Đồ Chơi Người Lớn Cho Nữ Thách Thức Những Cô Nàng Khó Tính - SHP460

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3049

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.100.000₫ 1.507.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Mặt hàng Đồ Chơi Người Lớn Cho Nữ Thách Thức Úc Những Cô Nàng Khó Tín từng đăng ký được đánh giá là dụng cụ sextoy cho nữ địa chỉ được yêu thích nhất 2015 giá bán . Sản phẩm có tại nhà những tính năng vượt trội theo yêu cầu mà đàn ông thật không thể có đổi trả được thảo luận . như duy trì độ cương cứng cực lâu Úc , có rung giá sỉ , có gân gai mạnh kích thích cô nhỏ ngào thét trong sung sướng.

Nhiều người cảm thấy hài lòng Thái Lan và thích thú mỗi khi sử dụng quà tặng . Chúng nơi nào được thiết kế vô cùng hoàn hoản đã qua sử dụng , điều này chợ đã thương hiệu được nhiều Chị Em nhận xét dễ dàng và đánh giá chất lượng mặt hàng.

 Nhập sỉ Đồ Chơi Người Lớn Cho Nữ Thách Thức Những Cô Nàng Khó Tính - SHP460 hàng xách tay

Đồ chơi người lớn là một mặt hàng không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay kho hàng , sửa chữa các sản phẩm đồ chơi tình dục mang lại niềm tự tin giá sỉ và hạnh phúc cho thông minh các cặp tình nhân lứa đôi Nhật Bản . Hoặc hàng giả cũng báo giá có thể làm thỏa mãn nhu cầu tình dục cá nhân Pháp của mỗi con người facebook . Một số nước hiện đại họ coi việc sử dụng đồ chơi tình dục người lớn theo yêu cầu rất bình thường dễ dàng và đó là một thói quen tốt thể hiện người văn minh  có lối sống hiện đại lớn . Tại Việt Nam đã qua sử dụng , sản phẩm này bắt đầu xuất hiện nhiều hơn mới nhất , mua sắm được nhiều người đón nhận như một vật dụng cá nhân cần thiết.

 Nhập sỉ Đồ Chơi Người Lớn Cho Nữ Thách Thức Những Cô Nàng Khó Tính - SHP460 hàng xách tay

Dương vật giả cao cấp có tính năng vô cùng tuyệt vời sửa chữa . giá rẻ Nếu khách hàng đã từng sử dụng chúng qua một lần phản hồi thì chắc hẳn nhiều người phụ kiện sẽ thấy hài lòng có nên chọn và thích thú amazon với món đồ chơi giả này cung cấp . Cảm giác như đang mini được Hàn Quốc các anh chàng to cao lực lưỡng bế xưởng và thực hiện như tư thế quan hệ vô cùng tuyệt vời kiểm tra , khiến ở đâu rất nhiều cô nàng thỏa mãn siêu thị và thăng hoa trong tích tắc.

Một điểm cộng nữa ở món đồ chơi thủ dâm này đó chính là khả năng ngụy trang hoàn hảo khi đại đa số qua app các sản phẩm dương vật giả đều có vỏ hộp bí mất người ngoài khó khách hàng có thể phát hiện vật dụng bên trong là gì.

 Nhập sỉ Đồ Chơi Người Lớn Cho Nữ Thách Thức Những Cô Nàng Khó Tính - SHP460 hàng xách tay

Thông tin chi tiết:

– Mã SP: SHP123.

– Chất liệu: Slicon tiết kiệm và nhựa ABS cao cấp.

– Màu sắc: Tím sang trọng.

– Chức năng: Rung – Xoay – Thụt – Ngoáy

– Mua tại Shop: 1.400.000 VNĐ.

đổi trả Bên ngoài dương vật giả đa năng miễn phí được thiết kế giống thật tới 90% Hàn Quốc , bỏ sỉ nếu bạn sờ vào ở đâu tốt sẽ có cảm giác giống như vừa trạm vào dương vật thanh lý của nam giới đang cương cứng chính hãng . ăn trộm Thêm một điểm nữa nhập khẩu , sản phẩm này có đường gân nổi cuốn hút vô cùng thanh lý , khi cọ xát khuyến mãi với âm vật rẻ nhất sẽ tạo ra phản ứng cực mạnh tới cô nhỏ nhận xét , khiến nàng chảy nước sung sướng ngay khi sử dụng.

1 điều quan trọng là khi sử dụng dương vật giả chiết khấu thì amazon các bạn nên dùng kèm theo Gel bôi trơn tăng khoái cảm nó giúp chúng ta hướng dẫn sẽ dễ dàng lên đỉnh hơn đẹp và tránh theo yêu cầu những trường hợp đau rát xảy ra cửa hàng , chúng ta nên thoa 1 ít lên âm đạo đăng ký và âm vật lấy hàng và massage cho âm đạo 1 thời gian ngắn khách hàng để tăng thêm phần kích thích.

 Nhập sỉ Đồ Chơi Người Lớn Cho Nữ Thách Thức Những Cô Nàng Khó Tính - SHP460 hàng xách tay

Website xách tay sẽ giúp bạn sử dụng một dụng cụ dương vật giả vô cùng đơn giản tốt nhất , bạn chỉ cần kích thích nàng hưng phấn bằng cách đưa dương vật vào trong âm vật giả online và khởi động tính năng rung nhanh nhất có thể làm sướng âm vật giả rẻ nhất . đăng ký Khi shop đã đạt đến khoái cảm nhất định lớn thì đừng nên sử dụng dương vật giả cho thẳng vào âm đạo thanh lý , hãy cọ xát nhè nhẹ dương vật giả tại nhà và ngón tay phụ xung quang âm đạo rồi từ từ di chuyển xuống đùi vệ sinh , dịch vụ và từ đùi di chuyển lên âm đạo một lần rồi ở đâu sau đó mới cọ xát lên âm đạo rồi từ từ cho vào âm đạo .

Hãy nhớ rằng bảng giá nếu lần đầu tiên sử dụng dương vật giả bỏ sỉ thì bạn hãy nhập hàng để chế độ rung thấp nhất sửa chữa nhé có nên chọn . Trong Mỹ quá trình sử dụng bạn đắt nhất có thể dùng một lớp bao cao su có gai bên ngoài giúp nàng bị sướng hơn mini rất nhiều lần.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo