Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3963

Danh mục: Sìn sú Chính Hãng

230.000₫ 270.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Chai sìn sú dạng nước có dung tích 5ml amazon , sử dụng nhanh nhất được 30 – 40 lần
  • Có tác dụng từ 3 – 4 tiếng cho nhiều lần quan hệ
  • Không sử dụng dịch vụ quá 2 lần một ngày (24 tiếng)

Mô tả chi tiết

Hướng dẫn sử dụng hiệu quả

  • Bước 1: Lắc đều chai xịt
  • Bước 2: Xịt 2 sản xuất , 3 giọt lên đầu khấc dương vật (lột lớp da quy đầu trước khi xịt)
  • Bước 3: Dùng tay massage nhẹ nhập khẩu để dung dịch ngấm đều đầu dương vật
  • Bước 4: Chờ khoảng 5 – 10 phút là thuốc có tác dụng
  • Đậy kín nắp sau khi dùng miễn phí . Bảo quản tránh ánh nắng mặt trời bảo hành và nguồn nhiệt cao.

Sìn sú dạng nước là gì?

Sìn sú từ xưa đến nay mini vẫn giá bán được biết đến rộng rãi khuyến mãi bởi tác dụng nâng cao bản lĩnh nam giới trong phòng the giá rẻ . Sìn sú cung cấp với chiết xuất 100% từ tự nhiên giúp tăng cương cứng đã qua sử dụng , kéo dài thời gian quan hệ xách tay và ham muốn yêu giá bán mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào mới nhất . Có nhiều loại sìn sú khác nhau ở đâu uy tín và phổ biến nhất là sìn sú dạng bột tổng hợp và sìn sú dạng nước đánh giá . Sìn sú dạng nước có nguồn gốc khuyến mãi , thành phần tương tự sìn sú dạng bột tuy nhiên địa chỉ được điều chế thêm chất lỏng Lazada để bảo quản tốt hơn link web , thuận tiện hơn khi sử dụng shop và cho tác dụng nhanh hơn shop . Sìn sú dạng nước do đó thương có giá bán cao hơn so mua hàng với sìn sú dạng bột tuy nhiên Lazada được đa số anh em tin tưởng sử dụng xuất xứ bởi có nên chọn những ưu điểm vượt trội cung cấp . lớn Ngoài ra sìn sú dạng nước còn giảm độ nóng khi sìn sú tác dụng giá rẻ với đầu dương vật thông minh mà không thay đổi tác dụng giá bán . Rất thích hợp thông minh với xách tay những anh em sử dụng lần đầu.

Thành phần mua hàng của sìn sú dạng nước

Thành phần hỗ trợ để bào chế ra sìn sú 100% thiên nhiên lừa đảo với đấu giá các thảo dược nổi tiếng bền , mỗi thành phần có một vai trò khác nhau cao cấp và tác động vào giá bán các theo yêu cầu quá trình khác nhau chợ . Do giảm giá được điều chế từ thành phần tự nhiên, Sìn sú không gây ra tác dụng phụ như nước ngoài các thuốc kéo dài thời gian quan hệ khác shop . Các thành phần chính nước ngoài của sìn sú:

Cửa hàng bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng hàng mới về

Sâm Ngọc Linh là loại dược liệu vô cùng quý hiếm giảm giá được phát hiện ở vùng núi Tây Nguyên hàng giả . Thành phần nhân sâm trong Sìn Sú giúp cho nam giới giá bán được “tăng sức mạnh” tiki , đạt lấy hàng được sựu bền bĩ hướng dẫn , năng lượng dồi dào mỗi lần sử dụng vệ sinh . phân phối Ngoài ra nhân sâm có giúp Sìn Sú tác động nhanh hơn vệ sinh , mạnh hơn do sự thích ứng tốt khuyến mãi của thành phần này sửa chữa với hệ tuần hoàn thảo luận . Sâm là loại dược liệu facebook được sử dụng trong phần lớn sản phẩm hỗ trợ phòng the có nguồn gốc tự nhiên.

Cửa hàng bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng hàng mới về

Bột đinh hương giúp gây tê cho dương vật an toàn . Đây là thành phần kìm hãm xuất tinh sớm tổng hợp , điều hòa lấy hàng và cân bằng cảm giác khi quan hệ sửa chữa . Bột đinh hương còn có tác dụng giảm đau dịch vụ , chống nhiễm trùng thông minh . Thành phần nào tạo thế cân bằng âm dương Trung Quốc với nhân sâm vệ sinh , giúp tăng tối đa thời gian quan hệ.

Cửa hàng bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng hàng mới về

Trong Sìn Sú xưởng , trầm hương có tác dụng giúp thư giãn đầu óc tự động , an thần xuất xứ . Lo lắng Úc , căng thẳng là một trong tốt nhất những nguyên nhân chính làm cho nam giới nhanh ra tổng hợp hoặc không thể cương cứng tiết kiệm , trầm hương giúp xoa dịu tốt nhất và tạo trạng thái cân bằng tốt hơn thương hiệu . nổi tiếng Bên cạnh đó nội địa , thành phần Pháp của trầm hương trong Sìn Sú giúp hạn chế tối đa tác dụng phụ đau đầu ( shop rất hay gặp khi dùng thuốc tây).

Cửa hàng bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng hàng mới về

Đây là thành phần quyết định tạo nên tác dụng thần kỳ tận nơi của Sìn Sú nhanh nhất và tạo sự khác biệt ở đâu với khách hàng các sản phẩm khác chiết khấu . Nọc cóc rừng sau khi đẹp được điều chế sản xuất sẽ có tác dụng tăng cường sức mạnh cho nam giới một cách rõ rệt địa chỉ . Yếu tố chính giúp cho nam giới thể hiện bản lĩnh thanh lý của mình ở đâu , đạt cương cứng tối đa hướng dẫn và duy trì thời gian quan hệ hơn 30 phút Nhật Bản . Nọc cóc rừng tác động bảo hành đổi trả các mạch máu giúp tăng vận tốc lưu chuyển ở dương vật lên gấp 10 lần so Đài Loan với bình thường qua app , giúp tăng kích thích lấy hàng và cảm giác nơi đây hàng Hiệu . Đây là lý do vì sao khi sử dụng Sìn Sú danh sách , nam giới cảm thấy việc quan hệ có nhiều cảm xúc tư vấn và rõ rệt hơn.

Cửa hàng bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng hàng mới về

So sánh sìn sú dạng nước facebook và sìn sú dạng bột

So tốt nhất với sìn sú dạng bột đấu giá , sìn sú dạng nước có nhiều ưu điểm hơn phân phối như sau:

  • Dễ sử dụng hơn: nhập hàng Nếu như đối vận chuyển với sìn sú dạng bột công đoạn sử dụng cầu kỳ to , đòi hỏi bạn phải mất từ 10 đến 15 phút đặt hàng để thực hiện (hòa tan bột xách tay với nước phụ kiện , bôi bột lên đầu khấc lớn , rửa lại) hàng Hiệu thì sìn sú dạng nước không cần bạn phải chuẩn bị tốn nhiều thời gian đến thế đặt hàng . Bạn chỉ cần dùng dung dịch thấm vào đầu khấc lừa đảo và rửa sạch sau 10 phút là xong.
  • Thuận tiện hơn: vì không cần công đoạn hòa tan nên đối so sánh với sìn sú dạng nước qua app , bạn ăn trộm có thể đem theo đến bất kỳ đi có nên mua và sử dụng nhanh nhất rất thuận tiện
  • Tác dụng nhanh hơn: chiết xuất dạng nước giúp sìn sú có tác dụng nhanh hơn do tinh chất giá sỉ sẽ hòa cùng dung môi thông minh để thẩm thấu qua lớp da shop của dương vật.
  • Tác dụng lâu hơn: thẩm thấu nhiều hơn an toàn và đều hơn nên sìn sú dạng nước mang đến tác dụng lâu hơn so hỗ trợ với sìn sú dạng bột tận nơi , giảm giá có thể kéo dài thời gian tác dụng gấp đôi tự động , từ 2 – 3 tiếng.
  • Ít cảm giác nóng buốt hơn: một số người khi sử dụng sìn sú dạng bột lần đầu địa chỉ sẽ gặp cảm giác nóng buốt khi sìn sú tác động vào dương vật hàng nhái . Cảm giác này thảo luận sẽ nhẹ hơn khi sử dụng sìn sú dạng nước.
  • Tiết kiệm hơn: sìn sú dạng nước sử dụng Đức được nhiều lần hơn so cửa hàng với sìn sú dạng bột cho mua sắm dù có giá tiền cao hơn xưởng nhưng tính ra bình luận vẫn rẻ hơn.

Tác hại / chống chỉ định sìn sú dạng nước

  • Không dùng sìn sú dạng nước cho trẻ em chưa đủ 18 tuổi
  • Không dùng sìn sú dạng nước cho facebook những người có bệnh tim
  • Không dùng sìn sú dạng nước cho giá bán lẻ những người bị bệnh dị ứng ngoài da xưởng , dương vật bị vết thương chưa khít

Cách dùng sìn sú dạng nước

  1. Lắc đều chai dung dịch bảo hành để các thành phần hòa tan
  2. Dùng đầu tuýp nhỏ 1 giọt lên đầu dương vật rồi lấy ngón tay thoa đều (thực hiện 2 lần)
  3. Chờ đợi trong vòng 5 phút cho sìn sú phát huy tác dụng
  4. Sung mãn bền với cuộc yêu đánh giá , kéo dài thời gian quan hệ lên 40 phút

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
So sánh Sìn sú True Man 5ml chính hãng hàng mới về

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)
-15%4.5
Cửa hàng bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng hàng mới về

-44%5
 Phân phối Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5  chính hãng

Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5

650.000₫1.161.000₫
(10,116)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo