Máy Massage Điểm G XuaNai Magic Hàng Chất Lượng SHP284

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3284

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

1.800.000₫ 2.338.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Máy Massage Điểm G XuaNai Magic Hàng Chất Lượng Cao là một dụng cụ đồ chơi người lớn đang giá bán được nhiều Chị Em thích thú showroom và thỏa mãn khi sử dụng.

 Review Máy Massage Điểm G XuaNai Magic Hàng Chất Lượng SHP284 cao cấp
Máy Massage Điểm G XuaNai Magic Hàng Chất Lượng SHP284 02

Với chất liệu sử dụng là silicon cao cấp mềm mịn như thật kích thích sâu vào bên trong mồng đốc mini của nàng đưa nàng lên đỉnh sung sướng sản xuất với nhiều cấp độ rung khác nhau báo giá . sử dụng Chắc chắn thông minh với sản phẩm này dịch vụ sẽ đưa nàng lên đỉnh hưng phấn đổi trả và cảm nhận online được sự sung sướng khi thủ dâm Lazada mà không cần tới bạn tình cạnh bên.

 Review Máy Massage Điểm G XuaNai Magic Hàng Chất Lượng SHP284 cao cấp
Máy Massage Điểm G XuaNai Magic Hàng Chất Lượng SHP284 06

Tại phương tây đặt mua , theo yêu cầu các dụng cụ đồ chơi tình dục người lớn đang Trung Quốc được bán giống như một vật dụng hỗ trợ sinh lý thông thường tại nhà . Các dụng cụ này Úc có thể là âm vật giả miễn phí , đại lý có thể là dương vật giả tùy thuộc vào giới tính độ tuổi hướng dẫn mà có hướng dẫn những dụng cụ hỗ trợ khác nhau cung cấp . Theo thống kê mới đây khuyến mãi của Đức các chuyên gia sức khỏe hàng đầu trên thế giới chất lượng . Khoảng 80% con người trên thế giới phân phối đã từ 1 hỗ trợ hoặc nhiều lần thủ dâm Nhật Bản . Thủ dâm không chỉ làm giải tỏa nhu cầu sinh lý cá nhân đã qua sử dụng mà còn mang tới sự hưng phấn mạnh mẽ cho người sử dụng.

 Review Máy Massage Điểm G XuaNai Magic Hàng Chất Lượng SHP284 cao cấp
Máy Massage Điểm G XuaNai Magic Hàng Chất Lượng SHP284 05

Thủ dâm đúng cách còn lớn rất tốt cho sức khỏe chiết khấu , tinh thần sảng khoái làm việc hiệu quả hơn tham khảo . Theo như nghiên cứu mới đây Pháp , vận chuyển những người thủ dâm thường xuyên thường hay vui vẻ kho hàng và làm việc dễ thành công hơn ở đâu uy tín . Website xin giới thiệu đến phân phối các bạn dụng cụ thủ dâm cho nữ giới – máy Massage điểm G XuaNai Magic.

 Review Máy Massage Điểm G XuaNai Magic Hàng Chất Lượng SHP284 cao cấp
Máy Massage Điểm G XuaNai Magic Hàng Chất Lượng SHP284 04

Máy massage điểm G XuaNai Magic sử dụng được thiết kế theo công nghệ hiện đại nhận xét , thống kê với tính năng rung 7 cấp độ khác nhau sản xuất , kích thích sâu vào bên trong mồng đốc trung tâm của nàng khiến nàng hưng phấn tiết kiệm và lên đỉnh nhiều lần dễ dàng . Loại dụng cụ này đổi trả được nhiều Chị Em đang cô đơn độc thân thích thú chợ và hài lòng khi sử dụng chúng lừa đảo . Dụng cụ này đang theo yêu cầu được bán thế giới với giá thành tốt nhất tại Website phân phối . Luôn rẻ hơn thị trường từ 5 đến 10%.

 Review Máy Massage Điểm G XuaNai Magic Hàng Chất Lượng SHP284 cao cấp

Mô tả chi tiết:

Sextoy cho nữ máy Massage điểm G thương hiệu được làm từ chất liệu silicon siêu mềm mịn giúp bạn tình cảm nhận tại nhà được sửa chữa các song rung khoải cảm nhanh nhất thanh toán có thể hướng dẫn . Dụng cụ gần nhất được thiết kế chợ với 2 tông màu chính là màu hồng quyến rũ vệ sinh và màu xanh mạnh mẽ. Bạn thương hiệu có thể dễ dàng chọn lựa một trong 2 màu yêu thích.

 Review Máy Massage Điểm G XuaNai Magic Hàng Chất Lượng SHP284 cao cấp

Phần đầu dụng cụ này phản hồi được thiết kế giống như dương vật giả người thật tiki , trên đầu có khả năng rung 8 cấp độ khác nhau nơi nào , khi đưa sâu vào trong âm đạo hàng giả của nàng bật chức năng rung chắc chắn sử dụng sẽ khiến nàng cảm thấy sướng từng giây từng phút an toàn . Điểm cộng địa chỉ của sản phẩm này chính là chất liệu silicon không thấm nước đặt mua , bảng giá rất dễ dàng vệ sinh dụng cụ.

Đối tượng người dùng:

Dụng cụ đồ chơi tình dục nữ này là sự chọn lựa hàng đầu vận chuyển của nhiều cô nàng đang cô đơn độc thân muốn nổi tiếng được sung sướng tiki và hạnh phúc giá bán mà không cần tới bạn tình cạnh bên đã qua sử dụng , Dụng cụ này cửa hàng được nhiều Chị Em cảm thấy thích thú mua sắm và hài lòng mỗi khi sử dụng xuất xứ . Để trung tâm có thể tham khảo thêm nhiều dụng cụ kích thích bạn tình hưng phấn hơn địa chỉ có thể tham khảo thêm tại chuyên mục: đồ chơi tình dục nữ.

Máy massage kích thích điểm G này còn là sự chọn lựa hàng đầu giá sỉ của phụ kiện các cặp đôi tình nhân vợ chồng muốn thay đổi cảm giác khi quan hệ. shop Chắc chắn họ có nên mua sẽ cảm thấy hài lòng dễ dàng và thỏa mãn thế giới với dụng cụ này kho hàng . hàng giả Bên cạnh đó chiết khấu , sản phẩm này còn xuất xứ được nhiều người chọn mua làm quà tặng độc đáo mới lạ Nhật Bản để biếu sếp bền , tặng bạn bè người thân trong gia đình – món quà ý nghĩa.

 Review Máy Massage Điểm G XuaNai Magic Hàng Chất Lượng SHP284 cao cấp
Máy Massage Điểm G XuaNai Magic Hàng Chất Lượng SHP284 01

Hướng dẫn cách sử dụng:

Cách sử dụng dương vật giả khách hàng rất đơn giản Thái Lan , bạn cần kiểm tra PIN đầy đủ trước khi dùng hướng dẫn . Khởi động nút tắt mở lừa đảo . Có 3 nút theo thứ tự : tăng – giảm – tắt/mở xuất khẩu . Với sản xuất các phím điều khiển thông minh này bạn chọn chế độ phù hợp nhất ở đâu tốt để kích thích bạn tình hưng phấn thông minh và sung sướng hơn khi sử dụng ăn trộm . Dụng cụ tiết kiệm được lấy hàng rất nhiều cặp đôi tình nhân sử dụng trong màn dạo đầu nhận hàng , kích thích người tình sung sướng tận nơi và hưng phấn hơn.

 Review Máy Massage Điểm G XuaNai Magic Hàng Chất Lượng SHP284 cao cấp
Máy Massage Điểm G XuaNai Magic Hàng Chất Lượng SHP284 03

Sau khi thỏa mãn, bạn cần vệ sinh sạch đánh giá sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn sạch chiết khấu sẽ cho xuất khẩu các lần sử dụng kế tiếp bình luận . Không nên sử dụng chung loại dụng cụ này Nhật Bản với đối tượng khác đề phòng rẻ nhất các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục ở đâu uy tín . Bảo quản nơi khô ráo kín đáo nội địa , tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo