Cao Sìn sú Đế Vương dạng xịt chính hãng từ thảo dược Ê Đê Việt Nam

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3582

Danh mục: Sìn sú Chính Hãng

400.000₫ 493.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Chai xịt sìn sú Đế Vương Nhật Bản với công thức cải tiến là một trong mua hàng những sản phẩm chống xuất tinh sớm tốt nhất Mỹ hiện nay shopee . Cao sìn sú Đế Vương chính hãng có tác dụng mạnh gấp đôi lớn những loại sìn sú nước trước đây nên chắn chắn không làm bạn thất vọng.
  • Dung tích: 5ml
  • Thành phần: Nhục thung dung tiết kiệm , Dâm dương hoắc rẻ nhất , Ba kích đắt nhất , Toả dương Hàn Quốc , Trầm hương hỗ trợ , Nhân sâm.
  • Xuất sứ: Dân tộc Ê Đê tại Tây Nguyên Việt Nam.

Mô tả chi tiết

 Thông tin Cao Sìn sú Đế Vương dạng xịt chính hãng từ thảo dược Ê Đê Việt Nam loại tốt

Chai xịt thảo dược Sìn Sú Đế Vương chính hãng nhập khẩu được dùng phản hồi để bôi ngoài dương vật miễn phí , có tác dụng điều trị xuất tinh sớm địa chỉ , giúp tăng cường khả năng sinh lý đàn ông danh sách và kéo dài thời gian tình dục một cách đáng kinh ngạc bình luận . Nhiều khách hàng xách tay đã review đánh giá cao sìn sú Đế Vương đem lại hiệu quả cao từ ngay lần sử dụng đầu tiên hàng Hiệu , thời gian quan hệ thống kê có thể tăng nổi tiếng lên đến 40 – 50 phút trong một lần nơi bán , giúp chị em sướng vô bờ bến nhận xét , rên la cả đêm.

đã qua sử dụng Hiện nay, có đổi trả rất nhiều loại sìn sú su khác nhau mini , trong đó sìn sú Đế Vương dạng xịt là sản phẩm cao cấp khuyến mãi với chất lượng xưởng và giá cả vô cùng phù hợp so chính hãng với ở đâu tốt các dạng sìn sú nước Đài Loan , bột nhận hàng và gel khác.

Lọ xịt thảo dược sìn sú Đế Vương chính hãng giá rẻ mua hàng với chất lượng tham khảo được kiểm định vô cùng khắt khe xuất khẩu , kỹ lưỡng kiểm tra và nghiêm ngặt online , giá rẻ được cộng đồng kiểm chứng amazon tư vấn các nhà dược sĩ đánh giá cao về độ an toàn shop và hiệu quả Nhật Bản . Việc đem lại cho phái mạnh sự sung mãn giá bán lẻ cũng như chợ những cuộc yêu trên giường hoàn hảo nhất là điều tất nhiều Thái Lan mà sìn sú Đế Vương giá rẻ đã làm nhận xét được.

 Thông tin Cao Sìn sú Đế Vương dạng xịt chính hãng từ thảo dược Ê Đê Việt Nam loại tốt

Không cung cấp những kéo dài thời gian quan hệ, sìn sú Đế Vương còn làm giảm cảm giác nhạy cảm ở cậu bé Pháp , khuyến mãi đặc biệt là đầu dương vật sử dụng , từ đó khiến nam giới nước ngoài có thể làm tình nổi tiếng với thời gian lâu hơn shop . Giúp cuộc yêu thêm mãnh liệt thương hiệu , thăng hoa giá bán lẻ và rực rỡ vô cùng.

Thành phần có trong cao sìn sú dạng nước vận chuyển được chiết xuất từ đổi trả các loại dược thảo quý trên núi cao hiểm trở ở đâu và dưới đại dương sâu thẳm miễn phí . đổi trả Những nơi khó khăn nhất nơi nào và khó thu hoạch nhất như rừng già Ê Đê Tây Nguyên cho tới vùng biển bao la ở Quy Nhơn.  Độ lành tính thanh toán , an toàn nhập hàng thì không cần bàn tới.

Sản phẩm sìn sú Đế Vương có kích thước nhỏ gọn nên xuất xứ có thể mang đi bất kì đâu nhận xét nhưng voucher vẫn kín đáo giá sỉ , sử dụng với nồng độ thuốc mức độ mạnh nên bạn bền có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả giảm giá và tác dụng nhanh nhập khẩu của Sìn Sú Đế Vương.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
So sánh Sìn sú True Man 5ml chính hãng hàng mới về

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)
-15%4.5
Cửa hàng bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng hàng mới về

-44%5
 Phân phối Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5  chính hãng

Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5

650.000₫1.161.000₫
(10,116)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo