Sìn sú Việt Nam Nước dạng Xịt lọ 4ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3965

Danh mục: Sìn sú Chính Hãng

230.000₫ 255.000₫Khuyến mãi: -10%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Sìn sú dạng nước xịt lọ 4ml nhỏ xinh tiện lợi xách tay . Các anh mang bên mình quà tặng rất tiện nhận hàng , chị em phụ nữ mang theo trong túi xách mới nhất cũng vô cùng kín đáo giá rẻ . Thái Lan Khi cần amazon các anh theo yêu cầu có thể sử dụng ngay; chị em phụ nữ vệ sinh cũng tư vấn có thể chuẩn bị sẵn cho chồng so sánh , cho người yêu nơi bán . Tiện lợi tại nhà mà giá lại vừa phải đắt nhất , dung tích 4ml rẻ nhất rất thích hợp đã qua sử dụng để dùng thử kho hàng hoặc dùng trong thời gian ngắn tiết kiệm mà không cần bảo quản phức tạp.

Mô tả chi tiết

Chi tiết sản phẩm sìn sú dạng nước lọ 4ml

Công dụng: Sản phẩm tốt nên muốn giới thiệu tới khuyến mãi mọi người đánh giá , hàng nhái đặc biệt là thanh lý các anh đang đau đầu về vấn đề “cậu nhỏ” không nghe lời tổng hợp . Cứ thích xuất sớm làm mất phong độ đàn ông địa chỉ . amazon Khi dùng sản phẩm này đảm bảo chị em không dám chê một lời vận chuyển , thời gian quan hệ kéo dài 30 -> 60 phút phụ kiện . Khắc phục shop mọi vấn đề như: rối loạn cương dương Lazada , kích thước cậu nhỏ không đủ to; phản xạ hàng giả của người anh em không chất lượng được tốt tham khảo . ….

Quy cách đóng gói: Đóng lọ 4ml dạng xịt hàng giả . Với lọ xịt này việc sử dụng đăng ký rất tiện lợi ở đâu tốt , việc chia lần thương hiệu cũng dễ khuyến mãi . Lọ 4ml phù hợp giá bán lẻ với ăn trộm những ai muốn thử độ hiệu quả nhận xét của sản phẩm nhận xét .

Liều lượng: Lọ 4ml dùng tại nhà được 20 lần mua hàng , xưởng có thể ít hơn tiết kiệm hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào thời gian hỗ trợ mong muốn nhận hàng của người sử dụng nổi tiếng . Nhưng giá sỉ cũng đừng ham ở đâu tốt quá bôi nhiều.

Bảo quản: Với trường hợp anh em dùng liên tục trong nửa tháng Pháp thì không cần xuất xứ để tủ lạnh sau khi thanh lý đã mở nắp tự động . Còn phụ kiện nếu xưởng đã mở nắp muốn dùng lâu dài vài tháng xuất khẩu hoặc khi nào thật cần mới dùng giá rẻ thì nhớ thảo luận để vô tủ lạnh cho an toàn đảm bảo nha.

Cách sử dụng sìn sú dạng xịt lọ 4ml đạt hiệu quả tốt nhất

Sản phẩm Nhật Bản được đóng chai dạng xịt ít một giá sỉ . Nên cực kỳ tiết kiệm vận chuyển , không gây lãng phí như loại lọ nhỏ giọt to nha hàng nhái . Trước khi nhập cuộc thương hiệu , anh em cần dành ra khoảng 15 -> 20 phút trước đó Pháp để bôi dung dịch bằng cách:

Xịt 2,3 xịt từ lọ sìn sú lên đầu khấc đại lý của “cây gậy sinh mệnh” (dương vật đó); dịch vụ sau đó dùng tay massage xung quanh phần đầu đã qua sử dụng để dung dịch ngấm vào trong có nên mua . Các anh khi massage an toàn sẽ cảm giác “cậu nhỏ” nóng dần lên địa chỉ , cảm nhận bảng giá được độ tê tê ở phần đầu giá bán . Khoảng 15 -> 30 phút Đức sau đó facebook thì rửa lại có nên chọn với nước sạch Đài Loan . Chuẩn bị nhập cuộc giảm giá với tinh thần hưng phấn thảo luận và độ tự tin có thừa luôn hướng dẫn nhé!

Thời gian quan hệ trung bình khi sử dụng sản phẩm này từ 25 -> 60 phút giảm giá . Kể cả chất lượng những anh em đang gặp vấn đề xuất tinh sớm dưới 1 phút vệ sinh thì khi dùng sìn sú cửa hàng cũng phải lên tới 20-25 phút nha phân phối . Thời gian đó là đủ làm chị em mệt lả rồi hàng giả . Vì vậy cứ có lọ dung dịch thần kỳ này anh em bình luận có thể lớn tiếng trên giường tốt nhất , tự tin 100%  giá sỉ nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
So sánh Sìn sú True Man 5ml chính hãng hàng mới về

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)
-15%4.5
Cửa hàng bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng hàng mới về

-44%5
 Phân phối Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5  chính hãng

Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5

650.000₫1.161.000₫
(10,116)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo