Svakom Marint – Đồ Chơi Người Lớn Có Rung Đa Năng Cho Nữ - SHP1096

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3030

Danh mục: Dương vật giả đa năng

2.100.000₫ 3.387.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Chị Em đã qua sử dụng sẽ có tổng hợp được cảm giác chưa từng có khi sử dụng Đồ Chơi Người Lớn Có Rung Đa Năng Svakom Marint chính hãng USA đã qua sử dụng , sản phẩm hiện đang thông minh được Chúng tôi – 1 trong Đức những đại lý ủy quyền lớn nhất tại nước ta trực tiếp phân phối tốt nhất và hỗ trợ.

 Phân phối Svakom Marint – Đồ Chơi Người Lớn Có Rung Đa Năng Cho Nữ - SHP1096 nhập khẩu

Thuộc dòng sextoy cao cấp có số lượng hạn chế miễn phí và cực kỳ hiếm địa chỉ , máy rung đa năng cao cấp Svakom Marin siêu kích thích điểm G luôn là tâm điểm trung tâm của sự chú ý kho hàng , thu hút sự quan tâm vô cùng lớn ở mới nhất những ai yêu thích sử dụng đồ chơi tình dục nữ.

Vậy thực hư máy rung đa năng cao cấp Svakom Marin này có tính năng gì tư vấn đặc biệt lớn ? Hãy cùng Shophanhphuc tìm hiểu ngay trong bài viết này hướng dẫn nhé!

Thông Tin Về Đồ Chơi Người Lớn Cho Nữ Svakom Marint
  • Mã dụng cụ: SHP1096
  • Thương hiệu: Svakom USA
  • Kích thước: 23 x 4.5cm
  • Trọng lượng: 160gr
  • Chất liệu: Silicon + ABS tự nhiên
  • Nguồn điện: Cổng USB tiện lợi
  • Chức năng: 10 chế độ rung khác biệt
  • Công dụng: Kích thích âm hộ dễ dàng , massage vùng nhạy cảm như bẹn voucher , ngực ăn trộm , nhũ hoa..
  • Giá thị trường: 2.250.000 VNĐ.
  • Mua tại Chúng tôi: 2.100.000 VNĐ.

Sau nhiều năm phát triển trong lĩnh vực sản xuất đồ chơi người lớn facebook , Svakom đặt lấy hàng rất nhiều tâm huyết vào xách tay các sản phẩm chủ lực giao hàng của họ chính hãng . Sản phẩm Svakom Marint cao cấp cũng không nằm ngoại lệ đánh giá , kho hàng được nghiên cứu kỹ lưỡng Mỹ , thử nghiệm nhiều lần mini để có Úc được 1 siêu phẩm hoàn chỉnh trước khi tới tay người dùng.

 Phân phối Svakom Marint – Đồ Chơi Người Lớn Có Rung Đa Năng Cho Nữ - SHP1096 nhập khẩu

Sextoy Đa Năng Svakom Marint Sở Hữu Các Chức Năng shopee Hiện Đại

Được thiết kế theo phong cách hiện đại vệ sinh , Sextoy Đa Năng Svakom Marint còn sở hữu hàng loạt cao cấp các tính năng phản hồi nước ngoài các thương hiệu khác phải ao ước có giá bán lẻ được đặt mua . Hãy cùng khám phá ngay Nhật Bản dưới đây.

  • 1 qua app , Sextoy kỳ lạ có đầu trẻ đôi

Máy rung đa năng cao cấp Svakom Marin Nhật Bản được thiết kế tinh tế tiki với phần đầu phân phối được chẻ làm đôi vô cùng ấn tượng Hàn Quốc , cho phép tự mình khám phá hỗ trợ , kích thích miễn phí mọi nơi mình ham muốn như mát xa đầu vú, âm vật hay mân mê chính hãng , cọ sát ở đâu tốt , kích thích điểm G hưng phấn.

 Phân phối Svakom Marint – Đồ Chơi Người Lớn Có Rung Đa Năng Cho Nữ - SHP1096 nhập khẩu

Dù bạn sử dụng sextoy này đánh giá để kích thích ở bất kỳ đâu nhanh nhất , ăn trộm dù bên ngoài hay bên trong to hoặc cả 2 cùng lúc thanh toán thì máy rung đa năng này hoàn toàn khiến bạn hài lòng vệ sinh với nước ngoài những cảm giác lên đỉnh cực khoái nhanh nhất , sung sướng lừa đảo , hứng thú chợ . Đây là sản phẩm đồ chơi tình dục mát xa ngực lớn , âm vật hướng dẫn , kích thích điểm G Pháp và giải tỏa sinh lý nữ lý tưởng nhất Thái Lan hiện nay.

  • 2 đại lý , Đột phá trong thiết kế tích hợp 3 động cơ

Không giống như chính hãng những dụng cụ tình dục nữ khác trung tâm , máy rung đa năng cao cấp Svakom Marin đại lý được thiết kế tự động với 3 động cơ đầu vô cùng mạnh mẽ khuyến mãi và thân thiện tiki , cho phép rung hết mình có nên mua , sướng hết người nhận hàng . so sánh Đặc biệt khách hàng , trong mua sắm quá trình giao hợp amazon , máy rung đa năng này còn nổi tiếng có thể tạo ra mới nhất những kiểu quan hệ tình dục mới mẻ chưa từng có ở dương vật thật hướng dẫn , đem lại xưởng những cảm giác làm tình mới mẻ mua sắm với có nên mua những khoái cảm độc đáo nổi tiếng , lạ thường.

 Phân phối Svakom Marint – Đồ Chơi Người Lớn Có Rung Đa Năng Cho Nữ - SHP1096 nhập khẩu

hàng Hiệu Hơn thế nữa bền , máy rung đa năng cao cấp này còn khiến chị em phụ nữ khóc thét lên vì sung sướng cực phê khi đặt mua có thể chạm tới tận sâu âm vật.

  • 3 nhập hàng , Rung mạnh mẽ giá bán lẻ , sướng cực lâu

Được thiết kế thân thiện kho hàng với 5 cường độ thống kê , chế độ rung khác nhau xuất khẩu , đem lại sử dụng những kích thích mới nhất , dạo đầu hoàn hảo. Chức năng rung mạnh mẽ gần nhất , showroom có thể mang tới online những đợt sóng tình cực khoái giật gân mỗi khi sextoy này chạm vào cô bé.

Cảm giác mơn man qua app , xoa bóp nhẹ nhàng nhập hàng và chà sát facebook , rung kích thích trên môi âm vật khiến cho “cô bé” kho hàng không ngừng ướt át phụ kiện , sung sướng gần nhất , rên rỉ đầy hoan lạc.

  • 4 nội địa , Chống thấm nước dịch vụ tuyệt đối

Máy rung đa năng cao cấp Svakom Marin siêu kích thích điểm G bỏ sỉ được làm từ chất liệu silicon siêu mềm mịn lớn , hoàn toàn không thấm nước giá rẻ . Các bạn hoàn toàn thương hiệu có thể sử dụng ở đặt mua mọi nơi như biển báo giá , bồn tắm tự động , bể bơi hay bất kỳ nơi nào tiếp xúc tự động với nước voucher mà không phải lo lắng.

 Phân phối Svakom Marint – Đồ Chơi Người Lớn Có Rung Đa Năng Cho Nữ - SHP1096 nhập khẩu

Ngoài ra thương hiệu , dụng cụ tình dục cao cấp này còn hoàn toàn thân thiện ăn trộm với môi trường gần nhất và an toàn đặt mua tuyệt đối Lazada với người sử dụng.  Sản phẩm sử dụng pin Lithium ion mạnh lớn , có dung lượng pin khủng 500mAh sản xuất , cho phép sử dụng 1 giờ đồng hồ Nhật Bản . đắt nhất Đặc biệt là chiết khấu có thể sạc tiện lợi siêu thị với cổng USB trên nhiều thiết bị điện tử ở đâu hiện nay.

  • 5 thanh toán , Tuyệt vời hơn cả sự mong đợi

qua app Nếu cung cấp các bạn chỉ có nhu cầu sử dụng máy rung đa năng cao cấp Svakom Marin cho việc mát xa ngực dịch vụ , âm vật ở đâu tốt , điểm G giá sỉ và giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ bảo hành thì sextoy này còn lớn có thể làm hàng nhái được nhiều hơn thế nữ.

Nhờ có dụng cụ hỗ trợ tình dục này đổi trả mà đời sống tình ái đại lý của dịch vụ các cặp đôi có thêm ở đâu tốt những cung bậc cảm xúc mới mẻ Đài Loan , hưng phấn chợ và gia tăng ham muốn quan hệ tình dục hơn.

 Phân phối Svakom Marint – Đồ Chơi Người Lớn Có Rung Đa Năng Cho Nữ - SHP1096 nhập khẩu

Hướng Dẫn Sử Dụng Đồ Chơi Tình Dục Svakom Marint

Cách tốt nhất đặt hàng để đảm bảo cuộc yêu đẹp của lừa đảo các bạn không bị gián đoạn phụ kiện , bỏ sỉ các bạn nên sạc pin đầy đủ hỗ trợ và nhớ vệ sinh dụng cụ tình dục này trước bỏ sỉ và sau khi sử dụng bằng cồn y tế cung cấp hoặc nước mỗi loãng.

Máy rung đa năng cao cấp này nước ngoài rất dễ dàng sử dụng dễ dàng , lắp đặt các bạn chỉ cần bật nguồn mua hàng và tùy chọn chức năng rung vệ sinh và đặt dụng cụ vào vị trí cần kích thích ở đâu uy tín , giải tỏa cho đến khi thỏa mãn giá bán lẻ thì dừng lại.

Để tăng thêm phần kích thích đẹp , hưng phấn đổi trả , nơi nào các bạn hàng giả có thể sử dụng thêm gel bôi trơn Úc hoặc bao cao su theo sở thích.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo