Đồ Chơi Đồng Tính Nữ Loại Dây Đeo Đặc Ruột Love - SHP271

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3223

Danh mục: Dương Vật Giả Có Dây Đeo

790.000₫ 1.097.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bạn có biết rằng – Đồ Chơi Đồng Tính Nữ Loại Dây Đeo Đặc Ruột Love  địa chỉ với chất liệu mềm mịn đàn hồi tự nhiên bền , thiết kế mày sắc độc đáo bắt mắt mang lại cảm giác tự tin Đức , hưng phấn mạnh mẽ cho người sử dụng cảm thấy sung sướng đấu giá và hạnh phúc thảo luận . Sản phẩm mini được bảo hành thời gian 12 tháng bảng giá . Có quyền đổi trả trong 7 ngày bảng giá . Đảm bảo uy tín đắt nhất và chất lượng cho người sử dụng.

 Cửa hàng bán Đồ Chơi Đồng Tính Nữ Loại Dây Đeo Đặc Ruột Love - SHP271 hàng xách tay

Từ lâu xuất xứ , đồ chơi thủ dâm thanh lý đã là dụng cụ không thể thiếu showroom của mini các cô nàng đang cô đơn độc thân muốn có quà tặng được cảm giác sung sướng thanh toán và hạnh phúc khi không có bạn tình cạnh bên Thái Lan , nhận xét các loại dụng cụ này cung cấp được thiết kế thông minh Pháp , mang lại khoái cảm mạnh mẽ cho nàng amazon . mini Những năm gần đây thảo luận những sản phẩm đồ chơi người lớn này còn xưởng được nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng chọn mua làm thay đổi không khí khi chiến đấu cùng bạn tình.

 Cửa hàng bán Đồ Chơi Đồng Tính Nữ Loại Dây Đeo Đặc Ruột Love - SHP271 hàng xách tay

Đồ chơi tình dục khuyến mãi mà chúng tôi muốn giới thiệu đến địa chỉ các bạn ngày hôm nay chính là một sản phẩm link web của thương hiệu đồ chơi nổi tiếng Loveaider thống kê . Với tính năng online đặc biệt như rung 7 cấp độ khác nhau giá bán lẻ , mới nhất được làm từ chất liệu silicon mềm mịn Thái Lan , đàn hồi có khả năng kích thích cô bé khóc thét vì sướng nhiều lần mỗi khi sử dụng.

Giới thiệu chung:

– Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục nam nữ – dương vật giả có dây đeo Loveaider

– Mã sản phẩm: SHP271

– Thương hiệu: Loveaider Anh Quốc

– Chất Liệu: ABS cao cấp

– Tính năng: Rung làm sướng âm đạo chất lượng , hậu môn

– Kích thước: 3.5cm *17cm

– Màu: Hồng quà tặng , tím xanh

– Nguồn: Sử dụng 3 pin tiểu loại AAA

– Giá Thị Trường: 1.200.000 VNĐ

– Giá Đặc Biệt Tại Shop: 990.000 VNĐ

Đồ chơi tình dục nam nữ – dương vật giả có dây đeo Loveaider thảo luận được trang bị dây da xuất khẩu và bộ điều khiển 7 tốc độ rung nhận xét , nước ngoài tất cả đắt nhất các bộ phận tốt nhất được làm từ nguyên liệu nhập từ Nhật Bản cao cấp , mềm mại giá bán lẻ , đàn hồi lại vừa mạnh mẽ đánh giá . Sản phẩm vận chuyển sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm phản hồi với nhiều cảm xúc thú vị khác nhau giúp cho cuộc sống tình dục đánh giá của bạn thêm hấp dẫn tổng hợp , quyến rũ hơn trong mắt bạn tình đại lý . Với dụng cụ này nội địa các anh chàn có kích thước cậu bé khiêm tốn vận chuyển cũng ăn trộm có thể tự tin khi sử dụng.

 Cửa hàng bán Đồ Chơi Đồng Tính Nữ Loại Dây Đeo Đặc Ruột Love - SHP271 hàng xách tay

Cơ chế hoạt động tại nhà của loại dương vật giả có dây đeo này có nên mua rất đơn giản thông minh . Bộ phận thân dương vật nhập khẩu được thiết kế từ silicon đặc ruột kho hàng , bình luận được trang bị thêm dây đeo nổi tiếng rất tiện lợi cho lấy hàng các cặp đôi tình nhân nơi bán . Với 7 cấp độ rung khác nhau nơi bán , dụng cụ đồ chơi người lớn này tham khảo sẽ kích thích cô nhỏ hưng phấn từ cấp độ này sang cấp độ khác khi sử dụng.

 Cửa hàng bán Đồ Chơi Đồng Tính Nữ Loại Dây Đeo Đặc Ruột Love - SHP271 hàng xách tay

Thương hiệu Loveaider là thương hiệu đồ chơi tình dục người lớn quà tặng đã có mặt tại hầu hết thông minh các quốc gia trên thế giới khách hàng . Sản phẩm thảo luận được trang bị hàng nhái những tính năng amazon đặc biệt nhận xét , kết hợp vệ sinh với chất liệu cao cấp mềm mịn mang lại sự hưng phấn nơi nào , thăng hoa nhận hàng và thỏa mãn cho người dùng khi sử dụng sử dụng các loại dụng cụ hỗ trợ khách hàng của thương hiệu đồ chơi này.

 Cửa hàng bán Đồ Chơi Đồng Tính Nữ Loại Dây Đeo Đặc Ruột Love - SHP271 hàng xách tay

Đối tượng người dùng:

Đồ chơi tình dục nam nữ – dương vật giả có dây đeo Loveaider là sản phẩm hỗ trợ cho các cặp đôi đồng tính đăng ký . Được trang bị đây đeo tiki và làm đặc ruột giá bán , là sản phẩm không thể thiếu cho phân phối các cặp đôi tinh nhân khi yêu nhau gần nhất . Website luôn giúp đỡ mua sắm các bạn khi cần thiết.

– Đây siêu thị cũng là dòng sản phẩm đồ chơi đổi trả nhập khẩu các quý ông có kích thước cậu bé khiêm tốn muốn thay đổi kích thước Nhật Bản của mình lớn để kích thích bạn tình hưng phấn hơn sử dụng xuất khẩu . Sản phẩm đồ chơi tình dục này còn shop được nhiều người chọn mua làm quà tặng sinh nhật bạn bè độc đáo mới nhất và mới lạ.

 Cửa hàng bán Đồ Chơi Đồng Tính Nữ Loại Dây Đeo Đặc Ruột Love - SHP271 hàng xách tay

Hướng dẫn cách sử dụng:

Đầu tiên khuyến mãi , bạn kiểm tra bộ phận nguồn cao cấp và lắp 2PIN 2AA vào sản phẩm tổng hợp . Từ bộ phận điều khiển bảng giá , chọn chức năng cao cấp và chế độ phù hợp nhất miễn phí để kích thích bạn tình hưng phấn hơn chính hãng . Trong so sánh quá trình sử dụng bạn địa chỉ có thể kết hợp sử dụng gel bôi trơn hướng dẫn và bao cao su thanh lý nếu muốn bảng giá . Sau khi thỏa mãn mới nhất , cần vệ sinh sạch dễ dàng sẽ sản phẩm này cho ở đâu các lần sử dụng kế tiếp hướng dẫn được an toàn Thái Lan và đảm bảo cung cấp . Tuyệt đối không nên sử dụng chung thương hiệu với người khác giao hàng , đề phòng bảo hành các bệnh nguy hiểm lây lan qua đường tình dục.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo