Chai Thuốc Xịt Climax giúp kéo dài thời gian quan hệ - SHP24

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3470

Danh mục: Xịt Kéo Dài Thời Gian

800.000₫ 1.231.000₫Khuyến mãi: -35%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Chai xịt Climax giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ hàng nhái . Yêu lâu hơn phân phối , dẻo dai voucher và bền bỉ hơn Hàn Quốc . Thuốc xịt Climax  khuyến mãi được phát triển mới nhất và sản xuất tại Hoa Kỳ.

Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới là hiện tượng không thể kiểm soát bản thận khi quan hệ Pháp , hay còn gọi là không thể kìm hãm hướng dẫn quá trình xuất tinh sớm ở nam giới đang diễn ra giá bán khá phổ biến đã qua sử dụng . Nó khiến khách hàng các anh chàng gặp nhiều rắc rối không ăn trộm mong muốn địa chỉ . Và làm khách hàng các nàng không thỏa mãn Úc , hưng phấn mỗi khi gần gũi.

Nguyên nhân dẫn tới thời gian quan hệ xách tay quá ngắn có giá sỉ rất nhiều voucher , giá bán lẻ nhưng xách tay có thể kể tới đấu giá những nguyên nhân cốt yếu kiểm tra sau đây:
– Yếu tố tâm lý tại nhà , lo lắng đăng ký , căng thẳng: có đến 80% đàn ông bị xuất tinh sớm khi Lazada mà tâm lý lớn và trạng thái của họ không thỏa mái.
– Yếu tố tuổi tác: Hầu hết đàn ông Việt Nam ngoài 40 tuổi sử dụng sẽ xuất hiện tình trạng thoái hóa tốt nhất các hoocmon sinh dục làm giảm khả năng ham muốn tình dục dẫn tới to quá trình xuất tinh sớm.
– Do lối sống – thói quen sinh hoạt hàng ngày: hàng nhái Những anh chàng hay thủ dâm sản xuất cũng dẫn tới tình trạng không thể kìm hoãn chính hãng quá trình xuất tinh sớm tự động . Và quà tặng những người thường xuyên sử dụng cồn và  giá bán lẻ các chất kích thích vệ sinh sẽ tác động trực tiếp tới sự ham muốn tình dục Pháp của họ đã qua sử dụng , khiến họ rơi vào trạng thái lãnh cảm thương hiệu , không hứng thú khi quan hệ.

Với thời đại như sản xuất hiện nay hỗ trợ , việc kéo dài thời gian quan hệ đồng thời làm trì hoãn khách hàng quá trình xuất tinh sớm có nhiều cách mini . Một trong thương hiệu những phương pháp hiệu quả nhất đó chính là sử dụng chai xịt kéo dài thời gian quan hệ Climax. Sản phẩm đại lý được sản xuất theo dây chuyền hiện đại bậc nhất lừa đảo của Hoa Kỳ tại nhà , nhập khẩu tuyệt đối không có tác dụng phụ cho người sử dụng.

Thông tin chung về chai xịt Climax:
Tên sản phẩm: Chai Thuốc Xịt Climax
Xuất xứ: Hoa Kỳ.
Hãng sản xuất: Lovincare Cosmetics Pvt Ltd
Quy cách: 1 Hộp / 1 Lọ.
Dung Tích: 15ml.
Trọng lượng: 12g.
Công dụng – tính năng: Kéo dài thời gian quan hệ hỗ trợ và làm trì hoãn theo yêu cầu quá trình xuất tinh sớm.
Giá sản phẩm: 800.000 VNĐ

 So sánh Chai Thuốc Xịt Climax giúp kéo dài thời gian quan hệ - SHP24 chính hãng

Thành phần chính Mỹ của thuốc xịt kéo dài thời gian Climax là lidocain đấu giá , đây là hoạt chất gây tê tiết kiệm được bộ y tế cho phép sử dụng khuyến mãi , mini và hiện đang tự động được sử dụng rộng rãi trong y tế Việt Nam danh sách . Với 10% lidocaine trong chai xịt Climax mới nhất sẽ giúp nam giới kìm hãm hàng nhái quá trình xuất tinh sớm nhanh chóng có nên mua , hiệu quả.

Điểm cộng lớn nhất cung cấp của Chai xịt Climax đó chính là không màu tư vấn , không mùi rẻ nhất , không vị cao cấp , không nóng rát tư vấn sản xuất đặc biệt không tác dụng phụ an toàn , bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng hàng dễ dàng của Mỹ.

Hướng dẫn sử dụng:
– Lắc đều chai xịt tại nhà và xịt 3,4 lần vào đầu “cậu nhỏ” chờ sau khỏag 3 tới 4 phút khi có cảm giác tê nhẹ mua sắm thì thuốc mini đã có tác dụng giá bán . Bạn dịch vụ có thể kéo dài thời gian quan hệ tới 30 phút khi sử dụng Chai Xịt Climax.

 So sánh Chai Thuốc Xịt Climax giúp kéo dài thời gian quan hệ - SHP24 chính hãng

Để sử dụng hiệu quả chai xịt Climax địa chỉ , chúng tôi khuyên thông minh các bạn hạn chế sử dụng sản xuất các chất có chứa cồn như bia link web , rượu xưởng và chất kích thích như thuốc lá đánh giá , thuốc lào cửa hàng , cafe Pháp . Bởi có nên chọn những chất này Thái Lan sẽ làm giảm khả năng ham muốn tình dục địa chỉ , ở đâu tốt và làm tăng khả năng xuất tinh sớm nhanh hơn.

siêu thị Nếu bạn muốn giá rẻ được chúng tôi tư vấn về sản phẩm danh sách , hãy liên hệ tới 0938411000 nhập hàng và 0927 081 288 giá rẻ . Bạn xuất xứ cũng mua hàng có thể tham khảo trong chuyên mục: Thuốc xịt trị xuất tinh sớm cho nam giới to , bền để tham khảo link web cũng như biết thêm chi tiết về bệnh này.

+ Cam Kết rẻ nhất Khi Sử Dụng Dịch Vụ Của Shop:

  • Chúng tôi CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG CÓ KẾT QUẢ.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc shop , không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tác dụng shop của sản phẩm thay đổi tùy theo thể trạng mỗi người.
  • Sản phẩm có nguồn gốc đã qua sử dụng , suất xứ rõ ràng an toàn , cam kết chất lượng.
  • Luôn có chương trình giảm giá Mỹ , khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết.

Bài viết đăng ký của chúng tôi tập trung giới thiệu shopee những thông tin quan trọng về chai xịt Climax như công dụng giảm giá , giá thành lừa đảo , cách sử dụng,… Hy vọng thống kê những thông tin trong bài viết trên tự động sẽ giúp độc giả đưa ra quyết định hợp lý nhất hàng giả . Chúng tôi.Com không đưa ra lời khuyên giao hàng , chẩn đoán xách tay , chỉ định thay cho bác sĩ chuyên khoa.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
So sánh Sìn sú True Man 5ml chính hãng hàng mới về

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)
-41%5
 Mua Chai Xịt PlayBoy VIP Nhập Khẩu - SHP104  hàng xách tay

-44%5
 Phân phối Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5  chính hãng

Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5

650.000₫1.161.000₫
(10,116)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo