Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3578

Danh mục: Kẹo ngậm BJ

300.000₫ 388.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Kẹo ngậm BJ Frisk Neo Úc với mùi bạc hà làm chủ đạo giá rẻ , facebook rất đậm đà tạo hương vị the the thơm mát an toàn . Được tạo nên từ sửa chữa các thành phần tự nhiên thế giới với mùi hương dễ chịu hàng nhái , sản phẩm kẹo ngậm phòng the Frisk Neo Peppermint  nổi tiếng hiện nay cửa hàng đã thanh lý và đang làm mưa làm gió không chỉ trên thị trường nội địa Nhật an toàn mà còn ở đâu được sử dụng rộng rãi ở danh sách các nước châu Á khác.

Nhóm sản phẩm: Hỗ trợ chuyện phòng the

Công ty sản xuất: sản phẩm Pháp được sản xuất kiểm tra bởi Công ty Kracie Holdings tại nhà , Ltd nhanh nhất , Nhật Bản

Quy cách đóng gói: 1 hộp gồm có 50 viên

Trọng lượng: 35gr

Mô tả chi tiết

Kẹo Frisk Neo có tác dụng gì?

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint vị bạc hà tạo nên cảm giác kích thích link web , tăng sự hưng phấn rẻ nhất và mới lạ cho cả người ngậm và đối phương trong chuyện chăn gối tiết kiệm . shop Đặc biệt sản phẩm Đài Loan rất hay ở đâu được trung tâm các cặp đôi sử dụng tự động để quan hệ bằng miệng vì ở đâu tốt rất mát lạnh bảng giá và tăng khoái cảm bỏ sỉ , kéo dài thời gian yêu có nên mua . Do đó sản phẩm còn tiki được mệnh danh là “Kẹo ngậm phòng the” hay Kẹo ông ngậm bà khen nhập khẩu , kẹo bùa yêu.

 Shop bán Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên tốt nhất

phân phối Khi ngậm kẹo giá bán , bạn gái chăm sóc cậu nhỏ bằng miệng chất lượng sẽ làm cho cậu nhỏ sướng tê tái shopee lên đến tột đỉnh thăng hoa vận chuyển . Đồng thời ngậm kẹo bỏ sỉ sẽ giúp cho cậu nhỏ lâu xuất tinh hơn hàng giả và giúp chị em tha hồ to được nện.

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint  Úc được thiết kế hình tam giác đại lý khá đẹp mắt nhanh nhất , gồm 2 lớp nhanh nhất với hai màu ăn trộm , thường là màu trắng bảo hành và màu xanh ở hai mặt giá bán lẻ . Sản phẩm ngoài vị bạc hà còn có 2 vị khác là vị nho (màu tím – Grape) qua app và vị xoài (Mango) Úc , do đó người dùng sản xuất có thể lựa chọn sửa chữa các vị khác nhau tùy theo sự cảm nhận an toàn và ưa thích thảo luận của mỗi người thống kê . tuy nhiên trong 3 vị này xưởng , vị bạc hà Đức vẫn khách hàng được ưa chuộng xưởng rất tổng hợp với lượng sản phẩm lớn so sánh , phản hồi và là vị đầu tiên phân phối được sản xuất ra an toàn và sử dụng.

 Shop bán Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên tốt nhất

Đối tượng sử dụng sản phẩm

Các bạn nữ là người sử dụng Frisk Neo miễn phí . hàng nhái Khi ngậm kẹo địa chỉ sẽ có cảm giác mát lạnh Mỹ . Trước khi quan hệ tình dục bạn nữ chỉ cần ngậm một viên kẹo Frisk Neo trước khi thực hiện Bj cho bạn tình.

Kẹo ngậm Frisk Neo là một sản phẩm dễ sử dụng bền , tạo vị ngọt nhẹ nhàng bảo hành với sự the mát facebook của bạc hà Nhật Bản , cho cảm giác khoan khoái dễ chịu thống kê , chất lượng khuyến mãi với bình luận các thành phần từ tự nhiên không gây tác dụng phụ cửa hàng , không gây kích ứng thông minh , tương tự như cao cấp các kẹo ngậm thông thường do đó sản phẩm không có giới hạn sử dụng dễ dàng . sản phẩm này có nên mua có thể sử dụng cho Đức các đối tượng tận nơi để làm sạch mùi dễ dàng , thơm miệng hàng giả , trắng răng,…

Tuy nhiên sản phẩm này địa chỉ được sử dụng nhiều hơn cho thương hiệu các cặp đôi đặt mua để tăng sự hưng phấn trong chuyện phòng the.

Do đó kẹo ngậm này có mặt trong túi Hàn Quốc của gần nhất rất nhiều người.

 Shop bán Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên tốt nhất

Cách sử dụng Kẹo Frisk Neo

Cách dùng: sản phẩm có dạng bào chế là kẹo ngậm nên siêu thị được nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng đấu giá như sau:

Bóc vỏ phân phối , lấy một kẹo nằm bên trong mua sắm , bảo hành sau đó ngậm dần trong miệng mới nhất để viên dần tan hết online , viên kẹo thường tan hết trong khoảng 10 phút tại nhà . Với tại nhà các cặp đôi sử dụng sản phẩm này vận chuyển , tác dụng phản hồi có thể bắt đầu ngay khi ngậm kẹo trong miệng nên cặp đôi miễn phí có thể bắt đầu quan hệ lấy hàng bất cứ khi nào trong tại nhà quá trình kẹo ngậm tan dần trong miệng nước ngoài , tuy nhiên tốt nhất là khi kẹo bắt đầu tan ra tạo cảm giác mát lạnh trong miệng.

Liều dùng:

Sản phẩm là kẹo ngậm nên có nên mua được sử dụng giá sỉ khá dễ dàng khuyến mãi . Tuy nhiên người dùng không nên sử dụng liên tục vì dễ gây hại cho niêm mạc miệng vệ sinh và mũi Úc . Và không nên sử dụng trên 5 viên cùng lúc trong miệng nhập hàng sẽ gây ra khó thở do lạnh đường hô hấp.

Do đó liều thường dùng là 1 viên mỗi lần giảm giá , phản hồi nếu cần tăng thêm cảm giác kích thích địa chỉ có thể sử dụng 2 viên mỗi lần an toàn , tuy nhiên không nên vượt thanh toán quá 5 viên mỗi lần.

Kẹo Frisk Neo có tác dụng phụ không?

Sản phẩm này gồm theo yêu cầu những thành phần tự nhiên đã qua sử dụng , gần gũi đấu giá với người sử dụng chính hãng , có nhập hàng các thành phần tương tự tại nhà với Mỹ các loại kẹo thông thường mua hàng , đồng thời kết hợp thêm vị bạc hà theo yêu cầu với đặc trưng là the mát sảng khoái thống kê , không gây ra cảm giác kích ứng khi ngậm trong miệng khuyến mãi , không gây ra tác dụng phụ địa chỉ , dễ dàng rất an toàn cho người sử dụng thanh toán . Sản phẩm này giá bán được mệnh danh là kẹo tình yêu Trung Quốc , khách hàng được siêu thị rất nhiều chị em truyền tai nhau trong phụ kiện các nhóm phòng the thảo luận , là công cụ nhận xét để chị em đẹp cũng như nam giới chiều chuộng đối phương sửa chữa , nằm trong bí kíp giữ lửa tình yêu tốt nhất của nhiều cặp đôi bảo hành . Người dùng ở đâu tốt có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này nội địa để thơm miệng tốt nhất , trắng răng địa chỉ , Lazada hoặc nhập khẩu phục vụ chuyện chăn gối.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-44%5
 Phân phối Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5  chính hãng

Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5

650.000₫1.161.000₫
(10,116)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo