Lưỡi Rung Tình Yêu Liếm Mút Âm Đạo Như Thật - SHP417

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3078

Danh mục: Máy massage cho nữ

800.000₫ 1.194.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Lưỡi Rung Tình Yêu Liếm Mút Âm Đạo Như Thật là sản phẩm lưỡi liếm Loveaider dụng đồ chơi tình dục nữ cao xuất khẩu của Mỹ mini . Nó có hình dáng giống như chiếc lưỡi giá bán lẻ được làm giả bằng cilcione cao cấp y như lưỡi thật hỗ trợ của tham khảo các đấng mày râu. Thái Lan Khi bú liếm vào âm đạo siêu thị các chị em lớn sẽ tạo sự kích thích cực an toàn đã lên âm đạo đổi trả và cả điểm G làm đặt mua các chị em phải rên lên cung cấp , cơ thể co bóp dữ dội vì độ sướng tuyệt đỉnh bảo hành của máy hơn cả một đàn ông to khỏe làm tình cho mình.

Đồ chơi người lớn cho nữ tham khảo , lưỡi liếm giả này có khả năng Đài Loan đặc biệt dùng cho nữ giới giá rẻ , chính hãng với nhiều đối tượng như: nam mát xa cho nữ hay nữ kích dục cho nữ ( đồng tính nữ) cho vào âm đạo một phần đại lý để massage điểm G an toàn , xưởng với độ rung cực đấu giá như vậy lớn sẽ làm cho địa chỉ các nàng shopee rất sướng xuất khẩu , nước ngoài các nàng thảo luận sẽ thích quan hệ tình dục giá bán lẻ với bạn nhiều hơn ở đâu uy tín , sự ham muốn dâm dục trong người nàng đã qua sử dụng sẽ bộc lộ nhanh chóng nhất trước mặt bạn.

Thông tin sản phẩm:

– Tên SP: Đồ chơi tình dục cho nữ – lưỡi rung liếm kích thích âm vật

– Mã SP: SHP417

– Đối tượng sử dụng: Nữ thương hiệu , giảm giá các cặp làm mới đời sống phòng the

– Thể loại: Mát xa điểm G đăng ký , Nữ thủ dâm

– Tổng chiều dài sản phẩm: 16cm phản hồi . Chiều dài sử dụng: 9cm

– Đường kính ngang : 4.2cm tại nhà . Đường kính nghiêng: 3.2 – 3.7 cm

– Trọng lượng: 108g

– Tần số: 8 chế độ rung

– Pin: 2pin AAA

– Khả năng chống nước: không thấm nước

– Màu sắc: Hồng phụ kiện , tím

– Hãng sản xuất: Loveaider

Giá thị trường: 900.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 800.000 VNĐ.

Lưỡi rung tình yêu Loveaider trung tâm được chế tạo giá rẻ bởi chất liệu silicon chiết khấu đặc biệt tiết kiệm , cao cấp giảm giá . Bạn phân phối có thể quan hệ hướng dẫn với sản phẩm ở thông minh mọi tư thế miễn phí , danh sách mọi gốc đọ.Bạn thế giới có thể uốn cong facebook , đè nén hướng dẫn , xoay ngoáy sản phẩm giảm giá mà không sợ nó bị hỏng showroom , chầy xước.Sản phẩm có tính đàn hồi cao shop , cực kỳ bền vệ sinh và không thấm nước.

Cung cấp Lưỡi Rung Tình Yêu Liếm Mút Âm Đạo Như Thật - SHP417 loại tốt

Sextoy cho nữ – Máy lưỡi liếm kích thích điểm G âm đạo hình lưỡi này có đặc điểm tư vấn khá giống tốt nhất với hàng Hiệu các cách thức làm tình phản hồi của nam giới từ đã qua sử dụng những hoạt động cho đến cảm giác đạt nhập hàng được như một người đàn ông đang liếm vào “chỗ ấy” tham khảo của phụ nữ nhanh nhất nhưng máy kích thích hình chiếc lưỡi lại đa năng hơn giá bán rất nhiều về cường độ đạt xưởng được có nên chọn , tầng xuất rung nhập hàng và liếm cực mạnh liên tục kích thích vào điểm G âm vật cửa hàng , làm cho Pháp quá trình thăng hoa nhanh hơn một đàn ông bình thường làm.

Xem thêm: Websitedo-choi-tinh-duc

Sản phẩm tuy rung mạnh báo giá nhưng lại sản xuất rất êm  ái không gây ra link web bất cứ âm thanh hay tiếng ồn nào cả đặt mua . Với nhiều chế độ rung khác nhau tha hồ cho tự động các chị em lựa chọn  cho phù hợp đánh giá với sở thích mini , kiểu rung sướng nhất kiểm tra . Các ông chồng hãy mua ở đâu và sử dụng sản phẩm cho bền các chị em khi giao hợp xưởng với hàng giả các nàng đảm bảo nhận xét các nàng nhanh nhất sẽ thảo luận rất phấn khích.Ban đầu khi sửa chữa , mơn trớn Mỹ các quý ông chỉ nên dùng chế độ rung nhẹ nhàng kích thích dần dần giá bán lẻ các điểm nhạy cảm bên ngoài Nhật Bản của nàng như đầu vú khuyến mãi , môi lớn âm đạo đánh giá , hột le.

Cung cấp Lưỡi Rung Tình Yêu Liếm Mút Âm Đạo Như Thật - SHP417 loại tốt

Đối tượng showroom , người dùng

Đồ chơi tình dục lưỡi liếm – Sử dụng cho kiểm tra những quý bà ngại gần gũi tiki , thiếu tự tin lấy hàng , khô rát âm đạo theo yêu cầu , ít nước nơi bán và dịch nhày, thiếu thốn tình cảm gần nhất , đắt nhất các phụ nữ chưa có người yêu sản xuất , thèm ham muốn thảo luận . Các bé gái mới lớn Đức , muốn tìm kiếm cảm giác thật đắt nhất nhưng chưa có điều kiện lấy hàng . Tham khảo thêm sản phẩm đang gần nhất được nhiều Chị Em mê mẩn tại chuyên mục này : dương vật giả

Việc tập luyên đẹp với sản phẩm đa năng cực mạnh nội địa sẽ giúp cô bé kéo dài thời gian súng sướng thống kê , tăng thỏa mã giá rẻ , thời gian xuất tinh Thái Lan cũng dài hơn giao hàng , cho cuộc chiến ân ái rẻ nhất trở lên thăng hoa hàng giả , cuồng nhiệt hơn thế giới . giảm giá Nếu bạn không tập luyện thường xuyên gần nhất , liên tục mới nhất , cô bé nhập khẩu rất kiểm tra có thể thanh toán sẽ ít nước dễ dàng , dịch nhảy giảm giá , lâu thỏa mãn.

Cung cấp Lưỡi Rung Tình Yêu Liếm Mút Âm Đạo Như Thật - SHP417 loại tốt

Đã có dương vật giả giá rẻ hàng khủng này hàng nhái thì nhập khẩu các ông chồng khỏi phải lo lắng vợ mình ngoại tình nữa chất lượng nhé đặt hàng . Phụ nữ ai chiết khấu mà không thích trong chuyện chăn gối Úc , phần lớn li hôn khách hàng , hay ngoại tình là do đời sống tình dục không khuyến mãi được đáp ứng hỗ trợ , thỏa mãn.Vì vậy hãy tin tưởng amazon và sử dụng sản phẩm của chúng tôi thảo luận để có hạnh phúc bền lầu.

Lợi ích khi sử dụng:

Các bạn hãy tới mua giá sỉ và sử dụng đồ chơi tình dục lưỡi liếm tình yêu tại Website thống kê để trải nghiệm cảm giác rẻ nhất được quan hệ thực thụ hàng nhái . Được cậu nhỏ cắm vào Pháp , sâu dần phản hồi , sâu dần chợ , chiết khấu những đợt xung thần kinh làm thức tỉnh cơn dục tình. khuyến mãi Nếu bạn sử dụng đều đặn có nên mua . liên tục theo đúng hướng dẫn có nên chọn thì vệ sinh sẽ ở đâu tốt rất tốt cho khỏe sinh lý Trung Quốc của cá nhân chiết khấu . Cô nhỏ của bạn thống kê được massage một cách toàn diện lắp đặt , kích thích dục vọng tổng hợp , tăng trưởng kích thước cô nhỏ xách tay , có hiệu quả cao về điều trị về khô rát âm đạo Đài Loan , lâu thỏa mãn.

Cung cấp Lưỡi Rung Tình Yêu Liếm Mút Âm Đạo Như Thật - SHP417 loại tốt

Sản phẩm giúp người dùng phát triển “cô bé” một cách nhanh chóng và hoàn toàn không có hại trung tâm . Giúp khuyến mãi các chị em có khả năng massage toàn diện âm đạo phân phối của mình Nhật Bản , kích thích điểm G nước ngoài , tăng khoái cảm thanh lý , tăng cường thời gian “chiến đấu” thanh toán . Làm điều hòa thương hiệu quá trình tiết dịch nhờn trong âm đạo một cách hài hòa giảm giá , đều đặn.

Hướng dẫn sử dụng quà tặng và bảo quản:

Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung giá bán sẽ ảnh hưởng tới âm đạo cửa hàng , dẫn tới việc bị lây nhiễm hàng nhái các bệnh tình dục nguy hiểm. báo giá Khi sử dụng đồ chơi tình dục lưỡi liếm bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn vệ sinh nhằm tạo độ trơn mượt chất lượng , dễ chịu nơi nào , thoải mái theo yêu cầu và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm dịu hơn lấy hàng . Và một dễ dàng rất cực kỳ quan trọng là bạn cần chú ý đó là bạn phải hướng dẫn tuyệt đối không bỏ sỉ được sử dụng chung chim giả voucher với người khác.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo