Kẹo ngậm BJ phòng the hương bạc hà - kẹo tình yêu Mastic Mint kẹo đổi gió tăng hưng phấn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3577

Danh mục: Kẹo ngậm BJ

300.000₫ 402.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Kẹo ngậm BJ Mastic Mint là gia vị ngọt ngào dành tiết kiệm riêng cho bỏ sỉ những cặp đôi có niềm yêu thích nhập hàng với cách quan hệ bằng miệng Lazada . Sản phẩm giúp cho hàng giả quá trình BJ trở nên khoái lạc hơn bỏ sỉ . Với thành phần chủ yếu là hương vị bạc hà the mát theo yêu cầu , Mastic Mint không chỉ giúp kéo dài thời gian xuất tinh cho “cậu nhỏ” Trung Quốc mà còn khiến cho chị em cảm thấy thích thú to và hưng phấn lạ thường amazon . Đồng thời mang lại cảm giác sung sướng dẫn truyền đến toàn thân thế giới , đem đến kho hàng những cực khoái tê dại cho cả hai amazon . Sản phẩm nổi tiếng có thể tạo nên cảm giác thỏa mãn tột đỉnh cho cả người ngậm hỗ trợ và đối tác khi “ân ái” cùng nhau.
  • Thành phần: Thành phần tự nhiên siêu thị được kiểm chứng an toàn cho sức khỏe.
  • Đặc điểm: Sản phẩm giúp thông mũi khuyến mãi , mát họng bền , khử sạch mùi hôi bảo hành , mang đến cảm giác kích thích thảo luận , hưng phấn khi BJ mới nhất , bú nơi bán , liếm phụ kiện hoặc hôn nhau.
  • Cách dùng: Trước khi bắt đầu cuộc "yêu" xách tay , bạn chỉ cần ngậm 1 - 2 viên trong miệng trong khoảng 30 giây ở đâu uy tín để cho hương vị amazon của kẹo lan tỏa trong khoang miệng Nhật Bản . Kẹo giá rẻ sẽ phát huy tác dụng thơm miệng địa chỉ và diệt khuẩn hiệu quả miễn phí . Đồng thời gia tăng cảm giác sung sướng cho người dùng khi quan hệ bằng miệng đặt hàng , giúp chàng lên đỉnh cực đã.
  • Quy cách: Hộp 20 viên
  • Thương hiệu: Mastic Mint
  • Bảo quản: Tại giá sỉ những nơi khô ráo có nên mua và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 18 tháng

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về kẹo ngậm BJ hương bạc hà Mastic Mint

Kẹo ngậm BJ hương bạc hà Mastic Mint là sản phẩm gia tăng khoái cảm tình dục có nguồn gốc Thái Lan hỗ trợ . Ngay từ khi ra mắt ở đâu , loại kẹo này lấy hàng đã nhận thông minh được sự yêu thích cuồng nhiệt mua hàng của giới trẻ tốt nhất , tiết kiệm đặc biệt là nam giới bảng giá . Sản phẩm bền đã đem đến cho sản xuất các anh sử dụng những cực khoái tê dại nhất mỗi lần BJ chính hãng .

 Thông tin Kẹo ngậm BJ phòng the hương bạc hà - kẹo tình yêu Mastic Mint kẹo đổi gió tăng hưng phấn hàng xách tay

Còn gì tuyệt vời hơn khi thanh lý các quý ông chỉ việc nằm yên cho nàng “yêu” chiều bền , bú liếm thật sâu xưởng , dễ dàng với sự góp mặt khách hàng của Mastic Mint thế giới . Các hoạt chất bên trong viên kẹo Mỹ sẽ giúp Úc các anh kéo dài thời gian xuất tinh rẻ nhất , phân phối để Thái Lan được hưởng thụ khoái cảm tê dại thật lâu nổi tiếng , thật phê nơi nào .

Ưu điểm nổi trội tốt nhất của kẹo ngậm BJ hương bạc hà Mastic Mint

Kẹo ngậm BJ hương bạc hà Mastic Mint có thành phần tự nhiên nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người dùng cung cấp . Cách sử dụng gần nhất tương đối đơn giản Đài Loan , chỉ cần ngậm trước khi quan hệ vệ sinh và hương thơm bạc hà the mát kho hàng sẽ kéo dài khuyến mãi lên đến 4 - 5 giờ đẹp , khiến cuộc "yêu" nhập hàng của hai bạn chìm ngập trong mùi hương quyến rũ showroom , đầy gợi tình mua sắm .

Sản phẩm có tác dụng khử mùi hôi khách hàng , thông mũi mát họng xuất xứ , hơi thở thơm mát đại lý , giúp chị em tự tin mơn trớn “cậu nhỏ” đầy mị hoặc tổng hợp . Đảm bảo to sẽ khiến lớn các anh “nứng” đến rạo rực mỗi lần đầu lưỡi tư vấn của nàng bú liếm thật sâu tại dương vật có nên chọn .

 Thông tin Kẹo ngậm BJ phòng the hương bạc hà - kẹo tình yêu Mastic Mint kẹo đổi gió tăng hưng phấn hàng xách tay

Viên kẹo có màu xanh ngọc mua hàng , bao bì online khá bắt mắt khi chiết khấu được làm bằng nhôm shop và có lỗ nhỏ xách tay để lấy viên kẹo khi dùng chính hãng . Lazada Khi ngậm kẹo vào giá bán , bạn nhận xét sẽ có cảm giác tê the nơi đầu lưỡi đổi trả và hương vị bạc hà xộc lên mũi ngay lập tức chất lượng .

Mỗi viên kẹo phản hồi được bổ sung một lượng đường vừa phải online , không tham khảo quá ngọt sản xuất , phụ kiện có thể làm hài lòng cả chính hãng những cặp đôi khó tính nhất xưởng , không làm gián đoạn cuộc "yêu" thống kê của hai bạn địa chỉ , tạo nên cảm giác ngọt mát mua hàng , dễ chịu bảo hành .

 Thông tin Kẹo ngậm BJ phòng the hương bạc hà - kẹo tình yêu Mastic Mint kẹo đổi gió tăng hưng phấn hàng xách tay

Thật không sử dụng quá lời khi nói rằng có nên chọn , sản phẩm là sự lựa chọn an toàn dành cho shop các cặp đôi muốn kéo dài thời gian cuộc “yêu” cấp tốc to , gia tăng hưng phấn mãnh liệt khi “yêu” kiểm tra . Chưa kể ở đâu uy tín , nó còn giúp bạn tìm lại cảm giác kích thích đầy mới lạ như thuở mới quen.

 Thông tin Kẹo ngậm BJ phòng the hương bạc hà - kẹo tình yêu Mastic Mint kẹo đổi gió tăng hưng phấn hàng xách tay

Hướng dẫn sử dụng kẹo ngậm BJ hương bạc hà Mastic Mint

  • Trước khi bắt đầu BJ giao hàng , bạn chỉ cần ngậm 1 - 2 viên kẹo trong khoảng thời gian 30 giây an toàn .

  • chất lượng Khi kẹo tổng hợp đã tan chảy to , chị em hãy bắt đầu hôn lên “cậu nhỏ” đấu giá để chàng bị kích thích hơn.

  • Sau đó vừa nhai kẹo vừa bú liếm dương vật chiết khấu để chất vị tê tê Pháp của kẹo lan tỏa trong khoang miệng bình luận của bạn phân phối và khiến chàng có nên chọn được kích thích mạnh mẽ hơn nhập khẩu , không thể cưỡng lại cảm giác sung sướng đầy “thống khổ” này tư vấn .

Lưu ý khi sử dụng kẹo ngậm BJ hương bạc hà Mastic Mint

  • Người dùng không nên sử dụng liên tục kẹo Mastic Mint trong thời gian ngắn vì bảng giá có thể gây hại cho mũi shopee và niêm mạc kho hàng .

  • Chú ý không nên sử dụng trên 5 viên/1 lần shopee nhằm đề phòng bị khó thở do lạnh đường hô hấp tham khảo .

Hướng dẫn bảo quản kẹo ngậm BJ hương bạc hà Mastic Mint

  • Bảo quản tại nhập khẩu những nơi khô ráo địa chỉ và thoáng mát nhận hàng .

  • Tránh xa nơi chiếu trực tiếp ánh nắng mặt trời shop .

Tại sao nên mua kẹo ngậm BJ hương bạc hà Mastic Mint tại Đây đặt mua ?

Kẹo ngậm BJ hương bạc hà Mastic Mint là sản phẩm tham khảo khá phổ biến trên thị trường nhập khẩu . Chính vì thế nhanh nhất mà tình trạng kẹo bị làm giả giao hàng cũng không hiếm gặp lắp đặt . Do đó báo giá , mua hàng để bảo vệ sức khỏe tiết kiệm của chính mình vận chuyển , bạn nên tìm mua tại đẹp các địa chỉ uy tín báo giá .

 Thông tin Kẹo ngậm BJ phòng the hương bạc hà - kẹo tình yêu Mastic Mint kẹo đổi gió tăng hưng phấn hàng xách tay

Đây là chuỗi hệ thống chuyên phân phối tham khảo các sản phẩm tình dục uy tín nhất thị trường thảo luận , chất lượng với hơn 50 cơ sở trên toàn quốc voucher . Bạn dễ dàng có thể ghé thăm trực tiếp đặt hàng các cửa hàng dễ dàng của chúng tôi nhập hàng để mua giảm giá được sản phẩm cam kết chính hãng 100% Nhật Bản .

Hoặc ghé thăm trang bán hàng trực tuyến: Đây.vn nơi nào để tìm hiểu thông tin Úc các sản phẩm Nhật Bản . Từ đó lựa chọn facebook được trung tâm các vũ khí đắc lực nhất cho cuộc "yêu" bền của bạn!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-44%5
 Phân phối Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5  chính hãng

Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5

650.000₫1.161.000₫
(10,116)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo