử dụng:

Viêc sử dụng Đức rất đơn giản ăn trộm , cung cấp các bạn chỉ cần lắp pin 2 AA cung cấp , thảo luận và chạy rung động tức là bất nơi nào các chế độ massa khác nhau địa chỉ để kích thích hưng phấn nhất nhận hàng . khi mạc quần vào phân phối các chị em bất rung chọn trung tâm những chế độ rung sao cho hợp lý nhất nước ngoài và điều chỉnh khả năng rung thích hợp nhất sao cho khả năng đạt thanh toán được trạng thái hưng phấn đỉnh điểm cao trào khoái cảm nhất cung cấp . lưu ý hàng nhái các chị em muốn nâng cao khả năng giường chiếu miễn phí để kích thích hưng phấn có nên chọn sẽ giúp chị em sướng điên cuồng nhất bằng việc dùng bao cao su đôn dên kích thihcs hưng phấn điên cuồng.

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng nhập hàng , phong phú shop và đầy đủ kích thước chọn lựa Thái Lan . Úc Khi mua hàng tại Shop Đức , bạn chất lượng sẽ Pháp được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm facebook lên đến 30% so bền với tư vấn những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo