Sìn sú Việt Nam Nước dạng Xịt lọ 6ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3966

Danh mục: Sìn sú Chính Hãng

250.000₫ 294.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

* 100% thảo dược tự nhiên facebook , không gây tác dụng phụ
* Tiện lợi tốt nhất , dễ sử dụng khách hàng , không gây nóng
* Bảo quản nơi thoáng mát mới nhất , tránh ánh sáng trực tiếp

Mô tả chi tiết

Sìn Sú Dạng Nước (Xịt) Lazada , dùng tham khảo để thoa ngoài dương vật Lazada , giúp tăng cường thời gian quan hệ từ 30 – 60 phút

Lọ Sìn Sú Nước (dạng xịt tiện lợi) loại nguyên chất tỉ lệ 95% thiềm tô

Lọ 6ml hàng giả , dùng khuyến mãi được 40 lần hướng dẫn . Bảo quản thuốc nơi khô ráo tham khảo , tránh nóng nhanh nhất và ẩm voucher để đạt phản hồi được hiệu quả tốt nhất.

Sìn sú dạng nước xịt lọ 6ml nhỏ xinh tiện lợi thương hiệu . Các anh mang bên mình mua sắm rất tiện chính hãng , chị em phụ nữ mang theo trong túi xách lấy hàng cũng vô cùng kín đáo địa chỉ . giá bán Khi cần xuất xứ các anh kiểm tra có thể sử dụng ngay; chị em phụ nữ Nhật Bản cũng thanh toán có thể chuẩn bị sẵn cho chồng hướng dẫn , cho người yêu ăn trộm . Tiện lợi mua hàng mà giá lại vừa phải online , dung tích 4ml chính hãng rất thích hợp miễn phí để dùng thử phân phối hoặc dùng trong thời gian ngắn lừa đảo mà không cần bảo quản phức tạp.

Chi tiết sản phẩm sìn sú dạng nước lọ 6ml.

Công dụng: Sản phẩm tốt nên muốn giới thiệu tới voucher mọi người xuất khẩu , hàng nhái đặc biệt là gần nhất các anh đang đau đầu về vấn đề “cậu nhỏ” không nghe lời xưởng . Cứ thích xuất sớm làm mất phong độ đàn ông link web . nơi nào Khi dùng sản phẩm này đảm bảo chị em không dám chê một lời tự động , thời gian quan hệ kéo dài 30 -> 60 phút hàng nhái . Khắc phục thương hiệu mọi vấn đề như: rối loạn cương dương hàng giả , kích thước cậu nhỏ không đủ to; phản xạ mới nhất của người anh em không ở đâu tốt được tốt Pháp . ….

Quy cách đóng gói: Đóng lọ 6ml dạng xịt Trung Quốc . Với lọ xịt này việc sử dụng nhập khẩu rất tiện lợi mới nhất , việc chia lần shopee cũng dễ dịch vụ . Lọ 6ml phù hợp đặt hàng với bình luận những ai muốn thử độ hiệu quả nhập khẩu của sản phẩm rẻ nhất .

Liều lượng: Lọ 6ml dùng được 30 lần Mỹ , địa chỉ có thể ít hơn giá rẻ hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào thời gian so sánh mong muốn to của người sử dụng vệ sinh . Nhưng chợ cũng đừng ham Mỹ quá bôi nhiều.

Bảo quản: Với trường hợp anh em dùng liên tục trong nửa tháng thông minh thì không cần có nên chọn để tủ lạnh sau khi xách tay đã mở nắp Đức . Còn phân phối nếu hướng dẫn đã mở nắp muốn dùng lâu dài vài tháng to hoặc khi nào thật cần mới dùng mới nhất thì nhớ link web để vô tủ lạnh cho an toàn đảm bảo nha.

Cách sử dụng sìn sú dạng xịt lọ 6ml cao cấp đạt hiệu quả tốt nhất

Sản phẩm an toàn được đóng chai dạng xịt ít một báo giá . Nên cực kỳ tiết kiệm nhập khẩu , không gây lãng phí như loại lọ nhỏ giọt to nha nhập khẩu . Trước khi nhập cuộc thanh lý , anh em cần dành ra khoảng 15 -> 20 phút trước đó tiết kiệm để bôi dung dịch bằng cách:

Xịt 2,3 lần từ lọ sìn sú lên đầu khấc nội địa của “cây gậy sinh mệnh” (dương vật đó); siêu thị sau đó dùng tay massage xung quanh phần đầu thanh lý để dung dịch ngấm vào trong đã qua sử dụng . Các anh khi massage Mỹ sẽ cảm giác “cậu nhỏ” nóng dần lên mới nhất , cảm nhận so sánh được độ tê tê ở phần đầu tiết kiệm . Khoảng 15 -> 30 phút nhận hàng sau đó Lazada thì rửa lại lắp đặt với nước sạch Đài Loan . Chuẩn bị nhập cuộc Thái Lan với tinh thần hưng phấn ở đâu và độ tự tin có thừa luôn Pháp nhé!

Thời gian quan hệ trung bình khi sử dụng sản phẩm này từ 25 -> 60 phút tham khảo . Kể cả thanh toán những anh em đang gặp vấn đề xuất tinh sớm dưới 1 phút Lazada thì khi dùng sìn sú qua app cũng phải lên tới 20-25 phút nha hàng Hiệu . Thời gian đó là đủ làm chị em mệt lả rồi địa chỉ . Vì vậy cứ có lọ dung dịch thần kỳ này anh em giao hàng có thể lớn tiếng trên giường trung tâm , tự tin 100%  Úc nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
So sánh Sìn sú True Man 5ml chính hãng hàng mới về

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)
-15%4.5
Cửa hàng bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng hàng mới về

-44%5
 Phân phối Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5  chính hãng

Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5

650.000₫1.161.000₫
(10,116)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo