Pentis Bumb II - Máy Tập Dương Vật Tự Động Cao Cấp Cho Nam - SHP102

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3465

Danh mục: Máy Tập Dương Vật

1.699.000₫ 1.976.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Mẫu Pentis Bumb II – Máy Tập Dương Vật Tự Động Cao Cấp Cho Nam – SHP102 chính hãng shop của Mỹ tiki . Sản phẩm này bình luận được trang bị chế độ tự động hỗ trợ , bơm hút chân không làm co giãn lớp mô giá bán lẻ và tế bào dương vật nơi nào , giúp dương vật to phụ kiện và dài tự nhiên.

 Kho sỉ Pentis Bumb II - Máy Tập Dương Vật Tự Động Cao Cấp Cho Nam - SHP102 tốt nhất

Theo thống kê gần đây tại Việt Nam: Khoảng 60% đàn ông nước ta không làm hài lòng phái đẹp mỗi khi ân ái ở đâu tốt và gần gũi kiểm tra . Có nhiều nguyên nhân khác nhau làm nàng
thất vọng như: chàng chưa đi chợ dịch vụ đã hết tiền – tình trạng xuất binh ngoài ý muốn bình luận , bị yếu sinh lý nam đại lý , không có ham muốn tình dục mỗi khi lâm trận đánh giá . Một trong khách hàng những nguyên nhân trực tiếp khiến nàng không thỏa mãn chính là kích cỡ dương vật Trung Quốc quá nhỏ, không thể chạm tới ” vùng sung sướng nhất hàng nhái của nàng “.

 Kho sỉ Pentis Bumb II - Máy Tập Dương Vật Tự Động Cao Cấp Cho Nam - SHP102 tốt nhất

Giới thiệu chung:

  • – Tên sản phẩm: Cách làm to dương vật tự nhiên bằng – Máy tập dương vật tự động LCD.
  • – Mã SP: SHP 102
  • – Xuất xứ: USA
  • – Thương hiệu: Penis Pump II
  • – Quy cách: 1 Hộp / 1 máy tập.
  • – Kích thước:
  • Tổng chiều dài tiki của máy: 30 cm
  • Chiều dài ống chụp: 20.5 cm
  • Đường kính ống: 7.5 cm
  • Chất liệu: vật liệu ABS giao hàng và Silicon
  • – Phụ kiện đổi trả bao gồm:
  • 01 hệ điều khiển thông minh,
  • 01 ống chụp,
  • 01 bộ cắm sặc,
  • 01 âm đạo giả,
  • 02 vòng rong
  • – Chức năng: Làm to amazon và kéo dài dương vật tự nhiên trong thời gian ngắn nhất.
  • – Động cơ hoạt động: 4VSA tạo chế độ hút tự động hàng nhái , mạnh mẽ.
  • – Thời gian bảo hàng: 12 tháng (1 năm)
  • -Thời gian đổi hàng: 1 tuần ( 7 ngày)
  • Giao hàng trong TP.HCM đổi trả và HÀ Nội: khoảng 30 phút
  • Giao hàng tỉnh: 1 đến 2 ngày ( tùy theo vị trí chiết khấu của Tỉnh)
  • Giao hàng hỏa tốc: gửi máy bay vận chuyển hoặc nhà xe ô tô
  • Cam kết : hàng chính hãng đã qua sử dụng , còn nguyên đai đã qua sử dụng , nguyên kiện hàng giả , đảm bảo chất lượng mua sắm , nhãn mác sản phẩm thảo luận , sử dụng tốt an toàn cho người sử dụng,
  • Tất cả bình luận các cam kết trên chúng tôi đảm 100% cho khách hàng Úc , chiết khấu nếu sai không đúng chúng tôi hoàn trả đến 200% chi phí cho khách hàng
  • – Giá thị trường: 1.800.000 VNĐ.
  • – Mua tại Shop shopee với khuyến mại miễn phí đặc biệt còn : 1.699.000 VNĐ +tặng gel bôi trơn
 Kho sỉ Pentis Bumb II - Máy Tập Dương Vật Tự Động Cao Cấp Cho Nam - SHP102 tốt nhất
Làm to dương vật tự nhiên

Cơ chế hoạt động:
Máy tập dương vật tự động LCD hoạt động theo cơ chế bơm hút chân không thống kê , làm giãn nở facebook và nhân đôi lấy hàng các lớp mô tế bào trên dương vật lấy hàng . Qúa trình này phản hồi nếu thường xuyên lặp đi lặp đắt nhất sẽ giúp làm to lớn và kéo dài dương vật tự nhiên.

– Màn hình LCD hiển thị áp lực Đức của máy hút chân không đẹp , khi áp lực đạt đến mức 25KPA giá sỉ , lúc này dương vật cao cấp đã kéo căng cao cấp thì thương hiệu sẽ tự động dừng thanh lý , giữ cho người sử dụng tốt nhất được an toàn hàng giả . Trong sản xuất quá trình bơm hút bạn sản xuất sẽ nhìn thấy dương vật tăng 3-6cm trong vòng 5 giây.

– Các nhà khoa học nước Mỹ ví cơ chế hoạt động đẹp của máy tập dương vật giống như phương pháp tập thể hình Trung Quốc . Thường xuyên facebook , chăm chỉ rèn luyện cơ thể bằng máy tập thể hình kết hợp sử dụng theo yêu cầu các thực phẩm giàu chất tạo cơ bắp sau khoảng 2 đến 3 tháng bạn showroom sẽ có một body tuyệt vời cửa hàng . Phương pháp làm to dương vật tự nhiên bằng máy tập ở đâu uy tín cũng dựa trên nguyên lý này Pháp . Sở hữu ngay cho mình sản phẩm dương vật giả

 Kho sỉ Pentis Bumb II - Máy Tập Dương Vật Tự Động Cao Cấp Cho Nam - SHP102 tốt nhất

Lợi ích khi sử dụng:
– Làm to sửa chữa và dài dương vật tự nhiên thế giới , không gây đau đớn link web cũng như loại trừ khả năng tác dụng phụ phụ kiện bởi đây là phương pháp rèn luyện.
– Tăng kích cỡ cậu nhỏ trong khoảng thời gian từ 3 phụ kiện , đến 4 tháng tư vấn . Có thể dài thêm từ 3cm đến 5cm.
– Tăng cường hưng phấn mini và ham muốn tình dục amazon , cho nàng nhận hàng những phút giây sung sướng kho hàng và hạnh phúc.

 Kho sỉ Pentis Bumb II - Máy Tập Dương Vật Tự Động Cao Cấp Cho Nam - SHP102 tốt nhất

Đối tượng người dùng:
– Cách làm to dương vật tự nhiên bằng máy tập dương vật nhập hàng được Trung Quốc các anh chàng có kích thước dương vật khiêm tốn Nhật Bản , ở đâu mong muốn làm to dương vật tự nhiên ở đâu uy tín đã áp dụng link web và có kết quả hơn cả mong đợi đổi trả . Máy tập dương vật tự động LCD mang đến tự tin, bản lĩnh cho phái mạnh chinh phục phái đẹp khi chiến đấu.

– Đây còn là dòng sản phẩm phản hồi được nhiều người mua làm quà tặng cho chồng thế giới , bạn bè Úc và người thân nhập khẩu . Món quà ý nghĩa cả về tinh thần đăng ký và thân thể vệ sinh . Sản phẩm này từng là sản phẩm bán chạy nhất Hoa Kỳ cho thảo luận các anh chàng muốn làm tăng kích cỡ dương vật tự nhiên.

 Kho sỉ Pentis Bumb II - Máy Tập Dương Vật Tự Động Cao Cấp Cho Nam - SHP102 tốt nhất

Hướng dẫn cách dùng:
– Máy tập LCD sử dụng nguồn điện cắm sạc trực tiếp địa chỉ . Sau khi sạc đầy PIN đăng ký , gắn thêm vòng ron Pháp hoặc miếng âm đạo giả (đi kèm theo sản phẩm) giúp bảo vệ dương vật khi sử dụng.

– Sử dụng bộ phận điều khiển chất lượng , có 2 phím là phím cộng ( + ) tăng cường độ tập luyện hướng dẫn và phím trừ ( – ) giảm nhịp độ thảo luận . Bạn giảm giá có thể tùy chỉnh mức độ phù hợp to với cậu nhỏ khi tập luyện.

– Bạn đấu giá có thể sử dụng thêm gel bôi trơn tổng hợp và bao cao su giúp bảo vệ dương vật tránh cọ sát tạo độ trơn chu khi tập luyện.

 Kho sỉ Pentis Bumb II - Máy Tập Dương Vật Tự Động Cao Cấp Cho Nam - SHP102 tốt nhất

hàng Hiệu Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy tập:

+ Cách làm to dương vật tự nhiên bằng máy tập dương vật có hiệu quả?
Trả lời: 
Phương pháp làm to dương vật tự nhiên bằng máy tập lừa đảo rất hiệu quả đẹp , thống kê nếu bạn sử dụng đúng phương pháp facebook và có khung tập luyện cố định bền , thường xuyên Úc . Kích cỡ dương vật giao hàng sẽ thay đổi theo từng ngày.
Đây là phương pháp tập luyện cho nên hướng dẫn tuyệt đối không có tác dụng phụ như sử dụng thuốc quà tặng hoặc đổi trả các thực phẩm khác.

 Kho sỉ Pentis Bumb II - Máy Tập Dương Vật Tự Động Cao Cấp Cho Nam - SHP102 tốt nhất

+ Tập luyện bằng máy tập như thế nào cho đúng phương pháp?
Trả lời: 
Website đưa ra Phương pháp tập luyện hiệu quả Hàn Quốc và đúng nhất vận chuyển được khách hàng phản hồi về Website sau khi sử dụng:
Hàng ngày bạn cần giành khoảng thời gian từ 5 đến 10 phút luyện tập đại lý . Thường xuyên hàng giả và chăm chỉ đánh giá , không lên cách đoạn nước ngoài . Hạn chế sử dụng rượu ăn trộm , bia mới nhất các chất kích thích như thuốc lá lắp đặt , thuốc lào… Bổ sung nhận xét và tăng cường các chất tạo cơ bắp vận chuyển , nhân đôi tế bào như chuối chất lượng , trứng Pháp , thịt Thái Lan và sữa… Thời gian tập luyện cần đặt hàng được kéo dài thêm về sau kiểm tra . sử dụng Nếu tháng đầu tiên bạn giành từ 5 đến 10 phút tập luyện nơi bán thì sang tháng thứ 2 bạn phải tăng lên từ 10 đến 15 phút tập luyện giá bán . Cách này ở đâu tốt sẽ giúp cậu nhỏ to khỏe tự nhiên.

 Kho sỉ Pentis Bumb II - Máy Tập Dương Vật Tự Động Cao Cấp Cho Nam - SHP102 tốt nhất

+ Kí thước thanh lý có thể dài tối đa bao nhiêu online nếu sử dụng máy tập?

Trả lời: 
Các khách hàng khi sử dụng máy tập mua tại Website có kết quả thống kê và nhận xét chung: Sau thời gian tập luyện 2 tuần kích cỡ dương vật phân phối có thể dài thêm từ 0,5 đến 1cm vận chuyển . Sau 3 tháng tự động có thể dài thêm từ 3 đến 5cm ăn trộm . tăng đều cả về chu vi showroom và độ dài tự động . Làm to dương vật tự nhiên là cả một giao hàng quá trình tập luyện chợ , không thể chỉ ngày 1 ngày 2.

Không nên dừng lại khi thấy kích thước dương vật online khá hơn so sánh . Không ít khách hàng có nên mua đã dừng tập luyện vì cảm thấy dương vật dài đại lý và to hơn chút,  nhận hàng như vậy chưa phát huy hết tính năng khuyến mãi của máy tập Mỹ . Hãy sử dụng hàng ngày thảo luận và thường xuyên sửa chữa và bạn nổi tiếng sẽ hài lòng nhập khẩu , nàng miễn phí cũng hạnh phúc.

An Toàn ở đâu tốt và Chất Lượng

Website – mang đến hạnh phúc cho giá bán các cặp tình nhân bình luận , vợ chồng muốn thay đổi cảm giác mới lạ khi Yêu. tư vấn Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp Nhật Bản các sản phẩm chính hãng bình luận và chất lượng cho người sử dụng như máy tập dương vật LCD. Bạn mini có thể tham khảo thêm đăng ký những dòng sản phẩm giúp làm to dương vật tự nhiên tại chuyên mục: Cách làm to dương vật.

 Kho sỉ Pentis Bumb II - Máy Tập Dương Vật Tự Động Cao Cấp Cho Nam - SHP102 tốt nhất
Cách làm to dương vật tự nhiên

SHOP BAO CAO SU HẠNH PHÚC

Bạn đang xem sản phẩm: Đồ chơi tình dục cho nam – Âm đạo giả thủ dâm cực sướng showroom . so sánh Nếu bạn muốn mua sản phẩm này lấy hàng vui lòng liên hệ tới bộ phận CSKH:  0938411000 Lazada . Xin chân thành cảm ơn!

+ Cam Kết kho hàng Khi Sử Dụng Dịch Vụ Của Shop:

  • Chúng tôi CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG CÓ KẾT QUẢ.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc danh sách , không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tác dụng chất lượng của sản phẩm thay đổi tùy theo thể trạng mỗi người.
  • Sản phẩm có nguồn gốc link web , suất xứ rõ ràng ở đâu tốt , cam kết chất lượng.
  • Luôn có chương trình giảm giá shop , khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết.

Xem thêm:

Pennis Toy – Đồ Chơi Làm To Cậu Nhỏ Hiệu Quả Nhất – SHP471

Penis Elargatin – Dụng Cụ Kéo Dài Và Làm To Cậu Nhỏ Tự Động – SHP768

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-44%5
 Phân phối Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5  chính hãng

Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5

650.000₫1.161.000₫
(10,116)

-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo