IJOy Remo Phân Khúc Trứng Rung Tình Yêu Cao Cấp Nhất - SHP570

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3280

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

1.000.000₫ 1.587.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

IJOy Remo Phân Khúc Trứng Rung Tình Yêu Cao Cấp Nhất là một dòng sản phẩm trứng rung cao cấp kích thích khả năng hưng phấn mới nhất của chị em Mỹ lên đến cao trào khoái cảm voucher và làm chị em cảm nhận hỗ trợ được hết khả năng kích thích mạnh mẽ.

Đồ chơi tình dục cao cấp  – Trứng rung tình yêu cao cấp love toy đắt nhất sẽ làm cho chị em lên đỉnh cao trào mạnh mẽ nhất giảm giá bởi tính năng rung động khuyến mãi và khả năng kích thích đỉnh điểm giúp kích thích Đài Loan những điểm G nhạy cam nhất chiết khấu và làm cho chị em cảm nhận hết hưng phấn đỉnh điểm cao trào khoái cảm sản xuất và làm cho chị em đạt nội địa được khả năng kích thích mạnh mẽ nhất cho sự hưng phấn đỉnh điểm cung cấp và khả năng kích thích Trung Quốc . Với cấu trúc đẹp mắt vận chuyển và tế nhị Đức sẽ giúp chị em có amazon những giây phút yên tâm tận hưởng cảm giác đỉnh điểm chợ và cao trào nhất cho khoái cảm làm chị em sướng đỉnh cực khoái Thái Lan và sướng đỉnh điểm nhất.

 Sỉ IJOy Remo Phân Khúc Trứng Rung Tình Yêu Cao Cấp Nhất - SHP570 nhập khẩu

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục cao cấp – trứng rung tình yêu lovetoy

 Xuất xứ: Nhật Mỹ

Giá thị trường: 1.400.000 VNĐ .

Mua tại shop: 1.000.000 VNĐ

Tổng chiều dài sextoy cho nữ-trứng rung tình yêu xách tay , là 100 mm mini , đường kinh giữa là 32 mm Trung Quốc , sử dụng in 2AAA cho khả năng kích thích khoái cảm rung động đỉnh điểm nhất shop , sử dụng remove điều khiển từ xa lên to rất thuận tiện cho ở đâu tốt quá trình kích thích mạnh mẽ giá bán . chợ với khả năng kích thích mạnh mẽ showroom như vậy nơi nào sẽ làm cho sửa chữa các quý ong tận hưởng nhứng hương vị khoái cảm đỉnh điểm hướng dẫn và khả năng kích thích tuyệt hướng dẫn với nhất.

 Sỉ IJOy Remo Phân Khúc Trứng Rung Tình Yêu Cao Cấp Nhất - SHP570 nhập khẩu

Trứng rung cao cấp- dương vật giả   Mỹ được thiết kế gần nhất với 10 cấp độ rung khác nhau cho khả năng kích thích tuyệt vời nhất kho hàng và khả năng làm nhập khẩu các bạn nữ lên đỉnh cao trào đỉnh điểm nhất cho sự hưng phấn mạnh mẽ trung tâm , 10 cấp độ rung khuyến mãi , kích thích mạnh mẽ sử dụng , chất lieu silicon ye tế cao cấp cho khả năng kích thích hưng phấn đỉnh điểm quà tặng và khả năng kích thích khoái cảm ở dễ dàng mọi môi trường khác nhau cho khả năng hưng phấn tốt nhất,

Người dùng:

Trứng rung cao cấp dùng cho voucher các chị em tự sướng khác nhau đê giải tỏa nhu cầu sinh lý đỉnh điểm giá bán của mình thương hiệu và giúp cho khả năn đạt sử dụng được hưng phấn mạnh mẽ nhất cho phụ kiện những khoái cảm cao trào nhất ở đâu . 10 cấp độ rung đã qua sử dụng sẽ cho khả năng kcish thích hoàn hảo kiểm tra và khả năng đạt kho hàng được độ hưng phấn đỉnh điểm nhất.

mới nhất Bên canh đó sản phẩm hỗ trợ cũng giành cho Hàn Quốc các quý ông kcihs thích khả năng hưng phấn nổi tiếng của bạn tình cho đẹp những màn dạo đầu trào hỏi đầu tien Đức và khả năng kích thích khoái cảm tuyệt vời nhất shop . nhận hàng Đặc biệt giúp chợ các quý ông thể hiện hàng nhái được bản lĩnh đàn ông thực thụ khách hàng của mình cho lên đỉnh khả năng khoái cảm cao trào mạnh mẽ nhất. 

 Sỉ IJOy Remo Phân Khúc Trứng Rung Tình Yêu Cao Cấp Nhất - SHP570 nhập khẩu

Hướng dẫn sử dụng:

  qua app Khi dùng xưởng các quý ông  hoạc trung tâm các bạn nữ nắp pin cho sản đẹp và chạy phân phối các chế độ khác nhau ở đâu tốt để cho khả năng kích thích khoái cảm giá rẻ được tuyệt vời nhất mới nhất . khi dùng lắp đặt các bạn dùng thêm gel bôi trơn tạo ra môi trường kích thích tốt nhát mới nhất và khả năng kcihs thích đỉnh điểm nhất cho môi trường giống như thật rẻ nhất và cho độ khoái cảm đỉnh điểm cao trào nhất thương hiệu . ở đâu tốt với gel bôi trơn đẹp sẽ làm cho giá rẻ các khoái cảm dễ đạt mua sắm được hưng phấn đỉnh điểm hơn.

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng link web , phong phú thanh toán và đầy đủ kích thước chọn lựa link web . chính hãng Khi mua hàng tại Shop xuất khẩu , bạn cửa hàng sẽ to được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm đăng ký lên đến 30% so dịch vụ với phụ kiện những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo