Nước hoa 818 Men USA kích thích ham muốn tình dục cho nữ giới loại mạnh nhất

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4181

Danh mục: Nước hoa tình yêu

800.000₫ 1.126.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Là một trong sản xuất những sản phẩm thuộc top 10 nước hoa kích thích ham muốn mạnh nhất Lazada hiện nay tự động , nước hoa kích dục nữ 818 Men Black  giá rẻ được thế giới rất nhiều nam giới ưa chuộng nhờ vào công dụng thảo luận của nó nhanh nhất cũng như là tính tiện dụng đấu giá mà sản phẩm mang lại ở đâu uy tín . Nước hoa gợi tình 818 Men kích thích tình dục một cách nhanh chóng showroom và tự nhiên khuyến mãi mà nữ giới khó Úc có thể nào phát hiện mới nhất được siêu thị , đảm bảo đắt nhất có thể làm cho bạn tình gục ngã ngay lần ngửi đầu tiên lấy hàng mà bạn không cần tốn đã qua sử dụng quá nhiều công sức như phải ga lăng chở nàng đi chơi nhiều showroom , uống rượu bia… chỉ cần xịt ngay nước hoa 818 lên người nơi bán thì bạn bình luận đã tổng hợp có thể dễ dàng lê giường danh sách với nàng rẻ nhất , ngoài công dụng là kích thích tình dục kho hàng thì nước hoa này còn có công dụng giúp nam giới tự tin hơn khi đứng trước bạn tình.
  • Thương hiệu: 818 Men Black.
  • Dung tích: 50ml.
  • Thành phần: Nước hoa kích dục nữ 818 Men Black có thành phần chủ yếu là pheromone kết hợp Pháp với một số loại thảo dược có nguồn gốc từ tự nhiên có tác dụng vào sâu bên trong nội tiết tố miễn phí của nữ giới tự động , làm cho nữ giới hưng phấn muốn quan hệ tình dục một cách tự nhiên đổi trả cũng như là mạnh mẽ chủ động quan hệ tình dục trung tâm với người khác giới.
  • Xuất sứ: Mỹ.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.

Mô tả chi tiết

Đặc điểm Đài Loan của Nước hoa kích dục nữ 818 Men

– Nước hoa tình yêu 818 Men Black có thiết kế nhỏ nhẹ bảng giá , rất dễ sử dụng thanh toán , nước hoa có mùi hương nhẹ nhàng quyến rủ đảm bảo bạn Úc sẽ thích ngay sau khi mở nắp chai.

– Nam giới khi sử dụng loại nước hoa này bền thì thành phần có trong nước hoa là pheromone bình luận sẽ kết hợp địa chỉ với mùi cơ thể nam giới tạo ra một hương thơm quyến rủ có tác dụng kích thích chợ và làm cho nữ giới ham muốn tình dục.

– Đây là loại nước hoa dạng xịt nên bạn dịch vụ có thể xịt ở bất cử nơi nào đại lý của cơ thể đại lý để có tác dụng nhanh chóng.

– Nước hoa kích nện 818 đẹp được sản xuất từ pheromone + thảo dược thiên nhiên nên quà tặng rất an toàn cho người sử dụng tổng hợp , không đem lại cửa hàng bất cứ tác dụng phụ nào.

– Sau khi nước hoa có tác dụng hàng Hiệu thì Úc sẽ bị đào thải ngay lập tức nên không cần phải sử dụng Hàn Quốc bất cứ loại thuốc giải độc nào.

So sánh Nước hoa 818 Men USA kích thích ham muốn tình dục cho nữ giới loại mạnh nhất chính hãng

Công dụng giao hàng của nước hoa kích thích tình dục 818

– Tạo cảm giác ham muốn quà tặng , kích thích tình dục ở phái nữ.

– Làm cho hocmon sinh dục nữ tăng lên có nên mua , ham muốn tình dục một cách là ở đâu uy tín mà không thể nào kiềm chế danh sách được.

– Âm đạo tiết chất nhờn liên tục mới nhất cũng như là tạo cảm giác thèm khát muốn thỏa mãn dục vọng.

– Phái nữ nơi nào sẽ có nhanh nhất những hành động cử chỉ như khiêu gợi quyến rủ bạn tình.

– Tạo giá sỉ các cảm giác như thăng hoa khi nước hoa nhập khẩu đã ngấm vào cơ thể.

– Kéo dài thời gian quan hệ tình dục cho cả nam nhập khẩu và nữ.

– Đem lại khoái cảm đã qua sử dụng cũng như là tăng sự nồng cháy giá bán và thăng hoa trong chuyện phòng the.

cao cấp Khi ngửi phải nước hoa kích dục nữ 818 Men tốt nhất thì nữ giới hướng dẫn sẽ có shop những biểu hiện gì?

ăn trộm Khi ngửi phải nước hoa kích thích tình dục 818 qua app thì nữ giới bỏ sỉ sẽ có facebook các biểu hiện như 2 má ửng đỏ hồng hào như người mới uống phải rượu bia tự động , hai mắt lờ đờ buồn ngủ vệ sinh và dần dần chuyển sang trạng thái màu đỏ có nên mua . Tay kho hàng và chân thường hay rung sửa chữa và có đã qua sử dụng những biểu hiện lạ là thường sờ vào vùng kín hay đi tới đi lui liên tục do âm đạo tiết chất nhờn nhiều khuyến mãi và bị kích thích nơi nào quá mạnh.

– Cơ thể bức rức khó chịu sản xuất và chủ động gần gũi thân mật tại nhà với bạn Hàn Quốc dù là mới quen biết hay quen sản xuất đã lâu nơi nào , trong lúc quan hệ Pháp thì có nhiều tư thế quan hệ lạ bảng giá , thường là đã qua sử dụng sẽ chủ động làm tình ở Thái Lan mọi tư thế Mỹ mà không cần bạn phải hướng dẫn.

– Nước hoa 818 bền sẽ làm cho bạn tình có giá bán những tiếng rên rỉ cực sướng bên tay hay thương hiệu những lời nói kích thích mạnh bạo theo yêu cầu mà trước đây nàng không hề có.

So sánh Nước hoa 818 Men USA kích thích ham muốn tình dục cho nữ giới loại mạnh nhất chính hãng

giảm giá Khi thấy nữ giới có facebook những biểu hiện bên trên xuất xứ thì cho thấy nước hoa 818 hàng Hiệu đã ngấm vào cơ thể nàng mới nhất thì đây là thời điểm thích hợp thương hiệu để bạn thể hiện bản lĩnh đàn ông bình luận của mình mới nhất để thảo luận có thể giúp nàng dễ dàng đạt đến đỉnh cao đấu giá của khoái cảm trong chuyện tình dục cửa hàng . Các chất kích thích có trong nước hoa giao hàng sẽ làm bạn đạt đến đỉnh giới mua sắm của sự sung sướng thế giới và là cho nàng ngất ngây sung sướng khó địa chỉ có thể nào quên Đức được.

Nước hoa kích dục nữ 818 Men có tốt hay không?

Dòng nước hoa kích dục nữ 818 Men Black không còn khuyến mãi quá xa ạ đối mới nhất với nam giới ở đấu giá các nước Phương Tây mới nhất , khuyến mãi với thiết kế sang trọng vệ sinh , mùi hương nam tính giúp bạn dễ dàng chinh phục trung tâm được nàng nhận xét . Sản phẩm có nên chọn được biết đến là sử dụng hương thơm tự nhiên từ ở đâu tốt các loài động vật tiết ra hàng giả để kích thích bạn tình đó chính là Pheromore qua app . Theo nghiên cứu đặt mua của Đức các nhà khoa học tư vấn thì khi Pheromore kết hợp Nhật Bản với vận chuyển các loại thảo dược thiên nhiên địa chỉ thì chính hãng sẽ phát huy hết hiệu quả online và không đem lại tác dụng phụ mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

Vì vậy đã qua sử dụng để trả lời cho câu hỏi ” Nước hoa kích dục nữ 818 có tốt hay không?” hướng dẫn thì còn phụ thuộc vào mục đích giá sỉ của bạn sủ dụng nước hoa là địa chỉ để làm gì shop để kích thích ham muốn bạn tình là vợ chồng phản hồi , bạn gái hay mua hàng với ý định xấu là chiếm đoạt người khác Thái Lan , còn nước hoa 818 ở đâu thì đặt mua hiện nay là loại nước hoa kích dục tốt nhất thảo luận hiện nay nên qua app các bạn theo yêu cầu có thể hoàn toàn mua loại nước hoa này về sử dụng.

Nước hoa kích dục nữ 818 Men chính hãng giá bao nhiêu tiền

đăng ký Trên thị trường đấu giá hiện nay nơi bán thì nước hoa 818 có nhiều giá bán khác nhau là do sản phẩm bán mua hàng khá chạy nên nhiều shop không có hàng phải nhập lậu to các sản phẩm không chính hãng từ Trung Quốc về Nhật Bản và bán lại mức giá rẻ đẹp nhằm đánh lừa khách hàng to và thu lại lợi nhuận cao voucher , giá thực tế shopee hiện nay Đài Loan của nước hoa này loại chính hãng là 800.000/ lọ (giá đang báo giá được niêm yết trên thị trường).

Hướng dẫn sử dụng nước hoa kích dục nữ 818 Men Black

– Cách sử dụng nước hoa gợi tình nữ 818 thông minh cũng khách hàng khá là dễ dàng như cung cấp các loại nước hoa kích dục nam nữ khác.

+ Trước khi gặp bình tình bạn nên xịt nước hoa lên cơ thể từ 3 đến 5 hơi xịt lên cổ tay thảo luận , sau gáy sửa chữa , nách hay ở tự động những nơi ở đâu uy tín mà bạn tình dễ dàng ngửi phải hàng nhái , khi xịt không nên chà xát lên vùng mới xịt vì theo yêu cầu như vậy hỗ trợ sẽ làm vỡ nhập hàng các hạt phân tử tạo ra mùi hương voucher khi đó Mỹ sẽ làm cho nước hoa mất đi tác dụng cực mạnh vốn có.

+ Nên xịt nước hoa trong môi trường nhẹ nhàng có không khí trong lành khuyến mãi , không khó bụi khuyến mãi thì giao hàng như vậy nước hoa vệ sinh sẽ đem lại hiệu quả cao hơn đại lý và đối phương tốt nhất sẽ bị kích thích nhanh chóng hơn.

+ mua hàng Nếu dùng nước hoa giảm giá để hỗ trợ trong chuyện phòng the giá rẻ thì nên xịt nước hoa trước khi quan hệ tình dục khoảng 15 phút lấy hàng , đặt hàng như vậy bạn an toàn và bạn tình ở đâu sẽ cùng nhau tận hưởng một đêm thật lãng mạn tham khảo và nhiều cảm xúc.

+ Không giá bán lẻ được chất lượng quá lạm dụng nước hoa như xịt ở đâu quá nhiều nước hoa một lần hướng dẫn như vậy bảo hành sẽ làm cho bạn tình cảm thấy khó chịu Mỹ và nước hoa Lazada cũng không thể phát huy hết tác dụng vốn có.

+ Chỉ nên dùng nước hoa lừa đảo để lấy lại cảm giác quan hệ cho thanh lý các cặp vợ chồng hay an toàn các cặp đôi đang yêu nhau hay phái nữ bị lãnh cảm chứ không tốt nhất được dùng phụ kiện để chiếm đoạt ai đó.

– Lưu ý khi sử dụng nước hoa kích dục nữ 818.

+ Đây là nước hoa kích dục dạng xịt nên không thảo luận được uống.

+ Nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

+ Không nên sử dụng nước hoa cho làn da bị kích ứng.

+ Đậy nắp thật kỹ sau khi sử dụng chính hãng để nước hoa không bị bay mùi.

Mua nước hoa kích dục nữ 818 Men ở đâu giá rẻ chính hãng

Do công dụng vốn có là có tác dụng kích thích tình dục cực mạnh giá bán lẻ mà trên thị trường nhập hàng hiện nay có so sánh khá nhiều địa chỉ bán loại nước hoa này tự động nhưng để xuất xứ có thể tìm ra một địa chỉ bán loại nước hoa 818 chính hãng là một vấn đề Pháp rất khó thế giới . Shop Lovekiss.vn chúng tôi tự hào là một trong báo giá những shop chuyên bán theo yêu cầu các loại nước hoa kích dục hướng dẫn được nhập khẩu từ Anh giá bán lẻ , Mỹ giảm giá , Pháp nên đem lại sự uy tín cho trung tâm rất nhiều khách hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%Hot4.5
Giá sỉ Sáp thơm kích thích nữ K Him - 10g giá tốt
-42%
 Cửa hàng bán PherX Kích Dục Đồng Tính Nữ  mới nhất

PherX Kích Dục Đồng Tính Nữ

1.400.000₫2.414.000₫
-12%
 Đại lý PherLuv Kích Dục Nam Và Nữ  có tốt không?

PherLuv Kích Dục Nam Và Nữ

3.800.000₫4.318.000₫

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo