Đồ Chơi Người Lớn Cho Nữ Cu Giả Tai Thỏ Đa Năng Loại Tốt - SHP922

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3051

Danh mục: Dương vật giả đa năng

790.000₫ 988.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dòng dụng cụ hỗ đồ chơi người lớn cho nữ – dương vật giả tai thỏ là sản phẩm được nhiều chị em yêu thích sử dụng lấy hàng . Đặc biệt dụng cụ này có khả năng mát xa lỗ âm đạo tai thỏ mới nhất , kích thích cô bé bằng chợ các tần sóng rung hướng dẫn , xoay hàng Hiệu , thụt chắc chắn amazon sẽ lôi cuốn được đông đảo người dùng biết đến.

 Đại lý Đồ Chơi Người Lớn Cho Nữ Cu Giả Tai Thỏ Đa Năng Loại Tốt - SHP922 giá tốt

Vấn đề tình dục của chị em được cải thiện một cách tốt nhất Đức . Không có những nỗi buồn hay phiền não khi quan hệ vợ chồng không được ưng ý cao cấp , bởi đã có sản phẩm máy mát xa lỗ âm đạo cực kun và hấp dẫn mua hàng . Hãy cùng trải nghiệm với sản phẩm đồ chơi người lớn nam nữ rất đỉnh của đỉnh này nào!

Đồ chơi người lớn nam nữ ở đâu tốt được thiết kế như thế nào?

Được thiết kế với hình dáng đáng yêu bền , có tai thỏ dễ thương siêu thị , máy mát xa lỗ âm đạo có tác dụng kích thích trực tiếp lên vùng âm đạo và mang đến cảm giác se vú cực phê voucher , giúp nàng nhanh chóng lên đỉnh và đạt được nhiều cơn cực khoái hỗ trợ , sung sướng vô cùng mãn nguyện thế giới . Nhu cầu tình dục của chị em sẽ được giải quyết được triệt để.

kiểm tra Bên ngoài hàng Hiệu được phủ phân phối những sóng gai liti khi cọ xát vào thành âm vật Đài Loan của nữ giới theo yêu cầu sẽ tạo lên cảm giác hưng phấn đến bất ngờ tham khảo . Nhiều cô nàng nhận xét sản phẩm đồ chơi người lớn nam nữ này trung tâm rất thông minh trung tâm , tiện lợi giá rẻ và hữu ích.

 Đại lý Đồ Chơi Người Lớn Cho Nữ Cu Giả Tai Thỏ Đa Năng Loại Tốt - SHP922 giá tốt

Cho dù ông chồng của nàng rất yếu kém trong chuyện ấy tiết kiệm . Đã bao lần đánh giá , nàng âm thầm chịu đựng sự thèm muốn kiểm tra , sự khát khao đang lưng chừng thì ông chồng đã vội tắt điện to . Cảm giác hụt hẫng có nên mua , xen lẫn buồn tủi là tâm trạng chung của những cô vợ có ông chồng như vậy dịch vụ . Sử dụng máy mát xa lỗ âm đạo voucher , khoái cảm của nàng dần được tăng lên xách tay . Xúc cảm lên đỉnh sẽ nhanh chóng bắt nhịp với ông chồng có nên chọn , để đến lúc ông chồng xuất tinh và thu kiếm về thì cũng là lúc nàng đang run lên bần bật để đón nhận cảm xúc lên đỉnh vô cùng mãnh liệt và ấn tượng.

>> Giảm giá cực sốc tại đây: đồ chơi tình dục giá rẻ

Với đồ chơi người lớn nam nữ điêu luyện và tinh vi đẹp , cô nàng sẽ được đón nhận đầy đủ những xúc cảm lên xuống báo giá , với cường độ nhanh mạnh của tình dục mua sắm . Sự mới mẻ khuyến mãi , độc đáo sẽ giúp nàng sáng tạo trong chuyện ấy nhiều hơn với ông chồng tổng hợp . Đời sống tình dục của hai người sẽ được cải thiện đáng kể ở đâu tốt . Chàng và nàng sẽ có những giây phút thăng hoa lên đỉnh vô cùng đặc sắc mới nhất , họ sẽ có những thời gian yêu nhau thật đúng nghĩa tổng hợp , ấn tượng và khó quên.

Tại sao bạn nên sử dụng đồ chơi tình dục nam nữ

Sử dụng đồ chơi tình dục nam nữ – dương vật giả tai thỏ siêu kích thích bền , cô nàng sẽ cảm nhận được tốc độ rung của sản phẩm thật nhanh nhập khẩu , liên tục và dồn dập nổi tiếng . Nhờ đồ chơi tình dục người lớn voucher , điểm G của chị em đều được vuốt ve, mơn trớn tích cực gần nhất . Nàng cảm nhận được tối đa sự sung sướng cực đã giá rẻ . Dù có nhiều cách để cho phụ nữ đạt được cực khoái một cách tốt nhất nhận hàng , mua sắm nhưng hiếm sản phẩm nào có thể mang lại cảm giác lên đỉnh liên tiếp nhiều lần trong một lần quan hệ Đài Loan . Cô nàng mãn nguyện với những xúc cảm mạnh mẽ và chân thật của đồ chơi tình dục người lớn này mang lại thống kê . Đồng thời giảm giá , quý ông cũng vô cùng hạnh phúc khi nàng đang rất hưng phấn và nóng bỏng ở đâu tốt , cả hai sẵn sàng vào cuộc yêu nồng cháy và say đắm.

Hình dáng nhỏ gọn mini , rất mini của cu giả tai thỏ siêu kích thích rất dễ dàng sử dụng và nhanh chóng cảm nhận được khoái cảm mạnh mẽ nhanh nhất . Chỉ cần đưa pin vào dụng cụ đánh giá , ấn nút khởi động là có thế sử dụng dụng cụ để mát xa nơi nào , kích thích bằng nhiều tư thế khác nhau shopee . Ham muốn của chị em càng đẩy lên đỉnh điểm bảng giá . Để đạt được nhiều khoái cảm mãnh liệt tốt nhất , người sử dụng nên áp dụng theo chỉ dẫn lớn dưới đây.

Đồ chơi người lớn nam nữ giúp Chị Em đang độc thân hàng nhái , chưa có gấu hài lòng showroom với Đức những chức năng tận nơi đặc biệt tận nơi mà sản phẩm khác không có kiểm tra được dễ dàng , tận nơi với chất liệu mềm mịn qua app , chức năng linh hoạt – dòng sản phẩm đồ chơi người lớn nam nữ này đấu giá sẽ là sự chọn lựa lý tưởng Nhật Bản của nhiều quý cô.

Hướng dẫn cách sử dụng dương vật giả tai thỏ

Đầu tiên lớn , trước khi thủ dâm cần kiểm tra máy móc tại nhà . Nên tháo đuôi dương vật giả tai thỏ cho pin vào ngăn đựng phía dưới vệ sinh , ấn nút khởi động để xem máy có hoạt động tốt không thống kê . Sử dụng ít gel bôi trơn lên đầu âm đạo và lên đầu tai thỏ vận chuyển . Điều chỉnh chế độ máy phù hợp để mát xa ăn trộm , kích thích lên vùng kín mong muốn trung tâm . Việc sử dụng gel bôi trơn thích hợp sẽ giúp bạn nhanh chóng cảm nhận được những cơn khoái cảm đến dồn dập của sản phẩm trung tâm . Vùng kín sẽ không bị đau rát hay khó chịu Pháp . Một cảm giác phiêu linh và mê ly lan toả khắp người.

Dương vật giả tai thỏ sửa chữa được kiểm tra chất lượng trước khi tới tay người sử dụng qua app , quý khách hàng hoàn toàn Úc có thể yên tâm khi mua sản phẩm mới nhất được bảo hành này khuyến mãi , Website cam kết bảo hành sản phẩm 12 tháng sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng xong đồ chơi người lớn nam nữ chất lượng , bạn cần rửa sạch sẽ khuyến mãi , để khô và bảo quản thật kỹ cho lần sau sử dụng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo