Svakom Sum Eye Ấn Tượng Với Thiết Kế Phong Cách - SHP664

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3296

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

4.800.000₫ 8.727.000₫Khuyến mãi: -45%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Svakom Sum Eye Ấn Tượng Với Thiết Kế Phong Cách Châu Âu là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp giúp cho khả năng kích thích mạnh mẽ to và khả năng lên đỉnh cao trào đỉnh điểm nhất nhanh nhất và khả năng giúp kích thịch chị em Úc được hưởng tốt nhất những khả năng hưng phấn đỉnh điểm.

 Shop bán Svakom Sum Eye Ấn Tượng Với Thiết Kế Phong Cách - SHP664 mới nhất

Đồ chơi tình dục cao cấp giúp cho khả năng tận hưởng có nên mua để kích thích điểm G tham khảo của chị em giúp chị em đạt đã qua sử dụng được trạng thái viêm mãn nhất tư vấn và cho khả năng đạt độ cao trào về khoái cảm đỉnh điểm nhất khuyến mãi . Dương vật giả cao cấp giúp chị em thăng hoa khoái cảm qua app và giúp chị em tận hưởng thông minh được siêu thị những khả năng tình dục đỉnh điểm shopee của mình có nên mua và làm cho chị em sương điểm cuồng nhất.

Cấu tạo chính:

  • Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục cao cấp-máy rung svakom kích thích điểm G
  •  Xuất xứ: Nhật Bản
  • Giá thị trường: 5.700.000 VNĐ .
  • Mua tại shop: 4.800.000 VNĐ .
  • Tính năng: dùng Mỹ để kích thích khả năng hưng phấn bộ phận nhạy cảm giúp chị em lên đỉnh cao trào khoái cảm
  • Chất liệu : sử dụng silicon y tế cao cấp online . Chất liệu không thấm nước
  • Kích thướng: phi 25 x165 mm
  • Trọng lượng: 97 g
  • Dung lượng đắt nhất của pin là 430 mAh
  • Thơi gian sạc pin 5 lần đầu tiên; là 3h đồng hồ
  • Thời gian sử dụng liên tục là: 5 giơ đồng hồ
  • ứng dụng công nghệ hiện đại nhất; quay video ghi lại khoản khác lên đỉnh điểm cao cho độ sác nét thanh lý với camera 8.0
  • Với chức năng: 6 cấp độ rung khác nhau về kết hợp cho lớn những khả năng kích thích mạnh mẽ nhất.
  • Kết nối thông qua công USB

 Shop bán Svakom Sum Eye Ấn Tượng Với Thiết Kế Phong Cách - SHP664 mới nhất

svakom thương hiệu đồ chơi tình dục nổi tiếng tự động của mỹ mang đến lắp đặt những khả năng thăng hoa đỉnh điểm nhất mang lại cho chị em Mỹ những giây phút thăng hoa đỉnh điểm nhanh nhất và giúp chị em tận hưởng bỏ sỉ những khả năng lên cao trào khoái cảm mạnh mẽ xưởng . nhập khẩu những giây phút thăng hoa ở đâu uy tín sẽ giúp kích thích mạnh mẽ khả năng lên cao trào nhất thanh lý và giúp chị em tự tìn hơn tham khảo để điều khiển đặt mua và hưởng thụ giá rẻ những khoái cảm thanh lý của cơ thểm mình địa chỉ và giúp cho khả năng tận hưởng lừa đảo được cao trào đỉnh điểm nhất cho sự hưng phấn.

 Shop bán Svakom Sum Eye Ấn Tượng Với Thiết Kế Phong Cách - SHP664 mới nhất

svakom  đánh giá được trang bị cồn nghệ hiện đại bậc nhất có gắn camera hàng nhái có thể ghi lại nững khoảng khác thăng hoa đỉnh điểm mua sắm của bạn ở đâu uy tín , việc kết nối Hàn Quốc với máy tính hàng Hiệu , máy anh điên thoai đăng ký , ipa giúp cho khả năng tận hưởng giá rẻ những hương vị đỉnh điểm nhất đổi trả và giúp cho chị em ở đâu tốt được hưởng giá sỉ những khoái cảm đỉnh điểm nhất thông minh , thể hiệm online được công nghệ hiệm đại Mỹ và khả năng ưu điểm làm cho khả năng lên dinh luôn my mãn nhất.

 Shop bán Svakom Sum Eye Ấn Tượng Với Thiết Kế Phong Cách - SHP664 mới nhất

thế giới Đặc biệt sản pẩm có báo giá những chip điều khiểm thông minh lên khả năng giúp kích thích luôn làm cho chị em đạt tại nhà được nững trạng thái khoái cảm kích thích đỉnh điểm nhất nhập hàng để giúp chị em thăng hoa khoái cảm trong cuộc sống nhập hàng và giúp cho chị em đạt facebook được trạng thái viêm mãn nhất thế giới , chip mua hàng sẽ điều khiểm Mỹ các tần số rung động sao cho chị cảm cảm nhận online được hết khả năng hưng phấm đỉnh điểm an toàn và khả năng lên đỉnh điểm cao trào nhất đại lý và khả năng lên đỉnh mỹ màn nhất Trung Quốc . giống dương vật giả khả năng kích thích mạnh mẽ làm chị em sướng cao trào đỉnh điểm nhất lấy hàng và hưng phấn cao nhất cho mua sắm những khoái cảm đỉnh điiểm

 Shop bán Svakom Sum Eye Ấn Tượng Với Thiết Kế Phong Cách - SHP664 mới nhất

Hướng dẫn sử dụng:

Mỹ Khi dùng nhận xét các bạn nạp đầy pin trong 5 lần nạp đầu tiên nơi nào để đảm bảo cho độ bền tiki và tuổi thọ an toàn của pin tráng bị trai pin an toàn . Tìm mua mặt hàng này tại Chúng tôi

Dùng thêm gel bôi trơn đặt hàng để giúp cho khả naeng kích thích mạnh mẽ hơn nhận xét và giúp tự động các bạn nữ dễ dàng lên đỉnh cao trào khoái cảm hơn xuất khẩu , khả năng lên đỉnh chính hãng cũng cao trào mãnh mẽ hơn đẻ đạt link web được khả năng hưng phấn đỉnh điểm nhất nhanh nhất và nhu cầu giải trí mua sắm được nâng cao shopee . dùng bao cao su đôn dên tại nhà để tăng khả năng hưng phấn đỉnh điểm nhất cho nững cao trào mạnh mẽ nhất.

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng thanh lý , phong phú phụ kiện và đầy đủ kích thước chọn lựa Nhật Bản . Đức Khi mua hàng tại Shop tiki , bạn giao hàng sẽ mini được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm vệ sinh lên đến 30% so chiết khấu với sản xuất những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Đối thanh toán với báo giá các khách hàng ở ở đâu tốt những tỉnh xa khu vực trung tâm qua app , chúng tôi địa chỉ sẽ vận chuyển theo hình thức chuyển phát nhanh Mỹ , nhận hàng mini và thanh toán ở đâu rất tiện lợi vận chuyển , đơn giản đã qua sử dụng và nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo