Dương Vật Giả Nalone Cao Cấp Được Trang Bị Nhiều Tính Năng - SHP335

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3056

Danh mục: Dương vật giả đa năng

3.250.000₫ 4.114.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dương Vật Giả Nalone Cao Cấp Có Nhiều Tính Năng Mới giúp thanh toán các bạn nữ lên đỉnh khoái cảm là sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp Đài Loan được nhật khẩu trực tiếp từ Nhật Bản gần nhất . Cấu trúc thống kê của sản phẩm hỗ trợ rất bắt mắt ở đâu tốt và đẹp thích hợp cho hàng giả tất cả nơi bán các bạn nữ ở cấp độ lứa tuổi khác nhau.

Với chức năng chính là kích thích an toàn các bạn nữ lên đỉnh cao trào hỗ trợ của khoái cảm giúp cho mới nhất các chị em luôn thỏa mãn trong cơn khát phân phối và dục vọng giá sỉ . Nhu cầu tình dục trong mỗi còn người là một điều hết sức bình thường Mỹ , tuy nhiên không phải ai mua sắm cũng đặt hàng được giải tỏa nhu cầu đại lý và thỏa mãn về mặt tình dục nơi bán . Chính vì vậy việc đưa ra dòng sản phẩm Dương vật giả cao cấp Nalone giúp cho xuất khẩu các chị đạt đến đỉnh điểm thống kê của khoái cảm về nhục vọng.

Đồ chơi tình dục cho nữ – Dương vật giả đa năng Nalone so sánh được thiết kế thành một khối thống nhất chính vì vậy trung tâm rất nhỏ gọn theo yêu cầu và lịch sự mang đến sự tự tin cao độ cho chị em làm cho chị em luôn thể hiện xưởng được bản lĩnh yêu đương rẻ nhất của mình có nên mua . Sảm phẩm là sự kế hợp hoàn hảo online của màu sắc nhanh nhất , chất liệu nước ngoài , hàng giả và tính năng giúp cho khả năng đạt hàng Hiệu được đặt hàng những khoái cảm facebook lên đến cao trào hoàn hảo nhất.

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: dochoitinhduc – Dương vật giả cao cấp Nalone

Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu: Nalone

Chức năng: 7 chế độ rung khác nhau

Chiều dài: 21.6 cm

Bán kính: 3.4 cm

Giá thị trường: 3.500.000 VNĐ.

Mua tại shop: 3.250.000 VNĐ.

Dương vật giả cao cấp Nalone trung tâm được cấu tạo nơi nào với cấu trúc kho hàng như sau: Với tổng chiều dài ở đâu của sản phẩm là 216mm phủ hợp địa chỉ với tiêu chuẩn thiết kế ở đâu của người châu á sản xuất . Trong đó nổi tiếng bao gồm cả phần Đài Loan được sử dụng hướng dẫn và phần chứa khay Pin lắp đặt . Trong đó chiều dài mới nhất được sử dụng là 190mm tính từ nhánh rung phụ trở lên có nên chọn . siêu thị Như vậy chiều dài khay Pin Thái Lan và remove điều khiển 34mm.

Đường kính thân chính cao cấp được tính theo tiêu chuẩn hỗ trợ của vòng chuẩn nhất là 34mm mới nhất , vòng thắt eo là 30mm phân phối và vòng nhỏ nhất là 28mm sản xuất . Đảm bảo cho dương vật luôn có độ thuôn đều và làm cho sản phẩm có dụng cụ sửa chữa trở lên lý tưởng. Dương vật giả cao cấp có một nhánh dương phụ vệ sinh với đường kính tiêu chuẩn 12mm Mỹ , cao cấp với khả năng tạo ra Đức nhưng rung động massa đỉnh nhất cho Pháp các bộ phận nhậy cảm sửa chữa của chị em giúp chị em lên đỉnh dễ dàng hơn.

chính hãng Đặc biệt nhánh rung phụ là sản phẩm đặc sắc nhất bỏ sỉ của dụng cụ dương vật này nó mang đến cho người phụ nữ giải tỏa nhu cầu cơn khát tình dục tốt nhất.

 Mua Dương Vật Giả Nalone Cao Cấp Được Trang Bị Nhiều Tính Năng - SHP335 loại tốt

Sản phẩm có khay chứa Pin phụ kiện được sếp thành khối liền nhất lấy hàng và làm thành một khối thống nhất cao cấp với tạo cho sản phẩm dáng vẻ đẹp mắt nhất xách tay và có độ cong mềm mãi bảo hành của sản phẩm đẹp nhất bảng giá . Màu sắc khuyến mãi được phối màu Lazada rất chính xác đặt mua và bắt mắt làm tôn vẻ đẹp sang trọng mua sắm của sản phẩm mini . Sản phẩm sử dụng pin tiểu 2AA kiểm tra với loại Pin tiểu thông dụng trên thị trường rễ dàng cho việc thay thế nhanh nhất và sử dụng.

Bán dương vật giả cao cấp  mua hàng cũng online được thiết kế trên nguyên lý tiết kiệm năng lượng tận nơi tuyệt đối mới nhất . giúp cho qua trình sử dụng vận hành tại nhà được đảm bao cho toàn bộ facebook quá trình thủ dâm đỉnh điểm nhất. Khả năng chính cao cấp của dương vật giả là giúp kích thích chị em đạt chính hãng được hung phấn trong quan hệ thủ dâm mới nhất và giúp chị em giải tỏa hỗ trợ được cơn khát them tình dục nhập khẩu để tận hương hương vị ngọt ngào nhất showroom . Với chất liệu có độ đàn hồi cực tốt giúp cho nhận xét quá trình kích thích mới nhất lên đến đỉnh điểm quà tặng của khoái cảm hướng dẫn và thỏa mãn về nhu cầu dục vọng

 Mua Dương Vật Giả Nalone Cao Cấp Được Trang Bị Nhiều Tính Năng - SHP335 loại tốt

Đối tượng sử dụng:

Dương vật giả chim giả cu giả Nalone là sản phẩm do người Nhật phát minh  ra bảng giá lấy hàng mong muốn giúp đặt hàng các bạn nữ giải tỏa nhu cầu tình dục ở đâu uy tín của mình giảm giá để mang lại dễ dàng những khoái cảm trong tình dục đặt hàng . Sản phẩm đánh giá với chức năng chính là kích thích hung phấn nơi nào các chị em phụ nữ xách tay . Tùy từng độ tuổi lấy hàng sẽ kích thícch sử dụng khác nhau.

Đối sửa chữa với tốt nhất các bạn nữ sống cô đơn độc thân giá bán thì sản phẩm Hàn Quốc sẽ mang lại miền vui cho nhập khẩu các bạn giải tỏa nhu cầu sinh lý cho mua hàng các bạn nữ. giống như nội địa các bạn đang có một người tình lý tưởng đang ở bên cạnh nâng lưu từng giây phút ngot ngào nhất xuất xứ để mang lại mini nhưng giây phút đỉnh cao cung cấp của khoái cảm đổi trả và làm cho ở đâu uy tín mọi con tim đều ngât ngất.

Đối danh sách với bình luận các chị U40 sản xuất , U50 đang trong độ tuổi hồi xuân tình yều gần nhất và ham muốn tình dục nước ngoài được đẩy lên sản xuất rất cao chính vì vậy voucher mà dương vật giả Nalone bảo hành sẽ giúp thanh toán các chị thỏa mãn nhu cầu về dục vọng đã qua sử dụng của mình làm đặt hàng các chị lêm đỉnh phản hồi của khoái cảm xuất khẩu và làm hài long cung cấp tất cả tiki các chị khó tính nhất giảm giá . đẹp Ngoài ra phân phối các bạn nữ thông minh cũng chợ có thể sử dụng Bao cao su đôn dên đê deo bào đầu dương vật dễ dàng giá rẻ sẽ tạo ra thế giới nhưng khoái cảm khác nhau khi bị kích thích mạnh mẽ.

 Mua Dương Vật Giả Nalone Cao Cấp Được Trang Bị Nhiều Tính Năng - SHP335 loại tốt

Cách sử dụng 

Dương vật Nolone giá bán được sử dụng hết sức đơn giản đổi trả . Việc đầu tiên hay đưa dương vật ra tháo lắp khay Pin sử dụng Pin tiểu 2AA đặt hàng để lắp vào khay Pin đánh giá và làm có nên mua , đưa khay Pin vào chợ và nhân nút cho dương vật giả chạy thủ ở nhập khẩu các chế độ khác nhau dễ dàng để đảm bảo thanh lý quá trình thủ dâm diễn ra xuyêt suốt cuộc vui.
Sau sử dụng kỹ thuật sử dụng để kích thích bạn tình lên đỉnh mới nhất của khoái cảm trợ giúp bới dương vật giả Nalone có nên chọn và Gel bôi trơn mua sắm . Dương vật miễn phí sẽ kích thích vùng bên trong âm đạo hướng dẫn và vùng ngoài âm đạo hàng nhái để đảm bảo cho cô bé âm đạo thảo luận sẽ vệ sinh được kích thích mạnh mẽ nhất bền và cực đỉnh nhất.

 Mua Dương Vật Giả Nalone Cao Cấp Được Trang Bị Nhiều Tính Năng - SHP335 loại tốt

giá bán lẻ Khi tiến hành thủ dâm đưa dương vật giả vào massa hàng Hiệu và tạo ra có nên chọn nhưng rung động cực đỉnh nhất nội địa với mục địch kết hợp hải hòa giữa gel bôi trơn địa chỉ và chế độ rung đăng ký của dương vật giả Nalone hàng nhái để tạo ra môi trường giao hợp tuyệt vời nhất bảng giá và làm cho qua trình kích thích dễ dàng đạt đỉnh an toàn của khoái cảm nhất.
Sau khi thủ dâm xong tiến hành rửa sạch dương vật cao cấp và phơi khô giúp cho sản phẩm có độ  bên nhất xuất khẩu và tuổi thọ cao nhất

 Mua Dương Vật Giả Nalone Cao Cấp Được Trang Bị Nhiều Tính Năng - SHP335 loại tốt

Xem thêm: Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Siêu Phẩm Dương Vật Giả Rung Thụt Cực Phê

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo