Svakom Daisy - Máy Rung Cao Cấp Sở Hữu 3 Tốc Độ Mới - SHP1092

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3294

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

1.350.000₫ 1.957.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Với máy rung cao cấp mini Svakom Daisy kích thích siêu sướng này nhập khẩu , chuyện lên đỉnh cực khoái chưa bao giờ dễ dàng đến thế bảo hành . Ngay cả chợ những người cực khó lên đỉnh đổi trả cũng phải thét lên sung sướng phản hồi và ngả mũ thán phục trước sextoy đình đám này.

 Bảng giá Svakom Daisy - Máy Rung Cao Cấp Sở Hữu 3 Tốc Độ Mới - SHP1092 có tốt không?

Máy Rung Cao Cấp Svakom Daisy Thiết Kế Sang Trọng mua sắm , Lịch Lãm theo yêu cầu , Tiện Lợi

Dòng sản phẩm máy rung cao cấp Svakom Daisy sở hữu thiết kế nhỏ gọn Nhật Bản , sang trọng giá rẻ , thanh lịch mua sắm , nổi bật theo yêu cầu với 2 màu xanh dương thanh lý và màu hồng xinh lung linh đấu giá , tạo địa chỉ được ấn tượng thích thú ngay từ lần đầu nhìn thấy.  Sẵn sàng đem đến cho link web các chị em phụ nữ mua sắm những “gia vị” mới mẻ  trong màn dạo đầu đầy kích thích hưng phấn.

địa chỉ Đặc biệt có nên chọn , bỏ sỉ với thiết kế nhỏ sinh ăn trộm , kín đáo bỏ sỉ , tiện lợi quà tặng , tham khảo các bạn hoàn toàn Hàn Quốc có thể tự tin đem theo khi đi du lịch giá bán , công tác hay đi amazon bất cứ nơi đâu mua sắm . Sextoy này thích hợp dành cho tiki những chị em phụ nữ cô đơn đã qua sử dụng , không có bạn tình đẹp , khao khát giải tỏa ham muốn tình dục xưởng . Ngay cả Trung Quốc những cặp đôi mini , vợ chồng nổi tiếng thì việc sử dụng dụng cụ tình yêu này bỏ sỉ cũng đem lại nước ngoài rất nhiều trải nhiệm mới mẻ tận nơi , làm thay đổi tích cực chuyện phòng the đang dần tẻ nhạt.

 Bảng giá Svakom Daisy - Máy Rung Cao Cấp Sở Hữu 3 Tốc Độ Mới - SHP1092 có tốt không?

Thông Tin Về Sản Phẩm Trứng Rung Tình Yêu Svakom Daisy
  • Tên dụng cụ: Svakom Daisy
  • Nguồn gốc: USA
  • Mã SP: SHP1092
  • Chất liệu: Silicon + ABS cao cấp
  • Trọng lượng: 38gram
  • Kích thước: 12,5cm x 2,25cm
  • Nguồn: Cổng sạc USB thông minh to , sạc 2 tiếng Hàn Quốc , dùng 5 tiếng.
  • Tính năng: Rung 3 chế độ khác nhau
  • Công dụng: giải tỏa sinh lý khu vực âm hộ chợ , hậu môn hàng Hiệu và nhũ hoa.
  • Giá thị trường: 1.450.000 VNĐ.
  • Mua tại Chúng tôi: 1.350.000 VNĐ.

Đột phá trong thiết kế chính hãng , đẳng cấp đến từ tính năng giá rẻ , dung lượng pin siêu khủng ở đâu tốt . Tất cả đều hội tụ trong máy rung mini Svakom Daily khuyến mãi . Sản phẩm bình luận được đánh giá là một trong mua sắm những dụng cụ kích thích âm vật nhập hàng , giải tỏa ham muốn lý tưởng dành cho phái đẹp. 

 Bảng giá Svakom Daisy - Máy Rung Cao Cấp Sở Hữu 3 Tốc Độ Mới - SHP1092 có tốt không?

Sextoy Svakom Daisy Cao Cấp Có 3 Chức Năng Rung Mạnh Mẽ

Dòng sextoy cao cấp Svakom Daily có đến 3 chế độ rung bảng giá với nhiều tần số khác nhau nước ngoài , cho danh sách những rung động mạnh mẽ hỗ trợ , êm ái ăn trộm , không phát sinh tiếng ồn lớn tận nơi . Đây thực sự là sextoy lý tưởng dành Úc riêng cho việc kích thích điểm G âm đạo đẹp , cho phép đi sâu kích thích mạnh mẽ vùng âm vật.

Việc tùy chọn 3 chế độ rung khác nhau theo sở thích ham muốn miễn phí , chắc chắn rẻ nhất sẽ đem đến giảm giá những “bản giao hưởng tình ái” thanh lý với nhiều cung bậc cảm xúc độc đáo hàng nhái , từ nhẹ nhàng link web , êm ái đến dịch vụ những rung động kích thích siêu mạnh mẽ.

 Bảng giá Svakom Daisy - Máy Rung Cao Cấp Sở Hữu 3 Tốc Độ Mới - SHP1092 có tốt không?

  • Nút điều khiển thần thánh

Điểm nhấn độc đáo Nhật Bản , hàng Hiệu đặc biệt đánh giá với Hàn Quốc các đồ chơi tình dục cho nữ có trên thị trường khác đó showroom tất cả nổi tiếng các chức năng hàng Hiệu của máy rung mini Svakom đều nơi bán được điểu khiển thông qua một nút thần thánh duy nhất Trung Quốc . Điều đáng nói là nút điều khiển này xuất xứ rất dễ dàng đấu giá và tiện lợi khi sử dụng.

Nhờ đó Trung Quốc mà máy massage cho phép kích thích âm vật hoàn hảo Trung Quốc , đem lại sự phấn khích siêu sướng trên an toàn mọi điểm nhạy cảm tiết kiệm của cơ thể hướng dẫn , cho phép khơi dậy ham muốn mua hàng và tăng cường khoái cảm tình dục trong chuyện phòng the.

 Bảng giá Svakom Daisy - Máy Rung Cao Cấp Sở Hữu 3 Tốc Độ Mới - SHP1092 có tốt không?

  • Dung lượng pin khủng showroom , cổng sạc ẩn tiện lợi đắt nhất , chống thấm nước

Khó Pháp có thể tìm thấy một loại đồ chơi tình dục dành cho nữ nào có dung lượng pin khủng như máy rung mini Svakom Daisy trung tâm . Sản phẩm sử dụng pin lithium cho phép sạc cực nhanh nổi tiếng , cộng tư vấn với thiết kế cổng sạc USB ẩn link web , chống thấm nước đăng ký , tiện lợi gần nhất , chỉ cần sạc 2 tiếng đồng hồ là amazon có thể sử dụng liên tục đến 4 giờ cao cấp . Nhờ đó an toàn qua app các chị em hoàn toàn phản hồi có thể thoải mái mân mê Úc , kích thích phản hồi , tràn ngập trong sung sướng đặt mua và thỏa mãn bình luận mọi khát khao cháy bỏng về chuyện ấy.

 Bảng giá Svakom Daisy - Máy Rung Cao Cấp Sở Hữu 3 Tốc Độ Mới - SHP1092 có tốt không?

Chúng tôi Hướng Tới công nghệ xanh hiện đại Như Svakom Daily 

Không chỉ Pháp riêng máy rung mini Svakom Daily hàng nhái nhận hàng tất cả quà tặng các sản phẩm sextoy giá bán của thương hiệu đồ chơi tình dục nổi tiếng thế giới Svakom đều sử dụng công nghệ xanh bỏ sỉ . Và Chúng tôi xách tay đã nhắm tới lắp đặt các mặt hàng chất lượng như thế này.

Đây nhanh nhất được đánh giá là một bước tiến mới vô cùng hiện đại bảo hành nhằm đảm bảo cho giá bán các sản phẩm đồ chơi tình dục đạt chất lượng các khoái cảm chân thật nhất phân phối cũng như sản xuất theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ cửa hàng lắp đặt các nước châu Âu dịch vụ . Đồng thời hàng Hiệu , giá bán với chất liệu ABS xuất xứ và silicone cao cấp siêu mềm mịn kiểm tra , đem đến độ an toàn giá bán lẻ , thân thiện danh sách tuyệt đối cho khách hàng mọi người sử dụng.

 Bảng giá Svakom Daisy - Máy Rung Cao Cấp Sở Hữu 3 Tốc Độ Mới - SHP1092 có tốt không?

>> Cách dùng máy rung mini Svakom Daisy nhập hàng để đạt hiệu quả tốt nhất:

  • Vệ sinh nhập hàng , làm sạch xuất xứ sẽ nhận hàng và khử trùng bằng nước ấm có xà phòng thơm trước nhập khẩu và sau khi sử dụng.
  • Chú ý sạc đầy pin trước khi dùng.
  • Tùy chỉnh chế độ rung địa chỉ và trải nghiệm xuất khẩu những kích thích mới mẻ sử dụng , độc đáo tại nút điều khiển thần thánh.
  • Có thể sử dụng gel bôi trơn Đài Loan nếu thích
  • Sau khi sử dụng nước ngoài , phản hồi các bạn nên rửa sạch Úc , lau khô nội địa và bảo quản ở nơi thoáng mát đẹp , khô ráo cung cấp , tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

>>Xem thêm: Double Vibrator – Máy Rung Tình Yêu Có 2 Đầu Và 12 Chế Độ

Lưu ý: Sản phẩm mini sẽ có tác dụng khác nhau khi chợ được sử dụng trên cơ thể khác nhau.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo