Loveador Blue - Trứng Rung Tình Yêu Hình Hài Cậu Nhỏ - SHP536

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3282

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

500.000₫ 588.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Loveador Blue – Trứng Rung Tình Yêu Mang Hình Hài Cậu Nhỏ là dòng sản phẩm trứng rung tình yêu nhập khẩu của hãng love aider mua sắm được nhập khẩu từ mỹ tiki . nó giúp cho khả năng kích thước Đài Loan các cơ quan nhậy cảm nhất hướng dẫn của chị em phụ nữ.
Cung cấp Loveador Blue - Trứng Rung Tình Yêu Hình Hài Cậu Nhỏ - SHP536 hàng xách tay
Loveador Blue – Trứng Rung Tình Yêu Hình Hài Cậu Nhỏ – SHP536 01

bỏ sỉ Những điểm G trong chị em phụ nữ như tự động được đánh thức nổi tiếng để tạo ra siêu thị những khoái cảm phản hồi và tạo ra khả năng hưng phấn tốt nhất địa chỉ . san phẩm là sự lý tưởng cho khả năng tạo hưng phấn vệ sinh để giúp cho chị em bỏ sỉ được kích thích khoái cảm đỉnh điểm cao trào nhất.

Đồ chơi tình dục – dùng kích thích khoái cảm mạnh kho hàng của chị em phụ nữ giá rẻ để nâng cao nhập khẩu những hưng phấn đỉnh điểm nhất Đài Loan và khả năng tạo dễ dàng được kho hàng những rung động kích thích mạnh mẽ nhất làm Pháp các phản hồi . Trứng rung tình yêu là loại đồ chơi bảo hành rất đơn giản theo yêu cầu nhưng khả năng kích thích lại cực kỳ mạnh mẽ báo giá và làm cho online các quý ông kích thích bạn tình dễ dàng lên đỉnh cao trào khoái cảm nhất xuất xứ . ở đâu tốt với khả năng đó bảo hành sẽ giúp cho sản phẩm amazon được phân phối các bạn nữ yêu thích thương hiệu và sử dụng thường xuyên.

Cung cấp Loveador Blue - Trứng Rung Tình Yêu Hình Hài Cậu Nhỏ - SHP536 hàng xách tay
Loveador Blue – Trứng Rung Tình Yêu Hình Hài Cậu Nhỏ – SHP536 02

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục-trứng rung tình yêu kích thích cực phê

Xuất xứ: Mỹ

Giá thị trường: 990.000 VNĐ .

Mua tại shop: 800.000 VNĐ .

Cấu tạo Mỹ của trứng rung tình yêu dạng dương vật giả gồn 2 bộ phận remove điều khiển cho 20 cấp độ rung khác nhau nội địa được thể hiện thảo luận bởi đèn led nhấp nháy mỗi khi chọn chế độ ở mức khác nhau tư vấn để cho người sử dụng thuận tiện theo dõi phản hồi . Mỗi chế độ khác nahu tại nhà sẽ tạo ra khả năng kích thích khác nhau tạo cho sản phẩm kích thịc sự hưng phấn mạnh mẽ nhất hướng dẫn và mang lại Úc những khoái cảm đỉnh điểm nhất.

Cung cấp Loveador Blue - Trứng Rung Tình Yêu Hình Hài Cậu Nhỏ - SHP536 hàng xách tay
Loveador Blue – Trứng Rung Tình Yêu Hình Hài Cậu Nhỏ – SHP536 02

Trứng rung tình yêu love aider giá rẻ được cấu tạo gồm hai bộ phận lừa đảo , 1 là bộ pận điều khiển khởi động hay còn gọi là remove khởi động giúp cho khả năng điều khiển nững chế độ rung khác nhau xuất khẩu để tạo ra cảm hứng cực nhập khẩu đã thảo luận và tốt nhất nhập khẩu . Trứng rung có 20 cấp độ rung khác nhau đặt mua để tạo ra vệ sinh những hưng phấn tốt nhất giúp cho sự kích thích kiểm tra được mạnh mẽ giá rẻ và khả năng tạo lên khoái cảm càng đỉnh điểm nhất.

20 cấp độ rung báo giá sẽ cho ra siêu thị những khoái cảm kích thích cuc đỉnh nhất sửa chữa showroom nhằm thỏa mãn Nhật Bản những bạn nữ khó tính nhất nơi bán . vói việc sử dụng khả năng rung động mạnh mẽ hỗ trợ như vậy nơi bán sẽ giúp kích thích nơi bán các chị em lên cao trào khoái cảm đổi trả và giúp cho hàng nhái các chị em phụ kiện được sướng điên cuồng thủ dâm cực đỉnh nhất dễ dàng . tiki với 20 cấp khác nhau trứng rung tình yêu sextoy chính hãng đánh giá được mua hàng các chị em yêu thích nhiều nhất đắt nhất tiki được sử dụng rông rãi trên thị trường.

Cung cấp Loveador Blue - Trứng Rung Tình Yêu Hình Hài Cậu Nhỏ - SHP536 hàng xách tay

Dương vật giả dạng trúng rung tình yêu có đầu thiết kế như dương vật đã qua sử dụng với chất liệu cực kỳ mềm min địa chỉ và có độ đàn hồi tốt nhất thanh toán , cho khả năng mạnh mẽ thanh toán , chật liệu cao cấp này nhanh nhất được bộ y tế cấp phép cho khả năng tốt nhất nhận xét và cho khả năng mạnh mẽ bình luận . đấu giá với cấu trúc trung tâm được điều khiển vô cấp từ remove lấy hàng sẽ cho khả năng tạo hưng phấn tốt nhất địa chỉ . Đài Loan với nhiều màu sác khác nhau cho phép mới nhất quá trình người dùng lựa chọn sản phẩm mình yêu thích nhất.

Người dung:

Dương vât giả dạng trứng rung tại nhà sẽ cho cảm giác manh mẽ khoái cảm làm cho khả năng lên hưng phấn mạnh mẽ hỗ trợ và làm cho link web các chị em sướng phát điên link web , chính vị vậy sản phẩm hỗ trợ khả năng sinh lý này Thái Lan sẽ mang đến lấy hàng những khoái cảm có nên mua và cảm nhật tốt nhat cho kho hàng các chị em báo giá . bao cao su gai dùng kích thích mạnh khoái cảm đẹp và giúp cho dễ dàng các đôi bạn trẻ kéo dài thời gian quan hệ chất lượng để hưng phấn đỉnh cực khoái nhất lừa đảo . Xem nhiều hơn: Websitetrung-rung-tinh-yeu

nhập khẩu Bên cạnh đó sản nhỏ gọn mang đi theo bên người đặt hàng rất thuận tiện thế giới , phù hợp mua sắm với chị em đi công tác xa nhà đấu giá , cung cấp đặc biệt nó giúp cho lắp đặt các chị em ở đâu có thể tự sướng mỗi khi cần thiết kho hàng Đức bất cứ lúc nào Đức . Sản phẩm bình luận sẽ mang lại cho chị em xưởng những cảm giác chân thật nhất facebook và cảm giác dễ dàng lên đỉnh khoái cảm nhất.

Cung cấp Loveador Blue - Trứng Rung Tình Yêu Hình Hài Cậu Nhỏ - SHP536 hàng xách tay
Loveador Blue – Trứng Rung Tình Yêu Hình Hài Cậu Nhỏ – SHP536 05

Cách sử dụng:

Sản phẩm lớn rất đơn giản cho kiểm tra quá trình sử dụng chị em chỉ mua Pin về lắp vào remove điều khiển Pháp và khởi động rẻ nhất các chế độ khác nhau là sản phẩn dễ dàng chạy chế độ bỏ sỉ . thế giới Khi dùng thảo luận các chị em dùng them gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt kiểm tra để tạo cảm giác kích thích dễ dàng nhất kiểm tra và cảm giác thoải mái nhất to . Hàn Quốc các chị em xuất xứ có thể đeo bao cao su khác nhau thảo luận để mỗi lần kích thích hướng dẫn sẽ tang khoái cảm Úc và độ cọ sát khác nhau.

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng giao hàng , phong phú vận chuyển và đầy đủ kích thước chọn lựa giá bán . giá sỉ Khi mua hàng tại Shop đánh giá , bạn thảo luận sẽ giá bán được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm Thái Lan lên đến 30% so hướng dẫn với cửa hàng những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Đối Đài Loan với giảm giá các khách hàng ở đẹp những tỉnh xa khu vực trung tâm dễ dàng , chúng tôi mới nhất sẽ vận chuyển theo hình thức chuyển phát nhanh tận nơi , nhận hàng dịch vụ và thanh toán báo giá rất tiện lợi đấu giá , đơn giản chiết khấu và nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo