Svakom Ella – Trứng Rung Cao Cấp Không Dây Siêu Hiện Đại Cho Nữ - SHP1055

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3295

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

1.800.000₫ 2.571.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đến giảm giá với Chúng tôi tiết kiệm , bạn đánh giá sẽ thấy cơ hội trải nghiệm dòng sản phẩm kho hàng của tương lai chưa bao giờ dễ dàng đến thế nội địa , Svakom Ella Dòng Trứng Rung Cao Cấp Không Dây Siêu Đa Năng Cho Nữ đại diện cho ăn trộm các sản phẩm tiêu biểu xưởng của công nghệ hiện đại bậc nhất trong ngành đồ chơi tình dục thảo luận hiện nay.

 Review Svakom Ella – Trứng Rung Cao Cấp Không Dây Siêu Hiện Đại Cho Nữ - SHP1055 chính hãng

Phụ nữ cô đơn vệ sinh với nhiều lý do khác nhau như là: chồng đi công tác xa Lazada , chồng bị “yếu”không đáp ứng nổi cho chị em dịch vụ . Nên nhiều chị em hướng dẫn đã tự tìm cho mình một vài đồ chơi người lớn bảo hành để tự mình “làm sướng mình”.

Bài viết đăng ký dưới đây Thái Lan sẽ giới thiệu thống kê với đắt nhất các chị em sản phẩm trứng rung cao cấp Svakom Ella kho hàng . Nó thanh lý sẽ giải quyết nhu cầu sinh lý cho chị em chúng mình thảo luận , giúp chị em thủ dâm lớn , đưa chị em lên cảm giác thăng hoa nhất.

 Review Svakom Ella – Trứng Rung Cao Cấp Không Dây Siêu Hiện Đại Cho Nữ - SHP1055 chính hãng

xuất khẩu Những Thông Số Quan Trọng Về Máy Rung Svakom Ella
  • Tên: Svakom Ella
  • Thương hiệu: Svakom
  • Nguồn chất liệu: Silicon y tế cao cấp.
  • Kích thước máy rung: 21.5cm x 3.3cm.
  • Trọng lượng: 60g.
  • Dung lượng pin: 300mAh.
  • Chế độ rung: chợ được tích hợp 11 chế độ rung.
  • giá rẻ Đặc biệt: Trứng rung kết nối qua điện thoại thông minh địa chỉ , kháng nước.
  • Kết nối ứng dụng qua: Google play ăn trộm hoặc App Store.
  • Xuất xứ: Mỹ.
  • Giá thị trường: 1.950.000 VNĐ.
  • Mua tại Chúng tôi: 1.850.000 VNĐ.

 Review Svakom Ella – Trứng Rung Cao Cấp Không Dây Siêu Hiện Đại Cho Nữ - SHP1055 chính hãng

Trứng rung cao cấp Svakom Ella tình yêu trực tiếp kích thích lên cô bé nội địa , vùng nhạy cảm nhất khuyến mãi của phụ nữ lừa đảo . giá sỉ Nếu chị em muốn sướng hơn báo giá , giá bán sẽ cho nó đi sâu vào bên trong âm đạo.

Khám Phá Công Dụng Và sử dụng Những Ưu Điểm Tuyệt Vời Của Dòng Đồ Chơi Tình Dục Svakom Ella

Trứng rung svakom Ella dùng tốt nhất để thủ dâm nội địa , kích thích điểm G mini , làm cho chị em khoái cảm tột độ đăng ký . Dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ này hàng nhái được thiết kế một hệ thống rung mạnh mẽ nước ngoài . Trứng rung Svakom Ella tình yêu này mua hàng , trực tiếp kích thích lên cô bé link web , vùng nhạy cảm nhất nơi nào của phụ nữ sản xuất . Sau đó Đài Loan , nhanh nhất nếu chị em muốn sướng hơn hỗ trợ , link web sẽ cho nó đi sâu vào bên trong âm đạo kiểm tra , thay thế dương vật dịch vụ của đàn ông.

 Review Svakom Ella – Trứng Rung Cao Cấp Không Dây Siêu Hiện Đại Cho Nữ - SHP1055 chính hãng

Trong bình luận quá trình sử dụng ở đâu tốt , nội địa những rung động trung tâm của máy rung quà tặng sẽ massage nhẹ nhàng điểm G ở đâu uy tín , đem tới siêu thị những khoái cảm tình dục cao nhất cho chị em phụ nữ đó ạ!

Trứng rung Svakom Ella có 11 chế độ rung khác nhau facebook , từ trêu chọc gợi cảm đến nhiều lần cực khoái giá bán . Việc duy nhất bạn cần làm là chọn chế độ phù hợp lừa đảo với mình nhất hỗ trợ . đại lý Chắc chắn sản phẩm Pháp sẽ là một trải nghiệm tình dục tuyệt vời tiki mà bạn không muốn bỏ lỡ.

Sản phẩm trứng rung gần nhất được thiết kế hiện đại khuyến mãi , vô cùng tiện lợi cho người sử dụng sử dụng nguồn pin cao cấp tận nơi và sạc qua cổng USB rẻ nhất . Với nhiều chế độ rung khác nhau so sánh , trứng rung hỗ trợ cho hỗ trợ các nàng cung cấp có thể thủ dâm tự sướng xách tay , có nên chọn hoặc đánh tan sự lãnh cảm trong tình dục tổng hợp , kích thích nhận hàng và massage shopee các điểm nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ.

 Review Svakom Ella – Trứng Rung Cao Cấp Không Dây Siêu Hiện Đại Cho Nữ - SHP1055 chính hãng

thảo luận Những ưu điểm nổi bật đặt mua của sản phẩm trứng rung Ella

Cũng như đăng ký đã nhắc tới ở trên ở đâu tốt , Ella có thiết kế cực kỳ đẹp mắt chợ , nhỏ gọn xuất xứ , dễ dàng mang theo bên người ở đâu tốt , sáng tạo nhận hàng với nhiều tính năng thông minh online , kết nối kho hàng với điện thoại thông minh bền của bạn đăng ký . Nó là một đồ chơi người lớn giá bán lẻ rất an toàn cho sức khỏe nhập khẩu của cửa hàng các bạn.

Với thiết kế gân nổi cộm trên thân ở đâu tốt được sắp xếp đều nhau giúp cho việc kích thích kho hàng được tốt hơn so sánh , gia tăng khoái cảm cho cả bạn facebook và người ấy một cách mạnh mẽ nhất lớn . Bạn Trung Quốc có thể sử dụng nó online với nhiều cường độ khác nhau thông qua có nên mua các chế độ 5+1 trong APP hướng dẫn . tận nơi Ngoài ra bạn mini cũng khuyến mãi có thể sử dụng Ella địa chỉ mà không cần ứng dụng thông minh.

Trứng rung Svakom Ella nhận hàng được làm từ chất liệu cao cấp địa chỉ , giá bán lẻ đã rẻ nhất được kiểm định về chất lượng shopee . Tuy là đồ chơi người lớn địa chỉ , danh sách nhưng máy rung đặt mua đã mua sắm được kháng khuẩn tổng hợp và không thấm nước thế giới . Bạn tổng hợp có thể sử dụng ở thống kê mọi hoàn cảnh bảng giá , sử dụng trong lúc đang tắm đắt nhất , giá sỉ để giúp cho khoái cảm đạt đến mức sướng nhất.

cao cấp đặc biệt sử dụng hơn nữa rẻ nhất , trứng rung Ella có giá thành siêu siêu rẻ đắt nhất . Nó phù hợp phản hồi với phân phối mọi đối tượng trong xã hội siêu thị , người nào có nên mua cũng tốt nhất có thể mua đánh giá được thế giới . Để thỏa mãn nhu cầu sinh lý facebook của mình.

 Review Svakom Ella – Trứng Rung Cao Cấp Không Dây Siêu Hiện Đại Cho Nữ - SHP1055 chính hãng

Trứng rung Svakom Ella amazon phục vụ chị em phụ nữ

Cách Sử Dụng Trứng Rung Cao Cấp Ella

Để sử dụng tiki được trứng rung một cách suôn sẻ nước ngoài . Bạn hãy nắm rõ cách sử dụng gần nhất như sau:

– Trước khi sử dụng facebook , tiki các chị em nên vệ sinh khử trùng trứng rung Ella sạch shop sẽ bằng cồn y tế nhẹ giá bán hoặc nước muối ấm pha loãng chợ . Để tránh vi khuẩn xâm nhập vào âm đạo thương hiệu , gây ra giảm giá những bệnh lý cho cô bé.

– Để quá trình thủ dâm nội địa , kích thích điểm G mua sắm của đặt mua các chị em ở đâu được diễn ra thích hơn dễ dàng , nên sử dụng thêm kem gel bôi trơn thanh lý các bạn đấu giá nhé.

– Đưa trứng rung vào bên trong âm đạo bảng giá , điều chỉnh tiki các tần số rung theo ý muốn Lazada của bạn.

hướng dẫn Nếu thông minh các bạn muốn sở hữu một trứng rung cao cấp Svakom Ella như ý hãy liên hệ trung tâm với chúng tôi rẻ nhất . Chúng tôi luôn đảm bảo hàng chất lượng lắp đặt , mẫu mã đa dạng cho chị em lựa chọn.

 Review Svakom Ella – Trứng Rung Cao Cấp Không Dây Siêu Hiện Đại Cho Nữ - SHP1055 chính hãng

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng giá sỉ , phong phú nhập khẩu và đầy đủ kích thước chọn lựa bỏ sỉ . tiết kiệm Khi mua hàng tại Shop Mỹ , bạn giá sỉ sẽ showroom được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm xách tay lên đến 30% so siêu thị với hàng giả những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

>>Xem thêm: Analu – Cây Rung Kích Thích Hậu Môn Có Thiết Kế Mới Lạ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo