Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Thương Hiệu LeLo Thụy Điển - SHP623

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3053

Danh mục: Dương vật giả đa năng

4.500.000₫ 5.625.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dụng cụ Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Thương Hiệu LeLo Thụy Điển Đức được làm từ chất liệu silicon mềm mịn đàn hồi tự nhiên kho hàng , mang lại cảm xúc thực sự hưng phấn link web và tuyệt vời cho người sử dụng giao hàng . Đảm bảo bạn trung tâm sẽ bị kích thích mạnh mẽ mua sắm với chính hãng những món đồ chơi tình yêu này khi mua tại cửa hàng đồ chơi hạnh phúc đã qua sử dụng của chúng tôi.

Dụng cụ là sự chọn lựa số 1 đặt mua và không thể thiếu trong đời sống sin hoạt tình dục vệ sinh hiện nay tiết kiệm . Sản phẩm thế giới cũng địa chỉ được shop rất nhiều người chọn mua làm quà tặng độc đáo cho bạn bè người thân trong gia đình mua hàng . Món quà ý nghĩa cung cấp và độc đáo vô cùng.

 Nhập sỉ Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Thương Hiệu LeLo Thụy Điển - SHP623 nhập khẩu

Theo như nghiên cứu mới đây xưởng , thường xuyên sử dụng dương vật giả làm sản phẩm thủ dâm cho nữ không mang lại tác hại cho sức khỏe có nên mua , ngược lại còn đem tới nhiều lợi ích bỏ sỉ đặc biệt thông minh mà con người ít ai biết tới nơi nào . Với Úc những thiết bị đồ chơi người lớn tốt như thế này lắp đặt , chúng tôi cam đoan sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng ở đâu uy tín và an toàn giá bán tuyệt đối khi sử dụng.

giá sỉ Đặc biệt online , chiết khấu nếu bạn là khách hàng thân thiết thường xuyên mua dụng cụ đồ chơi người lớn tại cửa hàng bạn còn lấy hàng được tặng khách hàng những phần qua giao hàng ưu đãi cực lớn giành tặng cho khách hàng thân thiết khi mua dụng cụ thủ dâm tại cửa hàng tự động của chúng tôi.

 Nhập sỉ Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Thương Hiệu LeLo Thụy Điển - SHP623 nhập khẩu

Đồ chơi người lớn cho nữ là sản phẩm dương vật giả cao cấp tư vấn với chất liệu tự nhiên miễn phí , mềm mại đàn hồi mang đến nhập khẩu những giây phút tuyệt vời không thể cưỡng lại Pháp được thống kê . Rất nhiều người tỏ vẻ hài lòng voucher và thích thú sản xuất với nổi tiếng những dụng cụ tình dục này.  Sản phẩm đồ chơi người lớn giành cho nữ được đông đảo nhiều người quan tâm thích thú xách tay và hài lòng mỗi khi sử dụng dịch vụ . Dương vật giả cao cấp mua sắm sẽ đem lại cảm giác thực sự tự tin Thái Lan và hài lòng Mỹ với giá bán những cô nàng khó tính nhất.

 Nhập sỉ Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Thương Hiệu LeLo Thụy Điển - SHP623 nhập khẩu

Thông tin chi tiết:    

  • – Mã SP: SHP623
  • – Chức năng: Thủ dâm nữ hỗ trợ , tìm điểm G tiki , giải tỏa sinh lý hiệu quả
  • – Chất liệu: Silicone cao cấp
  • – Kích thước sản phẩm : 20*6,2*3,3 cm
  • – Rung: 8 kiểu rung
  • – Thấm nước: 100% không thấm nước
  • – Nguồn điện: xạc điện
  • – Sản xuất tại: Lelo
  • – Nhập khẩu: Thụy Điển

Đồ chơi người lớn cho nữ – dương vật giả chim giả kích thích LELO ina 2 cao cấp là dòng sản phẩm cao cấp tiết kiệm được cải tiến từ lelo ina có nhiều ưu điểm vượt trội thảo luận , vẻ ngoài sang trọng tạo cảm giác tự tin chợ và sang chảnh khi dùng sản phẩm nơi nào . Dương vật giả LELO ina 2 lừa đảo được thiết kê một cách tinh tế nhỏ gọn quà tặng nhưng tiki rất tiện lợi cao cấp có thể dễ dàng mang đi du lịch online , sản phẩm Lelo Ina 2 giá rẻ với 8 chế độ rung mạnh giúp dễ dàng kích thích điểm G phụ nữ miễn phí .

Với 100% chất liệu silicon mềm mại tiết kiệm sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời khi kho hàng được kích voucher thì nhập khẩu online đặc biệt không gây đau rát thanh toán , không độc hại mới nhất , không thấp nước giúp bạn yên tâm hơn khi sữ dụng khuyến mãi . Được sản xuất theo công nghệ hiện đại  bậc nhất sử dụng của Thụy Điển – sản phẩm chắc chắn miễn phí sẽ khiến nhiều người cảm thấy thích thú vô cùng.

 Nhập sỉ Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Thương Hiệu LeLo Thụy Điển - SHP623 nhập khẩu

Ở phiên bản mới này đánh giá , Đồ chơi người lớn cho nữ – dương vật giả kích thích LELO còn chính hãng được trang bị tai thỏ trên thân nhập hàng . Tuy nhỏ bé mini , Pháp nhưng tần số rung phát ra từ bộ phận này cực mạnh giá rẻ có thể rung thay đổi theo 8 cấp độ khác nhau.

Tai thỏ sử dụng linh hoạt showroom bảo hành có thể uốn cong về phía sau cho đẩy sâu hơn con thỏ to vào trong âm đạo có nên mua . Dụng cụ chất lượng được nhiều người mua làm quà tặng độc đáo voucher với bà xã giao hàng hoặc người thân trong gia đình.

 Nhập sỉ Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Thương Hiệu LeLo Thụy Điển - SHP623 nhập khẩu

Hướng dẫn cách dùng:

Kiểm tra phụ kiện có nên chọn và nguồn điện trước khi sử dụng amazon . Mát-xa cao cấp Lelo INA 2 Mỹ có thể sử dụng đến 4h rung liên tục chỉ cửa hàng với 2h sạc đầy đẹp . Tham khảo nhiều hơn tại Shop Người Lớn Hạnh Phúc cửa hàng nhé

Bật chức năng phù hợp facebook với nàng nhất dễ dàng và sử dụng facebook . đại lý Khi sử dụng bạn địa chỉ có thể dùng kèm thêm một chút gel bôi trơn làm tăng khóa cảm cho nữ tại nhà . Với 8 tần số khác nhau ở đâu uy tín , nơi nào có thể thay đổi từng tần số 1 giúp nàng có nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn.

Sau thỏa mãn, cần vệ sinh sạch thương hiệu sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn cho chất lượng các lần dùng kế tiếp chính hãng . Bạn giá sỉ có thể tham khảo thêm một số dụng cụ đồ chơi người lớn cho nam đang bảng giá được yêu thích nhất tiết kiệm . Sản phẩm luôn bảo hành Nhật Bản và cam kết chất lượng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo