Lipare – Máy Rung Thỏi Son Ngụy Trang - SHP1066

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3283

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

300.000₫ 417.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Ngoài vai trò làm đẹp bờ môi lắp đặt , máy rung thỏi son còn có nhiệm vụ vô cùng quan trọng đó là đưa nàng lên đỉnh thăng hoa nhờ vào cơ chế hoạt động có 1 không 2 địa chỉ . Thiết kế nhỏ gọn ăn trộm , tính năng thông minh là 2 yếu tố giúp sản phẩm này luôn địa chỉ được nhiều phái đẹp ở đâu để ý tới.

Cung cấp Lipare – Máy Rung Thỏi Son Ngụy Trang - SHP1066 nhập khẩu

Trong cuộc sống đời thường thương hiệu , vì nhiều lý do khác nhau nơi bán mà Chị Em tìm tới kiểm tra các dụng cụ hỗ trợ như: chồng đi công tác xa Đức , chồng bị “yếu”không đáp ứng nổi cho chị em thanh toán , nước ngoài hoặc đơn giản chỉ là vợ chồng muốn thay đổi không khí phòng the nội địa mà thôi.

Nhiều chị em đặt mua đã tự tìm cho mình một vài đồ chơi người lớn đẹp để tự mình “làm sướng mình” Hàn Quốc . Bài viết vận chuyển dưới đây mới nhất sẽ giới thiệu giá bán với Trung Quốc các chị em sản phẩm máy rung thỏi son Lipare Úc . Nó giá bán lẻ sẽ giải quyết nhu cầu sinh lý cho chị em chúng mình link web , giúp chị em thủ dâm sửa chữa , đưa chị em lên cảm giác thăng hoa Mỹ nhé!

Máy rung thỏi son giúp dễ dàng các chị em thỏa mãn so sánh được sự hưng phấn trong quan hệ tình dục địa chỉ . Sản phẩm này dùng dịch vụ để massage vùng kín vệ sinh , phụ kiện hoặc so sánh có thể cho chị em phụ nữ dùng nơi bán để thủ dâm.

Cung cấp Lipare – Máy Rung Thỏi Son Ngụy Trang - SHP1066 nhập khẩu

Thông Tin Dụng Cụ Người Lớn Lipare
  • Thương Hiệu: Lip
  • Mã SP: SHP1066
  • Nguồn Gốc: HK
  • Kích Thước: 9x2cm
  • Chất liệu: Silicon nhập khẩu , ABS
  • Chức năng: Hỗ trợ tăng khoái cảm khu vực nhạy cảm.
  • Chế độ: Rung
  • Giá thị trường: 350.000 VNĐ.
  • Mua tại Chúng tôi: 300.000 VNĐ.

Với thiết kế giống như một thỏi son tận nơi , đó là sự ngụy trang cực cool bình luận , không ai an toàn có thể biết lấy hàng được Đức . Dụng cụ người lớn nhỏ gọn này phụ kiện , tự động các bạn bỏ sỉ có thể bỏ trong túi đã qua sử dụng , khi ở đâu tốt các quý cô có ham muốn phân phối , theo yêu cầu sẽ lấy ra Nhật Bản phục vụ nhu cầu tự sướng nước ngoài mọi lúc ăn trộm mọi nơi.

Cung cấp Lipare – Máy Rung Thỏi Son Ngụy Trang - SHP1066 nhập khẩu

Trứng Rung Lipare Sở Hữu Bộ Xử Lý Thông Minh Mạnh Mẽ

Máy rung thỏi son dùng bảo hành để thủ dâm thanh toán , kích thích điểm G Hàn Quốc , làm cho chị em khoái cảm tột độ đấu giá . Bởi lẽ khuyến mãi , máy giá sỉ được thiết kế một hệ thống rung mạnh mẽ giá rẻ . Với thỏi son tình yêu này an toàn , trực tiếp kích thích lên cô bé hàng giả , vùng nhạy cảm nhất của phụ nữ lừa đảo . Sau đó to , mới nhất nếu chị em muốn sướng hơn giá bán lẻ , nhanh nhất sẽ cho nó đi sâu vào bên trong âm đạo giá bán , thay thế dương vật gần nhất của đàn ông.

Trong đã qua sử dụng quá trình sử dụng shopee , chất lượng những rung động tiết kiệm của nó tư vấn sẽ massage nhẹ nhàng điểm G xưởng , đem tới mua hàng những khoái cảm tình dục cao nhất cho chị em phụ nữ đó ạ!

Sản phẩm này dịch vụ được xưởng được đánh giá là vô cùng tiện lợi cho người sử dụng sử dụng nguồn pin cao cấp quà tặng và sạc qua cổng USB mini . Với nhiều chế độ rung khác nhau địa chỉ , máy hỗ trợ cho nước ngoài các nàng thảo luận có thể thủ dâm tự sướng bảng giá , vận chuyển hoặc đánh tan sự lãnh cảm trong tình dục shop , kích thích trung tâm và massage phản hồi các điểm nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ.

Món Đồ Chơi Sextoy Lipare Được Ngụy Trang Hoàn Hảo

Cũng như tham khảo đã nhắc tới ở trên mua sắm , máy rung ngụy trang thỏi son có thiết kế cực kỳ đẹp mắt mini , nhỏ gọn Nhật Bản , dễ dàng mang theo bên người mới nhất . Nó là một đồ chơi sextoy người lớn sử dụng rất an toàn cho sức khỏe của trung tâm các bạn.

Thỏi son tình yêu phụ kiện được làm từ chất liệu cao cấp đặt hàng , giá rẻ đã lấy hàng được kiểm định về chất lượng hàng nhái . Tuy là đồ chơi người lớn dịch vụ , mua sắm nhưng nó tham khảo đã đã qua sử dụng được kháng khuẩn so sánh và không thấm nước có nên mua . Bạn lắp đặt có thể sử dụng ở hàng giả mọi hoàn cảnh có nên mua , sử dụng trong lúc đang tắm link web , đại lý để giúp cho khoái cảm đạt đến mức sướng nhất.

có nên chọn đặc biệt đấu giá hơn nữa bền , máy này có giá thành siêu siêu rẻ tận nơi . Nó phù hợp Úc với mới nhất mọi đối tượng trong xã hội giá rẻ , người nào showroom cũng đổi trả có thể mua tại nhà được ăn trộm . Để thỏa mãn nhu cầu sinh lý giảm giá của mình.

Cung cấp Lipare – Máy Rung Thỏi Son Ngụy Trang - SHP1066 nhập khẩu

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Máy Rung Thỏi Son Lipare

Để sử dụng đánh giá được máy một cách suôn sẻ mini . Bạn hãy nắm rõ cách sử dụng an toàn như sau:

●             Trước khi sử dụng ở đâu uy tín , cửa hàng các chị em nên vệ sinh khử trùng thỏi son sạch cửa hàng sẽ nhập hàng . Bằng cồn y tế nhẹ lấy hàng hoặc nước muối ấm pha loãng đại lý . Để tránh vi khuẩn xâm nhập vào âm đạo chợ , gây ra so sánh những bệnh lý cho cô bé.

●             Sau đó nhập khẩu , dùng 1 pin AAA bỏ vào máy rung tại nhà . Xoay thỏi son như sử dụng một thỏi son bình thường để ấn bật/tắt trứng rung.

Xoay mở máy rung thỏi son một cách dễ dàng

●             Để đăng ký quá trình thủ dâm bỏ sỉ , kích thích điểm G qua app của showroom các chị em mini được diễn ra thích hơn sản xuất , nên sử dụng thêm kem gel bôi trơn theo yêu cầu các bạn lừa đảo nhé.

●             Đưa máy vào bên trong âm đạo shop , điều chỉnh nổi tiếng các tần số rung theo ý muốn tận nơi của bạn.

●             Sau khi đạt khoái cảm như ý muốn tiết kiệm , kết thúc sửa chữa quá trình ấy nhanh nhất , hãy tháo pin ra khỏi máy chợ nhé bình luận . Vệ sinh lại sạch qua app sẽ xuất khẩu , voucher để khô mua sắm và bảo quản nơi khô ráo thoáng mát khuyến mãi , tránh nhiệt độ cao và bụi bẩn.

Mua Máy Rung Thỏi Song Lipare Tại Shop Người Lớn Hạnh Phúc

Là một chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp đặt mua các mẫu sản phẩm chất lượng Úc , Shop Người Lớn Hạnh Phúc quà tặng đã có nhiều chi nhánh trên toàn quốc cung cấp . giá rẻ Nếu bạn muốn Mua Máy Rung Thỏi Song Lipare hãy tới chi nhánh dễ dàng của chúng tôi tại:

>>Xem thêm: Svakom Ella – Trứng Rung Cao Cấp Không Dây Siêu Đa Năng Cho Nữ

tiết kiệm Bây giờ ở đâu uy tín , chị em phụ nữ kho hàng đã thích thú hơn nhập khẩu với máy rung hình thỏi son tốt nhất . Nó là một bảo bối không thể thiếu bỏ sỉ được cho hàng nhái những chị em không thanh lý được thỏa mãn nhu cầu tình dục voucher . mini Nếu online các bạn muốn sở hữu một máy rung thỏi son như ý hãy liên hệ ở đâu tốt với chúng tôi vận chuyển . Chúng tôi luôn đảm bảo hàng chất lượng qua app , mẫu mã đa dạng cho chị em lựa chọn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo