Dòng Đồ Chơi Tình Dục Giá Rẻ Cho Nữ Máy Rung Shaki - SHP69

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3272

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

380.000₫ 500.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục giá rẻ Shaki là sản phẩm máy rung kích thích âm đạo cho nàng Lazada những phút giây sung sướng cửa hàng , thỏa mãn đổi trả và hạnh phúc ngay cả khi không có bạn tình cạnh bên địa chỉ . Mua máy rung đắt nhất với giá rẻ nhất tại Website.

Ít có thương hiệu nào khẳng định Úc được chất lượng giống như Shaki Trung Quốc , từ một dụng cụ chỉ chiếm thị phần nhỏ tại xứ sở hoa Anh Đào Pháp , giờ đây thương hiệu nổi tiếng này sử dụng đã có mặt tại hầu hết giá rẻ các quốc gia trên thế giới trong đó có nước ta.

 Sỉ Dòng Đồ Chơi Tình Dục Giá Rẻ Cho Nữ Máy Rung Shaki - SHP69 chính hãng

Con người ai cao cấp cũng có nhu cầu về ” chuyện ấy “ Đức . Không riêng gì nam giới xách tay , ngay cả nữ giới cao cấp cũng có nhu cầu sinh lý tất yếu danh sách . Tuy nhiên an toàn , phương pháp thủ dâm hay còn gọi là tự sướng lên đỉnh thành công không phải ai cũng biết cao cấp . Bí quyết khi thủ dâm lên đỉnh chính là sử dụng dụng cụ hỗ trợ tình dục.

Máy rung shaki đặt mua có thể hỗ trợ tối đa tham khảo các cảm xúc khó diễn đàn nhất thành chân thực hàng Hiệu và dễ tạo cảm giác khi gần gũi đã qua sử dụng . Sử dụng nguồn chất liệu xịn vận chuyển , kết hợp chế độ rung chuyển hợp lý trung tâm , dụng cụ hứa hẹn đặt mua sẽ là sản phẩm tuyệt vời phản hồi hiện nay.

 Sỉ Dòng Đồ Chơi Tình Dục Giá Rẻ Cho Nữ Máy Rung Shaki - SHP69 chính hãng

Trong khi tận nơi các nước trên thế giới đồ chơi tình dục Thái Lan được sử dụng như một dụng cụ không thế thiếu mỗi khi gần gũi ở đâu uy tín , ân ái tốt nhất hoặc dùng thủ dâm làm thỏa mãn nhu cầu sinh lý vận chuyển của mình shop thì tại Việt Nam còn nhập khẩu rất mới lạ so sánh , sử dụng mọi người có vẻ kiểm tra khá e ngại trước sản phẩm hữu ích này.

Website xin giới thiệu tới sử dụng các bạn sản phẩm máy rung kích thích âm đạo Shaki giá sỉ được nhập khẩu trực tiếp từ thiên đường đồ chơi tình dục Nhật Bản.

Giới thiệu sản phẩm:
Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục giá rẻ Shaki.
Mã SP: SHP69.
Xuất xứ: Shaki Nhật Bản.
Màu sắc: Hồng chính hãng , Xanh lá Lazada , Xanh nước biển..
Nguồn điều khiển: Pin 2AAA.
Giá thị trường: 550.000 VNĐ.
Giá tại Shop: 450.000 VNĐ.

 Sỉ Dòng Đồ Chơi Tình Dục Giá Rẻ Cho Nữ Máy Rung Shaki - SHP69 chính hãng

Thiết kế thông minh Úc , tại nhà bao gồm 20 chế độ rung từ từ đến cực mạnh cho nàng thỏa mãn sung sướng nhiều cấp bậc khác nhau bình luận . Với món đồ chơi tình dục này bạn phân phối có thể sử dụng trên nổi tiếng các điểm nhạy cảm như âm đạo gần nhất , nhũ hoa rẻ nhất , tai khuyến mãi , cổ đại lý , bụng… Để cảm nhận ở đâu những điều kỳ diệu giá sỉ , cực khoái bảng giá mà nó mang lại.

Đồ chơi tình dục giá rẻ Shaki là chọn lựa phù hợp khuyến mãi của nước ngoài các chị em đang độc thân giá bán , cô đơn Đức hoặc chồng đi xa nhà thảo luận , muốn Thái Lan được thỏa mãn thảo luận và hạnh phúc khi tự sướng một mình phản hồi . Xem thêm: trứng rung tình yêu

Sản phẩm này còn to được nhiều cặp đôi tình nhân khuyến mãi , vợ chồng làm dụng cụ hỗ trợ đắc lực khi chiến đấu giúp nàng sung hơn giao hàng , thăng hoa hơn.

Hướng dẫn sử dụng:
– Các dùng lắp đặt rất đơn giản nơi nào , khi sử dụng đồ chơi tình dục giá rẻ Shaki bạn lắp 2 pin AAA vào bộ phần điều khiển ở đâu . Với 20 chế độ rung khác nhau nhập khẩu , chọn chế độ phù hợp bảo hành và cho cô bé tận hưởng mua sắm những phút giây tuyệt vời nhất.
– Có thể sử dụng thêm bao cao su nổi tiếng và gel bôi trơn đảm bảo vệ sinh xuất xứ và tăng kích thích giá rẻ , tạo độ trơn tru khi tự sướng.

 Sỉ Dòng Đồ Chơi Tình Dục Giá Rẻ Cho Nữ Máy Rung Shaki - SHP69 chính hãng

Cách vệ sinh đồ chơi:
chính hãng Khi ở đâu tốt đã thỏa mãn nhu cầu báo giá của mình đắt nhất , bạn cần vệ sinh đồ chơi bằng nước sạch to . Sau đó lau khô nước ngoài và bảo quản nơi kín đáo.
– Đồ chơi tình dục giá rẻ Shaki là dụng cụ cá nhân ở đâu , không dùng chung đăng ký với người khác phòng tránh nơi bán các bệnh liên quan.
Xem xách tay tất cả Đức các sản phẩm đồ chơi tình dục chính hãng giá tốt nhất tại chuyên mục: Đồ chơi tình dục giá rẻ.

 Sỉ Dòng Đồ Chơi Tình Dục Giá Rẻ Cho Nữ Máy Rung Shaki - SHP69 chính hãng

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng dịch vụ , phong phú xách tay và đầy đủ kích thước chọn lựa vệ sinh . online Khi mua hàng tại Shop hỗ trợ , bạn lấy hàng sẽ siêu thị được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm xuất xứ lên đến 30% so dễ dàng với cao cấp những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo