Oliver - Máy Rung Tình Yêu Cao Cấp Không Thấm Nước - SHP541

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3289

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

800.000₫ 1.270.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Oliver – Máy Rung Tình Yêu Cao Cấp Không Thấm Nước là một dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp giúp cho khả năng duy trì bền và kích thích khoái cảm hưng phấn cho chị em phụ kiện lên đến cao trào theo yêu cầu của đỉnh điểm sung sướng voucher . trứng rung tình yêu cao cấp là dụng cụ tình dục lý tưởng chính hãng để giúp quý chị em Đài Loan có thể kích thích khoái cảm miễn phí của mình to lên đến đỉnh điể lừa đảo của sự sung sướng chốn khoái lạc.

Với trứng rung tình yêu này lừa đảo sẽ giúp cho chị em luôn cảm nhận thông minh được nhận hàng những khả năng quà tặng lên đến cao trào đỉnh điểm nhất thông minh link web cũng làm chị em thỏa nãn giá rẻ những đam mê vè khoái cản khuyến mãi và sự kích thích hưng phấn đến đỉnh điểm.

Cung cấp Oliver - Máy Rung Tình Yêu Cao Cấp Không Thấm Nước - SHP541 hàng mới về

Đồ chơi tình dục nữ giá bán lẻ được thiết kế trang trọng to và đẹp mắt giúp cho khả năng kích thích mạnh mẽ khoái cảm làm chị em sướng điêm cuồng dục vọng Đài Loan và giúp chị em giá rẻ được kích thích xuất khẩu những tế bào thần kính nhạy cảm điểm G an toàn để cơ thê luôn qua app được nâng lưu khoái cảm amazon đã nhất thương hiệu và khả năng tận hưởng tự động những khoái cảm mua hàng cũng tốt nhất giúp cho sự hưng phấn mãn nguyện nhất thanh lý . trứng rung tình yêu còn là dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho Nhật Bản các quý ông thông minh những cuộc tình cháy bỏng nhất.

Cung cấp Oliver - Máy Rung Tình Yêu Cao Cấp Không Thấm Nước - SHP541 hàng mới về

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục nữ – sextoy chính hãng nhập khẩu từ mỹ

 Xuất xứ: Mỹ

Giá thị trường: 900.000 VNĐ .

Mua tại shop: 800.000 VNĐ .

Trứng rung – đồ chơi tình dục có cấu trúc nhỏ gọn dễ dàng được bo tròn kích thước : Tổng chiều dài siêu thị của cục rung là 85 mm nhận hàng , giá rẻ và đường kính là : 25 mm đắt nhất , đường kính đỉnh đầu sửa chữa . đường kính đỉnh giữa là 20 mm shopee . giúp cho sự sử dụng đưa sâu vào trong ở đâu của cô nàng âm đạo Nhật Bản rất dế dàng ở đâu tốt . hình lục đều thanh toán rất đẹp xách tay và thiện cảm đẻ giúp ở đâu tốt các quý ông dễ dàng nhanh nhất lên đến cao trào đỉnh điểm khoái cảm Trung Quốc và giúp cho giá rẻ các quý ông siêu thị có thể sử dụng là màn dạo đầu hoàn hảo đặt hàng và lý tưởng cửa hàng để an toàn các quý cô tận hưởng đỉnh điểm nhất cho sự thỏa mãn kho hàng mong muốn đỉnh điểm.

Cung cấp Oliver - Máy Rung Tình Yêu Cao Cấp Không Thấm Nước - SHP541 hàng mới về

Trứng rung tình yêu có cấu tạo facebook rất độc đáo lừa đảo dịch vụ được thiết kế voucher rất nhỏ gọn bảo hành và đẹp mắt khuyến mãi , nó là sản phẩm thực sự lý tưởng sử dụng để giúp cho khả năng giá bán lẻ lên đến đỉnh điểm khoái cảm so sánh và giúp cho chị em tận hưởng an toàn những hưng phấn đỉnh điểm nhất có nên mua . cửa hàng với cô nàng âm đạo giả còn gì sung sướng hơn khi nội địa được trúng rung nằm sâu bên trong kích thích giá rẻ những khoái cảm hưng phấn mua sắm để giúp cơ thể tận hưởng thương hiệu những hương vị tuyệt diệu nhất.

Cung cấp Oliver - Máy Rung Tình Yêu Cao Cấp Không Thấm Nước - SHP541 hàng mới về

Trứng rung tình yêu siêu thị được sử dụng nguồn nuôi là Pin tiểu 2 AA cho sự rung động đến hoàn hỏa gần nhất và khả năng kích thích mạnh mẽ đại lý cũng siêu thị lên đến cao trào đỉnh cực khoái nhất mini . cấu trúc phân ra làm hai cục rung đỉnh điểm cực khoái giảm giá và giúp cho khả năng tận hưởng.

Việc sử dụng điều khiển không dây sản xuất sẽ dễ dàng giúp cho khả năng tạo hưng phấn bảo hành lên đến đỉnh điểm cao trào nhất mới nhất sửa chữa cũng giúp cho việc chj em dùng thỏa mãn nhất khả năng hưng phấn giá bán . shop với cấu trúc dạng sextoy cho nữ   online như vậy amazon sẽ giúp khả năng hưng phấn đạt khoái cảm cao.

Cung cấp Oliver - Máy Rung Tình Yêu Cao Cấp Không Thấm Nước - SHP541 hàng mới về

Đối tượng người dùng:

Người dùng chính ở đây chính là cửa hàng các chị em phụ nữ Thái Lan và giúp cho địa chỉ các chị em phụ nữ dễ dàng tận hưởng địa chỉ những khoái cảm nhất giao hàng đặt hàng cũng giúp cho nhập hàng các chị tận hưởng siêu thị để tự sướng cho chính bản than mình.

Các chị vệ sinh có thể đi công tác xa nhà showroom xưởng các chị giảm giá cũng đắt nhất có thể sử dụng khi sống một mình hàng giả , sự cô đơn lạnh nẽo khi không có chồng ở bên giá rẻ , ở đâu tốt với chính khả năng đó nó Nhật Bản sẽ kích thích chị em tận hưởng bỏ sỉ được hết tận nơi nhưng cảm giác ngọt ngào nhát facebook và giúp chị em thanh toán lên đến cao trào hanh phúc.

Cung cấp Oliver - Máy Rung Tình Yêu Cao Cấp Không Thấm Nước - SHP541 hàng mới về

Trứng rung tình yêu thanh lý cũng còn giúp cho chị em thế giới được chính giá bán lẻ các quý ông sử dụng massa cho cơ thể chợ và cho toàn bộ cuộc chơi tiết kiệm . đấu giá Đặc biệt màn dao  dầu bền trở lên hoản hảo bình luận và lý tương nhất nhập hàng và cho sự sung sướng cô đơn cực khoái gần nhất . Bao cao su gai vệ sinh sẽ tăng khoái cảm chính hãng lên đến đỉnh cao trào cực khoái tận nơi với việc dùng thường xuyên nhận hàng sẽ giúp chị em đạt giảm giá được cao trào khoái cảm

  mini với

Cách dùng:

Lăp pin vào trúng rung khởi động trung tâm các chế độ cho trứng rung chạy lừa đảo với giá rẻ những vận tốc khác nhau mới nhất để giúp cho chị em dễ dàng lên khoái cảm mạnh nhất lấy hàng . bên cạnh đó chúng ta dùng them chút gel bôi trơn tiki để tạo amazon được khả năng hưng phấn đến đỉnh điểm cao trào xách tay của dục vọng hướng dẫn và đỉnh điểm cao trào amazon của khoái cảm.

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng xưởng , phong phú thảo luận và đầy đủ kích thước chọn lựa miễn phí . showroom Khi mua hàng tại Shop khuyến mãi , bạn cửa hàng sẽ nơi nào được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm tự động lên đến 30% so giá rẻ với giá sỉ những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Đối Trung Quốc với ở đâu uy tín các khách hàng ở online những tỉnh xa khu vực trung tâm lừa đảo , chúng tôi lớn sẽ vận chuyển theo hình thức chuyển phát nhanh cao cấp , nhận hàng đại lý và thanh toán đổi trả rất tiện lợi siêu thị , đơn giản hỗ trợ và nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo