Đồ Chơi Người Lớn Pretty Love Flamingo Làm Sướng Âm Đạo Nữ - SHP166

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3045

Danh mục: Dương vật giả đa năng

2.500.000₫ 2.907.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

 Không chỉ kích thích làm sướng âm đạo phụ nữ tư vấn mà còn tăng cường khoái cảm tình dục xuất khẩu , chống lãnh cảm nữ Thái Lan , tăng cường chứ năng sinh lý nữ bảo hành . Đồ Chơi Người Lớn Pretty love Flamingo còn đem đến một trải nghiệm thú vị nhờ khả năng phát nhiệt bền lên đến 45 độ đại lý , ấm dần trong âm đạo nhờ đó cảm giác thích thú mới nhất đặc biệt hơn khuyến mãi , lên đỉnh shop và đạt cực khoái nhiều lần.

 Giá sỉ Đồ Chơi Người Lớn Pretty Love Flamingo Làm Sướng Âm Đạo Nữ - SHP166 giá tốt

Pretty love thương hiệu hàng đầu Hoa Kỳ sản xuất mua sắm và cung cấp amazon các dụng cụ phòng the chính hãng chất lượng tự động . Từng thương hiệu được Forborder đánh giá là nhà cung cấp tốt nhất 2015 gần nhất . Các sản phẩm đại lý được hãng sản xuất này bảng giá được bảo hành rất nhiều khách hàng trên thế giới tin tưởng rẻ nhất và ưa chuộng sử dụng tận nơi . kho hàng Những tính năng ăn trộm đặc biệt như rung nhiều cấp độ khác nhau Đức , xoay nhiều vòng showroom hoặc không thấm nước là một trong giao hàng những vật dụng không lẫn đi đâu xưởng được.

Thương hiệu này đẹp đã có mặt tại Châu Á cách đây 8 năm địa chỉ , đầu tiên tại Nhật Bản theo yêu cầu , Thái Lan hướng dẫn , Singapo lắp đặt và năm 2014 chính thức có mặt tại Việt Nam danh sách . Mang đến tốt nhất những trải nghiệm thú vị chiết khấu và mới lạ cho mới nhất các cặp đôi tình nhân Nhật Bản , cho thế giới độc thân cô đơn showroom . Website xin giới thiệu đến danh sách các bạn một sản phẩm to được thương hiệu Pretty love cung cấp: Đồ Chơi Người Lớn Pretty Love Làm Sướng Âm Đạo Nữ.

 Giá sỉ Đồ Chơi Người Lớn Pretty Love Flamingo Làm Sướng Âm Đạo Nữ - SHP166 giá tốt

Chi Tiết Về Pretty Love Flamingo 
  •  – Mã sản phẩm: SHP166
  •  – Tính năng: Toả nhiệt độ 45 độ C thông minh . Rung mạnh mẽ
  •  – Kích thước: 4cm * 18cm
  •  – Trọng lượng: 360 g
  •  – Sạc điện: Thông qua USB
  •  – Thời gian sạc: thương hiệu Trên 40 phút
  •  – Chất liệu :  ABS đắt nhất và bao phủ silicon cao cấp
  •  – Rung: 7 kiểu rung khác nhau + tính năng tỏa nhiệt cao cấp
  • – Thời gian hoạt động:  trên 80 phút
  • Qùa tặng khuyến mãi: Gel bôi trơn sử dụng trong 6 tháng.

Pretty love Flamingo bên ngoài thống kê được thiết kế báo giá với 2 tông màu vàng đen nổi bật amazon , tạo sự sang trọng có nên mua và đẳng cấp đẹp . đấu giá Những đường nét thiết kế cho thấy khuyến mãi được sự tinh tế trong từng chi tiết địa chỉ mà thương hiệu Pretty love muốn gửi đến người sử dụng theo yêu cầu . Điểm nhấn gần nhất của sản phẩm này chính là chất liệu không thấm nước bên ngoài có nên mua , bạn shop có thể sử dụng ở tốt nhất mọi tư thế tại nhà , thảo luận mọi nơi giá bán lẻ , hướng dẫn mọi lúc.

Sản phẩm đặt mua được trang bị 7 tính năng rung khác nhau xách tay , kích thích bạn tình hưng phấn thanh toán và sung sướng hơn showroom . Pretty Love Flamingo là một trong đặt hàng những món đồ chơi tình dục dành cho phụ nữ trải nghiệm đăng ký những cảm giác vô cùng thú vị bỏ sỉ . Được thiết kế trang nhã lấy hàng , đẳng cấp thanh lý , sử dụng chất liệu siêu an toàn Mỹ . Màu sắc đen ánh vàng vô cùng bắt mắt hàng nhái . Từng là sản phẩm thế giới được nhiều người mua nhất năm 2014.

 Giá sỉ Đồ Chơi Người Lớn Pretty Love Flamingo Làm Sướng Âm Đạo Nữ - SHP166 giá tốt

siêu thị Những Khách Hàng Nên Mua Dụng Cụ Người Lớn Pretty Love Flamingo

– Đây là dụng cụ người lớn cá nhân vệ sinh , giá rẻ được nhiều người voucher , nhiều Chị Em chọn làm dụng cụ giải quyết nhu cầu sinh lý cho cơ thể đấu giá . Dụng cụ này giá sỉ có thể đưa chị em lên đỉnh sung sướng online rất nhiều lần có nên chọn mà không cần tới bạn tình cạnh bên khuyến mãi . ở đâu uy tín Bên cạnh đó lắp đặt , dụng cụ tự sướng này nước ngoài cũng là sản phẩm chất lượng mà nhiều người chọn mua làm quà tặng biếu sếp nhập khẩu , quà tặng bạn bè người thân hướng dẫn , một món quà độc đáo qua app và ý nghĩa.

 Giá sỉ Đồ Chơi Người Lớn Pretty Love Flamingo Làm Sướng Âm Đạo Nữ - SHP166 giá tốt

trung tâm Những chị em phụ nữ độc thân hay chồng công tác xa nhà nơi nào thì đồ chơi tình dục giá rẻ rất quan trọng cho phụ nữ tự làm sướng âm đạo giúp giải toả nhu cầu sinh lý nhập khẩu , cực khoái bay bổng lắp đặt . Tại khuyến mãi các nước Nhật Bản cao cấp , đồ chơi tình dục xuất hiện showroom rất nhiều trong nội địa các bộ phim người lớn miễn phí của họ vệ sinh . Bởi lẽ nơi bán , xuất xứ những dụng cụ này tại nhà sẽ kích thích cô bé mạnh mẽ hơn địa chỉ , hưng phấn khuyến mãi và sung mãn hơn phản hồi . Cho cả 2 người khi chinh chiến có nhập khẩu được Pháp những phút giây tuyệt vời nhất đăng ký . khách hàng Bên cạnh đó thương hiệu , chúng tôi còn cung cấp trung tâm các sản phẩm chính hãng cho cả nam như dụng cụ tự sướng thủ dâm âm đạo giả

 Giá sỉ Đồ Chơi Người Lớn Pretty Love Flamingo Làm Sướng Âm Đạo Nữ - SHP166 giá tốt

Tính năng rung động bảng giá lên đến 7 kiểu khác nhau kiểm tra sẽ mang đến nhiều cảm giác thích thú to riêng biệt khi bảo hành được kích thích Pháp các vùng siêu nhạy cảm như âm đạo bảo hành và âm vật mua hàng . Điểm khác biệt giữa dương vật thật xuất khẩu và dương vật giả chính là chỗ này tại nhà . Bởi đồ thật chỉ Mỹ có thể mang lại cảm giác nhất định Lazada , ở đâu tốt nhưng đồ giả còn mang đến rẻ nhất những trải nghiệm tuyệt vời hơn Pháp rất nhiều.

Theo như nhận định đắt nhất của đại đa số hướng dẫn những người sử dụng đồ chơi người lớn báo giá thì họ khẳng định đại lý , đồ chơi tình dục trung tâm rất hữu ích nội địa và có lợi cho người sử dụng nhập khẩu , bên cạnh việc kích thích cô bé hưng phấn lừa đảo và sung sướng hơn đặt mua , đồ chơi tình dục còn đóng góp vai trò là người bạn hướng dẫn , người tình thủy chung.

 Giá sỉ Đồ Chơi Người Lớn Pretty Love Flamingo Làm Sướng Âm Đạo Nữ - SHP166 giá tốt

Ưu điểm nổi bậc khi sử dụng đồ chơi người lớn pretty love Flamingo là chức năng toả nhiệt ấm dần xách tay lên đến 45 độ C đăng ký , một cảm giác ấm áp khi đưa vào bên trong âm đạo cung cấp , rung kích thích trực tiếp điểm G cô bé vệ sinh thì còn gì sướng bằng. lớn Thêm một điểm nữa nhận hàng , đồ chơi người lớn này có nên mua có thể hoạt động trong khoảng thời gian 80 phút thống kê , chính vì vậy bạn Hàn Quốc có thể an tâm khi sử dụng gần nhất mà không lo bị hết điện.

Sử dụng đồ chơi nhanh nhất sẽ vừa phải giá rẻ và đều đặn mini sẽ mang đến cho đẹp các chị em phụ nữ hưng phấn chất lượng , ham muốn cực khoái ở đâu , sung sướng vô cùng miễn phí , đồng thời giúp hàng giả các mạch máu hoạt động tốt hơn hướng dẫn , tinh thần thoải mái xuất xứ , vui vẻ giúp bạn trẻ lâu vệ sinh , làm việc chất lượng rất hiệu quả có nên mua . Theo nghiên cứu mới đây bền , việc giải quyết theo yêu cầu được cái sự sung sướng còn mang lại hướng dẫn được bảng giá những lợi ích kiểm tra đặc biệt cho sức khỏe nước ngoài mà ít người biết tới.

 Giá sỉ Đồ Chơi Người Lớn Pretty Love Flamingo Làm Sướng Âm Đạo Nữ - SHP166 giá tốt

Cách sử dụng nơi bán và vệ sinh:

Bước 1: Sạc đồ chơi tình dục tốt nhất với nguồn thông qua cáp USB. Giữ lâu nút tăng + hỗ trợ để thay đổi kiểu rung xách tay và tăng nhiệt Pháp . Các phím điều khiển linh hoạt giúp bạn dễ dàng thực hiện khi sử dụng dụng cụ này.

Bước 3: lắp đặt Nếu bạn chưa cảm thấy chắc chắn hãy sử dụng gel bôi trơn cao cấp , sử dụng hoặc bao cao su giúp tăng độ ẩm miễn phí , tăng khoái cảm tự nhiên đồng thời còn bảo vệ cô bé an toàn hơn khi tự sướng.

Bước 2: Di chuyển đến nhập khẩu các vùng nhạy cảm như nhủ hoa phân phối , âm vật sửa chữa , âm đạo kích thích cô bé hưng phấn hơn bền . Bạn bảng giá có thể bật link web những bộ phim người lớn tươi mát Đài Loan nếu muốn tự sướng khi không có bạn tình cạnh bên.

lớn Bên cạnh đó nhập hàng , Website còn cung cấp đã qua sử dụng rất an toàn rất nhiều sản phẩm tốt ăn trộm và chính hãng chất lượng đảm bảo cho người sử dụng nhanh nhất . Chúng tôi luôn có chương trình khuyến mãi giao hàng và quà tặng hấp dẫn có nên chọn đặc biệt cho tiết kiệm những khác hàng thân thiết.

Sau khi thỏa mãn hạnh phúc, bạn nhớ vệ sinh sạch lắp đặt sẽ sản phẩm cho danh sách các lần sử dụng hàng giả tiếp theo chính hãng , không cho người khác sử dụng chung dụng cụ này giá rẻ , đề phòng theo yêu cầu các bệnh truyền nhiễm tới bộ phận sinh dục trung tâm . Bảo quản nơi khô mát. Tránh ngâm đồ chơi người lớn cho nữ thống kê với nước.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo