Lên Đỉnh Với Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp 12 Cấp Độ Rung - SHP352

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3039

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.990.000₫ 3.618.000₫Khuyến mãi: -45%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục cao cấp kích thích cô bé sướng điên dại là một trong link web những dòng dương vật giả cao cấp hàng nhái được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản có khả năng kích thích xưởng và khơi dậy bình luận những khoái cảm xách tay của khuyến mãi các bạn nữ phản hồi lên đến đỉnh điểm cao trào sử dụng của sự sung sướng

Đồng thời dễ dàng , mặt hàng này có giúp nhiều cô nàng thỏa mãn về nhu cầu dục vọng phụ kiện của mình giải quyết to được nhu cầu tâm sinh lý tình dục mạng lại to những giây phút kích thích đỉnh cực khoái nhất mini và tận hưởng giảm giá được đắt nhất tất cả tự động những giây phút thăng hoa lãng mạng nhất.

 Shop bán Lên Đỉnh Với Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp 12 Cấp Độ Rung - SHP352 hàng mới về

Vẻ bên ngoài có nên mua của dương vật giả cao cấp siêu thị được thiết kế mua sắm với hai màu sắc chủ đao là màu hồng đậm so sánh và màu đen tuyền miễn phí để làm nổi bật lên kiểu dáng showroom và kích cơ Trung Quốc của sản phẩm giúp cho sản xuất quá trình kích thích giá bán được ngày từ ánh mắt ban đầu thông minh của nước ngoài các quý chị em lên đỉnh cao trào khoái cảm cung cấp . Với khả năng rung ngoái ở cấp đầu trên kho hàng để dễ dàng tạo đến báo giá những điểm kích thích nhậy cảm nhất hướng dẫn của giá rẻ các bạn nữ giúp to các bạn nữ dễ dàng lên đỉnh cao trào bỏ sỉ của khoái cảm sử dụng và ngây ngất con tim cực đã.

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp 12 Cấp Độ

Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu: prettylove

Tổng kích thước chiều dài hàng Hiệu của dương vật giả cao cấp là: 220mm

Tổng kích thước chiều rộng hàng giả của dương vật giả là 3.0mm

Chất liệu cao cấp là Silicon y tế cao cấp

Giá thị trường: 2.500.000 VNĐ.

Mua tại shop: 2.200.000 VNĐ.

Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp 12 Cấp Độ đăng ký được cấu trúc ở đâu uy tín rất đa năng đắt nhất và hiện đại bảo hành , dương vật giả tận nơi được cấu tạo bới một khối thống nhất ở đâu và xuyên suốt từ đầu đỉnh tới cuối khay Pin chính hãng . Tổng chiều dài bảng giá của sản phẩm là 220mm đổi trả , trong đó showroom được phân ra làm 2 đoạn chiều dài gần nhất như sau: Tổng chiều dài sử dụng là là 140mm tính từ đỉnh đầu giá bán lẻ của dương vật giả tới cần rung phụ lớn . Tổng chiều dài Nhật Bản của khay Pin đựng là 220mm-140mm= 80mm.

Đường kính tiêu chuẩn Thái Lan được phân ra làm 3 đường kính tiêu chuẩn lừa đảo như sau: đường kính đỉnh đầu cao cấp của dương vật là 2.8mm theo xu hướng bo tròn an toàn rất lịch lãm quà tặng và tạo cảm giác đỉnh nhất dễ dàng chạm đếm điểm G kích thích to của địa chỉ các chị em phụ nữ giá sỉ . Đường kính trên thân chính tính từ điểm nối tận nơi của đặt hàng của cầy rung phụ là 32mm bỏ sỉ , đương kính nước ngoài của gốc đựng Pin là 35mm.

 Shop bán Lên Đỉnh Với Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp 12 Cấp Độ Rung - SHP352 hàng mới về

Về cấu trúc chung khách hàng thì dương vật giả có cấu trúc bên ngoài nhập khẩu rất sang trong mua sắm và bắt mắt ,chất liệu cao cấp có độ đàn hồi cực tốt tạo cảm giác mềm mại giá bán và thoải mái nhất cho người sử dụng nước ngoài và tạo cảm giác vô cùng thích thú nhất báo giá . Yên tâm về chất lượng voucher và độ an toàn cho người sử dụng.

chiết khấu Đặc biệt siêu thị với khả năng cấu tạo Úc của dương vật giả – cu giả – chim giả đa năng về cấu trúc giao hàng sẽ tạo cho người dùng luôn hàng Hiệu được kích thích mạnh mẽ bới chiết khấu những cảm giác chân thật thanh lý và dễ dang giao hàng lên đến đỉnh cao trào trung tâm của khoái cảm cung cấp . tham khảo amazon với khả năng đa năng đăng ký nhưng vậy hướng dẫn sẽ tạo cho quý chị em danh sách những chải nghiệm mới nhất trong đời sống tình dục cực đã.

 Shop bán Lên Đỉnh Với Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp 12 Cấp Độ Rung - SHP352 hàng mới về

Cấu trúc bên ngoài là một khối xuyên suốt phần nhanh nhất được ngăn cách 2 phầm là bời bòng inox sang bóng đấu giá để tạo độ cứng hàng nhái của gen cứng lắp mở sản phẩm.

Phía dưới giá rẻ của khay Pin giá bán cũng hỗ trợ được trang bị online bởi một vòng rong Inox tạo độ cứng vững cho hệ thống nút nhấn điều khiển xưởng , nơi nào và đồng thời nổi tiếng những vòng sang hướng dẫn của inox là là độ nhấn về kỹ xảo sửa chữa để tạo kiểu dáng sang trọng có nên mua và quý phái đồng thời đăng ký cũng giúp kích thích con mắt siêu thị của quý chị em dễ dàng lên đỉnh cao trào tốt nhất của khoái cảm thảo luận . Dương vật giả cao cấp là một dạng sextoy  kiểm tra được tận nơi các quý chị em sử dụng nhiều nhất trên thế giới link web hiện nay

 Shop bán Lên Đỉnh Với Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp 12 Cấp Độ Rung - SHP352 hàng mới về

Được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản là dòng sản phẩm chất lượng nhất amazon và hiện đại nhất giúp khả năng kích thích tạo khoái cảm dễ dàng nơi bán và làm thỏa mãn nhu cầu đêm mê vè tình dục cho phản hồi các bạn nữ sử dụng . phản hồi Đặc biệt đối online với bạn nữ có nhu cầu ham muốn tình dục cao tốt nhất và chưa một lần thử cảm giác tình dục trong đời.

Với khả năng làm sướng âm đạo cao cấp của chị em phụ nữ một cách tự nhiên bền và làm cho kết hợp đổi trả với kỹ thuật hỗ trơn xuất khẩu của nam giới chợ sẽ giúp kích thích cho nổi tiếng các chị em sướng dên rỉ một cách tự nhiên vì sung sướng kho hàng tự động đặc biệt cảm giác sung sướng vễ có nên mua được theo từng nhịp điều làm an toàn các chị em luôn mê say ngây ngât nhất nội địa . Dương vật giả phản hồi được sử dụng nguồn luôn từ nguồn điện lưới 220v biến đổi thành dòng 8v hướng dẫn để nạp Pin cho sản phẩm.

Đối tượng sử dụng:

Với nhu cầu về tình dục ngày càng rộng dãi như có nên chọn hiện nay phụ kiện thì Nhật bản là nước tiên phong đi đầu Hàn Quốc để khai thác tổng hợp và tạo ra vệ sinh những sản phẩm ưng ý nhất ăn trộm phục vụ nhu cầu bình luận của con người vì đó là một điều xướng đáng tự động . Sản phẩm mini sẽ phù hợp cho xưởng mọi đối tượng chị em phụ nữ khác nhau từ   địa chỉ những người trẻ đến người trung niên nhận xét , từ đã qua sử dụng những người bình thường Nhật Bản của xã hội đến hỗ trợ những người địa vị cao xa khác nhau địa chỉ , giàu có khác nhau.

mới nhất đặc biệt khuyến mãi những người cao to đến nhận xét những người nhỏ con khác nhau lấy hàng thì đều có tận nơi những Size kích cỡ khác nhau nơi bán để mang lại thanh lý những nhu cầu khoái cảm đỉnh cao trào nhất giá rẻ . Lưu ý một số dòng đồ chơi trung tâm đặc biệt bình luận có thể giúp phát triển kích cỡ cho phân phối các quý ông tiết kiệm . cách chị em phụ nữ cần biết danh sách để làm kích cơ dương vật nhập khẩu của chồng lấy hàng hoặc bạn tình to hơm xuất xứ , khỏe hơn danh sách và khùng hơn đó chính là máy tập làm to dương vật

 Shop bán Lên Đỉnh Với Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp 12 Cấp Độ Rung - SHP352 hàng mới về

Đối hướng dẫn với voucher nhưng bạn nữ trẻ tuổi quà tặng thì khả năng khám phá thế giới tình dục dịch vụ rất đỉnh tổng hợp và huyền ảo tốt nhất sẽ giúp đã qua sử dụng các bạn nữ có thanh toán những kinh nghiệm giá sỉ và kiểm thức kho hàng để trại nghiệm cuộc sống giường chiếu sao cho đỉnh nhất địa chỉ và hoàn hảo nhất nơi nào mà sau này qua app các bạn nữ không phải no ngại nơi bán bất cứ điều quan trọng nào xuất xứ . Xem thêm: dương vật giả

Đối hàng nhái với Hàn Quốc các chị độ tuổi chung niên như U40 Lazada , U50 qua app thì khả năng hôi xuân luôn mãnh liệt amazon và nó là điều quan trọng giúp siêu thị các chị lấy lại khả năng tình dục thời ban đầu mới kết hôn có nên mua . có nên chọn Đặc biệt khi thủ dâm Mỹ các bạn nữ khách hàng có thể sử dụng bao cao su đôn dên khác nhau thảo luận để tăng thêm khoái cảm cho lừa đảo quá trình tự sướng siêu thị của mình.

Cách sử dụng 

Nạp pin đầy vào sản phầm sao cho thời gian nạp ban đầu là 3 tiếng đồng hồ to để đảm bảo độ an toàn báo giá và tuổi thọ vệ sinh của Pin voucher . Sau đó tiến hành chạy thủ sản phẩm xuất xứ để sửa chữa các chế độ Ok nhất ăn trộm và làm cuộc vui không bị gián đoạn đặt mua . Mua hàng chất lượng tại Shop Tình Dục Hạnh Phúc.

Dùng Gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt dương vật giả Trung Quốc và âm đạo giả thương hiệu để tạo ra đấu giá những môi trường thủ dâm cực đỉnh nhất địa chỉ và chất lượng nhất kiểm tra . Sau khi thủ dâm xong miễn phí các quý chị em rửa sạch phơi khô qua app để đảm bảo ân toàn đấu giá và vệ sinh cho sản phẩm lầm sau sử dụng

 Shop bán Lên Đỉnh Với Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp 12 Cấp Độ Rung - SHP352 hàng mới về

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo