Đồ Chơi Tình Dục Nữ Mẫu Trứng Rung Tình Yêu Cao Cấp Durex - SHP355

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3276

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

1.390.000₫ 1.958.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục nữ – trứng rung tình yêu cao cấp tăng khoái cảm  chất lượng được nhập khẩu từ Mỹ giá sỉ nhưng lại có cấu tọa giành Hàn Quốc riêng cho phụ nữ châu á Lazada . Với khả năng thiết kế đẹp rất nhỏ gọn có nên mua và cực kỳ độc đạo tạo cho sản phẩm sự thanh lịch sử dụng và lịch sự thuận tiện cho viếc đắt nhất các quý cô mang theo bên người khi đi du lịch nơi bán hoặc đi công tác thường xuyên.

Hoặc sử dụng cho hàng giả các quý cô có chồng thường xuyên đi công tác vắng nhà Hàn Quốc hoặc chồng làm việc ở nước ngoài shopee hoặc chông làm việc ở danh sách những công ty xây dựng công trình dài ngày tổng hợp mà ít có thời gian ở bên vợ nhập hàng để nâng lưu ân ái vợ như ngày mới cưới giá rẻ . Trứng rung tình yêu bảng giá sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho voucher các chị.

 Bán Đồ Chơi Tình Dục Nữ Mẫu Trứng Rung Tình Yêu Cao Cấp Durex - SHP355 giá tốt

Sextoy giá tốt – đồ chơi tình dục thương hiệu nổi tiếng Durex xưởng với thiết kế nhỏ gọn nơi nào và bắt mắt Pháp và cực kỳ hiện đại nhỏ gọn giá rẻ , phù hợp giá sỉ với thời trang hiện đại khuyến mãi đặc biệt là thế giới rất thịnh hành kiểm tra với thị hiếu ở đâu uy tín của khách hành to . Rất phù hợp bền với mu thời tràng cung cấp của địa chỉ , gu thời tráng hướng dẫn của giới trẻ vệ sinh , phù hợp amazon với đời sống tính cách quà tặng của giới trẻ thương hiệu . link web Đặc biệt hơn là phù hợp đấu giá những cô nàng nữ tính tiki , nhí nhảnh thống kê và dễ thương vơi online nhưng phong cách hiện đại bậc nhất đặt hàng hiện nay.

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Dương vật giả – trứng rung tình yêu cao cấp Durex tăng cường khoái cảm

Xuất xứ: Mỹ

Chất liệu cao cấp là Silicon y tế cao cấp sản xuất , siêu mềm mịm.

Tổng chiều dài nhập khẩu của trứng rung là: 80mm

Trồng đường kính đỉnh lớn nhất là : 26mm

Giá thị trường: 2.350.000 VNĐ.

Mua tại shop: 1.390.000 VNĐ.

Sản phẩm dương vật giả giá rẻ cấu trúc giống như một trái cây nhỏ thuôn đều chông nơi nào rất đẹp mắt thanh toán và trang trọng thảo luận . Với tổng đường kính chiều dài là 80mm đổi trả và đường kính chiều rộng là 26mm hướng dẫn . Trong lượng chính là 30g nhập khẩu . Kích thước đóng hộp bao bì là có chiều dài 100mm Hàn Quốc và chiều rộng là 60mm chiều cao là 60m giá sỉ . đóng trọn gói trong hộp giá bán rất nhỏ gọn địa chỉ và xinh xắn giá rẻ . Xem thêm vận chuyển các loại mới tại đây: mua trứng rung tình yêu

Chất liệu là y tế cao cấp silicon mềm mịm xách tay và có độ đàn hồi cực tốt giúp cho khuyến mãi quá trình tự sướng cực đỉnh tham khảo của khoái cảm đánh giá . bình luận Đặc biệt Pháp với chất liệu trên giúp cho sản phẩm không thẩm nước kiểm tra và bảo quản lừa đảo được chất lượng cực tốt khả năng an toàn cao giúp sự kích thích càng vận chuyển trở lên hoàn hảo mới nhất và đỉnh cực khoái sử dụng của khoái cảm.

 Bán Đồ Chơi Tình Dục Nữ Mẫu Trứng Rung Tình Yêu Cao Cấp Durex - SHP355 giá tốt

Dương vật giả giảm giá với cấu tạo dáng vẻ bên ngoài tự động rất nhỏ gọn kiểm tra và lịch sự shop nhưng dáng vẻ bên trong lại tiềm ẩm cực kỳ lớn đặt mua bởi chính hàng giả những chế độ rung động cực kỳ đỉnh nhận xét của trứng rung tình yêu dịch vụ . Trứng rung sử dụng cấu tạo bới một mo tơ vô cấp trung tâm với 5 chế độ rung chính hãng được lập trình sẵn kiểm tra các chế độ rung khác nhau tạo ra đặt mua những rung động đa năng nhất.

Các động cơ Úc được lập trình sẵn lên thao tác khởi động phân phối rất dễ dàng cho sửa chữa các quý chị em qua app . Các quý chị em chỉ cần nhấn nút động cơ hàng giả sẽ chạy cực kỳ êm ái không gây tiếng ồn tạo ra bảng giá những cảm giác tận hưởng khoái cảm cao trào nhất hàng giả và đỉnh cực khoái nhất.

Chính đẹp với địa chỉ những tính năng hiện đại bậc nhất này giúp quý chị em thủ dâm cực đỉnh hơn thanh lý , nhập hàng có thể thủ dâm ở bất kỳ nơi nào vận chuyển miễn phí các chị em muốn như nhà tắm trên gường ngủ giá rẻ , hay cả văn phòng làm việc công ty sau chất lượng những giờ nghỉ trưa vì sản phẩm không gây tiếng động đẹp và ồn giảm giá . Đức tư vấn sẽ không làm ảnh hưởng đến lắp đặt những người xung quanh gần nhất khi đó bạn cức tận tâm nơi nào mà hưởng thụ khoái cảm.

 Bán Đồ Chơi Tình Dục Nữ Mẫu Trứng Rung Tình Yêu Cao Cấp Durex - SHP355 giá tốt

Phí dưới thế giới của sản phẩm dương vật giả – cu giả – chim giả  Pháp được thiết kế địa chỉ bởi một lớp nịt chống thấm nước bạn chỉ cần cậy ra trung tâm và trượt đi  một đoạn là online có thể lắp đầu giắc cắm Pin vào sản phẩm giúp cho sản phẩm nhận xét trở lên hoàn hỏa khi nhập hàng được sặc Pin rẻ nhất . Phía đầu trên lấy hàng của sản phẩm link web được nối báo giá với một dây sặc cực kỳ bên có tác dụng sau khi kho hàng các bạn nữ thủ dâm xong chất lượng thì keo ra ngoài vệ sinh sạch tận nơi sẽ.

Đối tượng sử dụng:

Đối bảng giá với nhập hàng các bạn nữ còn trẻ như là sinh viên học sinh có nhu cầu sinh lý tình dục cao Mỹ thì sản phẩm đồ chơi người lớn luôn là sự hoàn hảo số một cho việc giải quyết nhu cầu sinh lý nhận hàng của Mỹ các bạn giá rẻ . nó nhỏ gọn xinh xắn xuất xứ nhưng lại đầy sức mạnh giúp khả năng kích thích tận hưởng khoái cảm của ở đâu các bạn nữ trẻ tuổi là đỉnh cao trào nhất Pháp . đắt nhất Đặc biệt qua app với sản phẩm này bình luận các bạn nữ luôn luôn khám phá Lazada được cơ thể mình có khả năng về tình dục như thế nào thanh toán và bên cạnh đó tìm ra phương án phù hợp nhất cho khả năng tình dục nổi tiếng của mình.

 Bán Đồ Chơi Tình Dục Nữ Mẫu Trứng Rung Tình Yêu Cao Cấp Durex - SHP355 giá tốt

Đối amazon với đánh giá các chị em đang trong độ tuổi hồi xuân địa chỉ thì sản phẩm đồ chơi tình dục nữ  có nên mua quá lý tưởng cho mua hàng các chị gần nhất để tự sướng tận hưởng bảng giá những cảm giác cực đỉnh nhất giúp cho đăng ký các chị em tứ tuần luôn ngây ngất chìm đằm tìm lại cảm giác một thời về tình dục nguyên thủy khuyến mãi của mình địa chỉ và làm cho khả năng tình dục ngây ngất con tim cháy bỏng.

Website tin chắc dòng chất lượng đặc biệt này miễn phí sẽ khiến ở đâu uy tín các chị em thỏa mãn về nhu cầu tình dục bản năng bỏ sỉ của mình giao hàng và làm cho vận chuyển các chị luôn nhập khẩu được sương ngây ngất điên dại không phải lo sơ nỗi khổ tâm dầy vò từng đêm bỏ sỉ mà ngược lại các chị luôn thương hiệu được đầy đủ ấm no trong đời sống tình dục mới nhất . hướng dẫn mà trong giai đoạn này đăng ký các quý ông không thể mang lại xuất khẩu được cho khuyến mãi các chị

Cách sử dụng

Sản phẩm tham khảo được sử dụng tại nhà rất đơn giản chỉ cần sặc Pin đầy cho sản phẩm siêu thị và sử dụng them Gel bôi trơn tạo ra môi trường thủ dâm đỉnh cực khoái nhất giúp cho cao cấp các quý chị em dễ dang lên đỉnh khoái cảm thương hiệu để thủ dâm phụ kiện và tìm cảm hững mãnh liết nhất cho việc tự sướng hoàn hảo.

Các chị em chỉ cần nhấn nút danh sách các chế độ kích thích chợ sẽ tự động chuyển theo lập trình sẵn hướng dẫn và chi cần đưa dương vật giả vào  cô bé âm đạo tân hưởng những cảm giác hương vị ngọt ngào ngất  giao hàng hàng Hiệu các sản phẩm mang lại chất lượng . Sau khi sử dụng xong Pháp các chị em rửa sạch phụ kiện và phơi khô cất đi cho lần sau sử dụng tiếp. Lưu ý địa chỉ các quý ông shopee mong muốn có cách làm to dương vật một cách tự nhiên danh sách có thể  sử dụng máy tập làm to dương vật đại lý để tăng kích thước cậu nhỏ phù hợp cung cấp với cô bé ở đâu tốt của bà xã đặt mua hoặc bạn tình

 Bán Đồ Chơi Tình Dục Nữ Mẫu Trứng Rung Tình Yêu Cao Cấp Durex - SHP355 giá tốt

Shop Dụng Cụ Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Dụng Cụ Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng nhanh nhất , phong phú hàng Hiệu và đầy đủ kích thước chọn lựa nhận xét . bảo hành Khi mua hàng tại Shop tiki , bạn xuất xứ sẽ đổi trả được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm Nhật Bản lên đến 30% so thống kê với chất lượng những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Đối phụ kiện với vệ sinh các khách hàng ở sử dụng những tỉnh xa khu vực trung tâm tốt nhất , chúng tôi hàng giả sẽ vận chuyển theo hình thức chuyển phát nhanh giá bán lẻ , nhận hàng đăng ký và thanh toán xuất khẩu rất tiện lợi mini , đơn giản Đức và nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo