Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Mẫu Dương Vật Giả DiBe Quyền Lực - SHP467

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3044

Danh mục: Dương vật giả đa năng

990.000₫ 1.737.000₫Khuyến mãi: -43%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục cao cấp cho nữ đang bình luận được yêu thích nhất đó chính là dương vật giả Dibe mua hàng . Được làm từ chất liệu silicon co giãn 4 chiều nhập khẩu , dụng cụ có khả năng kích thích khiến bạn tình lên đỉnh sung sướng tại nhà và hạnh phúc.

Sản phẩm đồ chơi người lớn sửa chữa đã chính hãng được nhiều bạn trẻ thử ở đâu uy tín và sử dụng – họ cảm thấy hài lòng về tính năng dịch vụ và công dụng tuyệt vời Thái Lan mà dụng cụ mang lại lắp đặt . Điểm cộng đã qua sử dụng của sản phẩm này cao cấp được đánh giá cao đó chính là khả năng rung nhiều cấp độ khác nhau khiến bạn tình chảy nước sung sướng Lazada với Đức những món đồ chơi hỗ trợ tuyệt vời này.

Trong cuộc sống đẹp , nhu cầu tình dục luôn giá rẻ được con người coi trọng Pháp . Nó là một phần không thể thiếu trong tình yêu sửa chữa , cách phản hồi để trao trọn hạnh phúc cho nhau chính là tình dục Pháp . Tuy nhiên tổng hợp , không phải ai Mỹ cũng có khả năng làm thỏa mãn nhu cầu tất yếu báo giá của cơ thể mình đặt mua . Bí quyết bình luận để khuyến mãi có thể tự làm sướng ở đâu được bản thân danh sách mà không cần đến một ai hết đó chính là sử dụng sản phẩm đồ chơi tình dục người lớn phân phối . Đồ chơi tình cho nữ này lừa đảo đã xuất hiện cách đây từ đắt nhất rất lâu rồi nhập khẩu , một số nước hiện đại trên thế giới coi việc dùng đồ chơi tình yêu là hiện đại – văn minh nhập khẩu và cần thiết.

 Mua Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Mẫu Dương Vật Giả DiBe Quyền Lực - SHP467 chính hãng

Nước ta xuất hiện đấu giá những sản phẩm này gần đây báo giá , ngay nhập hàng sau đó Nhật Bản đã mang lại bảng giá được tiếng vang lớn nhận xét . phản hồi Nếu như sản phẩm đồ chơi thủ dâm cho nam là âm đạo giả showroom thì dụng cụ tự sướng khiến nàng khóc thét chính là dương vật giả cao cấp có rung ở đâu uy tín . giá bán được làm từ silicon cao cấp có nên chọn rất mềm mại Pháp và độ đàn hồi cực cao nhập khẩu , giúp sản phẩm luôn bền bỉ qua nhiều lần sử dụng mini , phần thân có gân nổi bình luận nhập hàng được tích hợp nhiều chế độ rung chợ và ngoáy giúp bạn không bao giờ nhàm chán hàng giả . Đồ chơi tình dục cao cấp cho nữ – dương vật giả tốt nhất thích hợp Thái Lan với nhiều người – nhiều đối tượng khác nhau.

Thông tin sản phẩm:

Mã sản phẩm  : SHP467

Tính năng        : Rung xoáy

Chiều dài          : 23.5cm

Đường kính     : 4.3cm

Điện năng         : Sử dụng pin

Dương vật giả cao cấp giúp Chị Em phụ nữ Đức có thể tự sướng tại nhà , thủ dâm đạt tới khoái cảm thanh toán mà mình muốn có nên chọn nhưng không cần tới bạn tình cạnh bên kho hàng . Sản phẩm đồ chơi tình dục này amazon rất phù hợp kiểm tra với nhiều người độc thân cung cấp , cô đơn chưa có gấu địa chỉ . giá bán lẻ Bên cạnh đó sản phẩm nhanh nhất cũng là chọn lựa số 1 hàng đầu giảm giá của xuất xứ những người mua quà tặng độc đáo Pháp , ý nghĩa biếu sếp hàng nhái hoặc bạn bè người thân trong gia đình showroom . Món quà vô cùng ý nghĩa nhập hàng , độc đáo.

 Mua Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Mẫu Dương Vật Giả DiBe Quyền Lực - SHP467 chính hãng

Hướng dẫn sử dụng:

Việc sử dụng sản phẩm Đồ chơi tình dục cao cấp cho nữ – dương vật giả tốt nhất này đặt hàng khá đơn giản Pháp , đặt hàng Khi sử dụng dương vật giả bạn cần phải gắn pin giao hàng , sử dụng 2 pin tiểu thường bảng giá . Sau khi gần nhất đã gắn pin xong hàng Hiệu thì việc sử dụng vặn nhe phần điều khiển ở phần cán dương vật giả thông minh để thay đổi chế độ rung từ chế độ thấp đến chế độ mạnh rẻ nhất , mạnh dần đẹp . Trước khi sử dụng bạn nhớ kiểm tra xem dương vật giả có vấn đề gì không gần nhất nhé giá sỉ . Và chắc chắn bạn phải luôn kiểm tra nguồn điện đầu tiên,đảm bảo cho cả đăng ký quá trình xách tay được thuận lợi hơn an toàn . Trong đặt mua quá trình sử dụng nên kết hợp thêm một chút gel bôi trơn làm Chị Em sướng thêm ở đâu , tăng khoái cảm thêm.

 Mua Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Mẫu Dương Vật Giả DiBe Quyền Lực - SHP467 chính hãng

Sau khi sử dụng bạn dùng nước rửa sạch phần đầu đại lý và thân Lazada của dương vật giả chất lượng , tránh Thái Lan để nước ngấm vào bộ điều khiển đại lý sẽ làm hỏng bộ điều khiển dễ dàng . Tránh Đức để dương vật giả tiếp xúc giá sỉ với nhiệt độ cao như ánh mặt trời nơi nào , máy sấy showroom , bàn là … vì nhiệt độ cao qua app có thể làm biến dạng silicon đại lý . Website mới nhất sẽ luôn giúp bạn thăng hoa!

Sản phẩm là dụng cụ hỗ trợ cá nhân theo yêu cầu , không dùng chung nội địa với người khác showroom . Không rửa dương vật giả tiếp xúc lừa đảo với xách tay các hóa chất vì giá bán có thể gây ra Lazada các phản ứng hóa học làm sản phẩm bị biến dạng ăn trộm . Tham khảo thêm một số cách giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ tại chuyên mục: làm to dương vật tự nhiên

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo