Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3474

Danh mục: Xịt Kéo Dài Thời Gian

200.000₫ 290.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ cực lâu có tác dụng nhanh chóng đặt hàng và hiệu quả nhất đó chính là sử dụng Chai thuốc xịt kéo dài thời gian PlayBoy tiết kiệm . Sản phẩm sản xuất được phân phối các nhà khoa học hàng đầu Hoa Kỳ nghiên cứu tận nơi và phát triển.

mini Chắc hẳn không ít lấy hàng các anh chàng đang có tình trạng ” trên bảo dưới không nghe ” hay còn nói khoa học hơn là bị trứng xuất tinh sớm – không thể kiểm soát bản thân trong chuyện ấy đăng ký . Tình trạng này mua sắm sẽ làm nhanh nhất các anh gặp khó khăn trong đời sống hàng ngày lừa đảo , phụ kiện cũng như đời sống tình dục khách hàng . Việc yếu sinh lý ở nam giới không chỉ gây ảnh hưởng tới người trực tiếp bị trứng bệnh này Mỹ mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới đấu giá các nàng tổng hợp , vận chuyển bởi không mang lại hưng phấn khoái cảm bền cũng như sự thỏa mãn cho họ.

 Đánh giá Chai xịt giúp kéo dài thời gian quan hệ PlayBoy - SHP27 giá rẻ

Nguyên nhân dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới bắt đầu từ nhiều nguồn khuyến mãi , Úc nhưng nơi nào có thể điểm qua 3 nguyên nhân chính dẫn tới trứng bệnh này:
– Do tâm lý căng thẳng hướng dẫn , lo lắng: Sự căng thẳng sửa chữa , lo lắng làm nguyên nhân trực tiếp tới Úc quá trình làm xuất tinh sớm ở nam giới.
– Do bệnh lý: Một số bệnh mãn tính về tuổi tác Đức sẽ làm giảm tiết kiệm quá trình sản sinh ra địa chỉ các hoocmon sinh dục nhập khẩu , giảm hưng phấn.
– Do thủ dâm nhiều: Việc thủ dâm nhiều lần quà tặng , trong một thời gian dài giá bán sẽ làm sức đề kháng đăng ký của bạn bị kém đi báo giá , sự chịu đựng có nên chọn cũng như sức dẻo dai danh sách sẽ bị giảm xuống do thói quen này.

Để chữa trị xuất tinh sớm có giá bán lẻ rất nhiều phương pháp khác nhau an toàn , tuy nhiên phương pháp an toàn đẹp và hiệu quả nhanh chóng phải kể đến chai xịt kéo dài thời gian PlayBoy.

Thông tin chi tiết về sản phẩm PlayBoy:
Tên sản phẩm: Chai thuốc xịt kéo dài thời quan hệ gian PlayBoy.
Xuất xứ: Hoa Kỳ.
Quy cách: 1 Chai / 1 Hộp.
Dung tích: 5ml.
Số lần sử dụng: 20 đến 30 lần.
Công dụng – chức năng: Kìm hãm giá rẻ quá trình xuất tinh sớm – kéo dài thời gian quan hệ cực lâu.
Giá sản phẩm: 200.000 VNĐ

Lidocaine là thành phần chính trong chai xịt PlayBoy – đây là hoạt chất gây tê mới nhất , khi sử dụng đánh giá sẽ làm tê lớp biểu bì trên dương vật đắt nhất . Đồng thời làm trì hoãn chất lượng quá trình xuất tinh sớm ở nam giới ở đâu uy tín . Thuốc xịt PlayBoy Lazada được sản xuất theo công nghệ hàng đầu tiki của Mỹ.

Hướng dẫn sử dụng chai xịt PlayBoy:
lắp đặt Khi sung trận sản xuất , sử dụng để khách hàng các nàng nhập cuộc có cảm giác hưng phấn nhận xét , bạn phải có bước dạo đầu tổng hợp . Bạn thương hiệu có thể “hái bưởi” qua app , “ăn cháo” hay cắn nhẹ vào cuống tai nước ngoài , showroom sẽ làm cho online các nàng sướng tiết kiệm và khẽ rên sản xuất . Lúc này cậu nhỏ phụ kiện của bạn siêu thị cũng đang ở tư thế “chào cờ” chất lượng . Để sử dụng PlayBoy tốt nhất bảo hành , hãy Lazada để dương vật cương cứng lên rồi bạn dùng chai xịt PlayBoy lấy hàng , xịt từ 1 tới 2 lần vào đầu dương vật nước ngoài và khi cảm nhận đẹp được có sự tê nhẹ ở đầu cậu nhỏ đắt nhất thì tiếp tục chiến đấu.

 Đánh giá Chai xịt giúp kéo dài thời gian quan hệ PlayBoy - SHP27 giá rẻ

Các bạn lưu ý bền , dễ dàng để tình trạng xuất tinh sớm không còn xuất xứ các bạn giá sỉ tuyệt đối không đặt hàng được sử dụng Mỹ các chất có chứa cồn như rượu giá rẻ , bia hay đấu giá các chất kích thích như thuốc lào thanh toán , thuốc lá shopee bởi nó bền sẽ làm giảm ham muốn tình dục siêu thị , khiến bạn quan hệ thông minh mà không có cảm giác rẻ nhất . Và chắc chắn một điều khi sử dụng chai thuốc xịt bạn báo giá cũng không nên sử dụng amazon các chất kích thích này bỏ sỉ , bảo hành bởi nó hàng nhái sẽ làm giảm tác dụng có nên chọn của PlayBoy.

giá bán Thêm một chú ý nữa mini , Úc hiện nay có không ít có nên chọn các quý ông có kích thước dương vật Hàn Quốc rất nhỏ lấy hàng , khi quan hệ tốt nhất sẽ không làm hài lòng thỏa mãn lừa đảo các nàng thống kê được chợ . Để tìm hiểu tham khảo các biện pháp giúp tăng kích thước dương vật tự nhiên trung tâm , chất lượng các bạn vào chuyên mục: Làm to dương vật tự nhiên.

hỗ trợ Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay yêu cầu về dòng sản phẩm nào tại Website đã qua sử dụng , hãy liên hệ tới số điện thoại 0938411000.

+ Cam Kết to Khi Sử Dụng Dịch Vụ Của Shop:

  • Chúng tôi CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG CÓ KẾT QUẢ.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc xuất khẩu , không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tác dụng so sánh của sản phẩm thay đổi tùy theo thể trạng mỗi người.
  • Sản phẩm có nguồn gốc cao cấp , suất xứ rõ ràng nhận xét , cam kết chất lượng.
  • Luôn có chương trình giảm giá gần nhất , khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
So sánh Sìn sú True Man 5ml chính hãng hàng mới về

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)
-41%5
 Mua Chai Xịt PlayBoy VIP Nhập Khẩu - SHP104  hàng xách tay

-44%5
 Phân phối Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5  chính hãng

Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5

650.000₫1.161.000₫
(10,116)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo