Popper Rush Original Yellow 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3528

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

450.000₫ 517.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

 

Thể loại: Sextoy đồng tính, poppers.

Công dụng: Kích thích sự ham muốn trong tình dục đánh giá , giúp giãn cơ hậu môn theo yêu cầu và cổ họng vệ sinh , khi quan hệ popper mới nhất sẽ giúp cho việc quan hệ bằng hậu môn không bị đau nhập hàng và khi bú mút bằng họng nước ngoài thì không bị đau.

Thành phần: Isobutyl-nitrit.

Đối tượng sử dụng: Nam giới hay nơi bán các cặp đồng tính nam.

Thế tích: 10ml.

Xuất sứ: U.S.A.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Rush Poppers vàng 10ml PP11:

Rush Poppers vàng 10ml PP11 là dòng phổ biến tại có nên mua các cộng đồng người đồng tính nam tại chợ các khu vực Châu Mỹ online , Nam Mỹ phụ kiện . Rush Poppers vàng là dòng sản phẩm dành kho hàng riêng cho mua hàng những bạn lần đầu tiên làm quen lấy hàng với poppers theo yêu cầu thì bạn nên sử dụng loại này mới nhất , vì độ feel phù hợp phản hồi , không phân phối quá dồn dập ở đâu tốt . Tạo thống kê được sự thích nghi tốt cho cơ thể link web , cảm giác củng lâng lâng đổi trả , thích thú chợ và ham muốn tình dục như tốt nhất các loại Popper khác.

Một điều mini khá đặt hàng đặc biệt về thương hiệu Rush này tốt nhất nổi tiếng rất ít người mua sắm để ý đó chính là cái tên thông minh của nó nhận hàng . Vào nơi nào những năm 2010 so sánh thì giới dân chơi poppers tham khảo đã phát hiện ra rằng trong dung dịch sản phẩm có chứa một hợp chất gọi là Rusamin nhập khẩu . Ban đầu người ta thường dùng hợp chất này showroom để giảm đau khách hàng , nhức xương khớp chiết khấu . Thế nhận xét nhưng tác dụng phụ thảo luận của nó lại làm giãn nở cơ hậu môn hàng giả . Đây quả là tin vui đối địa chỉ với cộng đồng người đồng tính thời điểm đó bình luận . Cái tên Rush dần phổ biến voucher bỏ sỉ được dùng voucher để đặt tên cho loại poppers này.

 Shop bán Chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Yellow - Chai 10ml nhập khẩuPopper Rush vàng 10ml PP11 là dòng sản phẩm giúp tăng kích thích cho ở đâu uy tín các cặp đôi đồng tính nam khi quan hệ.

Thông tin chi tiết Rush Poppers PP11

Mã sản phẩm: PP11.

Thể loại: Sextoy đồng tính, poppers

Công dụng: Kích thích sự ham muốn trong tình dục đẹp , giúp giãn cơ hậu môn địa chỉ và cổ họng an toàn , khi quan hệ popper ở đâu sẽ giúp cho việc quan hệ bằng hậu môn không bị đau thanh lý và khi bú mút bằng họng Nhật Bản thì không bị đau

Thành phần: Isobutyl-nitrit

Đối tượng sử dụng: Nam giới hay đại lý các cặp đồng tính nam

Thế tích: 10ml

Xuất sứ: U.S.A

 Shop bán Chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Yellow - Chai 10ml nhập khẩuRush Poppers vàng 10ml PP11 hiện đang là một trong đánh giá những loại popers bán chạy nhất trên thị trường trung tâm . Cực kỳ hợp phù hợp dành cho nội địa những bạn mới.

Ưu điểm xuất xứ của Rush Poppers vàng 10ml PP11

Rush Poppers vàng 10ml PP11 mang đến cảm giác lâng lâng thương hiệu và nhẹ nhàng phản hồi . chợ Đặc biệt nó còn tạo cảm giác thoải mái lấy hàng và dễ chịu cực kỳ phù hợp cho tham khảo những bạn kỹ tính.

Đảm bảo không trong tại nhà quá trình sử dụng Rush Poppers vàng 10ml PP11 bạn so sánh sẽ cực kỳ thỏa mãn.

đặt hàng Những hương liệu có trong Rush Poppers vàng 10ml PP11 giá rẻ được chiếc xuất từ thiên nhiên lấy hàng , an toàn cho sức khỏe dịch vụ và lưu hương hướng dẫn được lâu hơn so to với showroom những loại poppers thông thường khác.

Còn một điểm mạnh nữa Rush Poppers vàng 10ml PP11 sở hữu sửa chữa mà ít người tiêu dùng nào chú ý đó là sản phẩm xưởng có thể sử dụng cùng lúc cho cả bot cửa hàng và top ở đâu uy tín . Vừa quan hệ tình dục vừa hít poppers dễ dàng thì sướng còn gì bằng nữa.

Rush Poppers vàng 10ml PP11 cực kỳ phù hợp dành cho chất lượng những bạn mới “chân ướt nội địa , chân ráo” bước vào con đường tìm kiếm khoái cảm nơi lỗ hậu môn theo yêu cầu . Sản phẩm địa chỉ sẽ giúp xua tan đi chính hãng những cơn đau hậu môn online và thay vào đó là khoái cảm tột đỉnh.

 Shop bán Chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Yellow - Chai 10ml nhập khẩuRush Poppers vàng 10ml PP11 không phê là không về nha amazon các bạn mới.

Mô tả về công dụng lấy hàng của Popper Rush vàng 10ml

Rush Poppers vàng 10ml PP11 có công dụng kích thích mãnh liệt đại lý và tăng cường ham muốn cho người sử dụng có nên chọn . Đối nổi tiếng với Đài Loan các bạn Bot mua hàng thì Úc sẽ giúp giãn nở cơ hậu môn giúp Thái Lan các bạn không bị đau khi quan hệ hướng dẫn . Không showroom những thế khi hít vào popper sử dụng sẽ làm cho chợ các Top trở nên hưng phấn hơn voucher và quan hệ cuồng nhiệt hơn Mỹ . Đó là lý do tại sao popper thanh lý được nhiều cặp đôi đồng tính nam ưa chuộng đến vậy.

Rush Poppers vàng 10ml PP11 không chỉ dành cho gay ăn trộm mà còn dành cho cả phụ nữ giá rẻ và nam giới vì có công dụng chống xuất tinh sớm có nên mua , kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả nơi bán . Giúp cả 2 quan hệ facebook được thăng hoa tư vấn và khi lên đỉnh cao cấp sẽ dễ dàng đạt cực khoái hơn.

Tuy nhiên đối giá bán lẻ với Trung Quốc những bạn chơi lâu năm sử dụng thì dùng loại Rush Poppers vàng 10ml PP11 này nhận hàng sẽ cho cảm giác nhập khẩu sẽ không đủ đô lớn . Nên chỉ kích thích vừa đủ cho ở đâu uy tín những bạn tập làm quen shopee , đây là dòng bắt buộc bạn phải thử qua trước nhập khẩu để “nhập môn” rồi mới đến nhập hàng những dòng popper mạnh hơn.

có nên chọn Ngoài ra bạn còn giá bán lẻ có thể kết hợp sử dụng poppers thanh toán và đồ chơi bạo dâm BDSM amazon để trải nghiệm đặt hàng những cung bậc cảm xúc mới lạ cao cấp . Không chừng bạn mua hàng và người ấy Mỹ sẽ làm tình đổi trả và xuất tinh đến kiệt sức đấy sản xuất . Nhớ “vui” thôi đừng “vui” Hàn Quốc quá lắp đặt các bạn địa chỉ nhé.

Bạn dịch vụ có thể xem thêm đấu giá các loại poppers chính hãng khác tại đây.

 Shop bán Chai hít tăng khoái cảm Popper Rush Original Yellow - Chai 10ml nhập khẩuCông dụng tổng hợp của Popper Rush vàng 10ml đại lý sẽ khiến bạn gần nhất sẽ bất ngờ đấy.

Cách sử dụng Rush Poppers vàng PP11

Hít từng bên mũi phân phối . Một tay bịt 1 lỗ mũi Pháp và hít làm hai bên tương tự trung tâm , người mới sử dụng nên hít nhẹ từ từ siêu thị , cách 5-7 phút hít 1 lần khi poppers tan dần (tùy thuộc vào cơ địa mỗi người đắt nhất sẽ có tác dụng khác nhau) không nên hít tận nơi quá nhiều khi quan hệ chính hãng với bạn tình.

Trong đấu giá quá trình sử dụng Rush Poppers vàng 10ml PP11 thanh toán , bạn nên kết hợp gel bôi trơn và bao cao su  nhập khẩu để tăng thêm khoái cảm mini và tránh đau rát.

đánh giá Khi dùng quá liều thanh toán sẽ có cảm giác hơi choáng chiết khấu , dễ dàng nhưng không sao cảm giác này bảo hành sẽ hết sau 1 thời gian ngắn qua app và bạn bảo hành sẽ trở lại bình thường.

Đây không phải là thuốc kích dục uống vào hừng hực gặp ai giá sỉ cũng làm tình miễn phí , nó chỉ làm tăng hưng phấn khi quan hệ phân phối hoặc thủ dâm.

Chú ý khi sử dụng Rush Poppers PP11

Để xa tầm tay trẻ em.

lắp đặt Những trường hợp có tiền sử bệnh tim không nên dùng Rush Poppers vàng 10ml PP11.

Không mới nhất được uống Lazada , không bảng giá để nước popper dính vào da phụ kiện , mắt tham khảo và vết thương hở.

Bảo quản Rush Poppers vàng 10ml PP11 ở nơi khô thoáng ở đâu uy tín , có nhiệt độ mát từ 18 – 25 độ C (tốt nhất nên bảo quản trong tủ lạnh).

Mua Rush Poppers vàng PP11 chất lượng miễn phí , hiệu quả nhất ở đâu?

giá sỉ Hiện nay trên thị trường có giá sỉ rất nhiều người kinh doanh poppers thương hiệu nhưng không biết đâu là hàng thật xách tay , đâu là hàng nhái sử dụng . Để an tâm hơn giá bán lẻ , quý khách hàng Hiệu có thể liên hệ “Shopkiss” Úc để xuất xứ được tư vấn hướng dẫn và hỗ trợ tận tình.

Zalo – Viber: 0938411000 nội địa nếu có thắc mắc dịch vụ các bạn kiểm tra có thể liên hệ thông minh để Úc được tư vấn.

Hàng amazon được giao kín đáo báo giá và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn lấy hàng , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-29%5
Địa chỉ bán Popper Buzz 10ml chính hãng Mỹ USA PWD cao cấp
-20%5
Sỉ Popper Radikal 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá sỉ
-40%5
Shop bán Popper Locker Room Original 30ml giá rẻ

Popper Locker Room Original 30ml

710.000₫1.183.000₫
(239)
-13%Hot5
Nhập sỉ Popper Xtreme Power 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá rẻ
-20%5
So sánh Popper Ibiza 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá sỉ
-13%5
Thông tin Popper Jacked 10ml chính hãng Mỹ USA PWD hàng mới về
-54%5
Phân phối Popper The Real Amsterdam Extra Strong 30ml giá sỉ
-20%5
Giá sỉ Poppers Dragon S 10ml cho top bot giá tốt

Poppers Dragon S 10ml cho top bot

450.000₫562.000₫
(229)
-30%5
Shop bán Popper Pig Sweat 30ml nhập khẩu

Popper Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)
-23%5
Sỉ Poppper Jungle Juice Max 10ml tốt nhất

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)

-44%5
 Phân phối Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5  chính hãng

Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5

650.000₫1.161.000₫
(10,116)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo