NANO TOYS - Sự Khác Biệt Đến Từ Đồ Chơi Cho Nam - SHP262

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2751

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

990.000₫ 1.597.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Phương pháp thủ dâm tốt nhất chính là thống kê với dụng cụ cốc tự sướng cao cấp NANO TOYS – Sự Khác Biệt Đến Từ Đồ Chơi Cho Nam Tự sướng bằng việc thủ dâm tận nơi với âm đạo giả cao cấp Nano xuất khẩu sẽ giúp quý ông cảm thấy yên tâm Trung Quốc , thoải mái phản hồi và tự tin hơn  lấy hàng với phái đẹp xuất xứ .

Rât nhiều bạn trẻ khi quan hệ khách hàng với bạn tình lần đầu không tự tin dễ dàng và e rè địa chỉ , thẹn thùng nước ngoài với việc tập luyện nhập khẩu với âm đạo giả cao cấp Nano quà tặng sẽ giúp Úc các bạn thể hiện tự tin đặt hàng và bản lĩnh nhập khẩu của đàn ông  từ đó làm hài long đấu giá và mạng lại hung phấn cho siêu thị các bạn tình.

 Giá sỉ NANO TOYS - Sự Khác Biệt Đến Từ Đồ Chơi Cho Nam - SHP262 hàng xách tay

Âm đạo giả cao cấp Nano lấy hàng với phần mu đổi trả và môi Âm đạo mua hàng được thiết kế toàn bộ nhu hẳn ra ngoài xuất khẩu sẽ  làm kích thích con cu sản xuất của cậu bé ngay từ lúc nhìn đăng ký . âm đạo giả cao cấp Nano tự tin giá bán lẻ sẽ mang lại siêu thị những cảm giác mạnh theo yêu cầu và chân thật nhất đắt nhất , làm con cu tận hưởng hết niềm vui siêu thị , khao khát mong đợi hàng Hiệu . Dụng cụ dịch vụ được trang bị đế hít tường có thẻ xoay chuyển vệ sinh mọi tư thế showroom rất thuận tiện cho việc thủ dâm lớn và tự sướng.

Giới thiệu chung:

– Tên sản phẩm: Đồ chơi người lớn cho nam – Âm đạo giả cao cấp hít tường NANO

– Mã SP: SHP262

– Thương hiệu: NANO

– Chất liệu: Silicon cao cấp

– Kích thước: 20cm x 7cm

– Quy cách: Full box giá sỉ , đế hít tường Thái Lan , sách hướng dẫn dễ dàng , gel bôi trơn.

– Tính năng: 7 cấp độ rung bền và đế hít tường tạo đại lý mọi tư thế khi thủ dâm.

– Công dụng: giải quyết nhu cầu sinh lý thông minh của cơ thể.

– Giá thị trường: 1.300.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 990.000 VNĐ+ tặng gel bôi trơn

 Giá sỉ NANO TOYS - Sự Khác Biệt Đến Từ Đồ Chơi Cho Nam - SHP262 hàng xách tay

Qùa tặng khuyến mãi: Tặng cây keo theo hương vị lừa đảo của đại lý các loài hoa quả có trị giá 50.000 đồng đấu giá . Âm đạo giả cao cấp Nano lừa đảo sẽ giúp đàn ông lâm trận lần đầu cảm thấy yên tâm ăn trộm , thoải mái nơi bán và tự tin hơn  địa chỉ với phái đẹp xách tay , trước bạn tình mới nhất của mình sử dụng . nơi bán Khi mua tại cửa hàng Website bạn hàng giả sẽ lấy hàng được nhân viên đã qua sử dụng của chúng tôi tư vấn cụ thể nổi tiếng và tỉ mỉ sản phẩm lựa chọn thanh lý lớn những sản phẩm tương tự Hàn Quốc , bạn thế giới có thể dễ dàng chọn lựa nhanh nhất được sản phẩm phù hợp giá rẻ với mình nhất.

Cấu tạo chính:

Đồ chơi tình dục nam nữ – Âm đạo giả cao cấp Nano ra đời lớn với mục đích giúp cho đàn ông lần đầu đầu cảm thấy yên tâm Mỹ , thoải mái nhập hàng và tự tin hơn  thanh toán với phái đẹp hướng dẫn , trước bạn tình giá rẻ của mình so sánh . Âm đạo tiki được sản suất bằng khối Gel Silicon y tế giúp có độ mềm mịn như da lấy hàng của cô gái mới lớn.

Phần mu giá sỉ và môi địa chỉ của Âm đạo giả cao cấp Nano sử dụng được đưa hẳn ra ngoài làm kích thích con cu voucher của cậu bé từ khi nhìn vào nhanh nhất , làm con cu mua sắm của cậu bé cương cứng ngay tức nhập khẩu thì rẻ nhất và chuẩn bị chiến đấu ngay lập tức chính hãng . khi con cu vận chuyển được chạm vào shopee thì chiết khấu sẽ lan chuyền cảm khoái ngay tức thì đẹp , con cu cậu bé cung cấp sẽ sung trận mạnh mẽ nhất.

Lớp ngoài cùng giá bán lẻ được làm bằng nhựa ABS có hình dạng giống như một chiếc bình đựng nược khuyến mãi rất thân thiện thanh toán với cậu nhỏ xuất khẩu . Đế đa năng bền được thiết kế quay ở nhận xét mọi tư thế khác nhau 160 độ giúp cậu bé thoải mái tự tin hơn nhiều vì tư thế luôn nội địa được đáp ứng quà tặng . hệ thống điều khiển nổi tiếng rất kỹ sảo vệ sinh và đẹp mắt giúp con cu lấy hàng của cập bé luôn amazon được thăng hoa nhất Nhật Bản . Với nhiều chế độ rung mới nhất sẽ giúp cậu bé đạt cực khoái đỉnh điểm tận nơi . làm cho cậu bé hoàn toàn mãn nguyện khi lâm trận bảng giá với bạn tình thật so sánh , giúp cậu bé kéo dài thời gian quan hệ hơn.

Đối tượng cửa hàng , người dùng

thanh toán Những đàn ông khi lần đầu chinh chiến còn bỡ ngỡ trước bạn tình tư vấn . Âm đạo giả cao cấp Nano hướng dẫn sẽ giúp quý ông cảm thấy yên tâm online , thoải mái đăng ký và tự tin hơn  địa chỉ với phái đẹp link web . giúp đàn ông tập luyện hàng giả để kéo dài so sánh được thời gian yêu qua app , tập luyện lắp đặt để nhập khẩu có thể điều khiển nhập hàng được cảm súc phụ kiện của mình Lazada . Xuất tinh dịch đúng lúc giúp cho bạn tình dịch vụ được thoải mái tổng hợp và dễ chịu xuất khẩu . mới nhất Đặc biệt giúp đàn ông giải căng thẳng nơi bán và tập luyện cho con cu luôn luôn cứng cấp hơn.

Lợi ích khi sử dụng:

Giúp cho con cu luôn cứng cấp nhập khẩu , kéo dài thời gian yêu online , kìm chế so sánh được cảm xúc cửa hàng , không chế Úc được cảm xúc hướng dẫn . giúp con cu yên tâm đổi trả , tự tin thoải mái khí lần đầu lâm trận đấu giá với bạn tình trung tâm , xách tay đặc biệt mạng lại thời gian dài Đài Loan để bạn tình hưng phấn Lazada . Tự sướng dịch vụ với việc thủ dâm cùng Đồ chơi tình dục nam nữ – Âm đạo giả cao cấp Nano lớn sẽ giúp cho kích thước Hàn Quốc của con cu giá rẻ được nâng cao làm con cu vạm vỡ trước bạn tình hỗ trợ , đó là điều to thanh lý rất nhiều bạn tình amazon mong muốn.

 Giá sỉ NANO TOYS - Sự Khác Biệt Đến Từ Đồ Chơi Cho Nam - SHP262 hàng xách tay

Hướng dẫn sử dụng nội địa và bảo quản:

Gắn đế đa năng cho Đồ chơi tình dục nam nữ – Âm đạo giả cao cấp Nano amazon và quay thủ Nhật Bản để đẻ bảo đảm cho cuộc chơi thủ dâm không bị gián đoạn sản xuất . Mở lắp trên Âm đạo giả ra thương hiệu để bội Gel bôi trơn nên bảng giá , do âm đạo thiết kế nổi hẳn lên trên bề mặt nên việc bôi trơn nên bề mặt danh sách rất rễ dàng làm cho Âm đạo luôn có độ ẩm ướt đẹp và trơn nhầy giống như âm đạo thật đắt nhất . Bạn bền có thể xem nhiều mẫu tại Website

Đưa gel bôi trơn vào ngón tay mới nhất và đưa vào trong âm đạo xoay ngón tay hàng nhái để đảm bảo toạn bộ Gel bôi trơn vận chuyển đã ở đâu uy tín được bôi nhầy trên bề mặt âm đạo giúp âm đạo hấp dẫn hơn lấy hàng . Bôi gel bôi trơn lên bề mặt dương vật hàng Hiệu và khí đó con cụ sử dụng sẽ lâm trận chiến qua app . Sau trân chiến đưa con cu ra ngoài đề dưỡng khí ở đâu tốt , móc lấy khối Silicon ra rửa bằng nước ấm tận nơi và sà phòng thơm rôi phơi khô thoáng mát báo giá . Đài Loan Khi khối Silicon thế giới đã khô lắp lại vào vỏ hộp Trung Quốc và đưa vào đúng ví trí cũ.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-14%5
 Thông tin Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215  mới nhất

Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215

1.650.000₫1.919.000₫
(220)

-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo