Tono Hime nước hoa tình yêu kích thích ham muốn tình dục nữ cực mạnh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4124

Danh mục: Nước hoa tình yêu

550.000₫ 763.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm mua hàng Trên thị trường có nhiều loại nước hoa kích dục sản xuất với công thức đa dạng Đài Loan để người dùng lựa chọn qua app , thế sử dụng nhưng nước hoa tình yêu Tono Hime luôn đứng đầu trong phân khúc khách hàng cao cấp thanh lý , đáp ứng đặt hàng mọi yêu cầu về hiệu quả nhập khẩu và đảm bảo an toàn nổi tiếng tuyệt đối.
  • Thương hiệu: Tono Hime.
  • Dung tích: 30ml.
  • Thành phần: Pheromone.
  • Công dụng: Kích thích ham muốn tình dục nữ giới cực mạnh nhập khẩu , khiến chị em chủ động trong chuyện chăn gối khiến ăn trộm các anh nam giới phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
  • Cách sử dụng: Bạn chỉ cần xịt nước hoa gợi tình Tonohime xanh không mùi lên người nhận hàng những nơi hay tiếp xúc gần gũi như cổ cánh tay Lazada để bạn nữ showroom có thể ngửi thấy.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.

Mô tả chi tiết

Thành phần chính trong nước hoa nam Tono Hime là Pheromone thảo luận , đây là chất kích thích amazon và gây hưng phấn cực mạnh cho phụ nữ cửa hàng . siêu thị Khi hít phải hoạt chất này giá rẻ , cơ thể nữ giới đã qua sử dụng sẽ ngay lập tức kích thích tuyến yên sản sinh ra nhiều hóc môn sinh dục khiến họ cảm thấy nóng rát trong người Đức và muốn làm tình ngay lập tức.

Địa chỉ bán Tono Hime nước hoa tình yêu kích thích ham muốn tình dục nữ cực mạnh hàng mới về

Pheromone có hương thơm nhẹ nhàng thu hút một cách tự nhiên nhất mua hàng . Hiệu ứng này tự động có thể thúc đẩy cảm giác kích thích tình dục thông minh và khao khát tương tác tình cảm ngay lập tức.

Tác dụng tại nhà của pheromone giao hàng để khơi gợi phụ nữ Hàn Quốc , kể cả phụ nữ sau sinh đặt hàng và lãnh cảm lâu ngày thương hiệu . Nó như một lá bùa hộ mệnh giúp hàng Hiệu các cặp đôi mới nhất được hàn gắn địa chỉ . Nước hoa kích thích nữ giới Tono Himelà sản phẩm kích dục nữ loại cực mạnh mua hàng , không màu nổi tiếng , không mùi nổi tiếng với hàm lượng pheromone 100%.

Địa chỉ bán Tono Hime nước hoa tình yêu kích thích ham muốn tình dục nữ cực mạnh hàng mới về

Nước hoa hỗ trợ giúp nàng trở nên rạo rực xưởng . Sau khi ngửi nước hoa trong khoảng 5-10 phút vệ sinh , bạn tiki sẽ cảm thấy sự thăng hoa theo yêu cầu và sẵn sàng hơn đặt mua để tận hưởng tốt nhất những trải nghiệm tình dục tuyệt vời.

Nước hoa còn giúp cải thiện chất lượng quan hệ tình dục bằng cách kích thích dịch âm đạo cao cấp được tiết ra mạnh mẽ nhập khẩu , thúc đẩy phụ nữ trở nên tự chủ động trong việc ở đâu uy tín mong muốn tình dục thanh toán và tăng cường hormone sinh dục trung tâm . Điều này giúp phụ nữ trở nên thoải mái facebook và cởi mở hơn trong mối quan hệ tận nơi . Sản phẩm mang đến sự ham muốn mạnh mẽ thương hiệu và cảm giác rạo rực tốt nhất , tạo ra trạng thái hứng thú hàng Hiệu và sự hài lòng tối đa trong tình dục.

Tóm lại ở đâu , sản phẩm này tạo ra miễn phí những khoảnh khắc yêu thương mới nhất và mãnh liệt cho phụ nữ thanh toán , thúc đẩy sự ham muốn chủ động giao hàng và mạnh mẽ shop để tạo nên chiết khấu những trải nghiệm tình dục đầy phấn khích cung cấp và đáng nhớ.

Cách sử dụng nước hoa kích thích là một quy trình đơn giản Trung Quốc . Bạn chỉ cần xịt 2-3 lần lên vùng dễ tiếp xúc như cổ tay miễn phí , gáy to hoặc thậm chí đặt mua có thể xịt lên bàn ghế tham khảo , quần áo…

Sau đó link web , đợi vài phút hàng giả để đối phương hít thở vào hương thơm online của nước hoa kích thích Úc . Việc này chính hãng sẽ tạo ra sự kết nối tự nhiên trung tâm và khơi gợi giao hàng mong muốn tình dục ở đối phương.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%Hot4.5
Giá sỉ Sáp thơm kích thích nữ K Him - 10g giá tốt
-42%
 Cửa hàng bán PherX Kích Dục Đồng Tính Nữ  mới nhất

PherX Kích Dục Đồng Tính Nữ

1.400.000₫2.414.000₫
-12%
 Đại lý PherLuv Kích Dục Nam Và Nữ  có tốt không?

PherLuv Kích Dục Nam Và Nữ

3.800.000₫4.318.000₫

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo